Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      26/05/2023
      Bạn đang tìm mua căn hộ 3 phòng ngủ quận Nam Từ Liêm? Bạn muốn biết phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Bạn muốn hiểu rõ hơn về thị trường mua bán chung cư quận Nam Từ Liêm và các yếu tố thu hút khách hàng? Hãy đọc bài viết này của OneHousing để có câu trả lời cho những thắc mắc của bạn.

      Quận Nam Từ Liêm - Đô thị lõi của thủ đô Hà Nội

      Quận Nam Từ Liêm nằm ở khu vực phía Tây Hà Nội, được nâng cấp thành quận trên cơ sở chia tách huyện Từ Liêm cũ vào năm 2013. Theo quy hoạch chung thủ đô Hà Nội, quận Nam Từ Liêm là một trong những đô thị lõi, là trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của thủ đô Hà Nội.

      Quận Nam Từ Liêm có diện tích 32,17 km2, dân số năm 2020 là 269.076 người, mật độ dân số đạt 8.364 người/km2 theo Tổng cục thống kê. Quận có vị trí địa lý thuận lợi, giáp với các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông và quận Bắc Từ Liêm; phía Tây giáp huyện Hoài Đức.

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Bản đồ hành chính)

      Quận Nam Từ Liêm có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời, mang đặc trưng của nền văn minh sông Hồng rực rỡ và gắn liền với những thăng trầm lịch sử của đất Thăng Long – Hà Nội ngàn năm văn hiến. Quận cũng có nhiều công trình kiến trúc hiện đại và quan trọng của thủ đô Hà Nội như Keangnam Hanoi Landmark Tower, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Đại lộ Thăng Long, Trung tâm đào tạo thể dục, thể thao, VĐV Cấp cao Hà Nội,...

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm

      Thị trường mua bán căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm là một trong những khu vực sôi động và phát triển nhất của thủ đô Hà Nội. Theo báo cáo của Savills Việt Nam, trong quý I/2021, quận Nam Từ Liêm là khu vực có tỷ lệ tiêu thụ căn hộ cao nhất trong số các khu vực phía Tây và phía Nam của thành phố, chiếm 24% tổng số giao dịch.

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Thị trường mua bán căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Hanoimoi)

      Một số yếu tố thu hút khách hàng mua bán căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm là:

      - Vị trí thuận tiện: Quận Nam Từ Liêm có lợi thế giao thông khi được bao bọc bởi các trục đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ,... kết nối dễ dàng với các khu vực quận khác tại thành phố Hà Nội. Quận cũng được hưởng lợi từ các dự án giao thông công cộng như tuyến metro số 3 (Nhổn - Ga Hà Nội), BRT Kim Mã - Yên Nghĩa,...

      - Tiềm năng phát triển: Quận Nam Từ Liêm được xem là khu vực có tiềm năng phát triển cao trong tương lai khi được quy hoạch thành trung tâm hành chính mới của thành phố và thu hút nhiều dự án đầu tư lớn trong các lĩnh vực công nghiệp cao, giáo dục - y tế - du lịch,...

      - Đa dạng sản phẩm: Quận Nam Từ Liêm có nhiều loại hình căn hộ chung cư để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và túi tiền. Có thể kể đến một số dự án nổi bật như: Vinhomes Gardenia Mỹ Đình (phường Mỹ Đình), Vinhomes Skylake Phạm Hùng (phường Mễ Trì), Vinhomes Smart City (phường Đại Mỗ), Goldmark City (phường Mỹ Đình), The Matrix One (phường Mễ Trì),...

      - Giá cả hợp lý: Theo báo cáo của Savills Việt Nam, giá bán căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm trong quý I/2021 dao động từ 25 - 50 triệu/m2 cho các dự án cao cấp và từ 15 - 25 triệu/m2 cho các dự án trung và bình dân. Giá bán này được cho là khá hợp lý so với chất lượng sản phẩm và tiềm năng phát triển của khu vực.

      Khách hàng mua căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại quận Nam Từ Liêm

      Theo khảo sát của CBRE Việt Nam, khách hàng mua căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại quận Nam Từ Liêm chủ yếu là:

      - Các gia đình trẻ có con nhỏ hoặc chuẩn bị sinh con: Các gia đình này có nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi để sinh hoạt và nuôi dạy con cái. Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ có diện tích từ 80 - 120 m2 là lựa chọn phù hợp cho các gia đình này.

      - Các gia đình có thu nhập cao: Các gia đình này có khả năng chi trả cao và mong muốn sở hữu một căn hộ sang trọng và tiện nghi. Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ thuộc các dự án cao cấp như Vinhomes Gardenia Mỹ Đình hay Vinhomes Skylake Phạm Hùng là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình này.

      - Các nhà đầu tư: Các nhà đầu tư nhắm vào căn hộ chung cư 3 phòng ngủ để cho thuê hoặc bán lại khi giá trị gia tăng. Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ có tiềm năng sinh lời cao do nhu cầu thuê và mua của các gia đình trẻ và các chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp cao và các trung tâm hành chính mới của quận Nam Từ Liêm. Các nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận từ 10 - 15% mỗi năm khi đầu tư vào các căn hộ chung cư 3 phòng ngủ tại quận Nam Từ Liêm.

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường Mỹ Đình là một trong những phường có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán tại quận Nam Từ Liêm. Phường này có vị trí đắc địa khi nằm gần Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và các trường đại học lớn như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại,... Phường Mỹ Đình 1 có nhiều dự án căn hộ chung cư như  Vinhomes Skylake, Khu đô thị Mỹ Đình I, chung cư Bộ Tổng Tham Mưu, The Emerald Mỹ Đình... Các căn hộ 3 phòng ngủ tại các dự án này có diện tích từ 90 - 140 m2, giá bán từ 35 - 60 triệu/m2 .

      Phường Mễ Trì cũng là một phường khác có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán tại quận Nam Từ Liêm. Phường này có vị trí thuận lợi khi nằm gần Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng và các khu đô thị mới như The Manor Central Park, Khu đô thị Mễ Trì Hạ,... Phường Mễ Trì cũng có nhiều dự án chung cư cao cấp và sang trọng như The Matrix One, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Vinhomes West Point và The Sun Mễ Trì. ... Các căn hộ 3 phòng ngủ tại các dự án này có diện tích từ 100 - 160 m2, giá bán từ 40 - 80 triệu/m2 .

      Tuy nhiên, nổi bật nhất phải kể đến phường Đại Mỗ, đây là phường có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất tại quận Nam Từ Liêm. Phường này có vị trí gần quốc lộ 32 và sông Nhuệ, thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt. Phường Đại Mỗ cũng có nhiều dự án chung cư mới và tiện ích như Vinhomes Smart City, FLC Garden City...

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

       Phường Đại Mỗ có nhiều căn hộ 3PN đang bán nhất quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tại các dự án phường Đại Mỗ có diện tích từ 80 - 120 m2, giá bán rất hợp lý chỉ từ 25 - 45 triệu/m2, có thể thấy, so với phường Mỹ Đình hay Mễ Trì, thì giá căn hộ 3 phòng ngủ tại các dự án phường Đại Mỗ có giá rẻ hơn hẳn.

      Vinhomes Smart City - dự án có căn hộ 3 phòng ngủ giá hấp dẫn nhất quận Nam Từ Liêm

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3 phòng ngủ sang trọng, tiện nghi và thông minh tại quận Nam Từ Liêm? Bạn muốn sở hữu một nơi an cư lý tưởng trong lòng đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam? Bạn muốn tận hưởng cuộc sống hoàn hảo và toàn diện với bộ ba công viên liên hoàn và chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế? Nếu câu trả lời là có, bạn không nên bỏ qua cơ hội mua căn hộ 3 phòng ngủ dự án Vinhomes Smart City.

      Vinhomes Smart City là một thành phố toàn cầu tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, cung cấp một điểm đến lý tưởng cho các cộng đồng nước ngoài đang sống và làm việc tại Hà Nội, cũng như cho thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam. Đây là một địa điểm độc nhất và xuất sắc. Dự án có vị trí thuận lợi khi được bao bọc bởi các trục đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ,... kết nối thuận tiện, dễ dàng với các khu vực khác. Dự án cũng được hưởng lợi từ các dự án giao thông công cộng như tuyến metro số 3 (Nhổn - Ga Hà Nội), BRT Kim Mã - Yên Nghĩa,...

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4

      Vinhomes Smart City - dự án có căn hộ 3 phòng ngủ giá hấp dẫn (Nguồn: VOV)

      Vinhomes Smart City ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và Internet Vạn vật để kiến tạo một đại đô thị thông minh toàn diện và ưu việt. Tại đây, bạn sẽ được đảm bảo an ninh, an toàn thông minh 24/7; vận hành thông minh giám sát và điều hành khu đô thị một cách chuyên nghiệp; căn hộ thông minh thế hệ mới tại Vinhomes Smart City luôn giữ kết nối không ngừng và sẵn sàng hoạt động theo ý muốn của bạn thông qua ứng dụng tiện lợi trên Smartphone hoặc giọng nói/cảm biến tự động. Đồng thời, cộng đồng thông minh tại đây cũng được gắn kết dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng thông minh dành riêng cho cư dân.

      Với bộ ba công viên "liên hoàn" rộng 16,3ha và chuỗi tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Smart City mang đến cho bạn một chốn an cư all-in-one trong lòng đại đô thị thông minh. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với các tiện ích đa dạng như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường học Quốc tế Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Khu vườn Nhật Bản, Khu chèo thuyền Kayak, Công viên BBQ, Công viên Gym, Công viên Aerobic, Công viên Patin và Công viên Khiêu vũ.

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-5

      Vinhomes Smart City - dự án có căn hộ 3 phòng ngủ giá hấp dẫn (Nguồn: VnExpress)

      Căn hộ 3 phòng ngủ là loại hình căn hộ được nhiều khách hàng lựa chọn do phù hợp với nhu cầu sử dụng không gian và chi trả của các gia đình trẻ và các nhà đầu tư. Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City có diện tích từ 75 - 98 m2, thiết kế hiện đại và thông minh, có ban công rộng rãi và view thoáng đãng. Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ dao động từ 25 - 45 triệu/m2 , rất hợp lý so với chất lượng sản phẩm và tiềm năng phát triển của khu vực.

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-6

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết về căn hộ 3 phòng ngủ dự án Vinhomes Smart City, bạn có thể liên hệ với OneHousing - nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. OneHousing có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất và hỗ trợ bạn trong quá trình giao dịch.

      phuong-nao-quan-nam-tu-liem-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-7

      Quy trình mua chung cư Vinhomes Smart City Đại Mỗ, Tây Mỗ

      Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ dự án Vinhomes Smart City - thành phố quốc tế của những công dân toàn cầu. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và xem nhà miễn phí.

      Quận Nam Từ Liêm là một trong những khu vực có thị trường mua bán căn hộ chung cư sôi động và phát triển nhất của thủ đô Hà Nội. Nếu bạn muốn mua bán chung cư quận Nam Từ Liêm, đặc biệt là căn hộ 3 phòng ngủ, bạn không nên bỏ qua các thông tin trong bài viết này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về thị trường mua bán chung cư quận Nam Từ Liêm và lựa chọn được căn hộ ưng ý cho mình.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương