Quận 1 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Quận 1 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/05/2023
      Quận 1 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Quận 1, là trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa của TP.HCM, luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm thuê chung cư tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tại Quận 1 với mức giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, bài dưới đây OneHousing sẽ cập nhật danh sách những chung cư phù hợp với yêu cầu của bạn.

      Giới thiệu về Quận 1 và nhu cầu thuê chung cư 

      Quận 1 nằm ở vị trí trung tâm TP.HCM, bao gồm Quận Nhất và Quận Nhì (Sài Gòn cũ) được sáp nhập vào năm 1976. Trong các năm qua, quận 1 đã có những bước chuyển biến lớn lao trong xây dựng kinh tế và phát triển văn hóa xã hội, giữ và phát huy ưu thế của một trung tâm thành phố về: Hành chính và ngoại giao Quận 1 gồm có 128 cơ quan ban ngành Thành Phố, Trung ương trú đóng.

      Quận 1 có diện tích: 7.7211 km2, dân số: 204.899 người, bao gồm 10 phường

      Địa lý:

      Sau năm 1975, Quận 1: gồm có Quận 1 và Quận 2 cũ nhập lại.

      • Bắc giáp với Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, lấy rạch Thị Nghè làm ranh giới và giáp Quận 3, lấy đường Hai Bà Trưng với đường Nguyễn Thị Minh Khai làm ranh giới.
      • Đông giáp với Quận 2, ranh giới là sông Sài Gòn.
      • Tây giáp với Quận 5,  ranh giới đường Nguyễn Văn Cử. 
      • Nam giáp với Quận 4, ranh giới rạch Bến Nghé.

      quan-1-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Giới thiệu về Quận 1 và nhu cầu thuê chung cư tại đây (Nguồn: Bất Động Sản)

      Diện tích: 7.7211 km² 

      • Chiếm 0,35% diện tích thành phố. 
      • Đứng thứ 5 về diện tích trong số 12 quận thuộc nội thành.
      • Diện tích sông rạch chiếm với 8,1%.
      • Diện tích xây dựng chiếm 57,27% diện tích quận và thuộc loại hàng đầu so với các quận huyện khác.

      Dân số: 204.899 người 

      • Mật độ: 26.182 người/km2, đứng hàng thứ 4 về mật độ dân số so với các quận, huyện trong thành phố.
      • Trong đó người Kinh chiếm 89,3% và người Hoa chiếm 10,2%, các dân tộc khác chiếm 0,5%. 

      Giao thông:

      Nắm bên sông Sài Gòn, tiếp cận đầu mối giao thông đường thủy thông qua hai cảng: Sài Gòn và Khánh Hội, thuận lợi cho việc thông thương với những nước trên thế giới bằng đường biển.

      Hệ thống kênh rạch Bến Nghé, Thị Nghề thuận lợi về vận tải hàng hóa giữa trung tâm thành phố và đồng bằng sông Cửu Long.

      Hệ thống đường bộ:

      • Nối liền với Chợ Lớn trung tâm thành phố bằng đường Trần Hưng Đạo. 
      • Đi đến miền Đông, miền Tây bằng trục lộ chính là đường Nguyễn Thị Minh Khai.  
      • Đi đến Tây Ninh và Campuchia và nối với Quốc lộ 1 bằng trục lộ chính là đường Cách Mạng Tháng Tám.  
      • Đi đến sân bay Tân Sơn Nhất có đường chính là Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
      • Đi đến ga Sài Gòn bằng trục lộ chính là đường Cách Mạng Tháng Tám.

      Với vị trí trung tâm, Quận 1 tập trung nhiều công trình, trụ sở văn phòng, trung tâm mua sắm, các cơ quan chính phủ và trường đại học danh tiếng. Điều này tạo ra một nhu cầu lớn về chỗ ở cho người dân và cư dân làm việc tại khu vực này.

      Nhu cầu thuê chung cư tại Quận 1 rất đa dạng và phong phú. Người dân và nhân viên công sở thường tìm kiếm các căn hộ chung cư với mức giá thuê phải chăng từ 5 - 10 triệu đồng/tháng. Điều này có lý do vì giá thuê trong khoảng này rất phù hợp với ngân sách của nhiều người và đáp ứng nhu cầu sống và làm việc tại trung tâm thành phố. Đây là một thị trường bất động sản đầy tiềm năng và hứa hẹn cho những ai quan tâm đến việc đầu tư và thuê chung cư tại Quận 1.

      Giá căn hộ chung cư quận 1 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Đối tượng thuê chung cư quận 1 TP.HCM 5 - 10 triệu đồng 1 tháng là ai?

      Đối tượng thuê chung cư tại Quận 1 bao gồm như sau:

      • Người lao động và nhân viên văn phòng: Quận 1 là trung tâm kinh doanh và tài chính, thu hút nhiều công ty, văn phòng, và cơ quan chính phủ. Nhân viên làm việc tại các cơ sở này thường tìm thuê chung cư gần nơi làm việc để tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận tiện cho việc đi lại.
      • Sinh viên đại học: Quận 1 có nhiều trường đại học và cao đẳng nổi tiếng, thu hút nhiều sinh viên đến đây để theo học. Sinh viên thường tìm thuê chung cư gần trường học để thuận tiện cho việc học tập và sinh hoạt.
      • Người độc thân và cặp đôi trẻ: Đối tượng này thường tìm kiếm chung cư với mức giá thuê phải chăng để có một không gian riêng tư, đồng thời tiếp cận với các tiện ích và hoạt động giải trí trong khu vực.
      • Người đang sống và làm việc tại thành phố: Có nhiều người muốn sống gần trung tâm thành phố để tiếp cận với tiện ích, hoạt động văn hóa, giải trí và cơ hội việc làm.

      Đối tượng thuê chung cư trong khoảng giá 5 - 10 triệu đồng/tháng thường là những người có thu nhập trung bình và muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Đây có thể là những người trẻ mới ra trường, nhân viên văn phòng ở giai đoạn đầu của sự nghiệp, sinh viên hoặc những người đang có nguồn thu nhập ổn định nhưng không muốn đầu tư quá nhiều vào chi phí thuê nhà.

      Chung cư quận 1 nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Hiện tại, theo nguồn website Bất Động Sản (cập nhật tháng 5/2023) có một số chung cư tại quận 1 đang cho thuê với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng. Như sau:

      Dự án Central Garden: Tại đường Bến Chương Dương, phường Cô Giang, quận 1, Hồ Chí Minh. Có giá cho thuê: 9 triệu/tháng, diện tích 90m², 2 phòng ngủ, 2WC. Tiện ích đầy đủ, nhà đang để trống.

      Căn hộ dịch vụ: 221/4A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1. Có giá thuê: 6.2 triệu/tháng, diện tích 29m², 1 phòng ngủ, 1WC. Nội thất cao cấp gồm tủ, giường bàn ghế, tủ bếp tất cả sử dụng vật liệu bằng gỗ, size Kings (1m80). Bếp nấu ăn rộng rãi, WC nước nóng.

      Căn hộ mini: Tại 8/19A Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1 (cạnh sân vận động Hoa Lư, Đài Truyền Hình HTV, VTV, VOH và các trường Đại Học) vị trí cực kỳ tiện lợi. Có giá cho thuê: 6tr/tháng, 1 phòng ngủ, 1 WC. Khu vực an ninh, có camera 24/24, nhà trang bị đầy đủ nội thất.

      quan-1-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang

      Chung cư quận 1 nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng? (Nguồn: Bất Động Sản) 

      Vì sao nên thuê căn hộ chung cư quận 1?

      Quận 1 - Trung tâm tài chính của thành phố Hồ Chí Minh, là địa điểm lý tưởng để thuê căn hộ. Với sự tập trung của nhiều công ty trong và ngoài nước, Quận 1 thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống và làm việc.

      Các căn hộ chung cư tại Quận 1 đang trở thành lựa chọn phổ biến đối với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đa dạng về diện tích, chúng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình, người thuê ở hay làm văn phòng. Ngoài ra, các căn hộ ở Quận 1 được đầu tư đầy đủ cơ sở hạ tầng, trang bị nội thất và tiện nghi hiện đại.

      Thuê căn hộ tại Quận 1 cũng mang lại tiện ích cuộc sống khi bạn đang làm việc tại một vị trí trung tâm đông người mà vẫn chưa có khả năng mua nhà hay đất. Đây là giải pháp tối ưu để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái hàng ngày.

      Với vị trí và tiện ích của mình, thuê căn hộ tại Quận 1 mang đến sự tiện lợi và lợi ích cho cư dân, tạo ra môi trường sống đáng sống và làm việc hiệu quả.

      Tổng kết lại, thuê căn hộ tại Quận 1 là một sự lựa chọn thông minh và hợp lý cho nhiều người. Với vị trí trung tâm tài chính, Quận 1 thu hút nhiều cư dân và doanh nghiệp. Các căn hộ chung cư tại đây đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân với diện tích phù hợp và tiện nghi hiện đại.

      Với những lợi thế vượt trội như vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và phong cách sống sôi động, việc thuê căn hộ tại Quận 1 là một lựa chọn thông minh cho những ai muốn tận hưởng những lợi ích của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Hãy khám phá và tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu của bạn tại Quận 1 để có một trải nghiệm sống tuyệt vời và tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Giá căn hộ chung cư quận 1 diện tích 100-150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Cập nhật danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương