Giá chung cư quận 7 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/05/2023
      Phân khúc chung cư cao cấp đặc biệt là căn hộ có diện tích lớn vẫn luôn thu hút giới đầu tư và tầng lớp thượng lưu. Cập nhật ngay giá chung cư tại quận 7, Hồ Chí Minh, diện tích 150 - 200m2 năm 2023.

      Chung cư bình dân đến trung cấp luôn là phân khúc chiếm đa số trên thị trường bất động sản, phân khúc chung cư. Chính bởi vì chúng có mức giá phù hợp với thu nhập của người dân. Còn chung cư cao cấp, tuy chiếm thị phần nhỏ nhưng có tệp khách hàng riêng và luôn luôn thu hút người mua. Đặc biệt là căn hộ chung cư có diện tích lớn, nằm trên tầng cao, đáp ứng được những yêu cầu hạng sang. Hãy cùng OneHousing tham khảo mức giá chung cư quận 7 diện tích 150 - 200 m2 qua bài viết dưới đây. 

      Thông tin địa lý quận 7

      Quận 7 là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Từng là một phần của huyện Nhà Bè, sau này quận 7 được thành lập trên 5 xã và một phần thị trấn Nhà Bè thuộc huyện Nhà Bè. Cho đến nay, quận có 10 phường trực thuộc đó là: Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận Đông và Tân Thuận Tây. Quận có tổng diện tích là 35,69 km2, dân số năm 2019 là 360.155 người (theo wikipedia). Về vị trí địa lý, quận có các hướng tiếp giáp:

      • Phía Đông tiếp giáp tỉnh Đồng Nai và thành phố Thủ Đức
      • Phía Tây tiếp giáp quận 8, huyện Bình Chánh
      • Phía Nam tiếp giáp huyện Nhà Bè
      • Phía Bắc giáp quận 4 và một phần thành phố Thủ Đức

      gia-chung-cu-quan-7-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Quận 7, Hồ Chí Minh (Nguồn: quan7.hochiminhcity)

      Quận 7 có hệ thống giao thông khá thuận lợi với hệ thống sông rạch và đường bộ rộng thoáng. Hệ thống cầu đường lớn như cầu Tân Thuận 1, cầu Tân Thuận 2, cầu Kinh Tẻ, Rạch Ông kết nối quận với các quận nội thành. 

      Lợi thế bất động sản của quận

      Những khu đất cận giang luôn rất hấp dẫn bởi tầm nhìn đẹp, thoáng, không khí trong lành mát mẻ, về mặt phong thủy là đại cát, thịnh vượng. Bởi vậy, không khó để thấy được khu đất ven sông luôn có mức giá cao hơn. Và quận 7 sở hữu ưu thế địa lý khi có nhiều diện tích ôm lấy sông Sài Gòn, đặc biệt là khu vực cầu Bến Nghé. 

      Cơ sở hạ tầng trên quận đang được đầu tư xây dựng mạnh mẽ. Điển hình phải kể đến như dự án mở rộng tuyến đường lớn Nguyễn Văn Linh, dự án xây dựng cầu Thủ Thiêm 4. Như vậy, bức tranh toàn cảnh về một trung tâm kinh tế văn hóa xã hội phía Nam Sài Gòn đang dần được định hình rõ nét. Với nhiều tiềm lực phát triển, cùng sự tập chung đầu tư phát triển của chính quyền, trong tương lai không xa quận 7 sẽ sớm thể hiện vị thế kinh tế mạnh mẽ. 

      Từ lâu, nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế đã nhìn ra tiềm năng của quận. Do đó, quận không chỉ tập chung nhiều công ty đa quốc gia mà còn có nhiều dự án bất động sản đầu tư quy mô. Góp phần thu hút tầng lớp cư dân trung lưu, văn minh, hiện đại nâng tầm chất lượng cuộc sống tại quận. 

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Sunrise City (quận 7) hiện có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chung cư diện tích 150 - 200m2 dành cho đối tượng nào?

      Các căn hộ chung cư phần đa thường có diện tích từ 50 đến 100 m2 và có thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ. Diện tích này phù hợp với các gia đình Việt cả về không gian và mức giá từ bình dân đến cao cấp. Bên cạnh đó, chủ đầu tư không thể bỏ qua phân khúc khách hàng hạng sang. Đây là tệp khách hàng nhỏ nhưng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Và tệp khách hàng này sẽ lựa chọn những căn hộ có diện tích lớn hơn hẳn, để có thể thiết kế riêng theo ý muốn. Các căn hộ hạng sang sẽ có diện tích từ 150 đến 500 m2 thậm chí 800 m2. Khách hàng sở hữu căn hộ phân khúc này thường là doanh nhân thành đạt, các ca sĩ diễn viên ngôi sao, người nước ngoài. Ở bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu các căn hộ chung cư diện tích 150 - 200 m2 tại quận 7.

      Các căn hộ chung cư quận 7 diện tích 150 - 200m2 

      Hãy cùng One Housing tham khảo một số căn hộ chung cư quận 7 diện tích 150 - 200m2 đang rất được quan tâm hiện nay. 

      Chung cư Sunrise City

      Sunrise City hay còn được gọi là Thành phố tiện ích, mang thiết kế của một thành phố tương lai thu nhỏ, hiện đại, tiện dụng và thông minh. Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp nhất khu vực Nam Sài Gòn. Sunrise City được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Novaland -  một trong những tập đoàn bất động sản dẫn đầu thị trường hiện nay. Thông tin chi tiết dự án chung cư Sunrise City:

      • Vị trí: Tọa lạc tại 23-25-27 đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7
      • Diện tích đất xây dựng: 52.000 m2
      • Quy mô dự án: gồm 12 tòa tháp cao từ 31 đến 35 tầng
      • Tổng số lượng căn hộ: 2.200 căn

      gia-chung-cu-quan-7-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Tổng quan khu Chung cư Sunrise City (Nguồn: sunrisecity)

      Tiện ích nội khu

      So với các dự án cùng phân khúc Sunrise City rất được chủ đầu tư chú trọng vào chất lượng và dịch vụ, tạo nên sự khác biệt vượt bậc. 

      • Về an ninh: cư dân được bảo đảm an ninh 24/24 với hệ thống camera an ninh hiện đại.
      • Hệ thống thang máy tốc độ cao với vận tốc 3m/s và đạt tiêu chuẩn Luxury Apartment tiêu chuẩn quốc tế.
      • Hai tầng hầm lớn với diện tích 34.000 m2, độ cao 4,2 m đảm bảo mỗi căn hộ có 1.5 chỗ đỗ xe hơi. 
      • Đường chạy bộ, sân vườn, sân golf, tennis, khu vui chơi riêng cho trẻ em, bể bơi ngoài trời đáp ứng nhu cầu cao cấp của cư dân.
      • Ngoài ra, nội khu cũng có đầy đủ các dịch vụ thương mại, ẩm thực, mua sắm, xe bus riêng. 

      Tiện ích ngoại khu

      • Nằm đối diện trung tâm thương mại Lotte Mart giúp cư dẫn thỏa sức mua sắm
      • Trường đại học quốc tế RMIT chỉ 2 - 3 km di chuyển
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Việt Pháp, Viện tim Tâm Đức chỉ 3 km di chuyển
      • Hệ thống cầu đường thông thoáng, dễ dàng di chuyển tới các quận khác

      gia-chung-cu-quan-7-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Sunrise City (Nguồn: novalandnovaworld)

      Các căn hộ Sunrise City được thiết kế linh hoạt từ 1 đến 4 phòng ngủ và một số căn penthouse có diện tích lớn lên đến 850 m2. Các căn hộ có diện tích từ 150 - 200 m2 được thiết kế có 3 đến 4 phòng ngủ, 2 mặt thoáng, tầm nhìn ra khu vực Phú Mỹ Hưng hoặc sông Rạch Bàng, Ông Lớn. Giá các căn hộ này khoảng 48 triệu đồng/m2 (Nguồn tham khảo: Website Bất Động Sản, ngày 08/05/2023).

      Căn hộ Riverside Residence

      Riverside Residence là dự án chung cư cao cấp thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng là dự án đầu tiên được cấp phép xây dựng với vốn đầu tư 100% nước ngoài. Vào năm 2008, khu đô thị này đã được Ủy ban nhân dân thành phố và Bộ xây dựng thành phố Hồ Chí Minh công nhận là thành phố kiểu mẫu của Việt Nam (Theo wikipedia). Vốn được định danh là khu đô thị cho giới thượng lưu, nên khu đô thị Phú Mỹ Hưng sở hữu tất cả những ưu điểm của một đô thị hạng sang. Riverside Residence là căn hộ tọa lạc khu Nam Viên của đô thị Phú Mỹ Hưng:

      • Tọa lạc: Lô P5, đường Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Diện tích đất: 45.452 m2
      • Quy mô dự án: 5 tòa với độ cao từ 17 đến 29 tầng. Trong đó có 622 căn hộ và 51 cửa hàng
      • Diện tích căn hộ: 64 đến 302 m2

      Có thể nói khu vực đại lộ Nguyễn Lương Bằng hội tụ sự hoa lệ của thành phố Sài Gòn với những trung tâm thương mại sầm uất, kiến trúc sang trọng đồng bộ, cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất. 5 tòa chung cư của Riverside Residence nằm giữa 2 công viên rộng lớn nhiều cây xanh và sông hồ. 

      gia-chung-cu-quan-7-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Mô hình tổng quan khu căn hộ Riverside Residence (Nguồn: beto)

      Các tiện ích nội khu nổi bật:

      • Công viên cây xanh, sông hồ trong xanh 
      • Hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối
      • Thiết kế hầm để xe rộng lớn, đảm bảo diện tích để 1 xe hơi và 2 xe máy cho mỗi căn hộ
      • Hồ bơi ngoài trời, sân tennis, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em
      • Gần các trung tâm thương mại lớn như Parkson Paragon, Creation Mall

      gia-chung-cu-quan-7-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Riverside Residence (Nguồn: batdongsan)

      Riverside Residence là khu chung cư cao cấp, các căn hộ đều được thiết kế tối ưu có view sông, cây xanh và các tòa cao ốc. Diện tích căn hộ đa dạng với căn nhỏ nhất khoảng 64 m2. Tuy nhiên, diện tích phổ biến nhất là từ 140 m2, đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp. Các căn hộ từ 200m2 trở lên được thiết kế có sân vườn rộng thoáng. Mức giá căn hộ diện tích 150 - 200m2 tại Riverside Residence từ 61 đến 65 triệu đồng/m2 (Nguồn tham khảo: Website Bất Động Sản ngày 08/05/2023). 

      Bài viết cập nhật thông tin về chung cư quận 7 có diện tích 150 - 200m2 nổi bật nhất hiện nay. Những dự án chung cư được đề cập trong bài viết đều thuộc phân khúc chung cư cao cấp, hạng sang và sở hữu hầu hết những ưu thế của quận 7. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu căn hộ chung cư có diện tích 150 - 200m2 thì đừng bỏ qua bài viết này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 7 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương