Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/06/2023
      Bạn đang tìm căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp? Hãy cùng OneHousing khám phá những khu vực chung cư nổi bật và đang được bán nhiều nhất, qua bài chia sẻ sau đây.

      Bạn tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp và muốn biết phường nào nổi bật với số lượng căn hộ đang bán nhiều nhất. Hãy để OneHousing giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về phường đang có các dự án chung cư nổi bật trong quận Gò Vấp, để bạn có thể đưa ra quyết định mua nhà thông minh và chính xác nhất qua bài chia sẻ dưới đây. 

      Những thông tin nổi bật về quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp thuộc vùng Đông Nam Bộ, nằm ở phía Bắc và Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận có diện tích 19,73 km2 và dân số khoảng 676.899 người (Theo: Wikipedia), là quận đông dân thứ hai của thành phố (sau quận Bình Tân)

      Quận Gò Vấp được đánh giá là một quận có tốc độ đô thị hóa cao của Thành phố. Quận có nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, khu thương mại và dịch vụ, góp phần vào sự phát triển kinh tế của thành phố. Quận cũng có nhiều công trình văn hóa, giáo dục, y tế và thể thao, mang lại cho người dân những tiện ích và trải nghiệm tốt nhất.

      Một trong những điểm nổi bật của quận Gò Vấp là có nhiều trường học uy tín và chất lượng, thu hút nhiều sinh viên từ khắp nơi đến học tập và sinh sống. Một số trường học tiêu biểu tại đây như trường đại học Công nghiệp TP. HCM, trường đại học Mở TP. HCM. Do đó, nhu cầu chỗ ở tại quận Gò Vấp ngày càng cao, tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp dành cho đối tượng nào?

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp là lựa chọn lý tưởng cho những đối tượng sau:

      • Những gia đình trẻ có con nhỏ hoặc dự định sinh con: Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ mang lại không gian sống thoải mái và riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí so với căn hộ 3 phòng ngủ hay nhà riêng.
      • Những người làm việc tại quận Gò Vấp hoặc các quận lân cận: giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Bạn có thể dễ dàng đi đến trung tâm thành phố hoặc các tỉnh như Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai.
      • Những người muốn đầu tư bất động sản: Căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp có tiềm năng tăng giá cao, vì đây là một quận có tốc độ đô thị hóa cao của Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Mua bán chung cư quận Gò Vấp: Phường nào bán nhiều căn hộ 2 phòng ngủ nhất?

      Theo thống kê từ Batdongsan.com.vn, hiện có 201 bất động sản mua bán căn hộ chung cư tại quận Gò Vấp, trong đó có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 50m2 đến 80m2. Tuy nhiên, số lượng này có thể sẽ thay đổi theo thời gian và nhu cầu của thị trường.

      • Phường 14: Hiện có 42 bất động sản.
      • Phường 15: Hiện có 29 bất động sản.
      • Phường 3: Hiện có 28 bất động sản.
      • Những phường còn lại tổng cộng khoảng 102 bất động sản.

      Do đó, phường 14 là nơi có nhiều dự án căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Gò Vấp được bán nhiều nhất. 

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Trải nghiệm cuộc sống hiện đại tại Dream Home Luxury (Nguồn: diaocthanhpho) 

      Tổng quan về phường 14 quận Gò Vấp

      Với diện tích rộng lớn khoảng 2,1 km2 và quy mô dân số đáng kinh ngạc lên tới 28,313 người. Phường 14 đã trở thành một trung tâm đáng chú ý tại thành phố, sở hữu một tiềm năng phát triển vô cùng hứa hẹn.

      Không chỉ nổi tiếng với quy mô lớn, Phường 14 còn ghi điểm bởi hệ thống tuyến đường trọng điểm hoàn hảo. Những con đường nổi tiếng như Quang Trung, Phan Huy Ích và Phạm Văn Chiêu đã kết nối phường với các khu vực xung quanh một cách thuận lợi, tạo điều kiện lý tưởng cho giao thông và di chuyển hàng ngày. Nhờ đó, việc kết nối với các khu vực khác trong thành phố dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Ngoài ra, Phường 14 còn đặc biệt chú trọng vào việc phát triển các trung tâm tiện ích và khu đô thị. Với tầm nhìn xa hơn, phường đang dần trở thành một đích đến hấp dẫn cho cả người dân và nhà đầu tư. Phường đang tập trung xây dựng những khu trung tâm tiện ích hiện đại để tạo ra một môi trường sống và làm việc tuyệt vời cho cư dân.

      Với sự phát triển liên tục và tiềm năng lớn, không ngạc nhiên khi Phường 14 đang thu hút sự quan tâm từ rất nhiều người muốn tìm kiếm một nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc. Ngoài ra, cùng với môi trường sống thân thiện và những tiện ích hiện đại, phường này hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân trong tương lai.

      Danh sách căn hộ 2 phòng ngủ đáng mua nhất tại phường 14 quận Gò Vấp

      Hãy cùng tìm hiểu một số dự án căn hộ 2 phòng ngủ nổi bật tại phường 14 quận Gò Vấp trong bảng dưới đây (Nguồn: cập nhật T6/2023 theo website Bất động sản)

      Tên dự án

      Vị trí

      Diện tích

      Giá bán

      Dream Home Luxury

      Tọa lạc tại 21 Đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp

      65 m2

      2.15 tỷ đồng/căn

      Dự án An Hội 3

      Tọa lạc tại Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp

      73 m2

      2 tỷ đồng/căn

      Chung cư Khang Gia

      Tọa lạc tại Đường số 45, Phường 14, quận Gò Vấp

      76.7 m2

      1.5 tỷ đồng/căn

      I-Home

      Tọa lạc tại 359 Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 14, quận Gò Vấp

      60 m2

      1.8 tỷ đồng/căn

      Với sự phát triển nhanh chóng và tiềm năng kinh tế ngày càng tăng, Quận Gò Vấp trở thành một địa điểm thu hút đông đảo người mua nhà. Trong số các phường của quận, Phường 14 nổi bật với sự đa dạng và phong phú của các căn hộ 2 phòng ngủ hiện đang được bán trên thị trường.

      phuong-nao-quan-go-vap-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat

      Tận hưởng cuộc sống tiện nghi với căn hộ 2 phòng ngủ I-Home (Nguồn: rever)

      Phường 14 không chỉ là một nơi tập trung nhiều căn hộ 2 phòng ngủ, mà còn nổi tiếng với môi trường sống tuyệt vời. Với các tiện ích hiện đại, công viên xanh rợp bóng cây và không gian sống yên bình, đây là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

      Bên cạnh đó, Phường 14 cũng đặc biệt hấp dẫn với vị trí địa lý thuận lợi. Kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường chính và dễ dàng tiếp cận với các khu vực lân cận, bạn có thể dễ dàng di chuyển và khám phá những điểm đến quan trọng khác trong thành phố.

      Mong rằng qua bài chia sẻ trên, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin hữu ích và giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan về căn hộ 2 phòng ngủ quận Gò Vấp. Từ đó có thể tìm được chốn an cư phù hợp với gia đình và bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Gò Vấp có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương