Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bắc Từ Liêm?

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bắc Từ Liêm?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Bật mí danh sách những phường cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bắc Từ Liêm sẽ có trong bài viết sau.

      Với chi phí đắt đỏ của việc thuê chung cư Hà Nội như hiện nay với xu hướng “làm việc nội thành, thuê nhà ngoại thành” nên các căn hộ chung cư tại các quận nằm xa trung tâm thường thu hút nhiều người mua. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ bật mí một số phường cho thuê căn 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm nhiều nhất. 

      Vài nét về quận Bắc Từ Liêm

      Bắc Từ Liêm có vị trí nằm dọc về phía Nam của con sông Hồng và được thành lập từ việc tách 9 xã thuộc huyện Từ Liêm cũ như: Phú Diễn, Minh Khai, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế,.. Ngoài ra, quận Bắc Từ Liêm còn nằm tiếp giáp với các quận trung tâm khác, cụ thể như sau:

      • Hướng Đông và Đông Nam tiếp giáp quận Tây Hồ, Cầu Giấy
      • Hướng Tây tiếp giáp huyện Hoài Đức, Đan Phượng
      • Hướng Nam tiếp giáp quận Nam Từ Liêm
      • Hướng Bắc tiếp giáp huyện Đông Anh  

      Về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông, quận Bắc Từ Liêm có nhiều điểm nổi bật vượt trội. Quận được cho là nơi tập trung của nhiều tuyến đường trọng yếu của thành phố Hà Nội bao gồm đường Nguyễn Trãi, đường Vành Đai 3, Đại lô Thăng Long hay Cao tốc Láng - Hoà Lạc, điều này tạo điều kiện rất thuận lợi cho người dân khi tham gia giao thông và muốn kết nối với các khu vực khác.

      Ngoài ra, chính quyền quận Bắc Từ Liêm đang đẩy mạnh hoàn thiện nhiều dự án quy hoạch giao thông nhằm cải thiện hệ thống đường sá. Một số dự án trọng điểm có thể kể đến như tuyến đường từ công viên Thiên văn học đến khu vực Đại Mỗ, đoạn đường từ Aeon Mall Hà Đông đến Lê Quang Đạo kéo dài. Đồng thời, quận cũng chú trọng mở rộng nhiều tuyến đường cấp khu vực như đoạn đường nối khu đô thị Ciputra - Đức Thắng, bắt đầu từ tòa nhà Sunshine City xuyên qua Nguyễn Hoàng Tôn và Phạm Văn Đồng. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Hệ thống hạ tầng tại quận Bắc Từ Liêm đang trên đà phát triển (Nguồn: Bất động sản) 

      Bên cạnh cơ sở hạ tầng giao thông được chú trọng, tốc độ đô thị hoá tại quận Bắc Từ Liêm cũng đang ngày càng tăng nhanh nhờ việc quy hoạch các dự án khu đô thị mới. Không chỉ mang đến cho khu vực quận diện mạo phát triển toàn diện, hiện đại mà chất lượng của người dân trên địa bàn cũng ngày một được nâng cao và cải thiện rõ rệt. Nhiều khu đô thị lớn được đầu tư xây dựng tại quận Bắc Từ Liêm như: khu đô thị Resco, Khu Ngoại giao đoàn, Khu đô thị Tây Mỗ. 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Khu đô thị Resco được quy hoạch và điều chỉnh (Nguồn: Vietnammoi)

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Bắc Từ Liêm?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng cho thuê căn hộ chung cư tại quận Bắc Từ Liêm

      Một số yếu tố thu hút khách hàng thuê chung cư Hà Nội cũng như thúc đẩy tiềm năng cho thuê căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm có thể kể đến dưới đây:

      • Vị trí địa lý là nhân tố tiên quyết trong quá trình đầu tư, và cũng là yếu tố có sức ảnh hưởng nhất đến mức giá cho thuê căn hộ tại quận Bắc Từ Liêm. Là một quận phía Tây Nam thủ đô Hà Nội và sở hữu nhiều thuận lợi về kết nối giao thông quan trọng của thành phố. Bắc Từ Liêm còn là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, nhiều dự án có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Vì thế, quỹ đất tại đây chính là “miếng bánh ngọt” hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. 
      • Hệ thống tiện ích xung quanh cũng góp phần thúc đẩy giá căn hộ tại quận Bắc Từ Liêm. Đây là khu vực tập trung nhiều trường Đại học, Cao đẳng, hệ thống bệnh viện, siêu thị tiện ích, công viên giải trí,... mang đến cho người dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ không thua kém các quận nằm ở trung tâm. 
      • Cuối cùng, với xu hướng thuê chung cư Hà Nội hiện nay, quận Bắc Từ Liêm chính là địa điểm lý tưởng cho các nhà đầu tư. Người trẻ hiện nay đều mong muốn tìm căn hộ chung cư cách xa trung tâm thành phố để hạn chế sự ô nhiễm tối đa. Đồng thời, quỹ đất trung tâm đang ngày càng khan hiếm nên nhu cầu thuê căn hộ tại quận Bắc Từ Liêm trở nên tăng cao, từ đó mang lại khả năng sinh lời cao cho nhiều nhà đầu tư bất động sản. 

      Khách hàng nào thuê căn 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm

      Nhìn chung các căn hộ với khoảng diện tích 50 - 60m2 đang được săn đón trên thị trường bất động sản, đặc biệt với loại hình căn hộ 2 phòng ngủ. Không chỉ phù hợp với nhóm khách hàng là gia đình trẻ, các nhân viên văn phòng, nhiều nhà đầu tư sở hữu nguồn tiền nhàn rỗi cũng mong muốn đầu tư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm để sinh lời và tăng thu nhập cá nhân. 

      Phường nào cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bắc Từ Liêm hiện nay? 

      Hiện nay, phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bắc Từ Liêm là địa phận phường Phú Diễn, Xuân Tảo. Sở hữu những thuận lợi độc quyền về kết nối giao thông cũng như tiện ích dịch vụ tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, đồng thời địa bàn 2 quận trên cũng là khu vực tập trung nhiều trường Đại học lớn như: Đại học Công nghiệp Hà Nội, nên nhu cầu tìm thuê căn hộ nhiều hơn. Từ đó, thôi thúc các chủ đầu tư bất động sản xây dựng và hoàn thiện số lượng căn hộ nhiều hơn. 

      Một số chung cư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo tại phường Phú Diễn và phường Xuân Tảo dưới đây:

      Chung cư Goldmark City 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-bac-tu-liem-onehousing-4

      Chung cư Goldmark City vào ban đêm (Nguồn: Goldmark City) 

      Được xây dựng với quy mô 12ha với 70% diện tích là cây xanh và cảnh quan nên môi trường sống tại Goldmark City luôn đạt được yêu cầu xanh - trong lành - thân thiện. Ngoài ra, chung cư cũng chú trọng mang đến cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ với hệ thống tiện ích đa dạng như: trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể thao, hệ thống bể bơi.

      Hiện nay, chung cư Goldmark City đang cho thuê căn 2 phòng ngủ, diện tích 84m2 với mức giá từ 9 - 11 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 06/2023) 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-bac-tu-liem-onehousing-5

      Thiết kế phòng ngủ tại chung cư Goldmark City (Nguồn: Goldmark City) 

      Dự án Kosmo Tây Hồ

      Dự án Kosmo Tây Hồ nằm ở khu vực đường Xuân La, phường Xuân Tảo. Đây được đánh giá là khu vực tiềm năng nhờ hệ thống giao thông phát triển hiện đại và nhiều tiện ích đồng bộ. Dự án cung cấp 3 tòa tháp với đa dạng loại hình căn hộ nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. 

      Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại kết hợp với phong cách cổ điển Á Đông cùng những gam màu sáng, tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ. Khuôn viên tòa chung cư được trang bị hệ thống bể bơi, trung tâm thương mại, khu nhà hàng,.. đáp ứng mọi nhu cầu tiện nghi cho cư dân

      Với diện tích từ 78 - 110m2, với thiết kế 2 phòng ngủ, các căn hộ tại đây có mức cho thuê từ 8 -12 triệu đồng/tháng hoặc 12 - 17 triệu đồng/tháng tuỳ thuộc vào trang thiết bị và đồ dùng nội thất (Nguồn: Bất động sản, tháng 06/2023). 

      phuong-nao-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-bac-tu-liem-onehousing-6

      Căn hộ 2 phòng ngủ điển hình tại Kosmo Tây Hồ (Nguồn: Cenhome)

      Trên đây là cập nhật của OneHousing về những  phường cho thuê căn 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Bắc Từ Liêm. Nếu có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội, hãy truy cập website hoặc liên hệ qua hotline của OneHousing để được tư vấn bất động sản với mức giá ưu đãi nhất thị trường. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Bắc Từ Liêm đang là bao nhiêu?

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Bắc Từ Liêm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương