OneHousing tổ chức chuỗi sự kiện “Xây nhà, xây cả tổ ấm”

      OneHousing tổ chức chuỗi sự kiện “Xây nhà, xây cả tổ ấm”

      Onehousing image
      18/10/2022
      Trong không gian tinh tế của chuỗi sự kiện đặc quyền dành cho phái đẹp do OneHousing tổ chức, đó là những người mẹ - người chị - người vợ tự tin “Xây nhà, xây cả tổ ấm”.

      Trong tiết trời mùa thu tháng 10 tràn ngập những lời chúc và quà tặng dành cho phái đẹp, OneHousing tổ chức chuỗi sự kiện đặc quyền chủ đề “Xây nhà, xây cả tổ ấm” với không gian sắc màu trang nhã cùng tiệc hoa và trà tinh tế. Các khách hàng của OneHousing đã trải nghiệm sự tư vấn chuyên nghiệp về bất động sản của đội ngũ OneHousing Pro Agent, chụp ảnh lưu niệm tại booth và nhận phần quà tặng đặc biệt dành cho phái đẹp. Đó là voucher trị giá tới 10 triệu đồng, đặc quyền sử dụng dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ tại Vinmec.  

      Từ xưa đến nay, “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, không chỉ có phụ nữ Việt Nam mới chịu định kiến này mà lĩnh vực bất động sản với những bản vẽ, công trường, các khoản đầu tư lớn, những mối giao thiệp cũng luôn được cho rằng không phải sở trường của phụ nữ. Ngay cả ở những quốc gia phát triển cũng tồn tại quan niệm đó.

      “Xây nhà, xây cả tổ ấm” là chiến dịch đặc biệt được OneHousing khởi xướng từ đầu tháng 10 với mong muốn tôn vinh những những người phụ nữ đã vượt qua mọi thách thức để kiến tạo di sản phi thường của riêng mình, truyền đi thông điệp của phụ nữ hiện đại ngày nay - Họ có thể làm trọn vẹn cả 2 việc lớn trong gia đình. 

      Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tại chuỗi sự kiện "Xây nhà, xây cả tổ ấm", một trong những hoạt động nổi bật của OneHousing trong tháng 10 này. 

       

      Xem thêm: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương