OneHousing: Minh bạch từ thông tin cho khách hàng đến thị trường bất động sản

      OneHousing: Minh bạch từ thông tin cho khách hàng đến thị trường bất động sản

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/03/2024
      OneHousing phát triển công nghệ với cam kết minh bạch thông tin cho khách hàng và thị trường bất động sản. 

      Năm 2023, OneHousing cho ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ được kỳ vọng xây dựng quỹ hàng chất lượng, hỗ trợ các nhà môi giới bất động sản tối ưu khả năng bán hàng, tăng khả năng thành công giao dịch. OneHousing cũng đề cao mục tiêu chung tay nâng cao vị thế của nghề môi giới bất động sản, minh bạch hóa hoạt động của người làm môi giới, góp phần gia tăng tính minh bạch và phát triển bền vững cho thị trường tài chính đầu tư bất động sản.

      Khách hàng và người môi giới là trọng tâm của OneHousing

      OneHousing hỗ trợ môi giới khi thị trường bất ổn

      Nền tảng của OneHousing được thừa hưởng từ hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và công nghệ hiện đại hàng đầu. Vì vậy, OneHousing có thể tận dụng rất nhiều ưu thế về công nghệ và sự am hiểu mọi phân khúc sản phẩm - khách hàng, từ đó đánh giá được điểm mạnh, điểm yếu của thị trường và các chủ thể. Qua đó, OneHousing đưa ra các giải pháp để đáp ứng nhu cầu của đối tác, giải quyết “điểm đau" của thị trường. 

      Môi giới là lực lượng có vai trò quan trọng nhưng cũng thuộc nhóm đối tượng dễ bị tổn thương mỗi khi thị trường biến động tiêu cực. Nhu cầu của người môi giới là tìm kiếm khách hàng, hàng hoá và giao dịch thành công. 

      Giải pháp của OneHousing là sử dụng công nghệ và ưu thế của hệ sinh thái để giúp môi giới có thêm khách hàng, nguồn hàng, tăng cơ hội bán hàng và gia tăng thu nhập. OneHousing còn giúp người môi giới chứng minh thu nhập để sử dụng những giải pháp tài chính đầu tư, tiếp cận nguồn vốn phục vụ cho nhu cầu cá nhân.

      Nền tảng công nghệ của OneHousing giúp môi giới tăng khả năng bán hàng (Nguồn: OneHousing)

      Lợi ích của khách hàng khi giao dịch qua OneHousing

      Vấn đề chung của khách hàng chính là thiếu công cụ để tiếp cận những thông tin về bất động sản. Ví dụ như về giá, họ không biết căn này giá bao nhiêu. Người bán sợ gặp vấn đề bị “dìm giá” còn người mua sợ gặp vấn đề nâng giá, thổi giá... 

      Về pháp lý bất động sản, tài sản này có đang thế chấp hay không? Khi mua tài sản thế chấp thủ tục bảo đảm như thế nào? Khi gặp bất động sản pháp lý không đầy đủ sẽ giải quyết ra sao? Ai là người bảo vệ khách hàng?... 

      Toàn bộ những vấn đề đó trên thị trường chuyển nhượng phần lớn vẫn đang diễn ra không chính thống và thiếu chuẩn chỉnh. OneHousing đã nhìn được những “điểm đau” này, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

      Thứ nhất, bất động sản của khách hàng sẽ được niêm yết minh bạch, rõ ràng trên giỏ hàng. 

      Thứ hai, môi giới tư vấn với khách hàng sẽ được đảm bảo bởi OneHousing. Thay vì chỉ làm việc với cá nhân môi giới, khách hàng sẽ được giao dịch với chính OneHousing - Thương hiệu lớn thuộc hệ thống One Mount Group cam kết về tính minh bạch, dịch vụ chuẩn mực, bảo vệ khách hàng tránh khỏi những rủi ro pháp lý.

      Mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ của OneHousing được đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề, am hiểu tốt về thị trường bất động sản, tài chính đầu tư, pháp lý bất động sản, thái độ làm việc với khách hàng, chất lượng tư vấn đúng tiêu chuẩn. 

      Khách hàng được cam kết tính minh bạch khi giao dịch qua OneHousing (Nguồn: CafeF)

       

      Công nghệ của OneHousing hỗ trợ người môi giới

      Đọc tiếp

      Thế mạnh công nghệ của OneHousing

      Có thể thấy, mạng lưới môi giới bất động sản của OneHousing đang tự tin vươn lên vị trí số 1 trong mảng proptech nói riêng và thị trường bất động sản nói chung. Điều quan trọng để một proptech có thể tồn tại được là nền tảng khách hàng và khả năng đấu nối các hệ sinh thái khác. Proptech đó cần đáp ứng hỗ trợ được gì cho môi giới, khách hàng và nhà quản lý khi đưa ra quyết định.

      Mô hình OneHousing thực hiện đã được chứng minh thành công tại những thị trường phát triển như Châu Âu, Mỹ, Úc… Để đạt được thành công đó, OneHousing đã và đang đẩy mạnh tài chính đầu tư vững mạnh, vận hành theo chuẩn quốc tế, nền tảng dữ liệu, công nghệ, nhân tài, thương hiệu uy tín, đối tác chiến lược song hành.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn được kế thừa nền tảng công nghệ và hệ thống chuẩn chỉnh từ những tập đoàn hàng đầu nền kinh tế đang là đối tác trong hệ sinh thái One Mount Group. Vì vậy, OneHousing không cần mò mẫm thử nghiệm mà tận dụng những thành quả đó để xây dựng dịch vụ, sản phẩm của mình khiến tất cả các bên đều hài lòng và thịnh vượng khi đồng hành cùng OneHousing.

      Ngoài ra, OneHousing vẫn tiếp tục thu thập nhu cầu thị trường, khách hàng, người môi giới để ngày càng hoàn thiện hơn ứng dụng của mình. OneHousing liên tục điều chỉnh, liên tục thích ứng với những thay đổi của người dùng, của thị trường nhằm mang tới những giải pháp và trải nghiệm tốt nhất.

      Việc đấu nối giữa công nghệ với hệ sinh thái phía sau mang đến lợi ích cuối cho người môi giới và khách hàng là điều quan trọng nhất với OneHousing. OneHousing đã có sự chuẩn bị kỹ càng về nền tảng công nghệ, dữ liệu thị trường, hệ thống quản lý vận hành theo mô hình quốc tế, sự hậu thuẫn tài chính đầu tư vững mạnh, nhân tài ở nhiều lĩnh vực, thương hiệu uy tín cùng danh mục khách hàng đáng ao ước, nguồn hàng chất lượng… Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên sản phẩm dịch vụ cuối cùng mà OneHousing cung cấp ra thị trường.

      Hệ thống công nghệ của OneHousing kỳ vọng dẫn đầu thị trường bất động sản (Nguồn: VTC News)

      Số hóa thị trường bất động sản

      Dù bản thân là một doanh nghiệp đang phát triển về mạng lưới công nghệ bất động sản khổng lồ, quan điểm của OneHousing vẫn là người môi giới là trọng tâm hàng đầu.

      Sau quá trình nghiên cứu những thị trường đi trước như Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc - những nơi đang diễn ra quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ, OneHousing đặt ra câu hỏi: "Số hóa có vai trò gì cho sự vận hành của thị trường bất động sản?". Và kết luận rằng không thể nào số hóa 100% với câu chuyện hành chính bán hàng bất động sản. 

      Công nghệ được sinh ra để hỗ trợ cho người môi giới. Trọng tâm của ngành này đã, đang và sẽ luôn là người môi giới. 

      Chuyển đổi số thế nào để giúp cho những người môi giới tiếp cận được khách hàng tốt hơn, am hiểu khách hàng tốt hơn. Công nghệ phải giúp cho người môi giới có thể hệ thống hóa được hoạt động của họ, tăng năng suất bán hàng và tăng khả năng thành công.

      Không thể số hóa 100% thị trường bất động sản (Nguồn: VnEconomy)

      Về bản chất, bất động sản là một ngành hàng đặc thù, đắt đỏ và xa xỉ. Việc số hóa 100% hoạt động mua bán bất khả thi, mà phải đan xen giữa online và offline. 

      Chúng ta sẽ số hóa những hành trình thủ tục nhất định, cải thiện năng suất, tiết kiệm thời gian, tăng thời gian bán hàng và giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt. Đó mới là điều ý nghĩa thực sự của chuyển đổi số bất động sản, tạo sự hữu ích trong hành trình giao dịch  của khách hàng.

      OneHousing nhận định, việc số hóa bất động sản không chỉ dừng lại trong cuộc đua bán hàng giữa các doanh nghiệp mà còn là tiến trình thúc đẩy sự công khai và minh bạch của thị trường bất động sản. Đây mới chính là điều ý nghĩa nhất mà OneHousing luôn luôn hướng đến.

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương