Phí đỗ xe máy, ôtô ở chung cư Imperia Smart City là bao nhiêu mỗi tháng?

      Phí đỗ xe máy, ôtô ở chung cư Imperia Smart City là bao nhiêu mỗi tháng?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/07/2023
      Cùng tìm hiểu phí đỗ xe máy, ôtô chung cư Imperia Smart City Là bao nhiêu cùng OneHousing nhé.

      Thông qua bài viết này, OneHousing sẽ cho bạn biết phí đỗ xe máy, ôtô chung cư Imperia Smart City và những thông tin xoay quanh dự án như vị trí tọa lạc, thiết kế căn hộ, tiện ích cùng các đặc điểm nổi bật của dự án. 

      Giới thiệu về Imperia Smart City

      Chung cư Imperia Smart City là một phần của đại đô thị Vinhomes Smart City, một trong những dự án chung cư Nam Từ Liêm nổi bật nhất. Dự án bao gồm 3.922 căn hộ studio và căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 28.3 – 76.2m2.

      Bốn tòa căn hộ đầu tiên của Imperia Smart City, gồm Thảo Mộc, Nguyệt Quế, The Park và The Central, được thiết kế theo layout hình chữ Z. Mỗi sàn của các tòa này có mật độ 16 căn hộ, với 6 thang máy và 2 thang thoát hiểm, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

      Bên cạnh đó, Imperia Smart City có vị trí thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến Vinhomes Smart City và nhiều khu vực quan trọng khác của Hà Nội:

      • Cách công viên thể thao 2 phút và cách vườn Nhật, Vinmec và các trường học trong Vinhomes Smart City 5 phút.
      • Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Thiên Đường Bảo Sơn và Aeon Mall Hà Đông cách 2km.
      • Cách sân vận động Mỹ Đình, trường Marie Curie và Big C Thăng Long 5km.

      Ngoài ra, Imperia Smart City cung cấp một loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp. Cư dân tại đây có thể tận hưởng hồ bơi ngoài trời, vườn cảnh quan và thảm cỏ dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, cùng với nhà giữ xe 10 tầng phục vụ cư dân sở hữu ô tô và hầm giữ xe riêng dành cho cư dân sử dụng xe máy.

      phi-do-xe-may-oto-o-chung-cu-imperia-smart-city-la-bao-nhieu-moi-thang-onehousing-1

      Phối cảnh của dự án Imperia Smart City (Nguồn: Baoquocte)

      Imperia Smart City còn mang đến cho cư dân một loạt các tiện ích đáng chú ý như: công viên trung tâm rộng lớn và xanh mát, vườn Nhật tạo cảm giác yên bình và thư thái, hệ thống vườn nướng BBQ ngoài trời, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec và trường học Vinschool. Ngoài ra, còn có nhà hàng, quán xá và khu ẩm thực đặc sắc, khu vui chơi trẻ em, sân tập gym ngoài trời và sân thể thao đa năng.

      Nội thất của căn hộ tại Imperia Smart City được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, đảm bảo mang đến trải nghiệm sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ được thiết kế vuông vức và có nhiều mặt thoáng. Mỗi phòng khách đều có ban công và cửa sổ kính lớn, giúp cho không gian được thông gió và tràn đầy ánh sáng tự nhiên .

      Imperia Smart City cũng áp dụng công nghệ tiên tiến trong vận hành căn hộ. Bằng cách sử dụng điện thoại thông minh, cư dân có thể dễ dàng điều khiển rèm cửa, đèn và hệ thống điều hòa. Hệ thống camera nhiều lớp được sử dụng để nhận dạng khuôn mặt và đảm bảo an ninh. Ngoài ra, dự án còn trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy tiên tiến và cảnh báo để đưa cư dân đến nơi an toàn khi có sự cố xảy ra.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Phí đỗ xe máy, ôtô chung cư Imperia Smart City

      Theo dữ liệu từ OneHousing (11/7/2023), tại chung cư Imperia Smart City, cư dân sẽ phải trả phí đỗ xe hàng tháng. Đối với việc đỗ xe máy, phí sẽ là 90,000 đồng/tháng. Đối với việc đỗ ô tô, cư dân sẽ phải trả phí là 1,200,000 đồng/tháng. Điều này đảm bảo rằng cư dân có đủ không gian để đỗ xe một cách thuận tiện và an toàn. 

      phi-do-xe-may-oto-o-chung-cu-imperia-smart-city-la-bao-nhieu-moi-thang-onehousing-2

      Bên trong căn hộ Imperia Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Có nên mua căn hộ Imperia Smart City tại OneHousing không?

      Nếu bạn đang muốn mua căn hộ tại dự án Imperia Smart City, OneHousing là địa chỉ đáng tin cậy để bạn nhận được tư vấn và hỗ trợ.

      OneHousing là một hệ sinh thái bất động sản toàn diện, với đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt huyết. OneHousing sẵn sàng hỗ trợ bạn từ giai đoạn tìm hiểu dự án cho đến khi hoàn thành thủ tục mua bán và nhận nhà. OneHousing cam kết cung cấp sự tư vấn chuyên nghiệp và đáng tin cậy để giúp bạn có được quyết định tốt nhất cho căn nhà tương lai của mình tại Imperia Smart City.

      Hãy đến với OneHousing, bạn sẽ có được người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình tìm kiếm và mua căn hộ tại Imperia Smart City, mang đến sự an tâm và hài lòng nhất.

      phi-do-xe-may-oto-o-chung-cu-imperia-smart-city-la-bao-nhieu-moi-thang-onehousing-3

      Imperia Smart City hứa hẹn mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái (Nguồn: Imperia Smart City)

      Bài viết trên đã cung cấp thông tin tổng quan về Imperia Smart City. Dự án này không chỉ mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân, mà còn tạo ra một môi trường sống xanh và an lành.

      Nếu bạn muốn có một không gian sống tiện nghi, an lành tại một trong những khu đô thị hàng đầu của Thủ đô, Imperia Smart City có thể là một sự lựa chọn đáng xem xét. Liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình mua căn hộ tại dự án này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có phòng gym nào gần chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm?

      Có trung tâm ngoại ngữ uy tín nào gần chung cư Imperia Smart City?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương