Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/05/2023
      Thị trường căn hộ 3 phòng ngủ quận 2 thu hút không chỉ người mua để ở mà còn có sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư. Cùng theo dõi chi tiết qua bài viết sau nhé!

      Nhiều sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp tại quận 2 đang được triển khai, từ các dự án của các nhà phát triển nội địa cho đến các dự án của các nhà đầu tư nước ngoài. Với sự đa dạng về diện tích, thiết kế và tiện ích, khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu mua bán chung cư quận 2, TP Thủ Đức. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết được chính xác khu vực đang sở hữu nhiều căn hộ 3 phòng ngủ quận 2 nhất nhé. 

      Tiềm năng vị trí căn hộ chung cư quận 2

      Nằm tại cửa ngõ của khu Đông Sài Gòn, Quận 2 được thiên nhiên ưu ái với vị trí địa lý đặc biệt, được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn và hệ thống sông ngòi khác. 

      Vùng đất này tạo ra một không gian vô cùng thịnh vượng và đẹp mắt. Quận 2 cũng nằm ở vị trí cửa ngõ giao thương của khu Đông, liền kề với Quận 1, đây là lợi thế lớn cho sự phát triển và nổi trội của khu vực này.

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-1Quận 2 được bao bọc bởi sông Sài Gòn (Nguồn: Hưng Vượng Holdings)

      Quận 2 (trước đây là TP. Thủ Đức) có tổng diện tích khoảng 50km2 và gồm 11 phường: Thảo Điền, An Khánh, Bình Khánh, An Phú, An Lợi Đông, Cát Lái, Bình An, Thủ Thiêm, Bình Trưng Tây, Bình Trưng Đông và Thạnh Mỹ Lợi. Về vị trí tiếp giáp, Quận 2:

      • Phía Đông tiếp giáp với Quận 9.
      • Phía Tây lần lượt ngăn cách với Quận 1, Quận Bình Thạnh và Quận 4 bởi dòng sông Sài Gòn.
      • Phía Nam tiếp giáp với dòng sông Sài Gòn, ngăn cách với sông Nhà Bè và Quận 7, đồng thời cũng tiếp giáp với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
      • Phía Bắc tiếp giáp với Quận Bình Thạnh và Quận Thủ Đức.

      Quận 2 nổi tiếng là một khu vực sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại và được quy hoạch tốt để trở thành một khu đô thị mới. Với vị trí đắc địa nhất trong khu Đông Sài Gòn, nơi này có tiềm năng phát triển rất lớn. Đặc biệt, những dự án căn hộ tại Quận 2 hứa hẹn mang đến sự phát triển đáng kể.

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ quận 2 là ai?

      Với những gia đình đa thế hệ, có nhiều thành viên, lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ là một sự lựa chọn hợp lý nhằm đảm bảo không gian sống tối thiểu cho gia đình và đồng thời cung cấp không gian riêng tư cho mỗi thành viên. 

      Ngoài mục đích sử dụng để ở, chung cư 3 phòng ngủ tại phường An Phú cũng được nhiều nhà đầu tư mua bán chung cư quận 2, TP Thủ Đức nhằm mục đích đầu tư sinh lời hoặc cho thuê lại.

      Phường nào ở quận 2 có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang rao bán?

      Khu vực phường An Phú được biết đến là một khu vực có nhiều sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ quận 2 đang được rao bán. Căn hộ 3 phòng ngủ tại An Phú thường được thiết kế với không gian bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Loại căn hộ này chủ yếu dành cho các gia đình có số lượng thành viên đông, và hiện tại không có quá nhiều căn hộ 3 phòng ngủ có sẵn trên thị trường ở An Phú.

      Chung cư 3 phòng ngủ quận 2 tại An Phú được thiết kế với diện tích đa dạng từ 70m2 đến 125m2, mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của từng người. Giá bán có sự chênh lệch phụ thuộc vào vị trí, diện tích, số tầng, thiết kế, nội thất và tiện ích của dự án.

      Giá bán các căn hộ 3 phòng ngủ tại phường An Phú, quận 2

      Lumière Riverside

      Dự án căn hộ Masterise Lumière Riverside tạo nên một thành công mới cho Masterise Homes, nhà phát triển uy tín với nhiều dự án thành công trước đây. Chủ đầu tư hy vọng rằng dự án không chỉ mang đến cơ hội an cư tốt nhất mà còn đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhiều người về nhu cầu mua bán chung cư TP HCM.

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-2Lumière Riverside tọa lạc ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Masterise Lumière Riverside nằm tại số 628A đường Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắc địa và quỹ đất quý hiếm còn lại trong khu vực. Xa lộ Hà Nội là một tuyến đường có giá trị cao, có khả năng kết nối từ Thành phố Thủ Đức đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

      Dự án căn hộ Lumière Riverside được quy hoạch trên một khu đất rộng 1,2 ha, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%. Dự án bao gồm 4 block cao từ 36 đến 48 tầng. Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ quận 2 của Lumière Riverside với diện tích 96m2 là 10.25 tỷ đồng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023.  

      Imperia An Phú

      Căn hộ Imperia An Phú được xây dựng trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, trong khu quy hoạch City Horse có tổng diện tích 87ha tại phường An Phú, quận 2, Tp.HCM. 

      phuong-nao-quan-2-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-3-phong-ngu-dang-ban-nhat-OneHousing-3Imperia An Phú tọa lạc cạnh công viên xanh rộng lớn (Nguồn: Kiến Á)

      Dự án gồm 4 block với 10 tháp căn hộ, cao từ 23 đến 28 tầng, với khoảng 700 căn hộ có diện tích từ 95m2 đến 398m2. Các tháp căn hộ được nối thông với nhau bởi 1 tầng hầm.

      Căn hộ Imperia An Phú là một phần của khu quy hoạch City Horse với diện tích 87ha tại phường An Phú, quận 2. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và tọa lạc ngay bên cạnh công viên cây xanh rộng 7 hecta. 

      Các trang thiết bị trong căn hộ đều cao cấp, chủ yếu được nhập khẩu từ Hàn Quốc và hoàn thiện tới từng chi tiết. Giá bán căn hộ Imperia An Phú 3 phòng ngủ với diện tích 115m2 là 5.8 tỷ đồng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023. 

      The Estella

      The Estella là dự án căn hộ cao cấp nằm tại vị trí đáng chú ý tại Phường An Phú, Quận 2, gần khu biệt thự Villa Riviera. Dự án có quy mô trên khuôn viên rộng 4,8 ha, với tổng cộng khoảng 1.500 căn hộ, trong đó giai đoạn 1 có 719 căn. 

      Diện tích của mỗi căn hộ dao động từ 100 đến 260m2, được thiết kế khép kín với 2 đến 3 phòng ngủ. Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ quận 2 của The Estella với diện tích 148m2 là 10 tỷ đồng được cập nhật mới nhất vào tháng 5/2023 tại website Bất Động Sản.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất cho các bạn đọc về những thông tin xoay quanh giá bán căn hộ 3 phòng ngủ quận 2. Mong rằng các bạn sẽ chọn được cho mình không gian sống hoàn hảo với giá mua hợp túi tiền sau khi tham khảo bài viết trên. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương