Có phòng gym nào gần chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm?

      Có phòng gym nào gần chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/07/2023
      Gần chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm có phòng gym nào uy tín, được đánh giá cao? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

      Chung cư cao cấp Imperia Smart City hiện đang là dự án nổi bật tại quận Nam Từ Liêm và được nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư săn đón. Với chuỗi tiện ích hấp dẫn cùng lợi thế về quy mô, Imperia Smart City trở thành không gian sống lý tưởng, cung cấp đầy đủ tiện nghi cho mọi cư dân. Bên cạnh đó với vị trí đắc địa của dự án, cư dân còn có thể dễ dàng tiếp cận đến các dịch vụ ngoại khu đặc biệt là các phòng tập thể thao, phòng gym. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu các phòng gym gần chung cư Imperia Smart City.    

      Khái quát về dự án chung cư Imperia Smart City

      Imperia Smart City là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư xây dựng bởi 2 tập đoàn lớn là MIK Group và Vingroup. Dự án có vị trí đắc địa nằm ngay trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. 

      Với lợi thế vị trí “kim cương” giữa lòng thủ đô, Imperia Smart City giúp cư dân thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, chung cư Nam Từ Liêm cũng được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông hiện đại khi nằm ngay gần các trục đường chính như Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, Vành Đai 4,... Bên cạnh đó, người dân trong dự án cũng sẽ rút ngắn được khoảng cách di chuyển đến Bảo tàng Hà Nội, Sân bay Nội Bài, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

      co-phong-gym-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem-OneHousing-1

      Imperia Smart City là dự án chung cư cao cấp nằm ở quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Imperia Smart City Tây Mỗ) 

      Dự án Imperia Smart City được xây dựng với quy mô 24ha và có mật độ xây dựng tương đối thấp chỉ 31%. Từ đó có thể thấy chủ đầu tư dự án rất chú trọng đến chất lượng cuộc sống, kiến tạo nhiều mảng xanh và không gian mở cho cư dân. Mật độ xây dựng thấp nhưng dự án vẫn đảm bảo đầy đủ cơ sở hạ tầng với 2 tòa cao 39 tầng và 1 tầng hầm đỗ xe rộng rãi.

      Chung cư Nam Từ Liêm cung cấp cho thị trường hơn 1400 căn hộ với đa dạng các loại diện tích từ 28,3 – 76,2m2. Ngoài những căn hộ 1 - 3 phòng ngủ thông thường, dự án còn sở hữu các căn biệt thự liền kề cao cấp và shophouse phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.    

      Điều đặc biệt của Imperia Smart City là hệ sinh thái thông minh với 4 yếu tố Vận hành - An ninh - Cộng đồng và Sản phẩm căn hộ thông minh. Đây được xem là những giá trị cốt lõi tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Bên trong tòa nhà cũng được trang bị hệ thống camera an ninh nhận diện khuôn mặt, cảnh báo người lạ, thang máy phân tầng và hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn.  

      Dự án chung cư Imperia Smart City có những tiện ích hấp dẫn nào?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích hấp dẫn của chung cư Imperia Smart City

      Imperia Smart City không chỉ là dự án nhà ở thông minh sử dụng công nghệ cao mà còn sở hữu nhiều hạng mục tiện ích tạo nên một hệ sinh thái độc đáo, tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam. Chung cư Imperia Smart City cũng đã vượt qua các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe của chuyên gia để trở thành dự án có môi trường sống năng động, thời thượng bậc nhất Thủ đô.

      Một số tiện ích vượt trội của dự án có thể kể đến như:

      • Bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực dành cho trẻ em và người lớn
      • Hệ thống sân tập thể thao, sân bóng đá, cầu lông, bóng chuyền,... hiện đại 
      • 3 công viên BBQ với nhiều điểm nướng tụ họp cuối tuần
      • Các siêu thị tiện lợi, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê dưới đế các tòa nhà
      • Hệ thống trường học, bệnh viện từ tập đoàn Vingroup

      co-phong-gym-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem-OneHousing-2

      Imperia Smart City sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn (Nguồn: Imperia Smart City Tây Mỗ) 

      Không chỉ vậy, cư dân của Imperia Smart City còn có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm giáo dục, vui chơi giải trí, thư giãn lân cận như Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thương Mại, BigC Garden, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công viên trung tâm rộng 10,2ha, Khu vườn Nhật,... 

      Gần chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm có phòng gym nào?

      Với mạng lưới kết nối tiện ích rộng khắp, cư dân có thể dễ dàng tìm thấy các phòng gym gần chung cư Imperia Smart City.

      Athens Fitness & Yoga

      Athens Fitness & Yoga là địa chỉ uy tín cho các tín đồ mê tập luyện thể thao. Phòng tập tại đây khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại phục vụ nhu cầu duy trì sức khỏe của cư dân. 

      Một số thông tin về phòng tập

      • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa HH2, Chung cư FLC Garden City, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm (địa chỉ phòng gym gần chung cư Imperia Smart City, chỉ cách dự án khoảng 1,5km với 10 phút di chuyển bằng ô tô)
      • Thời gian mở cửa: 5h00 - 21h00 hàng ngày

      co-phong-gym-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem-OneHousing-3

      Athens Fitness & Yoga là địa chỉ tập gym được nhiều người lựa chọn (Nguồn: DealToday)

      Đến với Athens Fitness & Yoga, các khách hàng sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ để bạn có những giờ tập hiệu quả. Bên cạnh cơ sở vật chất hỗ trợ tập gym, trung tâm cũng tổ chức nhiều bộ môn khác như yoga, zumba, kickfit,... để bạn có thêm nhiều lựa chọn tăng cường thể lực. Đặc biệt trung tâm cũng trang bị bể sục, phòng xông hơi, tủ để đồ cá nhân để mọi khách hàng đều có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

      Reborn Fitness Vinhomes Smart City

      Reborn Fitness là phòng tập gym có cơ sở ngay tại Vinhomes Smart City. Đây là hệ thống phòng gym gần chung cư Imperia Smart City được khá nhiều cư dân lựa chọn để tập luyện. Reborn Fitness Vinhomes Smart City sở hữu đội ngũ huấn luyện viên tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng bạn có một cơ thể khỏe mạnh. 

      Một số thông tin về phòng tập:

      • Địa chỉ: Tòa S1.06, Khu đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm (di chuyển từ tòa I4 Imperia Smart City bạn sẽ chỉ mất 10 phút đi bộ theo tuyến đường dọc theo Công viên trung tâm Vinhomes Smart City)
      • Thời gian mở cửa: 5h30 - 21h00 hàng ngày

      co-phong-gym-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem-OneHousing-4

      Reborn Fitness là phòng tập gym có cơ sở ngay tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Edward-Elmhurst Health & Fitness) 

      Reborn Fitness Vinhomes Smart City nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất hiện đại. Không chỉ là địa chỉ tập luyện uy tín cho người lớn, đây cũng là địa điểm được nhiều bố mẹ tin tưởng cho các bé rèn luyện thể chất. 

      Victory Crossfit

      Victory Crossfit là địa chỉ uy tín có quy trình tập luyện bài bản và được xếp vào danh mục các phòng tập gym gần chung cư Imperia Smart City chất lượng nhất. Khi đến với Victory Crossfit, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ theo sát bạn trong suốt quá trình tập luyện.

       Một số thông tin về phòng tập:

      • Địa chỉ: 127 phố Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm (là địa chỉ phòng gym gần chung cư Imperia Smart City nhất với khoảng cách 325m) 
      • Thời gian mở cửa: 06h00 - 21h00 hàng ngày

      co-phong-gym-nao-gan-chung-cu-imperia-smart-city-quan-nam-tu-liem-OneHousing-5

      Victory Crossfit là địa chỉ có quy trình tập luyện bài bản (Nguồn: Gym Max)

      Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ tập gym tin cậy, nằm ngay gần căn hộ thì Victory Crossfit là sự lựa chọn phù hợp. Đây chính là địa điểm lý tưởng để cư dân Imperia Smart City rèn luyện, nâng cao sức khỏe và thư giãn sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. 

      OneHousing - Đơn vị tư vấn mua bán căn hộ chung cư uy tín

      Với nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư Imperia Smart City, OneHousing sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất. OneHousing hiện là đơn vị phân phối bất động sản uy tín với công cụ định giá nhà chính xác hỗ trợ khách hàng toàn diện. OneHousing cũng đang là nhà phân phối chính cho các sản phẩm căn hộ của chung cư Imperia Smart City. 

      Dưới đây là một số ưu đãi khi chọn mua căn hộ tại OneHousing:

      • Chính sách tài chính hấp dẫn: OneHousing là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank. Khi mua chung cư tại OneHousing, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn với tỷ lệ lên đến 80% giá trị căn hộ. 
      • Công cụ định giá nhà: OneHousing sở hữu công cụ định giá nhà nhanh và chính xác dựa trên vị trí chung cư, giá trị tham chiếu, tiện ích xung quanh, xu hướng thị trường và thời điểm bàn giao.
      • Đội ngũ tư vấn viên: OneHousing có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ đồng hành với khách hàng trong hành trình tìm kiếm căn nhà phù hợp. Với sự am hiểu thị trường, tận tâm với nghề, các chuyên viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ tốt nhất.

      Trên đây là một số thông tin cập nhật về chung cư Imperia Smart City và hệ thống các phòng gym gần dự án nhất. Nếu có thắc mắc nào cần giải đáp về dự án trên, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Giá căn 2 phòng ngủ tòa I4 - Imperia Smart City hướng Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương