Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2023
      Cập nhật mới nhất giá căn hộ chung cư quận Bình Tân diện tích 50 - 80m2 đang được rao bán trên thị trường từ OneHousing.

      Đón nhận xu hướng dịch chuyển từ các khu vực trung tâm, Bình Tân hiện là một trong những quận được nhiều người lựa chọn để an cư. Nhờ sự quan tâm đúng mức về  quy hoạch đô thị cũng như đầu tư, xây dựng các cơ sở hạ tầng, dịch vụ, thị trường bất động sản quận Bình Tân đang nóng lên từng ngày. Nắm bắt kịp thời nhu cầu tìm kiếm nhà ở tại quận Bình Tân, OneHousing xin gửi đến bạn đọc thông tin mới nhất về giá căn hộ chung cư quận Bình Tân diện tích 50 - 80m2 để giúp bạn có góc nhìn tổng quan về thị trường nhà ở tại khu vực này.

      Tổng quan quận Bình Tân

      Bình Tân là quận có tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng nằm tại phía Tây Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những quận có diện tích lớn nhất cũng như đông dân nhất tại thành phố. 

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Quận Bình Tân từ trên cao (nguồn: CafeF)

      Với vị thể cửa ngõ phía Tây thành phố, có tuyến Quốc lộ 1A đi qua, quận Bình Tân đã liên tục tạo nên những “cú hích” trong việc phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ và sở hữu cho mình nhiều cái tên có tiếng như:

      • Khu công nghiệp Tân Tạo và Bình Tân lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như tại Miền Nam.
      • Trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân - một trong hai chi nhánh duy nhất của thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại trên địa bàn thành phố.
      • Bến xe miền Tây - bến xe lớn nhất phục vụ người dân đến từ khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

      Không dừng lại ở đó, quận Bình Tân vẫn đang trở mình mỗi ngày với hàng loạt các dự án đầu tư các siêu đô thị mới và hiện đại như khu đô thị Ehome 3, khu đô thị Smile Home, GoHome Dream Residence,... Ngoài ra, Thành phố cũng phê duyệt di dời nghĩa trang Bình Hưng Hòa để xây dựng khu dân cư, trung tâm thương mại trong đó có 24ha đất dành để tạo dựng mảng xanh cho khu vực, giảm thiểu tác động đến môi trường (theo tuoitre.vn).

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Xu hướng dịch chuyển an cư tại quận Bình Tân

      Do tình trạng "đất chật người đông" và giá nhà ở tại trung tâm tăng đột biến, nhu cầu chuyển đến các khu vực xa trung tâm, trong đó có quận Bình Tân để an cư hiện đang phát triển mạnh.

      Sự phát triển nhanh chóng về cơ sở hạ tầng và đô thị hóa ở khu vực vùng ven, cùng với sự hoàn thiện của hệ thống giao thông kết nối đến nội thành, đã tạo thêm động lực cho xu hướng di cư này. Ngoài các tuyến giao thông huyết mạch như QL1A, Võ Văn Kiệt, Tên Lửa… hệ thống giao thông tại quận Bình Tân hiện đang được đầu tư đẩy mạnh với tuyến metro 3A, metro số 6 cùng nhiều tuyến đường đang được dự phóng mở rộng thêm.

      Nhờ diện tích vừa phải và giá cả hợp lý, các căn hộ có diện tích từ 50-80m2 tại khu vực này là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ và các cặp vợ chồng mới cưới chưa có nhiều tiềm lực về tài chính.

      Giá căn hộ chung cư quận Bình Tân diện tích 50-80m2 cập nhật mới nhất tháng 5/2023

      Theo thông tin cập nhật mới nhất vào đầu tháng 5/2023, giá căn hộ chung cư quận Bình Tân dao động từ 22 triệu đồng/m2 đến 67 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào diện tích và phân khúc căn hộ (nguồn: Bất Động Sản). Có thể thấy tại quận Bình Tân hiện có đa dạng các phân khúc căn hộ nhưng đặc biệt nổi trội là các căn hộ phân khúc bình dân dưới 3 tỷ đồng. Bình Tân có thể là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn an cư lạc nghiệp tại một khu vực đô thị mới, được đầu tư tốt về cơ sở hạ tầng mà không cần quá lo lắng về ngân sách.

      Hiện tại, các dự án căn hộ chung cư diện tích 50-80m2 tập trung nhiều tại các phường như: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa B. Dưới đây là một số dự án tiêu biểu có các căn hộ diện tích 50-80m2:

      Green Town Bình Tân

      - Chủ đầu tư: Công ty TNHH IDE Việt Nam.

      - Vị trí: lô 5, Khu Dân Cư Đô Thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

      • Mức giá tham khảo: từ 27 - 33 triệu đồng/m2 (nguồn Bất Động Sản, 05/2023).

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Tổng quan Green Town Bình Tân (nguồn: Green Town Bình Tân)

      Green Town Bình Tân là dự án căn hộ chung cư hiện đại, tọa lạc tại khu đô thị mới đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh - Welife City. Dự án bao gồm 4 block căn hộ thiết kế sang trọng cùng các tiện ích như công viên, hồ bơi, phòng gym, khu thương mại,... hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

      Moonlight Park View

      - Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh.

      - Vị trí: Đường Số 7, phường An Lạc A, Bình Tân.

      - Mức giá tham khảo: 40 - 48.9 triệu đồng/m² (nguồn: Bất Động Sản, 05/2023).

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Dự án Moonlight Park View (nguồn: Công ty CP Hưng Thịnh Land)

      Moonlight Park View là dự án căn hộ bình dân nằm gần ngay vòng xoay Phú Lâm bao gồm 3 block căn hộ cao 19 tầng với 463 căn hộ thiết kế hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Mặc dù có diện tích không quá lớn nhưng dự án vẫn có nhiều tiện ích nổi bật như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, BBQ, vườn hoa,... Các căn hộ tại dự án này có diện tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng.

      Akari City Nam Long

      - Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Nam Long.

      - Vị trí: 77 Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân.

      • Mức giá tham khảo: 38.6 - 54.1 triệu đồng/m² (nguồn: Bất Động Sản, 05/2023).

      gia-chung-cu-quan-binh-tan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Dự án Akari City (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản Nam Long)

      Màn lấn sân đầu tiên của chủ đầu tư Nam Long sang phía Tây thành phố sau hàng loạt những dự án thành công. Từ tên dự án bạn có thể dễ dàng nhận biết đây là một dự án mang hơi thở thiết kế từ Nhật Bản với đa dạng các tiện ích và các loại căn hộ phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Hiện ngoài các tòa nhà đã bàn giao hiện chủ đầu tư đang mở bán các block xây mới.

      Trên đây là đầy đủ các thông tin về giá căn hộ chung cư quận Bình Tân diện tích 50 - 80m2 cập nhật vào tháng 5/2023. Ngoài những dự án trên, bạn có thể tham khảo một số dự án khác có cùng diện tích trên địa bàn như: Imperial Place, Nhất Lan AB, Moonlight Boulevard. 

      Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình tìm nơi an cư lạc nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương