Phân khu Masteri Waterfront có cho thuê shophouse thấp tầng Vinhomes Ocean Park không?

      Phân khu Masteri Waterfront có cho thuê shophouse thấp tầng Vinhomes Ocean Park không?

      Onehousing image
      1 phút đọc
      04/09/2024
      Phân khu Masteri Waterfront có cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park thấp tầng được thiết kế để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh và thương mại.

      Hỏi: Phân khu Masteri Waterfront có cho thuê shophouse thấp tầng Vinhomes Ocean Park không?

      Giải đáp:

      Phân khu Masteri Waterfront hiện đang cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park thấp tầng được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và thương mại. Các shophouse này tọa lạc tại các tòa nhà như M1, M2, M3, với vị trí chiến lược trên các trục đường chính rộng lớn và gần các khu vực công cộng như hồ và công viên trung tâm.

      Phân khu Masteri Waterfront hiện đang cho thuê nhiều shophouse Vinhomes Ocean Park thấp tầng (Nguồn: BIGT)

      Với thiết kế hai mặt thông nhau, một mặt nhìn ra nội khu Masteri và một mặt ra các trục đường chính 30m và 51m, thuê shophouse Vinhomes Ocean Park cung cấp không gian rộng rãi và dễ dàng tiếp cận khách hàng. Tầm view nhìn thẳng ra khu Sarphire 1 và Sarphire 2 cũng là một điểm cộng, mang lại cảnh quan hấp dẫn và sự thu hút cho các hoạt động kinh doanh.

      Vị trí trung tâm của các shophouse trong phân khu Masteri Waterfront đảm bảo khả năng tiếp cận cao với cư dân của toàn bộ đại đô thị và khách đến tham quan công viên, hồ trung tâm. Điều này mang lại tiềm năng khai thác dòng tiền tốt cho các hoạt động thương mại.

      Nếu bạn đang trong quá trình tìm thuê shophouse Vinhomes Ocean Park có vị trí phù hợp. OneHousing tự hào sở hữu một hệ thống cơ sở dữ liệu khổng lồ, chứa đựng mọi thông tin chi tiết về các shophouse tại Vinhomes Ocean Park. 

      Từ vị trí, diện tích, đến tình trạng pháp lý, giá thuê shophouse Vinhomes Ocean Park và tiềm năng phát triển. Mọi yếu tố đều được cập nhật liên tục và chính xác, đảm bảo rằng bạn sẽ có trong tay những thông tin cần thiết nhất để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Masteri Waterfront

      Giá thuê shophouse Vinhomes Ocean Park tòa M1 phân khu Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương