Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      31/05/2023
      Bạn đang tìm căn hộ 2 phòng ngủ quận Bình Thạnh? Khám phá ngay khu vực có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất tại đây và cập nhật giá bán mới nhất 2023.

      Quận Bình Thạnh là một trong những địa điểm có nhiều căn hộ chung cư đẹp, tiện nghi với giá cả hợp lý nhất. Nếu bạn đang tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ quận Bình Thạnh, hãy cùng OneHousing khám phá khu vực mua bán chung cư quận Bình Thạnh sôi động nhất và cập nhật giá bán căn hộ 2 phòng ngủ mới nhất tại đây!

      Tổng quan về quận Bình Thạnh

      Là một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh sở hữu vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển cao. Quận có diện tích 20,78 km2 và dân số gần 500.000 người (Nguồn: Wikipedia, số liệu 2019), là một trong những quận có mật độ dân số cao nhất thành phố.

      Quận Bình Thạnh có ranh giới giáp với nhiều quận huyện khác của thành phố Hồ Chí Minh, tạo điều kiện cho việc giao thông và kết nối vùng. Quận giáp sông Sài Gòn ở hai phía đông và bắc, là cửa ngõ giao thương với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Bình Thạnh cũng giáp quận 1 - trung tâm hành chính, tài chính và văn hóa của thành phố qua kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè ở phía nam. Quận cũng giáp quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp ở phía tây, quận 12 qua sông Vàm Thuật ở phía bắc.

      Quận Bình Thạnh được chia thành 20 phường, trong đó phường 14 là trung tâm hành chính của quận. Nơi đây có nhiều dự án bất động sản cao cấp, tiện ích đa dạng như Vinhomes Central Park, Saigon Pearl... Đồng thời, quận cũng có nhiều tiện ích xã hội, văn hóa, giải trí phục vụ người dân sinh sống và làm việc.

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1Một góc phồn hoa của quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh (Nguồn: Bất Động Sản Hưng Thịnh)

      Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ quận Bình Thạnh là ai?

      Đối tượng mua căn hộ 2 phòng ngủ quận Bình Thạnh đa phần là những người có thu nhập khá trở lên. Họ có thể là các gia đình có con nhỏ, doanh nhân, nhân viên công sở, người nước ngoài có nhu cầu tìm kiếm không gian sống thoải mái, tiện nghi và gần nơi làm việc của mình hoặc các nhà đầu tư bất động sản.

      • Các gia đình có con nhỏ hoặc dự định sinh con: họ muốn có không gian sống rộng rãi, thoải mái và an toàn cho trẻ em. Những gia đình này thường ưu tiên các dự án có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, trường học, siêu thị… Ví dụ như Vinhomes Central Park, Saigon Pearl…
      • Doanh nhân, nhân viên công sở: những người này thường có thu nhập ổn định, từ khá trở lên, làm việc tại các quận trung tâm hoặc các khu công nghiệp lân cận.
      • Người nước ngoài: những người nước ngoài làm việc hoặc du lịch tại Việt Nam, muốn có không gian sống thoáng mát, yên tĩnh và gần sông Sài Gòn. Những người này thường là những người có thu nhập cao, làm việc trong các công ty nước ngoài. Nhóm khách hàng này cũng thường ưu tiên các dự án có nhiều tiện ích cao cấp như bến du thuyền, spa, nhà hàng… Ví dụ như Sunwah Pearl…
      • Nhà đầu tư bất động sản: Căn hộ 2 phòng ngủ tại đây có tiềm năng cho thuê cao và tiềm năng tăng giá lớn, là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư muốn tận dụng tiềm năng phát triển của khu vực này.

      Phường nào quận Bình Thạnh có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Theo cập nhật tại thời điểm tháng 5/2023, phường 22 quận Bình Thạnh là khu vực có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất. Có một số lý do chính giúp thị trường bất động sản tại phường 22 nổi bật hơn so với các khu vực khác là:   

      • Phường 22 sở hữu các điểm du lịch nổi tiếng thu hút một lượng lớn du khách: khu du lịch Văn Thánh, Tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81…
      • Phường 22 là nơi tọa lạc của các khu đô thị, chung cư hiện đại như Vinhome Central Park, căn hộ Sunwah Pearl…
      • Phường cũng sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi với các tuyến đường lớn: Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố, Võ Duy Ninh, Trần Trọng Kim.
      • Vị trí địa lý thuận lợi: Phía Đông của phường tiếp giáp với Quận 2, có ranh giới là dòng sông Sài Gòn. Phía Tây của phường giáp với Phường 19 và 21 của Quận Bình Thạnh, được phân chia bởi rạch Văn Thánh. Phía Nam giáp với khu Bến Nghé của Quận 1, với ranh giới là kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Phía Bắc tiếp giáp với Phường 25 của Quận Bình Thạnh và được phân cắt bởi đường Điện Biên Phủ.

      Cập nhật giá bán căn hộ 2 phòng ngủ phường 22 quận Bình Thạnh

      Dự án Vinhomes Central Park

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2Dự án Vinhomes Central Park (Nguồn: Vinhomesland)

      Vinhomes Central Park, trước đây được gọi là Vinhomes Tân Cảng, là một dự án bao gồm căn hộ chung cư và biệt thự, nằm tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn VinGroup trên một khu đất rộng 43,91 ha ven sông Sài Gòn.

      Được lấy cảm hứng từ công viên Central Park (Mỹ) nổi tiếng thế giới, Vinhomes Central Park là một khu đô thị - công viên hiện đại mang đến một môi trường sống trong lành, thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn, là nơi lý tưởng để an cư, tận hưởng cuộc sống.

      Tọa lạc tại địa chỉ số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, Vinhomes Central Park là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này có ưu thế đặc biệt khi nằm sát bên mặt sông Sài Gòn, với hơn 1 km đường bờ sông tuyệt đẹp. Nhờ vậy, cư dân của Vinhomes Central Park sẽ được tận hưởng khí hậu trong lành từ sông nước và thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh.

      Không chỉ vậy, Vinhomes Central Park cũng nằm gần các tuyến đường chính như Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ung Văn Khiêm, giúp người dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với những tiện ích và dịch vụ đa dạng trong và ngoài khu vực dự án.

      Với vị trí vàng như vậy, Vinhomes Central Park là lựa chọn lý tưởng để an cư và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại TP.Hồ Chí Minh.

      Một số căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại Vinhomes Central Park:

      • Căn hộ 2PN diện tích 83m2: Giá bán 5,1 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN diện tích 62,5m2: Giá bán 4,5 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN diện tích 7,5m2: Giá bán 5,5 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3Phối cảnh công viên Vinhomes Central Park ven sông Sài Gòn (Nguồn: Vinpearl)

      Dự án Saigon Pearl

      Saigon Pearl là dự án tổ hợp căn hộ, biệt thự và văn phòng cao cấp do tập đoàn SSG Group và Sunwah Group làm chủ đầu tư. Với quy mô lớn và thiết kế đẳng cấp, Saigon Pearl tạo nên một không gian sống hoàn hảo với 8 khu căn hộ cao 37 tầng, khu liên hợp thể dục thể thao đa năng và hai tòa nhà văn phòng.

      Dự án cũng sở hữu vị trí vô cùng hoàn hảo, nằm tại Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, ngay tại cửa ngõ chính của quận 1, trái tim sôi động của thành phố Hồ Chí Minh.

      Nhờ vị trí đắc địa, Saigon Pearl mang đến cho cư dân sự tiện ích vượt trội. Chỉ mất khoảng 3 phút để đến trung tâm thành phố, nơi hội tụ những tiện ích văn hóa, giải trí và thương mại đa dạng. Đồng thời, cư dân cũng chỉ cần vài phút để đến khu đô thị mới quận 2, nơi đang phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn tiềm năng lớn. Không chỉ vậy, sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ cách Saigon Pearl khoảng 15 phút lái xe, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối tới các địa điểm trong nước và quốc tế.

      Một số căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại Saigon Pearl: 

      • Căn hộ Tháp Ruby - diện tích 85m2, tầm nhìn trong nội khu. Giá bán 5 tỷ đồng.
      • Căn hộ Tháp Ruby - diện tích 85m2, tầm nhìn về Landmark và sông. Giá bán 5,5 tỷ đồng.
      • Căn hộ Tháp Ruby - diện tích 85m2, tầm nhìn về sông Bitexco. Giá bán 6 tỷ đồng.
      • Căn hộ Tháp Topaz - diện tích 90m2, tầm nhìn về Landmark 81. Giá bán từ 4,6 đến 5 tỷ đồng.
      • Căn hộ Tháp Topaz - diện tích 90m2, tầm nhìn về sông. Giá bán 5,7 tỷ đồng.
      • Căn hộ Tháp Topaz - diện tích 86m2, bếp mở, tầm nhìn về Landmark. Giá bán 5,5 tỷ đồng.
      • Căn hộ Tháp Topaz - diện tích 86m2, bếp mở, tầm nhìn về sông ở tầng cao. Giá bán 6 tỷ đồng.
      • Căn hộ Tháp Sapphire - diện tích 91m2, tầm nhìn về Landmark Nguyễn Hữu Cảnh. Giá bán 5,7 tỷ đồng.
      • Căn hộ Tháp Sapphire - diện tích 92m2, tầm nhìn về sông. Giá bán 6,2 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4Dự án Saigon Pearl (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dự án Sunwah Pearl

      Sunwah Pearl là một dự án căn hộ sang trọng do Sunwah Group đầu tư và phát triển. Dự án này nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn và trung tâm thành phố, phía sau nhìn ra khu phức hợp Sài Gòn Pearl.

      Dự án bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao cấp và 1 tòa nhà văn phòng hạng A. Sunwah Pearl nằm tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi tại trung tâm quận Bình Thạnh, cho phép cư dân tại Sunwah Pearl di chuyển dễ dàng đến các địa điểm quan trọng như:

      • Cách chợ Bến Thành 2,9km.
      • Cách tòa nhà Bitexco 2,4km.
      • Cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 2,3km.
      • Cách hầm Thủ Thiêm 2,1km.
      • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 2,7km.

      Một số căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại Sunwah Pearl:

      • Căn hộ 2PN diện tích 89m2 tòa Golden House: Giá bán 8,6 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2PN diện tích 105m2 tòa Silver House: Giá bán 9,5 tỷ đồng.
      • Căn Căn 2PN + 1 - 2WC diện tích 106m2 tòa Golden House: Giá bán 9,098 tỷ đồng.

      phuong-nao-quan-binh-thanh-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-5Dự án Sunwah Pearl (Nguồn: Sunwah Pearl)

      Như vậy, phường 22 là khu vực có số lượng căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đang bán nhiều nhất  tại quận Bình Thạnh, với mức giá dao động trong khoảng từ 4-10 tỷ đồng. Với vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển kinh tế - du lịch vượt trội, phường 22 trở thành điểm đến lý tưởng cho người mua bán chung cư TP Hồ Chí Minh cũng như giới đầu tư. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán chung cư quận Bình Thạnh, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương