Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/05/2023
      Nằm ở phía Nam trung tâm TP Hồ Chí Minh, phường nào quận 8 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất? Cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Nằm ở vị trí chuyển giao giữa khu đô thị cũ (quận 5 và 6) và khu đô thị mới phía Nam thành phố, là nơi trung chuyển hàng hóa giữa đồng bằng sông Cửu Long và TP Hồ Chí Minh, quận 8 hội tụ đầy đủ điều kiện để trở thành một nơi phát triển toàn diện kinh tế, văn hóa - xã hội. Chính vì vậy mà cũng nhiều người quan tâm đến việc tìm kiếm những căn hộ chung cư quận 8 để sinh sống và làm việc. Cùng OneHousing tìm hiểu phường nào quận 8 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất hiện nay nhé.

      Tổng quan về quận 8

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-1Bản đồ quận 8 TP Hồ Chí Minh (Nguồn: Nasaland)

      Quận 8 sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, từ đây người dân có thể dễ dàng di chuyển đến quận 4, quận 5, quận 6 và quận 7. Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường kết nối trung tâm với khu đô thị phía Nam thành phố đi qua quận 8 giúp hạ tầng giao thông ở đây phát triển khá toàn diện. Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu nhà ở tại đây thì hoàn toàn có thể yên tâm mua hoặc thuê chung cư quận 8 để sinh sống và làm việc.

      Một điểm khác biệt lớn nhất của quận 8 so với các quận khác chính là khu vực bị chia cắt bởi nhiều sông ngòi và kênh rạch. Trong quá khứ khi hạ tầng giao thông chưa phát triển điều này đã gây cản trở tiềm năng phát triển bất động sản của quận 8. Nhưng đến hiện tại, đặc điểm này lại trở thành một lợi thế khi nhiều giới đầu tư mong muốn phát triển những dự án căn hộ có view sông.

      Quận 8 TP Hồ Chí Minh bao gồm 16 phường: phường 1, phường 2, phường 3, phường 4, phường 5, phường 6, phường 7, phường 8, phường 9, phường 10, phường 11, phường 12, phường 13, phường 14, phường 15, phường 16. Trong đó, phường 6, 7, 15, 16 là được quy hoạch là khu vực nhà ở cũ kết hợp phát triển và các phường còn lại là khu nhà ở hiện hữu được cải tạo.

      Phường nào quận 4 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư quận 8 phù hợp với đối tượng nào?

      Là một trong những điểm sáng mới trong đầu tư bất động sản, giá căn hộ ở quận 8 khá “vừa túi tiền” so với những quận lân cận. Thêm vào đó, hạ tầng giao thông những năm gần đây ngày một hoàn thiện, dễ dàng di chuyển nên nhiều gia đình trẻ quan tâm đến các dự án chung cư thuộc khu vực này. Các dự án căn hộ chung cư quận 8 hiện nay hầu hết thuộc phân khúc trung và cao cấp, nếu bạn có mức thu nhập khá, mong muốn có một căn hộ chất lượng tốt để nâng cao chất lượng cuộc sống thì các dự án tại quận 8 là sự lựa chọn hợp lý.

      Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Theo số liệu thống kê mới nhất ngày 20/05/2023 trên website Bất động sản, phường 16 đang là phường có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất quận 8 với 83 căn, tiếp đó là phường 5 với 72 căn, phường 6 với 48 căn, phường 7 và phường 8 đều có 23 căn.

      Các dự án chung cư phường 16 quận 8

      Giá cho thuê căn hộ chung cư tại phường 16 quận 8 TP Hồ Chí Minh dao động trong khoảng 6 đến 12 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1PN - 3PN (Nguồn: Bất động sản). 

      Một số dự án nổi bật trong khu vực phường 16 quận 8:

      • Dự án chung cư Diamond Riverside do Công ty CP Đầu tư 577 và Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh là chủ đầu tư đang có 45 căn hộ cho thuê. Giá cho thuê căn hộ tại đây dao động trong khoảng 7 - 12 triệu đồng/tháng cho căn hộ 2PN. (Nguồn: Bất động sản, 20/05/2023).

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-2Dự án chung cư Diamond Riverside (Nguồn: Cafehomeland)

      • Dự án chung cư City Gate do Công ty CP Đầu tư 577 làm chủ đầu tư đang có 20 căn hộ cho thuê. Giá cho thuê căn hộ tại đây dao động trong khoảng 7 - 12 triệu đồng/tháng cho căn hộ 2PN - 3PN. (Nguồn: Bất động sản, 20/05/2023).
      • Dự án chung cư Carina Plaza do Công ty CP Đầu tư 577 làm chủ đầu tư đang có 20 căn hộ cho thuê. Giá cho thuê căn hộ tại đây dao động trong khoảng 7.1 - 12.5 triệu đồng/tháng cho căn hộ 2PN - 3PN. (Nguồn: Bất động sản, 20/05/2023).

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-4Dự án chung cư Carina Plaza (Nguồn: Vietnambiz)

      Các dự án chung cư phường 5 quận 8

      Giá cho thuê căn hộ chung cư tại phường 5 quận 8 TP Hồ Chí Minh dao động trong khoảng 6 đến 16 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1PN - 3PN (Nguồn: Bất động sản). 

      Một số dự án nổi bật trong khu vực phường 5 quận 8:

      • Dự án chung cư Central Premium do Công ty CP Quốc Cường Gia Lai làm chủ đầu tư đang có 28 căn hộ cho thuê. Giá cho thuê căn hộ tại đây dao động trong khoảng 7.5 - 16 triệu đồng/tháng cho căn hộ 2PN - 3PN. (Nguồn: Bất động sản, 20/05/2023).
      • Dự án chung cư Chánh Hưng Giai Việt do Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai làm chủ đầu tư đang có 32 căn hộ cho thuê. Giá cho thuê căn hộ tại đây dao động trong khoảng 11 - 16 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1PN - 3PN. (Nguồn: Bất động sản, 20/05/2023).

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-6Dự án chung cư Chánh Hưng Giai Việt (Nguồn: Bất động sản)

      Các dự án chung cư phường 6 quận 8

      Giá cho thuê căn hộ chung cư tại phường 6 quận 8 TP Hồ Chí Minh dao động trong khoảng 5 triệu đồng/tháng - 17 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1PN - 3PN (Nguồn: Bất động sản). 

      Một số dự án nổi bật trong khu vực phường 6 quận 8:

      • Dự án chung cư Green River do Công ty CP Xây dựng Phước Thành làm chủ đầu tư đang có 20 căn hộ cho thuê. Giá cho thuê căn hộ tại đây dao động trong khoảng 7.5 - 11.3 triệu đồng/tháng cho căn hộ 2PN. (Nguồn: Bất động sản, 20/05/2023).

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat-onehousing-7Dự án chung cư Green River (Nguồn: Bất động sản)

      • Dự án chung cư Tara Residence do Công ty TNHH May Song Ngọc làm chủ đầu tư đang có 20 căn hộ cho thuê. Giá cho thuê căn hộ tại đây dao động trong khoảng 7.5 - 13 triệu đồng/tháng cho căn hộ 1PN - 3PN. (Nguồn: Bất động sản, 20/05/2023).

      Trên đây là một số thông tin về các căn hộ chung cư quận 8 đang cho thuê. Hy vọng những thông tin này hữu ích với những bạn đang có nhu cầu thuê chung cư TP Hồ Chí Minh nói chung và quận 8 nói riêng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Gò Vấp có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương