OneHousing khai trương văn phòng kinh doanh tại quận Đống Đa

      OneHousing khai trương văn phòng kinh doanh tại quận Đống Đa

      Onehousing image
      3 phút đọc
      27/03/2024
      Sáng ngày 27/03, OneHousing đã tổ chức lễ khai trương văn phòng cho mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing tại tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa với sự góp mặt của hơn 100 chiến binh môi giới bất động sản thổ cư chuyên nghiệp.

      Đây được coi là phát súng mở màn, khẳng định quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu chiếm lĩnh thị trường thổ cư Hà Nội của OneHousing và mang tới cho đội ngũ bán hàng một nơi làm việc tốt nhất, thuận tiện nhất.

      OneHousing khai trương văn phòng kinh doanh đầu tiên tại Đống Đa, khẳng định quyết tâm chiếm lĩnh thị trường

      Tham gia sự kiện có sự góp mặt của các Giám đốc Kinh doanh của OneHousing, ông Đỗ Ngọc Thắng (GĐ Vùng 3), ông Trần Đức Khang (GĐ Vùng 2), ông Nguyễn Quốc Hưng - Giám đốc vận hành, cùng hơn 100 môi giới bất động sản thổ cư đầy nhiệt huyết.  

      Tại buổi lễ khai trương, ông Trần Đức Khang - Giám Đốc Kinh Doanh Vùng 2 của OneHousing chia sẻ: 

      “Văn phòng kinh doanh của OneHousing nằm trong khu vực trọng yếu tại Đống Đa, một trong những quận lõi trung tâm của Hà Nội. Giữa thị trường bất động sản vô cùng nhộn nhịp cùng mức độ giao dịch cao, chúng tôi hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo lực lượng môi giới thổ cư cùng về đây hội tụ. Bên cạnh cơ chế, chiến lược khác biệt và đặc biệt là chính sách hoa hồng cao nhất thị trường, OneHousing sẽ tiếp tục bổ sung thêm những những chương trình thúc đẩy lực lượng bán, tăng cường giao lưu, hợp tác, giúp các anh chị em môi giới gặt hái thêm nhiều giao dịch thành công.”

      Ông Trần Đức Khang - Giám Đốc Kinh Doanh vùng 2 của OneHousing đại diện phát biểu

      Bên cạnh đó, ông Khang cũng có những chia sẻ hữu ích về những kinh nghiệm thực chiến của mình trong quá trình làm nghề. Những chia sẻ cá nhân về thương vụ triệu đô từ ông Khang đã lan tỏa sức nóng, truyền động lực mạnh mẽ đến cộng đồng môi giới thổ cư, nâng cao quyết tâm chinh phục đỉnh cao cùng OneHousing. 

      Gia nhập thị trường thổ cư với tuổi đời non trẻ nhưng OneHousing đã gây ấn tượng với những thành công vang dội. Đặc biệt, với việc ra mắt Mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ vào cuối tháng 10/2023, đến nay OneHousing trở thành nơi quy tụ của hơn 2.000 môi giới thổ cư trên thị trường, hướng tới mục tiêu cán mốc con số 10,000 môi giới trong năm 2024. Ngày càng khẳng định những nỗ lực mới trong việc minh bạch hóa thị trường bất động sản, OneHousing đem đến một làn gió mới cho cộng đồng môi giới thổ cư Hà Nội. 

      Với tiềm lực tài chính vững chắc, chính sách hoa hồng siêu khủng và cơ hội thăng tiến trong nghề, OneHousing sẽ là nơi hội tụ nhân tài môi giới bất động sản, sẵn sàng chiếm lĩnh mảnh đất thổ cư màu mỡ, tiềm năng và cũng không kém phần thách thức. 

      Gia nhập OneHousing, môi giới thổ cư được tiếp cận nguồn hàng chất lượng, xác thực và minh bạch. Chỉ với 2 phút tìm kiếm với OneHousing Pro Agent App, môi giới sẽ dễ dàng tiếp cận, phân loại nguồn hàng với hơn 80 trường thông tin cụ thể của một căn nhà. Vô vàn tính năng, thông tin vẫn luôn được cập nhật và tối ưu hóa, đảm bảo OneHousing Pro Agent App trở thành công cụ hữu hiệu tuyệt vời cho môi giới thổ cư tại Hà Nội. 

      Lễ khai trương văn phòng kinh doanh của OneHousing tại quận Đống Đa hội tụ những môi giới bất động sản chuyên nghiệp

      Đặc biệt, đừng bỏ lỡ chính sách bom tấn “Tăng tốc tối đa, nhân ba hoa hồng” của OneHousing dành cho các môi giới đầu chủ và đầu khách từ ngày 01/03 đến hết ngày 31/05/2025. Theo đó, các môi giới đầu khách sẽ được thưởng hoa hồng lần lượt 120% - 130% - 150% khi có 03 giao dịch thành công. Còn với các môi giới đầu chủ, khi có ba giao dịch phát sinh tại khu vực Long Biên, Từ Liêm sẽ nhận được hoa hồng 300%, tại các quận khác, hoa hồng được hưởng là 200%. 

      CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương