Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàng Mai?

      Phường nào cho thuê căn 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàng Mai?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Hoàng Mai? Đừng nên bỏ qua bài viết này để xem phường nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ nhiều nhất ở đây.

      Để đáp ứng nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ ngày càng tăng cao tại Hà Nội, cụ thể là ở quận Hoàng Mai, các chủ đầu tư không ngừng tung ra các sản phẩm với đa dạng diện tích. Vì thế, nếu như bạn đang mong muốn tìm thuê căn hộ cho riêng mình, hãy tham khảo bài viết này để xem phường nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàng Mai.

      Tổng quan về quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai tọa lạc ở phía Đông Nam thuộc TP Hà Nội. Với diện tích khoảng 4.104,1ha, Hoàng Mai được xếp hạng là quận lớn thứ 4 của thành phố, chỉ sau các quận như Long Biên, Hà Đông, Bắc Từ Liêm. Khu vực này có vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông: giáp huyện Gia Lâm và quận Long Biên (sông Hồng là ranh giới).
      • Phía Tây và Nam: giáp huyện Thanh Trì.
      • Phía Bắc: giáp quận Hai Bà Trưng và Thanh Xuân.

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoang-mai

      Quận Hoàng Mai là một trong các khu vực sầm uất tại TP Hà Nội (Nguồn: Wikipedia)

      Là một quận nội thành, Hoàng Mai hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết để phát triển thành 1 quận năng động của Hà Nội. Ngoài ra, khi sinh sống và làm việc tại đây, bạn có thể hoàn toàn an tâm về an sinh xã hội và an ninh khu vực. 

      Quận Hoàng Mai gồm 14 phường, tập trung nhiều làng nghề về ẩm thực như rượu Hoàng Mai, bánh cuốn Thanh Trì, bún ốc Pháp Vân, làng bún Tứ Kỳ, đậu phụ Mơ. Không chỉ vậy, tại đây nổi tiếng với nghề trồng hoa và rau sạch ở phường Vĩnh Hưng, Lĩnh Nam và còn có cả làng cá ở phường Yên Sở.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản ở quận Hoàng Mai như thế nào?

      Hoàng Mai với tốc độ đô thị hóa cao, cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng nên thu hút nhiều chủ đầu tư mang đến các dự án hiện đại và đẳng cấp. Hàng loạt bất động sản được ra đời, cộng với vị trí thuận lợi, nhu cầu mua, bán và thuê căn hộ chung cư ở quận Hoàng Mai ngày càng tăng cao, đặc biệt là các căn hộ 1 phòng ngủ. 

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoang-mai

      Quận Hoàng Mai tập trung nhiều dự án lớn nên trở thành thị trường tiềm năng cho lĩnh vực bất động sản (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Hiện tại, giá nhà đất tại quận Hoàng Mai ít có sự chênh lệch và dao động giữa các khu vực. Theo trang web Bất Động Sản vào tháng 6/2023, những căn nhà mặt phố Hoàng Mai có mức giá từ 70 - 220 triệu đồng/m2. Còn những dự án nhà ở xã hội và chung cư cao cấp sẽ từ 14 - 59 triệu đồng/m2. Trong khi đó, những ngôi nhà trong hẻm hoặc ngõ thì có giá từ 20 triệu đồng/m2 và giá đất cao nhất có thể lên tới 300 triệu đồng/m2.

      Phường nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàng Mai?

      Tính đến tháng 6/2023, trang Bất Động Sản có tổng cộng 31 bài cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở quận Hoàng Mai. Trong đó, tin cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Yên Sở chiếm đến 17 bài. Qua đó, có thể thấy được Yên Sở là phường hiện đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàng Mai.

      Mặc dù nằm ở vùng ven nhưng tốc độ phát triển của Yên Sở không hề thua kém các phường trung tâm của quận Hoàng Mai. Khu vực này không ngừng phát triển với hàng loạt các dự án và công trình như: nhà máy xử lý nước thải, công viên, sân bóng, khu vui chơi giải trí,... Phường Yên Sở rộng 725,17ha và gần kề với những khu vực sau:

      • Phía Đông: giáp với Trần Phú và huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây: giáp với phường Hoàng Liệt.
      • Phía Nam: giáp với huyện Thanh Trì.
      • Phía Bắc: giáp với Thịnh Liệt, Hoàng Văn Thụ, Vĩnh Hưng và Lĩnh Nam.

      Tổng hợp những dự án đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở quận Hoàng Mai

      T&T Tower

      T&T Tower cho Công ty CP Tập đoàn T&T và Công Ty CP Dịch vụ Vận tải Đường sắt làm chủ đầu tư. Nhờ vào sự uy tín và kinh nghiệm dày dặn của 2 công ty, dự án hứa hẹn mang đến cuộc sống lý tưởng, đẳng cấp và chất lượng cho cư dân của mình.Tọa lạc tại số 120 đường Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, T&T Tower có diện tích lên đến 7,958m2 với quy mô 3 tầng hầm, 6 tầng đế và 21 tầng căn hộ. 

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoang-mai

      Tổng quan dự án T&T Tower (Nguồn: Bất Động Sản)

      Ngoài tầm nhìn thông thoáng, T&T Tower giáp sông Lừ và hồ Phương Liệt ở phía Tây và Nam, nhờ vậy mà bầu không khí nơi đây luôn trong lành và mát mẻ. Dự án còn mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời với chuỗi tiện ích đồng bộ như: phòng tập gym, phòng spa, hồ bơi, sân thể thao. Không chỉ đáp ứng những nhu cầu về vui chơi giải trí mà chủ đầu tư còn chú trọng đến vấn đề an ninh trật tự tại đây. Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ bảo vệ chuyện nghiệp cùng hệ thống kiểm soát chặt chẽ. Hiện nay, các căn hộ 1 phòng ngủ tại T&T Tower đang được cho thuê với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 7 - 10 triệu đồng/tháng (cập nhật ngày 3/6/2023 theo nguồn Bất Động Sản).

      Gamuda Gardens

      Gamuda Gardens nằm trên đường Pháp Vân, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội và là 1 trong 4 dự án chính của Gamuda City thuộc Gamuda Land. Được xây dựng trên khu đất rộng 78ha, dự án gồm đa dạng sản phẩm như biệt thự, nhà liền kề, shophouse và căn hộ cao cấp nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoang-mai

      Khu đô thị Gamuda Gardens. (Nguồn: Bất Động Sản)

      Nằm trong quần thể dự án Gamuda City, dự án sở hữu vị trí chiến lược ngay cửa ngõ ở phía Nam thủ đô, cách Hồ Hoàn Kiếm 7km và khu phố cổ chỉ 25 phút di chuyển. Gamuda Gardens được quy hoạch một cách thông minh, vươn tầm thế giới, bố trí thuận tiện nhưng cũng đảm bảo được tính riêng tư cho khách hàng. Nhờ vậy mà dự án được rất nhiều khách hàng săn đón liên tục. Được cập nhật vào ngày 3/6/2023 theo trang web Bất Động Sản, các căn hộ 1 phòng ngủ tại Gamuda Gardens đang được cho thuê với mức giá chỉ từ 6,5 - 8,5 triệu đồng/tháng.

      Feliz Homes

      Feliz Homes là khu chung cư kết hợp nhiều loại hình từ thương mại, văn phòng đến dịch vụ do Công ty CP KLB làm chủ đầu tư. Nhằm mang đến cuộc sống chất lượng cho cư dân quận Hoàng Mai, Feliz Homes đầu tư một cách có hệ thống vào thiết kế hiện đại và dịch vụ chất lượng.

      phuong-nao-cho-thue-can-1-phong-ngu-nhieu-nhat-quan-hoang-mai

      Phối cảnh tổng thể dự án Feliz Homes (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tọa lạc trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, Feliz Homes có diện tích 2,1ha, sở hữu 3 tòa nhà cao 25 - 27 tầng và 2 tầng hầm đỗ xe. Điểm nổi bật của các căn hộ nằm ở thiết kế sao cho mỗi căn hộ đều toát lên vẻ sang trọng nhưng vẫn mang đến sự ấm cúng, êm đềm để cư dân luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi về nhà. Ngoài ra, khi sinh sống tại đây, cư dân vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực và tiện ích xung quanh. Tính đến ngày 3/6/2023 trên trang web Bất Động Sản, các căn hộ 1 phòng ngủ tại Feliz Homes được cho thuê với mức giá chỉ từ 8 triệu đồng/tháng.

      Tóm lại, vừa rồi là những thông tin nhằm giải đáp câu hỏi “Phường nào cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ nhiều nhất quận Hoàng Mai?”. OneHousing mong rằng qua bài viết này bạn có thể tìm được dự án đúng như ý mình. Ngoài ra, nếu như bạn cũng đang tìm hiểu về các chung cư khác tại Hà Nội thì hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời và hưởng các chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng của OneHousing nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương