Quận 1 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Quận 1 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/06/2023
      Căn hộ quận 1 là thị trường có nhu cầu thuê khá cao bởi nơi đây tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết quận 1 có chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Nhu cầu thuê chung cư quận 1 đang có dấu hiệu ngày một tăng vì nơi đây tập trung nhiều địa điểm thu hút nhiều khách du lịch. Bên cạnh đó cũng thuận tiện cho người lao động, sinh viên đi làm, đi học. Nhất là nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng quận 1 đặc biệt được khách hàng quan tâm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu vấn về thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 1.

      Tình hình thị trường cho thuê chung cư quận 1 TP.HCM

      Quận 1 là khu vực quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung mọi yếu tố thuận lợi từ vị trí, tiện ích, mức độ phát triển bậc nhất, trở thành nơi an cư hoàn hảo cho các gia đình, người đi làm và sinh viên. Thuê căn hộ chung cư quận 1 là giải pháp nhà ở được nhiều người lựa chọn khi tình hình giá bán nhà ở quận 1 ở mức cao. 

      Là trung tâm kinh tế, giải trí hàng đầu của TP.HCM, việc quận 1 có giá bất động sản cao hơn các khu vực khác là điều dễ hiểu. Giá cho thuê chung cư quận 1 thường ở mức khá đắt đỏ, phù hợp cho các gia đình có thu nhập cao và ổn định hoặc người nước ngoài sinh.

      Quận 1 là khu vực sầm uất, nhộn nhịp, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hiện đại, phần lớn các cư dân ở đây đều có mức sống cao. Nơi này cũng tập trung nhiều cơ quan chính quyền, công ty, doanh nghiệp lớn. Nhờ vào những phương diện đó, quận 1 thu hút được rất nhiều khách tham quan, du lịch cũng như là công tác và định cư. Việc này đã khiến nhu cầu thuê căn hộ quận 1 ngày càng nhiều hơn từ đó đầu tư cho thuê căn hộ cũng tăng cao.

      Các giao dịch cho thuê căn hộ diễn ra sôi nổi tại các khu vực phường Bến Nghé, phường Cô Giang và phường Tân Định. Các dự án cho thuê căn hộ cũng có nhiều phân khúc khác nhau, mang đến sự đa dạng hơn về giá thuê cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh nhu cầu thuê căn hộ dài hạn thì dịch vụ cho thuê căn hộ ngắn hạn tại quận 1 cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm.

      quan-1-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Quận 1 là trung tâm kinh tế, giải trí của TP.HCM (Ảnh: Bất động sản)

      Top 3 trung tâm đào tạo MC nhí tại quận 1 - TP. Hồ Chí Minh, phụ huynh có thể tham khảo cho con học hè

      Đọc tiếp

      Đặc điểm căn hộ 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng quận 1

      Như đã đề cập, phân khúc cho thuê căn hộ chung cư quận 1 vô cùng đa dạng. Trong đó, phân khúc giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với mức giá cả đắt đỏ tại khu vực quận 1, bạn có thể thuê các căn hộ 1 phòng ngủ như căn hộ dịch vụ, căn hộ mini tại khu vực này. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ tại quận 1 cung cấp dịch vụ cho thuê các loại hình căn hộ này.

      Các căn hộ 1 phòng giá thuê 5 - 10 triệu đồng quận 1 thường có diện tích dao động từ 30 - 50m2 tùy nơi. Phần lớn các căn hộ đều được trang bị nội thất đầy đủ, chỉn chu, khách hàng chỉ cần dọn vào là có thể ở ngay. Vì thế bạn không cần phải lo về việc phát sinh chi phí cho vấn đề nội thất.

      quan-1-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mini là dạng căn hộ cho thuê phổ biến tại quận 1 (Ảnh: Mogi)

      Căn 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng phù hợp với những ai?

      Đối tượng khách hàng phù hợp với phân khúc thuê chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng là những nhân viên văn phòng, các hộ gia đình hoặc sinh viên đang học tập, làm việc tại khu vực quận 1. Đặc biệt, các loại căn hộ trong tầm giá này phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ, người độc thân chưa có điều kiện mua nhà nhưng muốn sở hữu không gian sống riêng tư, thoải mái.

      Gợi ý các căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê 5 - 10 triệu đồng/ tháng quận 1

      Với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng, bạn có thể thuê căn hộ dịch vụ và căn hộ mini tại quận 1. Bạn có thể tham khảo một số căn hộ sau đây:

      Căn hộ dịch vụ: Nằm trên đường Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, quận 1, ngay vòng xoay Điện Biên Phủ, cực kỳ thuận tiện để di chuyển đến quận 3, quận 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận. Căn hộ có diện tích 50m2 được trang bị đầy đủ nội thất, dọn vào là có thể ở ngay. Căn hộ cũng có thang máy và hầm gửi xe (Nguồn tham khảo: Bất động sản, tháng 6/2023).

      Căn hộ mini: Tọa lạc trên đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, gần chợ Bến Thành, phố đi bộ Bùi Viện. Căn hộ có diện tích 35m2, đầy đủ nội thất: Giường, tủ quần áo, tivi, sofa, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, bàn làm việc. Tòa nhà có thang máy để di chuyển, vận chuyển hàng hóa thuận tiện (Nguồn tham khảo: Bất động sản, tháng 6/2023).

      quan-1-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-n17t-onehousing-1

      Căn hộ dịch vụ quận 1 được trang bị đầy đủ nội thất (Ảnh: Giathuecanho)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ thông tin về chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận 1. Hy vọng sau khi theo dõi bài viết này khách hàng có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý và phù hợp với tài chính của bản thân.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá lớp aerobic thiếu nhi tại Kids Art & Music Saigon gần chung cư 1A 1B Nguyễn Đình Chiểu, quận 1

      Top 3 công viên tại quận 1 - Địa điểm tham quan lý tưởng cho trẻ trong dịp hè

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương