Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội có bao nhiêu căn shophouse?

      Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội có bao nhiêu căn shophouse?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội có bao nhiêu căn shophouse? Cùng tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây.

      Có phải bạn đang quan tâm đến số lượng và đặc điểm căn shophouse thuộc phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội? Hiểu được điều này, OneHousing sẽ cập nhật những thông tin liên quan trong bài viết dưới đây.

      Dự án Mega Grand World Hà Nội - Nơi sở hữu vị trí tuyệt đẹp thích hợp để nghỉ dưỡng 

      Mega Grand World Hà Nội được xem là dự án đột phá, biểu tượng của sự thịnh vượng và phát triển. Mega Grand Hà Nội không những tạo dựng khu đô thị sang trọng và hiện đại mà còn trở thành trung tâm thương mại mang tầm quốc tế.

      Dự án được chủ đầu tư Vingroup đặt tại tỉnh Hưng Yên, nằm ở phía Đông của thủ đô Hà Nội mang đến một trải nghiệm sống hoàn toàn độc lạ và tuyệt vời. Dự án được nhiều chuyên gia đánh giá là sở hữu vị trí khá đắc địa vì nằm ngay tại cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3, tạo ra cầu nối giữa hai khu đô thị đẳng cấp. Với vị trí này, bạn có thể thuận tiện di chuyển đến khu vực lân cận và trung tâm Hà Nội thông qua một số tuyến đường huyết mạch như cao tốc Hải Phòng - Hà Nội và đại lộ Thăng Long.

      Mega Grand World Hà Nội như là bức tranh tái hiện lại nhịp sống sôi động của Mega Grand World Phú Quốc, hứa hẹn mang đến cho du khách địa điểm nghỉ dưỡng và giải trí chất lượng không kém gì những điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam. Từ dịch vụ tiện nghi, chất lượng cho đến cảnh quan tươi mát, không khí trong lành là sự lựa chọn hoàn hảo về một cuộc sống đẳng cấp tại thủ đô.

      Vị trí cụ thể của dự án Mega Grand World Hà Nội. (Nguồn: Báo Công Thương)

      6 "nhân tố vàng" đảm bảo lợi nhuận gia tăng bền vững cho nhà đầu tư và kinh doanh tại The Venice Mega Grand World Hà Nội

      Đọc tiếp

      Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội có bao nhiêu căn shophouse?

      Được biết, dự án Mega Grand World Hà Nội gồm có 2 phân khu chính với từng đặc điểm khác nhau mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng khi đến đây, gồm có phân khu K - Town và phân khu The Venice. Nhiều năm qua, phân khu Venice trở thành tâm điểm chú ý trong mắt nhiều khách hàng và nhà đầu tư. 

      Nét đặc biệt của phân khu The Venice 

      Phân khu The Venice là một trong những phân khu đẳng cấp thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng. Với thiết kế khá lạ mắt, mô phỏng lại không gian sống của thành phố Venice hứa hẹn mang đến cho cư dân một chất lượng sống hoàn toàn mới.

      Theo số liệu ở website OneHousing, The Venice Mega Grand World Hà Nội có mật độ xây dựng toàn khu là 35% và diện tích khoảng 12,2ha. Tức chủ dự án chỉ dành ra 35% khu đất để xây dựng một số công trình liên quan, phần còn lại dùng để bố trí tiện ích công cộng, cây xanh và hồ nước. Các tiện ích công cộng như sân tennis, hồ bơi, công viên được xây dựng trên khu đất có diện tích lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân. Ngoài ra, hệ thống cây xanh sẽ giúp phân khu có không gian xanh mát, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, giảm thiểu sự tác động của khí thải ô nhiễm.

      Không chỉ thế, phân khu The Venice còn gây “thương nhớ” cho khách hàng bởi những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Một trong những điểm nhấn độc đáo nhất đó chính là lễ hội hóa trang kết hợp với âm nhạc tại quảng trường Glory Square, mở ra không gian thú vị và đầy tính nghệ thuật. Ngoài ra, khi đến đây, du khách còn có dịp thưởng thức màn trình diễn âm nhạc điêu luyện của những nghệ sĩ chèo thuyền Gondola trên sông Venice, mang đến khung cảnh thơ mộng và trữ tình.

      Có bao nhiêu căn shophouse ở phân khu The Venice? 

      The Venice mang đậm phong cách kiến trúc của Ý, là nơi sở hữu đến 481 căn shophouse được bố trí đều ở hai bên bờ sông Venice, tạo nên một khung cảnh giao thương tấp nập, sôi động và con đường sầm uất tựa như đường tơ lụa. Mỗi căn shophouse đều gây ấn tượng mạnh với người nhìn bởi có gam màu sặc sỡ.

      Ngoài ra, nơi đây còn có tuyến phố đi bộ dài đến 820m, Tháp Đồng Hồ biểu tượng cao đến 36m và quảng trường có diện tích lên đến 6900m2.

      Mặt sông Venice có độ sâu là 15m và chiều rộng từ 20 - 36m, tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức các hoạt động giải trí ven sông. Bên cạnh đó, The Venice còn được trang bị những cây cầu đẹp mắt như cầu phong cách tân cổ điển và hoàng gia, cầu Đông Tây. Điểm đặc biệt của những cây cầu này là được trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật biểu tượng  mang đến không gian sống độc đáo và chất lượng.

      Kiến trúc của căn nhà tại phân khu The Venice cũng độc lạ không kém, các căn nhà có chiều cao từ 5 tầng trở lên và mặt tiền rộng đến 6m. Diện tích sau nhà của các dãy shophouse được bố trí những mái che đầy sắc màu, tận dụng tiềm năng kinh doanh một cách tối đa.

      Có thể thấy, phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội không chỉ là nơi để an cư mà còn là điểm đến tuyệt vời để nghỉ dưỡng, mua sắm, thưởng thức các show diễn và tham gia các lễ hội tiệc tùng.

      Phân khu The Venice mang đậm phong cách kiến trúc nước Ý

      (Nguồn: Thương hiệu & Công luận)

      Danh sách tiện ích có “1 0 2” tại dự án Mega Grand World Hà Nội 

      Đến với Mega Grand World Hà Nội, bạn không chỉ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nên thơ của các căn shophouse tại phân khu The Venice mà còn được thưởng thức và trải nghiệm những tiện ích độc lạ của nơi đây. 

      Trên kênh đào dài đến 300m, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình đầy lãng mạn  trên chiếc thuyền Gondola, đắm chìm trong vẻ đẹp nên thơ của dòng sông Venice. Những khoảnh khắc thưởng ngoạn vẻ đẹp trên thuyền chính là những kỷ niệm khó phai đối với những ai từng đặt chân đến đây.

      Tiện ích tiếp theo chính là cây cầu Đông Tây, cây cầu nối liền giữa phân khu The Venice và phân khu K - Town. Đây không chỉ là cây cầu dùng để di chuyển mà trên cây cầu dài hơn 10m, du khách có thể tản bộ hoặc sử dụng thang máy để có thể thưởng thức hết cảnh đẹp của Mega Grand World.

      Bên cạnh đó, dự án còn hưởng trọn hết tiện ích của Vinhomes Ocean Park 3 với vịnh biển bốn mùa Paradise Bay có diện tích lên đến 12,3ha, biển hồ nước mặn Tropical Lagoon và  công viên Aqua Bay sở hữu diện tích 2,8ha. Ngoài ra, dự án còn cung cấp cho cư dân những dịch vụ tiện ích ngoài trời cùng không gian tự nhiên để cư dân có thể tận hưởng dư vị của cuộc sống.

      Với thắc mắc: “Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội có bao nhiêu căn shophouse?” đã được OneHousing giải đáp cụ thể. Nhìn chung, nơi này vừa là nơi an cư  vừa là điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết hè này nên đi đâu  hãy đến với Mega Grand World Hà Nội để trải nghiệm những hoạt động thú vị.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mật độ và quy mô xây dựng của phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội

      Top 3 "lợi thế vàng" nhà đầu tư cần nắm bắt khi đầu tư shop mặt tiền đường tại phân khu the Venice Mega Grand World Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương