OneHousing “chơi lớn” tặng đến 300% hoa hồng, mục tiêu chiếm lĩnh thị trường Long Biên, Nam-Bắc Từ

      OneHousing “chơi lớn” tặng đến 300% hoa hồng, mục tiêu chiếm lĩnh thị trường Long Biên, Nam-Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      3 phút đọc
      12/03/2024
      Trong quý 2/2024, OneHousing tiếp tục tung ra thị trường chính sách bom tấn “Tăng tốc tối đa, nhân ba hoa hồng” dành cho các môi giới đầu chủ và đầu khách có giao dịch thành công tại OneHousing.
      GIA NHẬP NGAY
      OneHousing tiếp tục cho ra mắt chính sách hoa hồng môi giới bom tấn lên tới 300% 

      Theo đó, các môi giới đầu khách sẽ được thưởng hoa hồng lần lượt 120% - 130% - 150% khi có 03 giao dịch thành công. Còn với các môi giới đầu chủ, khi có ba giao dịch phát sinh tại khu vực Long Biên, Từ Liêm sẽ nhận được hoa hồng 300%, tại các quận khác, hoa hồng được hưởng là 200%. Thời gian áp dụng chương trình thi đua tính từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/5/2024. 

      Mục tiêu chiếm lĩnh thị trường tại các quận Long Biên, Từ Liêm  

      Chương trình thi đua nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của OneHousing để nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thổ cư tại ba khu vực trọng điểm ở phía Đông và phía Tây Hà Nội. 

      Theo dữ liệu từ Trung tâm Nghiên cứu thị trường & Am hiểu khách hàng One Mount Real Estate, tháng 1/2024, tổng lượng giao dịch BĐS  thổ cư giảm nhẹ 10,9% căn so với tháng 12/2023, tuy nhiên, trung bình lượng giao dịch thổ cư tại Hà Nội vẫn đạt ~ 100 căn/ngày. Lượng giao dịch tập trung tại các quận Hà Đông, Long Biên, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm…chiếm tới 64% giao dịch của toàn Hà Nội. 

      Báo cáo tỷ lệ giao dịch thổ cư theo quận tại Hà Nội của Trung tâm Nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng One Mount Real Estate.  

      Để có được lượng giao dịch tốt, đồng nghĩa các khu vực này cũng có nguồn cung tốt, khách có nhu cầu cao và mức giá đi đôi với các tiêu chí về căn nhà…cũng phải đáp ứng được các yêu cầu của khách mua. Đây cũng là những khu vực hình thành 2 trục Đông - Tây phát triển nhanh nhất trên thị trường khi được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, giáo dục, y tế. 

      Môi giới tiếp cận giỏ hàng “nét”, được phát triển nghề bền vững

      Đối với những môi giới đang hoạt động “tự do” trên thị trường, gặp khó khăn trong việc phát triển nguồn hàng và khách hàng, đến với OneHousing sẽ được tiếp cận cơ sở dữ liệu khổng lồ lên tới hơn 2 triệu BĐS được xác thực minh bạch. Chỉ với 2 phút, môi giới đã có thể tìm kiếm dễ dàng với hơn 80 trường thông tin cụ thể của một căn nhà. Ngoài ra, OneHousing cũng đưa ra những giải pháp tài chính “may đo” để môi giới có thể tư vấn dễ dàng, khớp nối nhu cầu chủ nhà và khách hàng. 

      Trong năm 2024, OneHousing đã có kế hoạch mở các văn phòng đại diện bao phủ 12 quận/ huyện nội thành Hà Nội. Với sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm là các Giám đốc Kinh doanh Vùng và Giám đốc Kinh doanh Khu vực, môi giới sẽ tự tin “chiếm lĩnh” thị trường Hà Nội, đặc biệt là ba quận trọng điểm  trong thời gian tới. 

      Bên cạnh lợi thế về tiềm lực công nghệ, chính sách hoa hồng cao nhất thị trường, môi giới còn được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn khi gia nhập. Trong tháng 2 vừa qua, OneHousing đã tổ chức buổi đào tạo nghề đàm phán cùng PGS.TS Nguyễn Thế Phán - Nguyên trưởng bộ môn Tâm lý - Xã hội học, Nguyên phó trưởng khoa BĐS và KTTN Đại học Kinh tế Quốc dân. Cùng với đó là những buổi đào tạo hàng tuần cùng các giảng viên nội bộ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS. Nghề môi giới đang dần được đưa vào quỹ đạo, kiểm soát chặt chẽ của Nhà nước, việc trang bị kiến thức và chuyên môn bài bản sẽ hỗ trợ các môi giới trong quá trình phát triển sự nghiệp tương lai. 

      Môi giới tham gia đào tạo nghề đàm phán cùng PGS.TS Nguyễn Thế Phán 

      GIA NHẬP NGAY

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương