Phường nào Quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Phường nào Quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/05/2023
      Cùng OneHousing tham khảo bài viết này để cập nhật danh sách dự án tại các phường Quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Với vị trí ở phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh, Gò Vấp đã trở thành một trong những quận đô thị hóa nhanh nhất khu vực. Sự nâng cấp hạ tầng ngày càng hoàn thiện trong những năm gần đây cùng với sự xuất hiện của nhiều dự án căn hộ chung cư đã tạo ra thị trường sôi động trong giao dịch mua bán và cho thuê căn hộ chung cư tại Quận Gò Vấp. Cùng OneHousing tham khảo bài viết này để cập nhật danh sách các phường tại Gò Vấp cho thuê căn hộ chung cư giá 5 – 10 triệu đồng/ tháng.

      Tổng quan về Quận Gò Vấp Thành phố Hồ Chí Minh

      Gò Vấp là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích đất tự nhiên khoảng 19,2km2. Quận nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7km, và có vị trí giáp ranh với các quận Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Hóc Môn và Quận 12. Ngoài ra, Gò Vấp còn là cửa ngõ kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh thông qua các trục đường chính như Nguyễn Kiệm, Nguyễn Oanh và Xa lộ Đại Hàn, tiếp giáp với sân bay Tân Sơn Nhất và có đường xe lửa bắc Nam.

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang

      Bản đồ hành chính Quận Gò Vấp (Nguồn Địa ốc thông thái)

      Mặc dù có diện tích đất đai tương đối lớn và đứng thứ ba trong số 12 quận nội thành, Gò Vấp lại có một phần đất đai quân sự chiếm tỷ trọng khá lớn, khoảng 329.3ha. Trước đây, nhiều căn cứ quân sự hậu cần đã được xây dựng để phục vụ cho cuộc chiến tranh xâm lược của Đế quốc Mỹ và chính quyền Sài Gòn. Ngoài ra, do nằm ở vị trí ven nội thành, Gò Vấp còn có một phần đất nông nghiệp đáng kể.

      Trên hành trình phát triển, Gò Vấp đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý như: cơ sở hạ tầng kỹ thuật được nâng cấp và mở rộng, các tuyến đường trọng điểm được chỉnh trang để tạo ra một không gian đô thị hấp dẫn. Đồng thời, quận cũng tập trung đầu tư vào các ngành công nghiệp và dịch vụ, mang lại sự phát triển kinh tế đáng kể.

      Với những đặc điểm trên, Gò Vấp là một nơi lý tưởng để thuê căn hộ chung cư phục vụ nhu cầu sinh sống.  

      Quận Gò Vấp có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Đối tượng nào có nhu cầu thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/ tháng

      Đối tượng chính có nhu cầu thuê chung cư ở quận Gò Vấp trong khoảng giá 5 - 10 triệu đồng/tháng là những người trẻ đi làm, gia đình mới cưới có thu nhập trung bình đến khá, hay các bạn sinh viên, giảng viên các trường…

      So với việc giá mua căn nhà hoặc chung cư, nhiều người đang tìm đến việc thuê căn hộ để giảm bớt gánh nặng tài chính. Họ lựa chọn thuê chung cư để tối ưu hóa chi phí hàng tháng, nhưng vẫn có thể tận hưởng tiện ích đầy đủ trong căn hộ. Việc thuê chung cư ở quận Gò Vấp mang lại sự tiện lợi và giúp mọi người có một môi trường đáng sống với đầy đủ các tiện ích xung quanh.

      Một số phường tại Quận Gò Vấp có nhiều căn hộ cho thuê giá 5 - 10 triệu/tháng

      Dưới đây là danh sách các dự án tại một số phường của Quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê trong khoảng giá 5 - 10 triệu/tháng. (Các nguồn số liệu được tham khảo tại website Bất động sản cập nhật ngày 21/5/2023)

      Dự án Cityland Park Hills

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang

      Dự án Cityland Park Hill Gò Vấp (Nguồn Cafeland)

      Với diện tích 40m2 căn hộ tại khu Cityland Park Hill, phường 10, quận Gò Vấp là một lựa chọn hấp dẫn với khách hàng. Phòng có view đẹp, được trang bị đầy đủ nội thất, khu vực ban công thoáng mát. Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Gò Vấp, gần siêu thị Lotte Nguyễn Văn Lượng và công viên nhạc nước, dự án kết nối tốt với các tuyến đường chính như Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng.

      Với giá cho thuê là 7.5 triệu đồng/tháng, căn hộ tại chung cư Cityland Park Hill Gò Vấp là một một lựa chọn tốt cho những người tìm kiếm một căn phòng thuê với mức giá hợp lý và đầy đủ tiện nghi.

      Dự án Sunny Plaza

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang

      Dự án căn hộ chung cư giá rẻ Sunny Plaza (Nguồn Cafeland)

      Sunny Plaza là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp mang đến môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp. Vị trí đắc địa giáp giữa các quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình và Bình Thạnh, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Ngoài ra, tòa còn có các tiện ích nội khu như nhà trẻ, phòng tập thể dục và nhà hàng cao cấp, với thiết kế các căn hộ đa dạng, phù hợp với phong cách sống hiện đại.

      Giá cho thuê căn hộ Sunny Plaza hiện tại dao động trong khoảng 7 – 10 triệu đồng/ tháng, với các diện tích và tiện ích khác nhau dẫn đến sự chênh lệch về giá thuê.

      Dự án Dream Home

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang

      Dự án Dream Home được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn (Nguồn Cafe land)

      Căn hộ Dream Home tọa lạc tại đường Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm thuê căn hộ chung cư giá 5 – 10 triệu đồng/ tháng. Với diện tích đa dạng, căn hộ được thiết kế độc đáo và hiện đại tạo cảm giác thoáng và sáng sủa cho mỗi phòng. Ngoài ra, căn hộ còn đi kèm với nhiều tiện ích như hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ, nhà trẻ và sân thể thao. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

      Căn hộ Dream Home Gò Vấp có giá cho thuê khoảng từ 7.5 triệu đồng/ tháng trở lên, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Dự án căn hộ I – Home

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang

      Tổng quan dự án căn hộ I – Home (Nguồn Bất động sản)

      Dự án căn hộ chung cư I-Home tọa lạc tại số 359  Phạm Văn Chiêu, phường 14 quận Gò Vấp. Với diện tích khuôn viên 5807,4m2, gồm 3 block cao 18 tầng, I-Home có tổng cộng 507 căn hộ diện tích từ 45.1m2 đến 75m2. Tọa lạc tại vị trí trung tâm hành chính quận Gò Vấp giúp kết nối thuận lợi đến các tiện ích như Trung tâm văn hóa thể dục thể thao Gò Vấp, siêu thị Big C và trường Đại học Hồng Bàng. Ngoài ra, cư dân I-Home cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích dịch vụ đẳng cấp trong bán kính 3km.

      Các căn hộ thuộc dự án I – Home có giá thuê tầm 6 triệu đồng/tháng với diện tích từ 50m2 trở lên.

      Bài viết trên đây OneHousing đã tổng hợp một số chung cư tại các phường của quận Gò Vấp có giá thuê 5 - 10 triệu đồng/ tháng để quý khách hàng tham khảo. Chúc bạn tìm được căn hộ phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương