Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàng Mai? Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất? Tìm hiểu ngay!

      Quận Hoàng Mai là quận nội thành Hà Nội, hội tụ đầy đủ yếu tố cho thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ: vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ. Với những bạn đang có nhu cầu mua bán chung cư Hà Nội, bài viết này sẽ cung cấp thông tin tổng quan về quận Hoàng Mai cũng như phường nào trong quận có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang mở bán nhất.

      Tổng quan về quận Hoàng Mai

      Vị trí địa lý

      Hoàng Mai là một quận nội thành phía Đông Nam của Hà Nội. Nằm giữa vùng kinh tế thủ đô và các tỉnh lân cận. Quận Hoàng Mai có vị trí địa lý thuận tiện, tiếp giáp với các quận huyện: Thanh Trì, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Long Biên và Gia Lâm. 

      Quận Hoàng Mai có nhiều tuyến giao thông quan trọng như cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Quốc lộ 1A, đường sắt Bắc Nam, Vành đai 3, Vành đai 2, đường Giải Phóng, đường Yên Duyên - Lĩnh Nam, Tam Trinh giúp kết nối dễ dàng với các khu vực trong thành phố Hà Nội và các tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An.

      Cơ sở hạ tầng - giao thông

      Quận Hoàng Mai nằm trong khu vực đô thị trung tâm mở rộng theo quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đến năm 2030, tầm nhìn 2050. Theo đó, nhiều tuyến đường trọng điểm được đầu tư và đẩy nhanh tiến độ: dự án đường vành đai 2.5, nâng cấp đường Lĩnh Nam, mở rộng đường Tam Trinh,... nhằm mục tiêu giảm thiểu áp lực phương tiện lưu thông tại khu vực quận giờ cao điểm.

      Bên cạnh việc đầu tư hoàn thiện kết nối hạ tầng giao thông trong khu vực, chính quyền địa phương cũng rất lưu tâm trong đẩy mạnh xây dựng các công trình hạ tầng, khu dân cư, nhà ở theo quy hoạch nhằm tạo nên hình ảnh một khu đô thị văn minh và cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Tiềm năng thị trường bất động sản quận Hoàng Mai

      Với những thế mạnh vốn có của mình cùng sự quan tâm của UBND TP Hà Nội, quận Hoàng Mai đang dần “thay da đổi thịt”, trở thành tâm điểm hấp dẫn mới của những nhà đầu tư và những người đang tìm kiếm một nơi an cư. Một loạt những dự án quy mô lớn đã xuất hiện như: KĐT Linh Đàm, KĐT Đại Kim, KĐT Gamuda Gardens,...

      Mặc dù nhu cầu về các căn hộ chung cư bình dân còn rất lớn do thu nhập trung bình của người dân hiện tại không quá cao nhưng những dự án bình dân trở nên khan hiếm, chỉ xuất hiện ở các thị trường thứ cấp. Các chuyên gia nhận định rằng, trong tương lai, làn sóng đầu tư bất động sản tại quận Hoàng Mai sẽ mạnh mẽ hơn nữa, tiềm năng về giá của các căn hộ chung cư cũng tăng lên đáng kể, hứa hẹn khu vực này sẽ trở thành khu vực an cư và đầu tư lý tưởng.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Ưu và nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ

      Ưu điểm của căn hộ 3 phòng ngủ

      • Diện tích rộng rãi: Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ thường có diện tích lớn hơn so với căn hộ 1 hoặc 2 phòng ngủ, cung cấp không gian sống thoải mái cho gia đình.
      • Không gian riêng tư: Căn hộ 3 phòng ngủ cho phép phân chia không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Có thể dành một phòng ngủ cho cha mẹ, một phòng cho con cái và một phòng làm việc hoặc phòng khách.
      • Tăng giá trị đầu tư: Số lượng căn hộ 3PN trong các dự án giới hạn, những người có nhu cầu mua bán chung cư Hà Nội rất quan tâm đến loại hình này. Điều này làm tăng khả năng tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

      Nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ

      • Số lượng căn hộ 3PN trong các dự án rất hạn chế
      • Chi phí cao: Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ thường có giá thành cao hơn so với căn hộ nhỏ hơn hoặc các loại chung cư khác.

      Căn hộ 3 phòng ngủ dành cho ai?

      Căn hộ 3 phòng ngủ là lựa chọn tốt cho các gia đình đa thế hệ, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái và vẫn có sự gắn kết. Nếu gia đình có 1 - 2 con nhỏ, các phòng có thể không được sử dụng hết, nhưng có thể tận dụng các phòng trống để làm phòng làm việc, phòng đọc sách. Khi con lớn, căn hộ 3 phòng ngủ cung cấp không gian để làm việc, học tập và tận hưởng sở thích cá nhân cho cha mẹ và các con.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Theo dữ liệu được cập nhật tại trang web mua bán chung cư Hà Nội Bất động sản, đang có khoảng 494 căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàng Mai được rao bán. Các dự án chung cư thường tập trung ở những khu vực có mật độ dân cư cao. Nguyên nhân là do các khu vực này tập trung nhiều tiện ích như: trường học, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại,... Tại quận Hoàng Mai, phường Đại Kim, phường Hoàng Liệt và phường Định Công là những khu vực hội tụ đầy đủ những yếu tố này. Phường Hoàng Liệt là phường có nhiều căn hộ 3PN đang được rao bán nhất với 121 căn, thứ hai là phường Đại Kim với 116 căn.

      Các dự án có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàng Mai

      Căn hộ 3PN tại quận Hoàng Mai đang có giá bán dao động trong khoảng 15.79 triệu đồng/m2 - 55 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 06/2023) với khoảng 489 căn hộ. Một số dự án căn hộ chung cư uy tín mà bạn có thể cân nhắc:

      Dự án chung cư Eco Lake View

      phuong-nao-quan-hoang-mai-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-n17t

      Dự án chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Eco Lake View là một trong những dự án chung cư hiện đại, cao cấp trọng điểm quận Hoàng Mai, Hà Nội do Công ty CP Eco Land làm chủ đầu tư. Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 3.9ha với 2 tòa căn hộ cao 32 tầng, cung cấp 1.218 căn hộ với 70% căn hộ view hồ Linh Đàm thoáng mát.

      Vị trí của Eco Lake View là một điểm mạnh hàng đầu với nhiều tiện ích lân cận. Dự án nằm gần bến xe Giáp Bát và tuyến đường Giải Phóng, cửa ngõ Đông Nam vào thủ đô, cũng như gần các trường đại học lớn như ĐH Xây Dựng, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách Khoa. Đặc biệt, dự án cách Bệnh viện Bạch Mai chỉ 3km. Từ vị trí này, thông qua tuyến đường Giải Phóng, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội.

      Eco Lake View hội tụ đầy đủ yếu tố của một cuộc sống đẳng cấp với các tiện ích nổi bật: công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao, bể bơi, nhà trẻ. Giá bán căn hộ 3PN diện tích 106m2 tại dự án chung cư Eco Lake View là 4.55 tỷ đồng, khoảng 42.92 triệu đồng/m2 với nội thất cơ bản. (Nguồn: Bất động sản, 06/2023)

      Dự án chung cư Bea Sky

      phuong-nao-quan-hoang-mai-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-n17t

      Dự án chung cư Bea Sky KĐT Tây Nam Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Chung cư HN 24h)

      Bea Sky là nơi đầu tư và an cư lý tưởng cho khách hàng do Công ty CP Đầu tư Đại Đông Á làm chủ đầu tư. Đây là dự án tòa nhà phức hợp văn phòng, căn hộ và trung tâm thương mại với hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo: khu mua sắm, rạp chiếu phim, trường học các cấp, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em.

      Dự án chung cư Bea Sky có vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và ngoại thành nhờ các tuyến đường Nguyễn Xiển, Vành đai 2, cầu Thanh Trì. Giá bán căn hộ 3PN diện tích 78.2m2 tại dự án chung cư Bea Sky là 3.5 tỷ đồng, khoảng 44.76 triệu đồng/m2 với nội thất cơ bản. (Nguồn: Bất động sản, 06/2023)

      Dự án chung cư Gamuda Gardens

      phuong-nao-quan-hoang-mai-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-n17t

      Dự án chung cư Gamuda Gardens Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Gamuda Gardens)

      Dự án chung cư Gamuda Gardens nằm trong KĐT Gamuda City do Công ty CP Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích đất quy hoạch là 78ha, phần lớn diện tích phục vụ cho cảnh quan và các tiện ích nội khu, Gamuda Gardens thừa hưởng trọn vẹn những tiện nghi đẳng cấp của dự án Gamuda City. 

      Hạ tầng giao thông trong khu vực ngày một hoàn thiện tạo điều kiện kết nối dễ dàng cho cư dân tới trung tâm thành phố và các quận huyện lân cận. Giá bán căn hộ 3PN diện tích 112m2 tại dự án chung cư Gamuda Gardens là 4.5 tỷ đồng, khoảng 40.18 triệu đồng/m2 với nội thất cơ bản. (Nguồn: Bất động sản, 06/2023)

      Dự án chung cư Gelexia Riverside

      phuong-nao-quan-hoang-mai-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-n17t

      Dự án chung cư Gelexia Riverside Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Geleximco)

      Tọa lạc tại trung tâm quận Hoàng Mai, dự án chung cư Gelexia Riverside do Công ty CP Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội - Geleximco làm chủ đầu tư là một dự án chung cư phân khúc tầm trung nổi bật. Với vị trí đắc địa, Gelexia Riverside thừa hưởng trọn vẹn tiện ích ngoại khu trong khu vực như công viên Yên Sở, trường học các cấp, bệnh viện Tuệ Tĩnh, ĐH Thăng Long, bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện Bạch Mai, bến xe Giáp Bát.

      Nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân cũng là điều rất được chủ đầu tư chú trọng, bên cạnh các khoảng sân vườn, cảnh quan gần gũi thiên nhiên, dự án có đa dạng tiện ích nội khu: phòng tập thể hình, spa, hồ bơi, nhà trẻ. Giá bán căn hộ 3PN diện tích 118m2 tại dự án chung cư Gelexia Riverside  là 3.69 tỷ đồng, khoảng 31.27 triệu đồng/m2 với đầy đủ nội thất. (Nguồn: Bất động sản, 06/2023)

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp thông tin về tổng quan quận Hoàng Mai, những phường đang có nhiều căn hộ 3PN quận Hoàng Mai mở bán và các dự án nổi bật cho bạn tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn cần tìm hiểu những dự án chung cư Hà Nội do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, hãy liên hệ với OneHousing để nhận được những thông tin chính xác, tư vấn đầy đủ và thủ tục nhanh gọn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương