Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/06/2023
      Vị trí căn hộ thuận tiện cho việc đi lại, kết nối tiện ích khu vực, mức giá là những yếu tố mà nhiều người quan tâm khi lựa chọn thuê căn hộ chung cư quận Thanh Xuân. Vậy những chung cư nào có mức giá thuê từ 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận Thanh Xuân?

      Quận Thanh Xuân là một trong 12 quận tại Hà Nội. Trong những năm gần đây, quận Thanh Xuân ngày càng phát triển hạ tầng, quy hoạch đồng bộ cũng như tăng trưởng kinh tế bền vững. Ngoài ra, với ưu thế về mặt địa lý, quận Thanh Xuân còn sở hữu hàng loạt các tuyến đường huyết mạch cắt ngang qua địa phận. Điều này càng củng cố thêm lợi thế giao thương, kết nối tiện ích của khu vực. Việc nhiều doanh nghiệp, trường học, bệnh viện lựa chọn quận Thanh Xuân làm địa chỉ chủ sở đã kéo theo nhu cầu tìm kiếm nhà ở, chung cư gần nơi học tập, làm việc tăng cao.

      Như vậy, với tài chính từ 3 - 5 triệu đồng/tháng, liệu bạn có thể tìm thấy căn hộ chung cư quận Thanh Xuân đầy đủ tiện ích hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

      Quận Thanh Xuân nằm ở đâu? Có nên thuê nhà tại quận Thanh Xuân không?

      Quận Thanh Xuân tọa lạc tại cửa ngõ ở phía Tây Hà Nội. Với tốc độ quy hoạch, phát triển đô thị, hiện tại quận Thanh Xuân đang nằm tiếp giáp với các quận huyện khác như:

      • Phía Bắc tiếp giáp quận Đống Đa.
      • Phía Nam tiếp giáp quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì.
      • Phía Đông tiếp giáp quận Hai Bà Trưng
      • Phía Tây nằm gần quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm

      Bên cạnh việc tiếp giáp với các quận, huyện phát triển về kinh tế, xã hội, quận Thanh Xuân còn được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng. Các tuyến đường trọng yếu, giúp kết nối khu vực cũng được xây dựng. Cụ thể, tuyến đường Nguyễn Trãi nằm cắt qua quận Thanh Xuân giúp liên kết phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Trung và Thanh Xuân Nam, Thượng Đình lại với nhau. Đây cũng là tuyến đường giúp kết nối giữa quận Hà Đông và quận Đống Đa. Ngoài ra, nhờ chính sách quy hoạch, các tuyến như đường Nguyễn Quý Đức, Vũ Tông Phan, trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương, đường sắt Cát Linh - Hà Đông… cũng dần được cải thiện. Minh chứng cho điều này phải kể đến hàng loạt các trụ sở, văn phòng doanh nghiệp xuất hiện dọc theo các tuyến đường trên ngày một đông đúc qua các năm.

      Ngoài hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng, quận Thanh Xuân còn là nơi tập trung nhiều trường học, bệnh viện như Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Nội, Hệ trung cấp trường cao đẳng kỹ thuật công nghệ bách khoa, Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Hội, Bệnh viện Xây Dựng…

      Theo con số thống kê trên Wikipedia vào năm 2019, diện tích quận Thanh Xuân là 9.1 km², với dân số 293.524 cư dân. Tức khoảng 31.971 người/km². Như một xu thế tất yếu, đất chật người đông, quỹ đất có hạn trong khi dân số đổ về đây hàng năm để sinh sống, học tập và làm việc lớn đã làm thị trường bất động sản tại đây sôi động hơn. Có thể nói, ngoài những quận nội thành, gần trung tâm thành phố như quận Hoàn Kiếm, Ba Đình,... thì quận Thanh Xuân là một trong những quận có giá nhà đất, chung cư đắt đỏ tại thành phố.

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Tài chính từ 3 - 5 triệu đồng/tháng, có nên thuê nhà tại quận Thanh Xuân không?

      Tuy có mức giá cho thuê, sang nhượng nhà đất cao nhưng thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân lại rất đa dạng. Do cần đáp ứng nhu cầu tìm nhà ở của mọi đối tượng từ sinh viên đến công chức, nhân viên đang đi làm nên từ không gian thiết kế đến mức giá, bạn đều có thể tìm kiếm, lựa chọn tại đây. Theo nhiều người nhận định, mức giá từ 3 - 5 triệu đồng/tháng khá phù hợp với những đối tượng như:

      • Cán bộ, công nhân, nhân viên văn phòng sống độc thân.
      • Cặp vợ chồng mới cưới, chưa có nhiều điều kiện tài chính để mua nhà.
      • Người đang xây sửa nhà cần nơi sinh hoạt trong thời gian ngắn.
      • Các gia đình đang sang nhượng bất động sản sở hữu, cần tìm nơi lưu trú.
      • Sinh viên có điều kiện trung bình, khá hoặc nhóm sinh viên cùng ở ghép và chia chi phí sinh hoạt theo đầu người.
      • Người lưu trú tại địa phương khác, có kế hoạch tới quận Thanh Xuân làm việc, công tác trong thời gian ngắn.

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-n17t-onehousing-1

      Thuê chung cư, chung cư mini là phương án được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn hiện nay (Nguồn: Wedo)

      Trong các lựa chọn về loại hình nhà ở, với mức giá trên, căn hộ chung cư, chung cư mini được xem là các phương án tối ưu. Nếu ưa thích căn hộ có thiết kế nội thất đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, bạn có thể cân nhắc đến các căn homestay cho thuê theo tháng/năm. Điểm cộng của các loại hình nhà ở này là có mức giá phù hợp lại đảm bảo an ninh, an toàn hơn phòng trọ. Tất nhiên, diện tích càng lớn, nhiều tiện ích nội thất đi kèm thì mức giá càng cao. Ngoài ra bạn cũng cần kiểm tra kỹ hệ thống đường ống nước, không gian riêng cũng như các chính sách, mức giá dịch vụ của ban quản lý tòa nhà khi quyết định lựa chọn thuê chung cư quận Thanh Xuân.

      Danh sách căn hộ chung cư quận Thanh Xuân có giá thuê từ 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng/tháng, bạn có thể cân nhắc các căn hộ dịch vụ có diện tích từ 25 - 55m2. Theo trang tin Bất động sản, trong số 11 phường tại quận Thanh Xuân, hiện các phường thường tập trung nhiều căn hộ cho thuê bao gồm phường Nhân Chính, phường Thanh Trung và Thanh Xuân Nam, phường Khương Đình. Sở dĩ các phường này có nhiều căn hộ cho thuê với mức giá rẻ bởi những khu vực này gần trường đại học lại tập trung nhiều tòa nhà văn phòng nên nhu cầu tìm kiếm nhà ở cao trong khi mức chi phí ngân sách để thuê nhà có hạn. Cụ thể:

      Phường Nhân Chính

      Phường Nhân Chính là một trong những phường nằm tại trung tâm quận Thanh Xuân. Tại đây sở hữu nhiều tuyến đường quan trọng chạy qua khu vực như Lê Văn Lương, đường Nhân Hòa, Cự Lộc, đường Khuất Duy Tiến… Ngoài ra phường còn là nơi tập trung nhiều di tích lịch sử, văn hóa, trường học, bệnh viện nên rất đông cư dân lựa chọn sinh sống ở đây.

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-n17t-onehousing-1

      Phường Nhân Chính tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, cho khả năng lưu thông, kết nối khu vực cao (Nguồn: Dân đầu tư)

      • Căn hộ mini 1 phòng ngủ tọa lạc tại số 18 ngõ 90, Phố Chính Kinh, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Căn hộ nằm trong căn nhà cao 8 tầng vừa được xây dựng. Bạn hoàn toàn yên tâm về bảo mật của căn hộ bởi hệ thống khóa vân tay, camera an ninh được trang bị đầy đủ. Theo đó, nội thất bày trí trong phòng cũng đã được chủ nhà lắp đặt. Bạn chỉ cần dọn đồ vào là có thể ở luôn. Mức giá thuê căn hộ này dao động từ 4.5 - 5.5 triệu đồng/tháng cho diện tích 25m² (Giá thuê cập nhật tháng 5/2023 tại trang tin Bất động sản).
      • Căn studio tại số 60, Phố Nhân Hòa, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Căn hộ này cũng được chủ nhà trang bị khóa bảo mật, nội thất đầy đủ nên bạn có thể nhanh chóng dọn đến ở. Với giá thuê 4.8 triệu đồng/tháng, căn hộ sở hữu diện tích 25m² khiêm tốn với 1 phòng ngủ (Giá thuê cập nhật tháng 5/2023 tại trang tin Bất động sản).

      Phường Thanh Xuân Trung và Thanh Xuân Nam

      Là một phường của quận Thanh Xuân, phường Thanh Xuân Nam hiện đang có nhiều tuyến đường huyết mạch cắt qua như đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Triều Khúc. Dân cư đông đúc, chủ yếu là sinh viên đến đây tạm trú nên giá căn hộ tại đây cũng có phần rẻ hơn. Cụ thể:

      • Căn hộ trong khu Hami - 19 có diện tích 40m2, 2 phòng ngủ tại số 30, Đường Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là căn hộ được đánh giá khá cao cho hộ gia đình cùng sinh sống. Xung quanh căn hộ tập trung nhiều chợ dân sinh, trường học, trung tâm thương mại lại được trang bị thang máy, hệ thống an ninh an toàn, mức giá thuê chỉ 4.8 triệu đồng/tháng, có thể nói căn hộ này tập trung mọi ưu điểm mà bất cứ người thuê nhà nào cũng đều mong muốn.
      • Chung cư mini TingTong tại 53 đường Triều Khúc, Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn tham khảo. Với 1 phòng đơn kèm gác xép, phù hợp cho 3 - 4 người ở, chung cư mini này hiện đang có giá thuê là 4.55 triệu đồng/tháng (Giá thuê cập nhật tháng 5/2023 tại trang tin Bất động sản). Theo đó diện tích của căn hộ này chỉ 25m2 nhưng bạn sẽ được thừa hưởng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện có trên tuyến đường Triều Khúc như chợ dân sinh, siêu thị, nhà hàng.

      Phường Khương Đình

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm, thuê căn hộ chung cư quận Thanh Xuân với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng/tháng thì đừng bỏ qua phường Khương Đình. Xung quanh phường là hệ thống chợ cóc, chợ tạm phong phú với mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người lao động nên mật độ dân cư tập trung tại đây rất lớn.

      • Căn hộ chung cư tại số 5E ngách 68 ngõ 29, Phố Khương Hạ, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội diện tích 25m2 hiện đang cho thuê với mức giá 4 triệu đồng/tháng với đầy đủ đồ dùng nội thất, an ninh an toàn (Giá thuê cập nhật tháng 5/2023 tại trang tin Bất động sản). Căn hộ có tầm nhìn hướng ra hồ, rất thông thoáng cho người sử dụng.
      • Căn hộ chung cư mini tại số 22 ngách 31 ngõ 1, Đường Bùi Xương Trạch, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội với diện tích 30m2 cho 1 phòng ngủ và 1 phòng khách với mức giá thuê chỉ 4.6 triệu đồng/tháng rất thích hợp cho những người sống độc thân hoặc nhóm bạn cùng ở chung.

      Trên đây là danh sách những phường tại quận Thanh Xuân mà bạn có thể thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm chỗ ở.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chung cư nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất ở quận Thanh Xuân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương