Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/05/2023
      Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các căn hộ chung cư quận Bình Tân trong bài viết dưới đây.

      Hiện nay, nhu cầu an cư tại quận Bình Tân, TP HCM không ngừng tăng cao. Vậy bạn đã biết phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất chưa? Nếu bạn đang quan tâm đến các căn hộ khu vực này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!  

      Thông tin về quận Bình Tân

      Quận Bình Tân được đánh giá là quận có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ. Hầu như tại khu vực đều không còn quỹ đất nông nghiệp, địa bàn phát triển theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa. Quận Bình Tân được thành lập vào 5/11/2003 có địa hình thấp dần hướng đông bắc tây nam với tổng diện tích lên tới 52,02 km2 với mức dân số là 784.173 người, mật độ dân số đạt khoảng 15.074 người/km2.

      Vị trí quận Bình Tân

      Quận Bình Tân là một trong hai quận có diện tích lớn nhất thành phố, tập trung đông đúc dân cư.  Địa bàn được chia làm 10 phường với vị trí liên kết như sau:

      • Phía đông: kết nối với quận Tân Phú và quận 6;
      • Phía tây: liền kề huyện Bình Chánh;
      • Phía nam: kết nối với quận 8 và huyện Bình Chánh;
      • Phía bắc: kết nối với quận 12 và huyện Hóc Môn.

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-2-phong-ng-u-dang-ban-nhat-OneHousing-1Bản đồ quận Bình Tân (Nguồn: Nasaland).

      Tiềm năng bất động sản quận Bình Tân

      Quận Bình Tân là khu vực sở hữu hàng loạt tiện ích phục vụ cộng đồng như bệnh viện, trường học, siêu thị,... Khu vực được đánh giá có tốc độ đô thị hóa nhanh với khả năng tăng trưởng kinh tế vượt trội. Tại đây sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng tương đối đồng bộ, hệ thống giao thông thuận tiện dễ dàng kết nối linh hoạt với các khu vực trung tâm. Nắm trong mình nhiều ưu thế nổi trội, khu vực là nơi được săn đón bởi nhiều khách hàng, cũng như các nhà đầu tư. Thị trường bất động sản quận Bình Tân luôn diễn ra sôi động, vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Mặc dù vậy, nhưng giá các sản phẩm bất động sản tại đây lại “mềm” hơn rất nhiều so với các quận khu trung tâm. Chính vì vậy, thị trường bất động sản Bình Tân chứa tiềm năng phát triển rất lớn, là kênh sinh lời mạnh mẽ.

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-2-phong-ng-u-dang-ban-nhat-OneHousing-2Thị trường bất động sản sôi động tại quận Bình Tân (Nguồn: CafeF).

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên lựa chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ?

      Căn hộ 2 phòng ngủ có thiết kế không quá rộng nhưng cũng không quá hẹp phù hợp với đại đa số nhu cầu an cư của khách hàng. Trong những năm gần đây, nhiều dự án đã được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, nội thất, cơ sở hạ tầng mang tính thẩm mỹ cao, ngày càng thu hút khách hàng lựa chọn loại hình căn hộ này. Loại hình căn hộ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi, sinh viên, người độc thân, người có thu nhập tốt, nhân viên văn phòng,.... Loại hình là kênh sinh lời tiềm năng, phân khúc đầu tư an toàn đối với những người sang nhượng để kiếm lời.

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-2-phong-ng-u-dang-ban-nhat-OneHousing-3Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ ấn tượng đẹp mắt (Nguồn: cafeland).

      Tại sao nên lựa chọn mua chung cư tại quận Bình Tân?

      Quận Bình Tân sở hữu vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích đồng bộ, kết nối linh hoạt với khu vực trung tâm một cách nhanh chóng thuận tiện. Các dự án tại đây, ngày càng được đầu tư thiết kế xây dựng với chất lượng vượt trội đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nhiều dự án tại khu vực được đầu tư xây dựng bởi các chủ đầu tư lớn, có nhiều kinh nghiệm uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó, thị trường bất động sản tại Bình Tân luôn là một trong những cái tên hấp dẫn, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, điều này làm cho giá trị bất động sản tăng cao, hứa hẹn là kênh đầu tư sinh lời mạnh mẽ.

      Phường nào tại quận Bình Tân sở hữu nhiều căn hộ chung cư 2 phòng ngủ nhất?

      Trên địa bàn quận Bình Tân sở hữu nhiều dự án chung cư từ trung bình tới cao cấp. Trong đó phường sở hữu nhiều căn hộ chung cư 2 phòng ngủ nhất là phường An Lạc. Tại phường sở hữu vị trí thuận lợi, cùng nền kinh tế tăng trưởng vượt trội, khả năng kết nối linh hoạt do đó các dự án sản phẩm bất động sản được ủng hộ đón nhận tích cực. 

      Một số dự án chung cư nổi bật tại phường An Lạc quận Bình Tân:

      Akari City

      Akari City tọa lạc tại vị trí “vàng” ngay mặt tiền đại lộ Đông - Tây, có địa chỉ tại số 77 Võ Thường Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Khuôn viên khu chung cư có tổng diện tích 2.6 ha với mật độ xây dựng chỉ 33%, gồm 4 tòa tháp cao 29 tầng do chủ đầu tư Nam Long - NNR - Hankyu phát triển.  

      Adi Lucky Home

      Adi Lucky Home là dự án nhà ở xã hội có địa chỉ tại đường Âu Cơ, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Khuôn viên khu chung cư có tổng diện tích 14.750m2, gồm 2 tòa tháp cao 23 tầng với 907 căn hộ do chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hoàng Nam phát triển.  

      Imperial Place

      Imperial Place có địa chỉ tại 629 đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Khuôn viên khu chung cư có tổng diện tích 18.127m2, gồm 3 tòa tháp cao 20 tầng với 1115 căn hộ.

      Ehome 3

      Ehome 3 có địa chỉ tại đường Hồ Ngọc Lam, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Khuôn viên khu chung cư có tổng diện tích 63,891 m2, gồm 7 tòa tháp cao 12 tầng với đa dạng loại hình căn hộ từ 51m2, 64m2, 73m2 được triển khai xây dựng bởi nhà đầu tư Cổ phần Đầu tư Nam Long.  

      Nhựt Quang Apartment

      Nhựt Quang có vị trí nằm tại đường Bùi Tự Toàn, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có quy mô 4,886 m2 với tổng số vốn đầu tư lên tới 324 tỷ đồng. Nhựt Quang Apartment được thiết kế xây dựng gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng và 1 tầng lửng cao 16 tầng, dự án ước tính cung cấp ra thị trường khoảng 326 căn hộ.

      Lê Thành

      Chung cư Lê Thành tọa lạc tại số 113/89 đường An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có quy mô 31.953,4 m2 với mật độ xây dựng khoảng 40%, ước tính cung cấp khoảng 2646 căn hộ nhiều loại hình đa dạng.

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-2-phong-ng-u-dang-ban-nhat-OneHousing-4Dự án Akari City (Nguồn: Sài Gòn Land).

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Bình Tân có đắt không?

      Một số căn hộ cho đang chuyển nhượng tại quận Bình Tân mà bạn có thể tham khảo: (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      • Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án Akari City Nam Long có diện tích 61m2 có mức giá chuyển nhượng dao động 3.3 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, rộng 52m2 thuộc dự án Imperial Place có mức giá chuyển nhượng dao động 1.65 tỷ đồng.
      • Căn hộ thuộc dự án EHome 3, 2 phòng ngủ, rộng 64m2 có mức giá chuyển nhượng dao động 1.68 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án Akari City Nam Long có diện tích 75m2 có mức giá chuyển nhượng dao động 2.8 tỷ đồng.

      phuong-nao-quan-binh-tan-co-nhieu-can-ho-2-phong-ng-u-dang-ban-nhat-OneHousing-5Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại quận Bình Tân (Nguồn: homedy).

      Hy vọng với chia sẻ ở bên trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về phường có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ nhất tại quận Bình Tân. Nếu bạn là một khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại khu vực này, đừng quên tham khảo tại OneHousing để có thêm nhiều lựa chọn tối ưu nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Long Biên có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương