Quận 7 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Quận 7 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      29/06/2023
      Quận 7 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không? Cùng OneHousing tìm hiểu bài viết sau đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 1 phòng ngủ giá cả phải chăng để thuê ở Quận 7, hãy tham khảo ngay bài viết này. Quận 7 không chỉ nổi tiếng với các khu đô thị hiện đại và tiện ích, mà còn cung cấp nhiều lựa chọn chung cư cho thuê với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ khám phá thêm về thị trường cho thuê chung cư Quận 7 và những tiện ích mà nó mang lại.

      Khám phá Quận 7 - Nơi hội tụ của sự phát triển và tiện ích

      Vị trí: 

      • Phía Bắc là giáp với quận 4 và Thành phố Thủ Đức bằng ranh giới là kênh Tẻ và sông Sài Gòn.
      • Phía Nam là giáp với huyện Nhà Bè; ranh giới là rạch Đỉa, sông Phú Xuân.
      • Phía Đông là giáp với Thành phố Thủ Đức và huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai); ranh giới là sông Sài Gòn và sông Nhà Bè.
      • Phía Tây là giáp với quận 8 và huyện Bình Chánh; ranh giới là rạch Ông Lớn.
      • Như vậy Quận 7 gần với các quận như: Quận 8, Quận 4, Nhà Bè, Bình Chánh bằng đường bộ.

      quan-7-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Khám phá Quận 7 - Nơi hội tụ của sự phát triển và tiện ích (Nguồn: Xây dựng Việt Nam)

      Diện tích:

      Quận 7 là một trong 5 quận mới của thành phố Hồ Chí Minh được thành lập vào ngày 1/4/1997 theo Nghị định số 03/CP ngày 6/1/1997 của Chính phủ. Quận 7 được kết hợp bởi 5 xã ở phía Bắc và một thị trấn cũ của huyện Nhà Bè.

      Tổng diện tích của quận là 3576ha, trong đó đất xây dựng và đất chuyên dùng chiếm với 1171,34 ha; đất nông nghiệp 1386,7 ha; sông rạch là 1017, 9 ha.

      Đặc điểm địa hình: Địa hình quận 7 tương đối bằng phẳng, độ cao địa hình thay đổi không lớn, trung bình từ 0,6m đến 1,5m. Về thổ nhưỡng của Quận 7 thuộc loại đất phèn mặn.

      Về phương diện tổ chức hành chính: Quận 7 được chia thành 10 phường bao gồm: Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phú, Tân Phong, Tân Quy, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây.Trong đó, phường Tân Phú là trung tâm của quận, còn phường có diện tích lớn nhất là phường Phú Thuận có 829 ha, phường có diện tích nhỏ nhất là phường Tân Quy là 86 ha.

      Thị trường bất động sản 

      Có thể nói rằng, Quận 7 là quận có thị trường BĐS phát triển bậc nhất tại TP.HCM. Với lợi thế về mặt bằng, gần khu trung tâm và việc kết nối giao thông cũng rất thuận tiện mà giá cả bất động sản không ngừng tăng. Với hàng loạt các siêu dự án đồ sộ như: The Everrich 2, Jamona City, Ecogreen Sai Gon Lotus Residence, Him Lam Kênh Tẻ, Phú Mỹ Hưng, …

      Quận 7 còn được biết đến với những khu chung cư, các căn hộ cao cấp rất nổi tiếng, đang thu hút được sự quan tâm của nhiều cư dân mà giá lại rất là phải chăng. Đặc biệt là những hộ gia đình trẻ với hộ gia đình có mức thu nhập trung bình. Hơn nữa khu vực này lại là một khu đô thị hiện đại, giao thông thuận tiện và đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống.

      Hiện nay, hàng loạt các dự án cao cấp mới được hình thành tại quận này.  Đặc biệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã có số dân tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Làm cho thị trường Quận 7 trở nên hấp dẫn lại càng có thêm dự thu hút đối với giới đầu tư.

      3 quán cà phê có khu vui chơi trẻ gần chung cư Hưng Vượng 3, quận 7

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê chung cư Quận 7: Giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng là những căn có điều kiện thế nào?

      Tình hình thị trường cho thuê chung cư Quận 7 hiện tại đa phần đáp ứng được nhu cầu của cư dân với mức giá thuê từ 5 triệu đến 10 triệu đồng/tháng cho các căn hộ 1 phòng ngủ. Dưới đây là các thông tin về loại căn hộ này:

      • Diện tích và thiết kế: Các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích thường từ khoảng 30 - 50m2, tùy thuộc vào từng dự án và nhà chủ. Thiết kế căn hộ thông thường bao gồm một phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và phòng tắm.
      • Tiện nghi và nội thất: Các căn hộ cho thuê với mức giá này thường được trang bị cơ bản với các tiện nghi như điều hòa không khí, nước nóng, tủ lạnh và bếp. Một số căn hộ cũng có đầy đủ nội thất cơ bản như giường, tủ quần áo, bàn ghế và tivi. Tuy nhiên, nội thất và tiện nghi có thể khác nhau tùy thuộc vào từng căn hộ cụ thể.
      • Tiện ích trong khu chung cư: Các dự án chung cư ở Quận 7 thường cung cấp các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, khu vui chơi, khu BBQ, sân tennis và an ninh 24/7. Một số dự án còn có siêu thị, nhà hàng và các cửa hàng tiện lợi trong khuôn viên.
      • Vị trí: Quận 7 có vị trí thuận lợi, gần các khu trung tâm và khu vực kinh doanh của thành phố Hồ Chí Minh. Điều này mang lại lợi ích về giao thông và tiện ích xung quanh, bao gồm cửa hàng, nhà hàng, trường học, bệnh viện và các dịch vụ khác.

      Quận 7 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Câu trả lời có, Quận 7 hiện đang có nhiều chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ trong mức giá từ 5-10 triệu đồng/tháng. Quận 7 là một khu vực phát triển nhanh của thành phố Hồ Chí Minh và có nhiều dự án chung cư đáp ứng nhu cầu cho thuê căn hộ. Dưới đây là một dự án cho thuê căn hộ 1PN giá 5 - 10 triệu đồng/tháng ở quận 7 mà OneHousing đã chọn lọc bạn có thể tham khảo:

      Dự án Q7 Saigon Riverside

      Dự án Q7 Saigon Riverside Complex mang đến cho bạn một không gian sống thơ mộng và lãng mạn ngay bên bờ sông Sài Gòn. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, dự án này cung cấp hơn 50 tiện ích đẳng cấp, tạo nên một môi trường sống lý tưởng và tiện nghi. Vị trí đắc địa và thiết kế căn hộ tinh tế nằm cạnh dòng sông Sài Gòn, Q7 Saigon Riverside Complex hứa hẹn xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh và sung túc trong một không gian đô thị hiện đại và sang trọng.

      • Tên gọi dự án: Là Q7 Saigon Riverside 
      • Vị trí: Tọa Lạc tại đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM
      • Quy mô dự án: 3580 căn
      • Loại hình dự án: Là căn hộ chung cư
      • Diện tích toàn khu đất: 75.224,5m2
      • Số block: 05
      • Số tầng: 34 tầng
      • Số tầng hầm: 01 tầng
      • Số căn hộ: 3.580 (04 block; diện tích từ 53,2 – 86,69m2)
      • Số căn office: 12 căn
      • Số căn trệt thương mại: Gồm có 53 căn và khu TTTM
      • Giá thuê: Hiện tại, theo nguồn Website Bất Động Sản đang cho thuê căn hộ 1PN với diện tích 53m2 có giá là 7 triệu đồng/tháng (cập nhật 21/06/2023)

      quan-7-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án Q7 Saigon Riverside (Nguồn: Gia Khang Land)

      Dự án Q7 Saigon Riverside Complex mang đến cho bạn một không gian sống tinh tế và lãng mạn ngay bên bờ sông Sài Gòn. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, dự án này cung cấp hơn 50 tiện ích đẳng cấp, tạo nên một môi trường sống lý tưởng và tiện nghi. Vị trí đắc địa và thiết kế căn hộ tinh tế đồng hành cùng dòng sông Sài Gòn, Q7 Saigon Riverside Complex hứa hẹn xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh và thịnh vượng trong một không gian đô thị hiện đại và sang trọng.

      quan-7-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích tại dự án Q7 Saigon Riverside (Nguồn: Gia Khang Land)

      Dự án The Era Town

      Căn hộ The Era Town thuộc chủ đầu tư Đức Khải còn được gọi là dự án chung cư Kỷ Nguyên có vị trí tại số 15B, đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7 được bàn giao với đầy đủ các giấy tờ pháp lý từ năm 2014 với mức giá tương đối phải chăng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có tài chính vừa phải nhưng có nhu cầu sinh sống tại khu vực trung tâm tại Thành phố.

      • Tên gọi dự án: The Era Town
      • Vị trí dự án: Tọa lạc tại số 15B, đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM
      • Đơn vị đầu tư:  Công ty cổ phần Đức Khải
      • Tổng diện tích:  108,091 m2
      • Mật độ xây dựng: 34,46 %
      • Loại hình đầu tư: Là căn hộ trung cấp, mặt bằng bán lẻ
      • Quy mô dự án: Gồm có 9 tòa tháp cao từ 27 – 30 tầng
      • Số căn hộ: Với 3.036 căn, 1 – 3 phòng ngủ
      • Giá thuê: Hiện tại, theo nguồn Website Bất Động Sản đang cho thuê căn hộ 1PN với diện tích 48m2 có giá là 7 triệu đồng/tháng (cập nhật 21/06/2023)

      quan-7-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án The Era Town (Nguồn: VN Property)

      Thừa hưởng đầy đủ tiện ích tại trung tâm Quận 7: Trung tâm hành chính, hệ thống nhà hàng ăn uống của các thương hiệu lớn, tổ hợp phố thời trang, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại liền kề, trung tâm thể dục, phòng gym; nhà trẻ, trường học.

      Sở hữu tiện ích nội khu trọn vẹn: Với hồ bơi tràn bờ chuẩn Olympic, vườn nướng BBQ, Công viên nội khu, sân thể thao, Phòng Gym.

      quan-7-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích tại dự án The Era Town (Nguồn: The Era Town)

      Dự án Belleza Apartment

      Khu căn hộ Belleza Apartment được xây dựng bởi chủ đầu tư TTC Land với ý tưởng xây dựng một không gian sống hiện đại, độc đáo

      • Tên gọi dự án: Belleza Apartment
      • Địa chỉ: Tọa lạc đường Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Đơn vị đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC Land
      • Diện tích: 123.800 m2
      • Số Block: 07
      • Số tầng: 27
      • Loại hình: Căn hộ chung cư
      • Tổng số sản phẩm: 968 căn
      • Giá thuê: Hiện tại, theo nguồn Website Bất Động Sản đang cho thuê căn hộ 1PN với diện tích 50m2 có giá là 6 triệu đồng/tháng (cập nhật 21/06/2023)

      quan-7-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án Belleza Apartment (Nguồn: Rever)

      Belleza Apartment có mật độ xây dựng chỉ khoảng 42,5%, chủ đầu tư dành diện tích còn lại cho những công trình tiện ích công cộng như công viên nội khu, nhà trẻ, các trung tâm thương mại, vườn chơi trẻ em, hồ bơi, khu tập thể dục, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, bãi đậu xe… Diện tích thương mại ở tầng hầm, tầng trệt và tầng lửng với 20.803,7m2, diện tích cây xanh công viên và khu thể dục thể thao là 15.709,1m2. Diện tích dành cho hồ bơi là 1.200m2. Tiêu chuẩn của mỗi căn hộ tại đây sẽ có một chỗ đậu xe hơi, 2 chỗ để xe máy và 2 chỗ để xe đạp.

      quan-7-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích tại dự án Belleza Apartment (Nguồn: Bất Động Sản Online)

      Căn 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng phù hợp với những ai?

      Căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng phù hợp với các đối tượng sau:

      • Sinh viên: Đối với sinh viên đang học tập tại các trường đại học, căn hộ 1 phòng ngủ có giá thuê phù hợp là lựa chọn hợp lý. Đây là một lựa chọn tiết kiệm chi phí và mang lại sự độc lập và riêng tư cho sinh viên.
      • Người độc thân: Căn hộ 1 phòng ngủ cũng phù hợp với người độc thân, đặc biệt là những người đang làm việc tại thành phố lớn. Giá thuê phù hợp giúp tiết kiệm chi phí và tận hưởng không gian riêng tư.
      • Cặp đôi trẻ: Căn hộ 1 phòng ngủ cũng là sự lựa chọn phổ biến cho cặp đôi trẻ. Với không gian nhỏ gọn, tiện nghi và giá thuê hợp lý, căn hộ này đáp ứng nhu cầu sống của cặp đôi và tạo điều kiện cho việc tiết kiệm chi phí chung.
      • Nhân viên văn phòng: Đối với nhân viên văn phòng hoặc người lao động đơn giản có nhu cầu sống độc lập, căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê phù hợp là một sự lựa chọn phổ biến. Đây cũng là giải pháp tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày.

      Tóm lại, với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, Quận 7 là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ để thuê. Với sự phát triển nhanh chóng và tiện ích xung quanh, Quận 7 đáng xem xét khi bạn có nhu cầu thuê căn hộ. Hãy khám phá thêm về thị trường chung cư cho thuê ở Quận 7 và tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 7 có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 7 đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương