Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/06/2023
      Bạn có nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ quận Thanh Xuân? Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận nội thành của Hà Nội, tập trung nhiều văn phòng, trường học. Từ đó khiến cho mật độ dân cư trong khu vực quận Thanh Xuân cao, nhu cầu về nhà ở cũng tăng theo. Với những người đang có nhu cầu tìm căn hộ 1 phòng ngủ trong khu vực này thì phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Tổng quan về quận Thanh Xuân

      Vị trí địa lý

      Tọa lạc phía tây Nam thủ đô, quận Thanh Xuân là một trong những quận có vị trí thuận lợi nhất khi tiếp giáp với nhiều quận nội thành khác như:

      • Phía Bắc tiếp giáp quận Cầu Giấy và quận Đống Đa
      • Phía Nam tiếp giáp quận Hoàng Mai và quận Thanh Trì
      • Phía Đông tiếp giáp quận Hai Bà Trưng
      • Phía Tây tiếp giáp quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông

      Cơ sở hạ tầng giao thông

      Quận Thanh Xuân là nơi tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch, nút giao thông quan trọng của TP Hà Nội như: Trường Chinh, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Khuất Duy Tiến, Vành đai 3, tạo điều kiện kết nối tới các quận huyện lân cận và liên kết vùng nhanh chóng. Trong đó, nút giao Ngã Tư Sở chính là nút giao thông quan trọng, lưu lượng phương tiện di chuyển qua khu vực này vô cùng đông đúc.

      Các tuyến giao thông qua nút giao Ngã Tư Sở đang được chú trọng mở rộng, cải tạo phân luồng để giải quyết tình trạng ùn tắc giờ cao điểm. Đường Nguyễn Trãi cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học, học viện nổi tiếng, khu đô thị cao cấp. Mặc dù hạ tầng giao thông khu vực quận rất được quan tâm, tuy nhiên vẫn chưa theo được tốc độ gia tăng dân số cơ học khi mà các khu đô thị, dự án chung cư cao tầng liên tục phát triển.

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Thanh Xuân

      Với vị trí đắc địa, tiếp giáp với nhiều quận nội thành cùng cơ sở hạ tầng ngày một phát triển, quận Thanh Xuân đang có sức hấp dẫn rất lớn với những doanh nghiệp và người dân muốn tìm một địa chỉ an cư. Thị trường bất động sản quận cũng chính vì vậy mà trở nên sôi động hơn trong những năm trở lại đây, hấp dẫn giới đầu tư.

      Một điểm cộng cho thị trường này chính là trên địa bàn quận tập trung nhiều doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,... Cùng với sự xuất hiện của một loạt những dự án bất động sản, quỹ đất của quận cũng ngày một trở nên hạn hẹp. Các dự án căn hộ chung cư quận Thanh Xuân hầu hết thuộc phân khúc trung và cao cấp, những dự án bình dân dần biến mất. Trong tương lai, khi những dự án chung cư hạng sang “đổ bộ”, thị trường mua bán chung cư quận Thanh Xuân sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết.

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất

      Phường Nhân Chính và Thượng Đình là hai phường có nhiều căn hộ 1PN quận Thanh Xuân được mua bán nhiều nhất, khoảng 20 căn hộ. Đây là khu vực tập trung nhiều văn phòng làm việc, trường học, bệnh viện,... với mật độ cư dân dày đặc.

      Giá căn hộ 1 phòng ngủ trong 2 phường này  có thể dao động trong khoảng 17.5 - 37.5 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 22/05/2023) Căn hộ 1PN có diện tích nhỏ xinh, chi phí không quá đắt, phù hợp với những người độc thân yêu thích không gian sống, làm việc yên tĩnh hoặc cặp vợ chồng mới cưới có nhu cầu ổn định tổ ấm nhưng chưa có nguồn tài chính vững vàng.

      Một số dự án chung cư quận Thanh Xuân đang bán căn hộ 1PN nổi bật:

      Dự án Royal City

      Royal City là khu đô thị phức hợp với thiết kế như một “thành phố Châu Âu” thu nhỏ với đa dạng tiện ích: trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực,... Tọa lạc tại số 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, dự án Royal City tiếp giáp với nhiều tuyến giao thông huyết mạch của khu vực.

      Tổ hợp chung cư dự án bao gồm 6 tòa, cung cấp cho thị trường 4.460 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 88.3m2 - 221.4m2. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi hiện đại với: TTTM Vincom Mega Mall, công viên nước, sân trượt băng, khu vui chơi trẻ em, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường mầm non Vinschool, sân chơi thể thao, công viên cây xanh,... Giá bán căn hộ 1PN diện tích 55m2 tại dự án là 2.75 tỷ đồng, khoảng 50 triệu đồng/m2 với đầy đủ nội thất. (Nguồn: Bất động sản, 22/05/2023)

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Dự án Royal City Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Nguồn:Royal City)

      Dự án Trinity Tower

      Trinity Tower là dự án tổ hợp bao gồm: căn hộ chung cư, căn hộ khách sạn và trung tâm thương mại do Hợp Tác Xã Thành Công làm chủ đầu tư. Dự án có địa chỉ 145 Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Đây là vị trí vô cùng đắc địa với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, tiếp giáp với nhiều tuyến đường trọng yếu như đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Tố Hữu,... Xung quanh dự án có nhiều tiện ích như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Keangnam Landmark 72, Vincom Centre, Big C, các trường đại học.

      Quy mô dự án bao gồm một tòa chung cư cao 25 tầng, cung cấp cho thị trường 237 căn hộ trong đó: 117 căn hộ chung cư và 120 căn hộ khách sạn. Cư dân tại đây được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng: công viên cây xanh, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng. Giá bán căn hộ 1PN diện tích 37m2 tại dự án là 1.55 tỷ đồng, khoảng 41.89 triệu đồng/m2 với nội thất cơ bản. (Nguồn: Bất động sản, 22/05/2023).

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Dự án Trinity Tower Hồ Mễ Trì, Thanh Xuân, Hà Nội (Nguồn: Trinity Tower)

      Dự án Cowaelmic

      Cowaelmic là dự án tòa nhà hỗn hợp đầu tiên của Công ty CP Lắp máy Điện nước và Xây dựng với quy mô 1 tòa nhà cao 17 tầng. Dự án có địa chỉ 198 Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Nằm tại vị trí chiến lược trong quy hoạch đô thị phía Tây thủ đô, dự án Cowaelmic nằm gần kề các tiện ích lớn như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, The Manor Hà Nội, Trung tâm Triển lãm Quốc gia,...

      Dự án Cowaelmic hứa hẹn đem đến một cuộc sống tiện nghi với tiện ích nội khu đa dạng: trung tâm thương mại, bể bơi, công viên, nhà trẻ. Giá bán căn hộ 1PN diện tích 53m2 tại dự án là 1.95 tỷ đồng, khoảng 36.79 triệu đồng/m2 với nội thất đầy đủ. (Nguồn: Bất động sản, 22/05/2023).

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4

      Dự án Cowaelmic Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội (Nguồn: Alo Bất động sản)

      Căn hộ 1PN có diện tích vừa phải, chi phí không quá lớn, rất phù hợp với những người độc thân hoặc vợ chồng mới cưới chưa có khoản tích lũy tài chính lớn. Nếu bạn đang quan tâm đến các dự án căn hộ 1PN quận Thanh Xuân thì trên đây là một số gợi ý mà OneHousing cung cấp tới bạn. Đặc biệt, với những dự án của tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, OneHousing với tư cách là đối tác chiến lược sẽ luôn có những dự án với mức giá cạnh tranh cùng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Đống Đa có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương