Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      25/05/2023
      Cập nhật mới nhất thị trường mua bán chung cư quận Ba Đình, đặc biệt là các căn hộ 1 phòng ngủ trong bài viết của OneHousing. 

      Quận Ba Đình, Hà Nội là khu vực luôn sôi động các giao dịch mua bán chung cư Hà Nội. Với đa dạng sản phẩm, từ căn hộ tiện nghi cho gia đình trẻ đến căn hộ sang trọng cho người độc thân, quận Ba Đình đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ có được những thông tin chính xác về thị trường mua bán chung cư quận Ba Đình sau bài viết dưới đây. 

      Quận Ba Đình - Dấu ấn Hà Thành 

      Quận Ba Đình, với vị trí trung tâm tại thủ đô Hà Nội, được biết đến là khu vực tập trung nhiều cơ quan nhà nước quan trọng của Việt Nam và Hà Nội. Sở hữu diện tích rộng 9,25 km2 và dân số hơn 242.000 người, quận Ba Đình đã và đang đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thành phố. (Số liệu: Cổng giao tiếp điện tử UBND thành phố Hà Nội)

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1Hình ảnh quận Ba Đình (Nguồn: Capital Place).

      Quận Ba Đình giáp ranh với nhiều quận lân cận. Phía Bắc của quận là quận Tây Hồ, phía Đông là quận Hoàn Kiếm, phía Nam là quận Đống Đa và phía Tây là quận Cầu Giấy. Vị trí địa lý thuận lợi này giúp Ba Đình trở thành một trong những khu vực quan trọng và sầm uất nhất của thành phố. 

      Quận Ba Đình đặc biệt nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử và văn hóa, cũng như các di tích cách mạng quan trọng. Mỗi phường trong quận đều có những di tích đặc trưng hoặc một quần thể di tích đáng chú ý. Tiêu biểu là Cột Cờ Hà Nội, chùa Một Cột, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh,... 

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2Đông đảo du khách quốc tế và nội địa đến tham quan Lăng Bác (Nguồn: Expedia).

      Những di tích và công trình này không chỉ là niềm tự hào của quận Ba Đình mà còn là di sản quý giá của cả đất nước. Chúng là những địa điểm quan trọng thu hút du khách quốc tế, nội địa và người dân đến tham quan, khám phá lịch sử, dấu ấn văn hóa của Hà Nội nói riêng và Việt Nam.

      Với diện tích rộng, Ba Đình cũng có không gian xanh và các công viên công cộng, tạo điều kiện cho cư dân thưởng thức không gian sống trong lành và tiện ích xanh. Các tiện ích công cộng khác như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí cũng hiện diện đầy đủ trên địa bàn quận. 

      Sở hữu vị trí trung tâm, cơ sở hạ tầng tốt và tập trung nhiều cơ quan nhà nước quan trọng, quận Ba Đình chắc chắn là một trong những khu vực đáng sống và làm việc trong thành phố.

      Chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ quận Ba Đình  

      Qua khảo sát 72 tin rao bán trên website Bất động sản tháng 5/2023, các căn hộ 1 phòng ngủ quận Ba Đình (bao gồm căn chung cư mini và thuộc dự án lớn) được định giá 19 - 105 triệu đồng/m2. Cụ thể, căn hộ 1 phòng ngủ thuộc dự án lớn có giá khởi điểm từ 63 triệu đồng/m2. 

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3Thị trường mua bán chung cư quận Ba Đình rất khó giảm nhiệt (Nguồn: Vietnambiz).

      Giá căn hộ chung cư tại quận Ba Đình nằm ở mức cao do vị trí trung tâm và tiềm năng phát triển của khu vực. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng sở hữu thu nhập cao sẽ có nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ tại đây.

      • Những nhà đầu tư có tài chính dư dả và quan tâm đến tiềm năng tăng giá bất động sản có thể xem căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Ba Đình là một lựa chọn đáng quan tâm. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, căn hộ có thể mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.
      • Các chuyên gia, nhân viên công ty hoặc những người làm việc tại các cơ quan, trung tâm kinh tế, chính trị tại quận Ba Đình có thể có khả năng mua căn hộ tại đây. Đây là cách tiếp cận thuận tiện để tiết kiệm thời gian di chuyển và gần nơi làm việc.
      • Gia đình có thu nhập cao, quan tâm đến các tiện ích và dịch vụ xung quanh. 
      • Căn hộ có thể hấp dẫn đối với người nước ngoài muốn định cư hoặc đầu tư tại Việt Nam.

      Tuy nhiên, giá căn hộ cao có thể tạo ra rào cản tài chính đối với nhiều người. Việc mua căn hộ tại quận Ba Đình nên được xem xét kỹ lưỡng và đánh giá theo khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của từng cá nhân.

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Ngọc Khánh là phường có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang được rao bán nhất trên thị trường bất động sản quận Ba Đình. Quận Ba Đình bao gồm 14 phường, tổng cộng 72 tin bài rao bán căn hộ 1 phòng ngủ. Trong đó, phường Ngọc Khánh đã có 20 tin. 

      Để sở hữu loại hình căn hộ 1 phòng ngủ trên địa bàn phường, khách hàng phải trả từ 70 triệu đồng/m2 (Ghi nhận giá tại website Bất động sản tháng 5/2023).

      Phường Ngọc Khánh nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, giữa quận Ô Cầu Giấy và quận Cầu Giấy. Phường có diện tích 1,08 km2 và được chia thành 12 khu dân cư và 19 tổ dân phố. Theo số liệu từ cổng thông tin điện tử của phường Ngọc Khánh, dân số tính đến tháng 12 năm 2020 là 20.363 người.

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4Hồ Ngọc Khánh rộng 3.6ha, được coi là “lá phổi xanh của thành phố” (Nguồn: VNExpress). 

      Với vị trí này, phường có các địa giới giáp ranh như sau: phía Đông giáp phường Kim Mã và Giảng Võ, phía Bắc giáp phường Cống Vị, phía Tây giáp phường Quan Hoa thuộc quận Cầu Giấy, và phía Nam giáp phường Láng Thượng và Láng Hạ thuộc quận Đống Đa.

      Trên địa bàn phường Ngọc Khánh có nhiều khu tập thể lớn như Đường sắt, Giao thông, Thủ Lệ, Ngọc Khánh, Quân đội và nhiều cơ quan quan trọng của trung ương và Hà Nội đặt trụ sở tại đây. 

      Đây cũng là nơi đặt trụ sở của 40 cơ quan quan trọng, bao gồm Văn phòng Bộ Thủy Sản, Công ty tư vấn đầu tư xây dựng, Viện tư liệu phim, đại sứ quán Nhật Bản và nhiều tổ chức khác. 

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-5Công viên Thủ Lệ - Địa điểm chứa đựng biết bao ký ức tuổi thơ của người con Hà Nội (Nguồn: VnExpress). 

      Ngoài ra, phường còn có di tích lịch sử là Đền Voi Phục gắn với công viên Thủ Lệ, tạo nên một không gian văn hóa và lịch sử độc đáo trong khu vực. Điều này góp phần nâng cao giá trị văn hóa và du lịch của phường Ngọc Khánh, làm nổi bật vị thế của quận Ba Đình trên bản đồ bất động sản Hà Nội. 

      Dự án Vinhomes Metropolis - Dự án tiêu biểu ở phường Ngọc Khánh 

      Vinhomes Metropolis là một dự án phức hợp đẳng cấp của Vinhomes, có địa chỉ tại 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình. Với vị trí này, dự án hướng thẳng ra đường Kim Mã, gần sát ngã 3 - điểm giao 3 quận Đống Đa, Ba Đình và Cầu Giấy nên cư dân có thể di chuyển nhanh chóng sang các khu vực khác. 

      Với diện tích tổng cộng khoảng 3,5 ha, khu căn hộ Vinhomes Metropolis bao gồm 3 tòa tháp M1, M2 và M3 cao 41 - 45 tầng. Các căn hộ trong dự án được thiết kế hiện đại, đẳng cấp và sang trọng, có diện tích từ 51m2 đến 149m2, bao gồm từ 1 đến 4 phòng ngủ cùng với các căn Penthouse và biệt thự trên không Sky Villa độc đáo. 

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-6Vị trí đắc địa của dự án (Nguồn: Disano Group).  

      Thiết kế của dự án được thực hiện bởi công ty Atkins (Anh Quốc), mang đến không gian sống đẳng cấp nhất cho cư dân. Một trong những điểm đặc biệt của Vinhomes Metropolis là tầm nhìn tuyệt đẹp từ các căn hộ. 

      Nhờ vị trí đắc địa, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh 4 hồ lớn của Thủ đô Hà Nội bao gồm Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ và Hồ Tây. Những căn hộ cũng được trang bị các logia rộng rãi và ban công kính sang trọng, mang lại không gian sống rộng mở và tiếp nhận ánh sáng tự nhiên.

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-7Trung tâm thương mại Vincom dưới chân đế tòa nhà (Nguồn: VietNam Housing). 

      Ngoài ra, Vinhomes Metropolis còn cung cấp một loạt tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng tập gym, khu vực BBQ, khu vườn nội khu và khu vực thể dục ngoài trời. Cư dân cũng được tận hưởng dịch vụ an ninh 24/7, hệ thống quản lý và điều hành chuyên nghiệp, đảm bảo một cuộc sống an lành và tiện nghi.

      Hiện nay, các căn hộ 1 phòng ngủ rộng 50 - 58m2 tại Vinhomes Metropolis đang được rao bán với giá từ 70 triệu đồng/m2 đến 90 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất động sản - tháng 5/2023). 

      Một số dự án nổi bật khác trên địa bàn quận Ba Đình

      Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số dự án khác có cung cấp căn hộ 1 phòng ngủ trên địa bàn quận Ba Đình. 

      Chung cư Discovery Central 

      Discovery Central, dự án do Công ty cổ phần May Lê Trực xây dựng và phát triển, có vị trí tại số 67 đường Trần Phú, phường Điện Biên. Do đó, dự án có kết nối thuận tiện tới các địa danh lịch sử, trường học danh giá, đại sứ quán và các cơ quan chính phủ. Đáng chú ý, xung quanh dự án có tới 12 Đại sứ quán các nước. 

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-8Tòa nhà Discovery Central (Nguồn: Bất động sản Thủ đô).

      Ngoài ra, dự án còn gần hai công viên lớn nhất Ba Đình là Công Viên Bách Thảo và Lê Nin, với tầm view Hồ Tây thoáng mát. Điều này đã mang lại không gian trong lành ngay tại khu vực trung tâm cho. 

      Tòa nhà cao 17 tầng nổi và 4 hầm. Tầng 1 đến 5 là trung tâm thương mại và khu vực văn phòng. Tầng 6 đến 17 (12 tầng) là khu vực căn hộ. Với tầm view duy nhất ra quảng trường Ba Đình và view Hồ Tây, dự án được coi là hiếm hoi và còn sót lại trong khu vực trung tâm, khi quỹ đất ngày càng khan hiếm. 

      Do đó, để sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ rộng 50 - 57m2 tại Discovery Central, khách hàng phải chuẩn bị số tiền từ 60 đến 100 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất động sản - tháng 5/2023). 

      Lancaster Hà Nội

      Lancaster Núi Trúc nằm tại số 20 Núi Trúc, phường Giảng Võ trung tâm hành chính quận Ba Đình. Như những dự án được đề cập trước đó, Lancaster cũng có lợi thế vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua các tuyến phố chính, đồng thời tận hưởng một hệ thống tiện ích phong phú gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên xung quanh. 

      phuong-nao-quan-ba-dinh-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-9Vị trí vàng với tầm nhìn trực diện ra Hồ Tây (Nguồn: Lancaster Núi Trúc). 

      Tòa nhà cao 27 tầng, là một tổ hợp đa chức năng gồm căn hộ - trung tâm Thương mại - văn phòng cho thuê. Về thiết kế, chủ đầu tư xây dựng 3  tầng hầm rộng rãi để xe, 3 tầng trung tâm thương mại rộng 4.496m2, 3 tầng (4-6) dành cho văn phòng. Từ tầng 8 đổ lên là các căn hộ chung cư cao cấp. 

      Hiện nay, các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 45 - 50m2 được chào bán với mức giá 60 - 67 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất động sản tháng 5/2023). 

      Mặt bằng giá chung cư quận Ba Đình cao nhất nhì thành phố. Do đó, quý khách hàng có thể sẽ gặp nhiều vướng mắc trong quá trình tìm hiểu. 

      Khi lựa chọn đồng hành cùng OneHousing, đội ngũ chuyên gia sẽ hỗ trợ quý khách hàng từ giai đoạn tìm hiểu, tư vấn căn hộ phù hợp, đàm phán đến ký kết hợp đồng và hoàn tất giao dịch, đảm bảo quý khách hàng có trải nghiệm mua bán chung cư suôn sẻ và thành công.

      Số lượng căn hộ ngày càng khan hiếm đã tạo ra một sự cạnh tranh lớn trong thị trường mua bán chung cư quận Ba Đình. Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản và đặc thù của khu vực, những chuyên gia tại OneHousing sẽ giúp quý khách hàng nắm bắt thông tin nhanh chóng nhất để tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương