Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/05/2023
      Phường nào quận 8 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Là một trong những quận có tiềm năng phát triển trong tương lai, thị trường bất động sản của các phường cũng được quan tâm nhiều. Vậy phường nào quận 8 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây.

      Thông tin khái quát về quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 8 nằm ở phía nam nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, địa bàn của quận trải dài dọc theo kênh Tàu Hủ và kênh Đôi, có hệ thống kênh rạch chằng chịt.:

      • Phía đông tiếp giáp với Quận 7 (ranh giới là con rạch Ông Lớn).
      • Phía đông bắc tiếp giáp với Quận 4 (ranh giới là kênh Tẻ).
      • Phía tây giáp với quận Bình Tân.
      • Phía nam liền kề với huyện Bình Chánh.
      • Phía bắc tiếp giáp với Quận 5 và Quận 6 (ranh giới là kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa).

      Quận 8 có diện tích 1.917,47 ha, dân số được thống kê năm 2019 là 424.667 người, mật độ khoảng 22.222 người/km². Như vậy có thể thấy, quận 8 chiếm 0,92% tổng diện tích của Thành phố, rộng hơn 4 lần so với các Quận 3, Quận 4, Quận 5.

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1Quận 8 thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Top10hcm)

      Hệ thống giao thông của quận 8

      Là quận trọng yếu trong kế hoạch quy hoạch của thành phố Hồ Chí Minh, quận 8 có mạng lưới giao thông đường bộ và đường thủy khá thuận lợi, là nơi tập trung nhiều đầu mối phát triển kinh tế, văn hóa, chính trị. Tất cả đã tạo cho quận 8 có thêm nhiều ưu thế việc trong phát triển thương mại – dịch vụ.

      Tình hình của thị trường bất động sản tại quận 8

      Quận 8 có cơ sở hạ tầng được thành phố đầu tư bài bản, nằm ở vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, thị trường bất động sản quận 8 chứng kiến cuộc thoát xác ngoạn mục với làn sóng mua bán sôi động. Theo giới kinh doanh nhận xét, quận 8 như một trung tâm đầu mối tập trung hàng hóa.

      Bên cạnh đó, quận 8 có địa bàn đặc thù, được thiên nhiên ban tặng cho 23 kênh rạch, đem đến môi trường sống xanh, tươi mát cho dân cư. Không những thế, từ quận 8 đến quận 5, quận 7, quận 4 và cách quận 1 chỉ khoảng 5 phút di chuyển. Việc di chuyển vào trung tâm trở nên thuận tiện hơn nhờ cơ sở hạ tầng giao thông quận đang hoàn thiện với nhiều tuyến đường huyết mạch. 

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ của quận 8

      Theo như cập nhật mới nhất tháng 5/2023 từ trang web Homedy, các căn hộ 1 phòng ngủ tại các phường ở quận 8 có giá bán như sau:

      • Căn hộ 1PN tại đường Lê Quang Kim: Giá bán 1.9 tỷ -  2.55 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 1PN tại đường Tạ Quang Bửu: Giá bán 850 triệu đồng - 2.45 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 1PN tại đường An Dương Vương: Giá bán 1.2 - 1.75 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 1PN tại phường 6: Giá bán 1.55 - 1.7 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 1PN tại phường 14: Giá bán 1.45 - 2.3 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 1PN tại phường 5: Giá bán 1.5 - 1.7 tỷ đồng/căn.

      ​Những người có nhu cầu mua loại căn hộ này

      Nhìn chung có thể thấy giá bán căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tại quận 8 khá rẻ, dao động từ 35 - 50 triệu đồng/m2. Đây là mức giá khá hợp lý trên thị trường nên rất phù hợp với cá nhân có mức thu nhập trung bình hay các hộ gia đình trẻ đang tìm kiếm căn hộ để ăn cư.

      Những dự án chung cư có nhiều căn 1 phòng ngủ đang bán nhất tại quận 8

      Vì thị trường bất động sản phát triển, phường 6 quận 8 đang trở thành nơi thu hút nhiều dự án chung cư đang mở bán các căn hộ 1 phòng ngủ. Nổi bật nhất là hai dự án căn hộ chung cư dưới đây.

      Khu phức hợp chung cư The PegaSuite 2

      Khu phức hợp The PegaSuite 2 có vị trí tại số 1079, Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, Hồ Chí Minh. Dự án nằm giữa 4 mặt tiền với 2 trục chính là đường Tạ Quang Bửu và Bình Đăng, trên trục đường xương sống của đô thị. The PegaSuite 2 được thừa hưởng cơ sở hạ tầng nội khu sầm uất nhất Quận 8, liền kề đường Phạm Hùng, Võ Văn Kiệt, tuyến đường kết nối đến trung tâm của Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 6 và Quận 7.

      Từ đó, từ chung cư có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích xung quanh tại trung tâm hành chính quận 8, trường học, bệnh viện, CoopMart, ngân hàng…

      Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 52m2 tại dự án chung cư này đang có giá bán khoảng 36.54 triệu đồng/m2 (tương đương 1.9 tỷ đồng).

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2Căn hộ 1 phòng ngủ The PegaSuite 2 (Nguồn: batdongsan)

      Dự án căn hộ chung cư Tara Residence

      Dự án nằm tại số 1A, đường Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Từ vị trí của chung cư Tara Residence, cư dân chỉ cần mất khoảng 5 phút để đi chuyển đến quận 5, chợ An Đông qua đường Phạm Hùng, Nguyễn Tri Phương, trung tâm Quân 7, Trung Sơn, HimLam, Sunrise City và mất khoảng 15 phút để đến Chợ Bến Thành qua cầu chữ Y.

      Tara Residence được xây dựng trên khu đất có diện tích 15.432m2 với mật độ 40%, dự án bao gồm 2 block chung cư 20 tầng, 1 tầng hầm và có 989 căn hộ được bố trí với 58 căn hộ/tầng.

      Sống tại Tara Residence, cư dân sẽ không phải đi đâu xa mà vẫn được hưởng thụ hệ thống dịch vụ với 45 tiện ích hiện đại, cao cấp nhất với không gian sống đẳng cấp ngay dưới chân căn hộ.

      Mọi nhu cầu về mua sắm, sức khỏe, giáo dục hay y tế như hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, phòng tập Gym - khu Spa - khu nướng BBQ ngoài trời, nhà hàng sang trọng, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng…

      Theo cập nhật của batdongsan, tháng 5/2023, căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 50m2 hiện đang được bán với mức giá 32 triệu đồng/m2 (tương đương 1,6 tỷ đồng). 

      phuong-nao-quan-8-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3Dự án căn hộ chung cư Tara Residence (Nguồn: Rever)

      Với những thông tin về phường nào quận 8 có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất mà OneHousing cung cấp cho bạn thông qua bài viết trên. Chắc hẳn bạn cũng đã có thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Long Biên có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương