Phường nào quận 5 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 – 30 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận 5 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 – 30 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/06/2023
      Cùng OneHousing tham khảo bài viết này để cập nhật danh sách các phường tại Quận 5 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 – 30 triệu đồng/tháng.

      Quận 5 là một khu vực mang nét văn hóa đặc thù và đặc biệt, thu hút một lượng lớn người Hoa sinh sống. Tuy nhiên, nguồn cho thuê chung cư ở Quận 5 khá hạn chế, thực tế cho thấy số lượng dự án căn hộ ở đây không nhiều, điều này đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và kỹ năng để tìm kiếm và lựa chọn căn hộ cho thuê một cách thông minh. Để giúp bạn trong quá trình này, bài viết dưới đây OneHousing cập nhật danh sách các phường tại Quận 5 cho thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng mỗi tháng.

      Tổng quan về quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 5 nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những quận nội thành với diện tích tự nhiên khoảng 4,27km2, dân số tính đến năm 2019 ước khoảng 159.073 người.

      Các trục giao thông chính của Quận 5 gồm các đường chính như: Hùng Vương - An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Trần Hưng Đạo và Nguyễn Tri Phương. Ngoài ra, quận 5 đang tiến hành hoàn thiện xây dựng các nút giao thông quan trọng theo quy hoạch mới, bao gồm cầu Nguyễn Tri Phương và cầu chữ Y2, hai cây cầu nằm trên tuyến Nguyễn Văn Cừ kéo dài đến Quận 8.

      Quận 5 có vị trí thuận lợi, tiếp giáp với nhiều phường và quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể:

      • Phía Đông giáp với Quận 1 và Quận 4 qua đường Nguyễn Văn Cừ và kênh Bến Nghé. 
      • Phía Tây giáp với Quận 6 và được bao quanh bởi một số tuyến đường đáng chú ý như Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và Chợ Lớn.
      • Phía Nam giáp Quận 8 thông qua kênh Tàu Hủ.
      • Phía Bắc giáp Quận 10 và Quận 11, có đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh là ranh giới.

      Ngoài ra, thị trường cho thuê căn hộ chung cư ở Quận 5 đã trở thành một xu hướng hấp dẫn đối với giới đầu tư trong thời gian gần đây. Với vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận lợi, tiện ích công cộng và cơ sở hạ tầng phát triển, Quận 5 đã thu hút nhiều người muốn định cư tại đây.

      So với các quận nội thành khác, giá cho thuê căn hộ chung cư ở Quận 5 khá hợp lý và phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình. Thêm vào đó, phạm vi căn hộ từ bình dân đến cao cấp đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Đối tượng nào có nhu cầu thuê chung cư 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận 5 cho thuê với mức giá từ 10 - 30 triệu đồng/tháng phù hợp cho các đối tượng khách hàng như: người trẻ hay những gia đình có thu nhập cao, chuyên gia làm việc tại TP.HCM và người nước ngoài muốn tìm kiếm không gian sống tiện nghi. Vị trí trung tâm và giao thông thuận tiện làm chung cư quận 5 trở thành sự lựa chọn thông minh để tận hưởng cuộc sống tiện ích và sôi động của thành phố.

      Một số phường tại quận 5 có nhiều căn hộ cho thuê giá 10 – 30 triệu/tháng

      Dưới đây là danh sách các dự án tại một số phường của Quận 5 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê trong khoảng giá 10 - 30 triệu/tháng.

      Dự án The Everrich Infinity

      phuong-nao-quan-5-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-onehousing-2

      Tổng quan dự án The Everrich Infinity (Nguồn Bất động sản Express)

      The EverRich Infinity tọa lạc tại đường An Dương Vương, phường 4, Quận 5. Dự án cao cấp này được xem là một trong những tòa nhà hàng đầu tại Quận 5. Căn hộ được thiết kế hiện đại mang đến không gian sống rộng rãi và tiện nghi. Tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,... đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Với vị trí đắc địa, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10, Bình Thạnh. The EverRich Infinity là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống tiện nghi và di chuyển thuận lợi.

      Giá thuê căn 1PN, diện tích 35 - 50m2: 10 - 15 triệu/tháng

      Giá thuê căn 2PN, diện tích 70 - 85m2: 16 - 22 triệu/tháng

      Dự án Hùng Vương Plaza

      Hùng Vương Plaza một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh. Có diện tích gần 10.000m2 và 4 mặt tiền đường chính, khu vực này được xem là một trong những tòa nhà hàng đầu của quận 5. Các tiện ích nổi bật như khu mua sắm cao cấp, trung tâm thể hình, nhà hàng, hồ bơi, rạp chiếu phim và sân chơi cho trẻ em. Với vị trí thuận lợi, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố và gần các trường đại học, bệnh viện và chợ.

      Giá thuê căn 2PN, diện tích 70 - 120m2: 10 - 22 triệu/tháng

      Giá thuê căn 3PN, diện tích 120 - 130m2: 16 - 24 triệu/tháng

      Dự án chung cư Tản Đà Court

      phuong-nao-quan-5-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-onehousing-4

      Dự án chung cư Tản Đà Court quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn Keen Land)

      Tản Đà Court là dự án phức hợp gồm cao ốc thương mại và khu căn hộ, tọa lạc tại phường 11 quận 5. Khu căn hộ Tản Đà Court bao gồm 245 căn hộ với 17 căn Penthouse, phục vụ cho mọi đối tượng. Vị trí thuận lợi ngay góc Đường Tản Đà và Nguyễn Trãi, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực Sài Gòn - Chợ Lớn và trung tâm quận 1. Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, sân vườn, sân tennis, thư viện, phòng tập, và các tiện ích ngoại khu như trung tâm mua sắm và nhà hàng cao cấp.

      Giá thuê căn 2PN, diện tích 70 - 90m2: 10 - 15 triệu/tháng

      Giá thuê căn 3PN, diện tích 95 - 110m2: 15 - 20 triệu/tháng

      (Các nguồn số liệu được tham khảo tại website Bất động sản cập nhật ngày 3/6/2023)

      Bài viết trên đây OneHousing đã tổng hợp một số chung cư tại các phường của Quận 5 có giá thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng để quý khách hàng tham khảo. Chúc bạn tìm được căn hộ phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương