Ocean Summer Camp 2023 có gì đặc biệt mà được chú ý nhiều như vậy?

      Ocean Summer Camp 2023 có gì đặc biệt mà được chú ý nhiều như vậy?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      07/06/2023
      Tìm hiểu Ocean Summer Camp 2023 có gì đặc biệt mà được chú ý nhiều như vậy cùng OneHousing.

      Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các bé có thể vui chơi, học hỏi và trải nghiệm những điều mới mẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình trại hè thú vị và bổ ích cho con em mình, thì Ocean Summer Camp 2023 là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là chương trình trại hè quận biển đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội, được tổ chức bởi Vinhomes Ocean Park 2 - khu đô thị biển Midtown thuộc thành phố du lịch Ocean City. Ocean Summer Camp 2023 sẽ mang đến cho các bé một mùa hè tràn đầy sôi động và khám phá, với nhiều hoạt động hấp dẫn như dã ngoại, cắm trại, rèn luyện thể chất và tinh thần đồng đội, học tập kỹ năng sống và sống xanh, và còn nhiều điều bất ngờ khác. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về Ocean Summer Camp 2023 và đăng ký tham gia ngay hôm nay!

      Khởi đồng hè tại Ocean Summer Camp 2023

      Ocean Summer Camp 2023 sẽ diễn ra vào thời gian: 9h00 - 17h00, Chủ nhật hàng tuần từ 04/06 - 27/08/2023. Địa điểm diễn ra sự kiện Ocean Summer Camp 2023: Công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Đây là công viên biển tạo sóng lớn nhất Việt Nam, với diện tích hơn 6,1ha và có thể tạo ra những cơn sóng cao đến 1,5m. Tại đây, các bé sẽ được thỏa sức vui đùa và tận hưởng cảm giác như đang ở biển thật.

      Đặc biệt, chương trình trại hè này hoàn toàn MIỄN PHÍ tham dự cho các cư dân nhí “Quận 2” Vinhomes Ocean Park 2 & “Quận 3” Vinhomes Ocean Park 3. Không chỉ vậy, cả gia đình của các bé cũng sẽ được MIỄN PHÍ vé vào cổng Royal Wave Park để cùng tham gia vào những hoạt động vui nhộn và gắn kết tình cảm gia đình.

      ocean-summer-camp-2023-co-gi-dac-biet-ma-duoc-chu-y-nhieu-nhu-vay-onehousing-1

      Khởi đồng hè tại Ocean Summer Camp 2023 (Nguồn: Ocean City)

      Hè 2023 này, Ocean City chính thức khởi động TRẠI HÈ QUẬN BIỂN - OCEAN SUMMER CAMP, hứa hẹn đem tới những hoạt động vui khoẻ, bổ ích “hết nấc”. Các bé sẽ được chia thành các nhóm tuổi khác nhau và tham gia vào các trại hè khác nhau, bao gồm:

      • 9h00 - 11h30: TRẠI NĂNG LƯỢNG với các hoạt động rèn luyện sức khỏe thể chất và phát triển kỹ năng mềm làm việc nhóm, xây dựng tinh thần đồng đội cho trẻ, giúp trẻ thêm linh hoạt, sáng tạo trong xử lý tình huống, sẵn sàng đương đầu với thử thách. Các bé sẽ được tham gia vào các trò chơi như kéo co, chạy bộ, nhảy dây, leo núi, vượt chướng ngại vật, và còn nhiều trò chơi khác nữa.

      ocean-summer-camp-2023-co-gi-dac-biet-ma-duoc-chu-y-nhieu-nhu-vay-onehousing-2

      9h00 - 11h30: TRẠI NĂNG LƯỢNG (Nguồn: Ocean City)

      • 11h30 - 14h00: TRẠI BBQ Giúp trẻ học hỏi kỹ năng tự lập thông qua các hoạt động cùng nhau tự chuẩn bị, tự phục vụ bữa ăn. Các bé sẽ được học cách làm lửa, nướng thịt, rau củ, làm nước uống và bánh ngọt. Đây là cơ hội để các bé phát triển kỹ năng giao tiếp, hợp tác và chia sẻ với bạn bè và gia đình.

      ocean-summer-camp-2023-co-gi-dac-biet-ma-duoc-chu-y-nhieu-nhu-vay-onehousing-3

      11h30 - 14h00: TRẠI BBQ (Nguồn: Ocean City)

      • 14h00 - 17h00: TRẠI TRẢI NGHIỆM - SÁNG TẠO: Với các hoạt động giáo dục trải nghiệm giúp các con phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng sinh tồn, kỹ năng sống, học tập và thực hành lối sống xanh, nâng cao tinh thần học hỏi, sẵn sàng khám phá. Các bé sẽ được tham gia vào các hoạt động như cắm trại, làm tranh cát, làm khung ảnh từ vỏ sò, làm vòng tay từ rong biển, làm mô hình sóng biển từ slime, quan sát và tìm hiểu về các loài động vật biển, và còn nhiều hoạt động khác nữa.

      ocean-summer-camp-2023-co-gi-dac-biet-ma-duoc-chu-y-nhieu-nhu-vay-onehousing-4

      14h00 - 17h00: TRẠI TRẢI NGHIỆM - SÁNG TẠO (Nguồn: Ocean City)

      Tại sao gọi Ocean City là "thành phố kì tích" phía Đông Hà Nội?

      Đọc tiếp

      Ocean City - địa điểm lý tưởng để sinh sống, nghỉ dưỡng và vui chơi.

      Lần đầu tiên, Vingroup giới thiệu một mô hình thành phố phức hợp duy nhất, mang trong mình sự kết hợp hoàn hảo của 3 mô hình khác biệt: Đô thị, Nghỉ dưỡng và Vui chơi giải trí. Điều đặc biệt là đây là lần đầu tiên một thành phố tự hào có sự hiện diện đầy đủ của tất cả các thương hiệu nổi tiếng trong hệ sinh thái Vingroup, bao gồm: Vinhomes, Vinmec, Vincom, Vinfast, Vinpearl & VinWonders, Vinschool, VinUni, . Đây không chỉ là một điểm đến quen thuộc, mà còn là bộ 3 đại đô thị nổi tiếng Vinhomes Ocean Park 1-2-3, đã được nâng cấp lên thành Ocean City - một thành phố với quy mô đáng kinh ngạc, và trở thành điểm đến hàng đầu của quốc gia.

      Vị trí Ocean City

      Ocean City Hà Nội tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội và được chia thành ba quận biển như sau:

      Quận Ocean 1 là Vinhomes Ocean Park 1, tọa lạc tại huyện Gia Lâm, Hà Nội.

      Quận Ocean 2 là Vinhomes Ocean Park 2, nằm ở huyện Văn Giang, Hưng Yên.

      Quận Ocean 3 là Vinhomes Ocean Park 3, nằm ở huyện Văn Lâm và Văn Giang, Hưng Yên.

      Ba quận biển này được kết nối bởi quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng). Trong đó, quận Ocean 2 và quận Ocean 3 nằm gần nhau và cách quận Ocean 1 khoảng 4 km, tương đương 5 phút di chuyển.

      ocean-summer-camp-2023-co-gi-dac-biet-ma-duoc-chu-y-nhieu-nhu-vay-onehousing-5

      Vị trí Ocean City (Nguồn: Ocean City)

      Với vị trí đắc địa, Ocean City Hà Nội nằm ở khoảng cách lý tưởng để kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng ở phía Đông và phía Nam thủ đô (tầm 20-30 phút di chuyển). Đồng thời, nó cũng có đủ không gian rộng lớn (tổng quy mô 1200 ha) để phát triển hạ tầng đô thị và hạ tầng xã hội riêng biệt.

      Ocean City cũng nằm trong vùng "tam giác vàng" Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, khu vực kinh tế trọng điểm ở miền Bắc, với đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông. Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh cũng là ba tỉnh thành giàu có nhất ở miền Bắc, nơi mà người dân sẵn sàng chi trả nhiều cho du lịch và bất động sản. Đây là các tiền đề quan trọng để phát triển thành phố sầm uất, kết hợp ba mô hình "Đô thị + Nghỉ dưỡng + Vui chơi giải trí" mà Vingroup đang hướng tới.

      03 Quận biển

       Ocean City được hình thành từ 3 quận biển khác nhau: Quận Ocean 1 (Vinhomes Ocean Park 1), Quận Ocean 2 (Vinhomes Ocean Park 2) và Quận Ocean 3 (Vinhomes Ocean Park 3). Mỗi quận biển mang trong mình một chất sống riêng biệt, tương ứng với 3 mô hình đô thị đang phổ biến trên toàn cầu: Downtown, Midtown và Uptown.

      DOWNTOWN

      Quận Ocean 1 (Downtown) là trung tâm kinh doanh chính (CBD), nơi tập trung nhiều tòa nhà cao ốc hiện đại và khu biệt thự sang trọng xung quanh một biển hồ rộng lớn. Nơi này đại diện cho lối sống thượng lưu của cư dân thế hệ 4.0, có tư duy và tầm nhìn quốc tế.

      MIDTOWN

      Quận Ocean 2 (Midtown) là nơi vui chơi, ẩm thực với nhiều công trình biểu tượng và khu mua sắm sầm uất. Đây cũng là quận của các lễ hội đa văn hóa, đa sắc mà dành riêng cho những người yêu thích trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống.

      UPTOWN

      Quận Ocean 3 (Uptown) là quận nghỉ dưỡng với kiến trúc và không gian cảnh quan được thiết kế theo các khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới. Mục tiêu là nâng cao trải nghiệm sống, làm việc và nghỉ dưỡng cho cộng đồng doanh nhân hiện đại.

      Hệ sinh thái “All in one"

      Ocean City Hà Nội là mô hình tiên phong "Thành phố trong lòng thành phố", được tạo nên với hệ sinh thái "All in one" đẳng cấp, mang đến sự tiện ích và đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế và nhiều hơn nữa cho cả cư dân và du khách tham quan. Các điểm nổi bật bao gồm:

      • Hồ Ngọc Trai có diện tích 24,5 ha nằm ở trung tâm của Quận Ocean 1.
      • 3 biển nhân tạo với tổng diện tích 36 ha: Vinhomes Crystal Lagoon (6,1 ha) ở Quận Ocean Royal Wave Park (18 ha) ở Quận Ocean 2 và Paradise Bay (12 ha) ở Quận Ocean 3.
      • 2 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tọa lạc ở Quận Ocean 1 và Ocean 2.
      • 2 Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nằm ở Quận Ocean 1 và Ocean 2.
      • Đại học tinh hoa VinUni với tổng vốn đầu tư lên tới 6.500 tỷ đồng.
      • Gần 50 trường học lớn nhỏ phân bố trong 3 quận biển.
      • Gần 20 công viên BBQ, 30 bể bơi trong nhà và ngoài trời và 100 sân thể thao.
      • Khoảng 8.000 căn shophouse với các gian hàng thương mại chất lượng phục vụ cho nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí và nhiều hoạt động khác.

      ocean-summer-camp-2023-co-gi-dac-biet-ma-duoc-chu-y-nhieu-nhu-vay-onehousing-7

      Hệ sinh thái “All in one" (Nguồn: Ocean City)

      Những tiện ích trên đây đảm bảo rằng Ocean City Hà Nội sẽ trở thành một địa điểm sống và trải nghiệm hoàn hảo, mang đến một cuộc sống đáng mơ ước cho cư dân và thu hút sự quan tâm của du khách.

      Ocean City thành phố du lịch hàng đầu Hà Nội

      Với mục tiêu trở thành thành phố du lịch hàng đầu tại Hà Nội, Ocean City sẽ tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Hoạt động vui chơi tắm biển tại các biển nhân tạo Vinhomes Crystal Lagoon, Royal Wave Park và Paradise Bay cùng với sự kiện lễ hội phong phú và mang tính văn hóa đa dạng sẽ thu hút du khách từ khắp nơi, cả trong và ngoài nước. Hệ thống cửa hàng thương mại dịch vụ và dịch vụ homestay đang phát triển mạnh mẽ, sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí và lưu trú ngắn hạn của du khách tham quan.

      Hơn nữa, Vingroup sẽ phát triển các tour du lịch từ 2 đến 4 ngày để du khách khám phá Ocean City Hà Nội. Hệ thống tour sẽ đưa du khách đến các điểm du lịch hàng đầu tại 3 quận biển Ocean, cũng như các làng nghề văn hóa lân cận như Bát Tràng, Phụng Công và nhiều điểm đến khác. Trong tương lai, hệ thống công viên VinWonders và công viên bán hoang dã Vinpearl Safari Gia Lâm, tổ chức bởi Vinpearl, sẽ được xây dựng. Điều này sẽ giúp du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố du lịch xinh đẹp này, dù họ chưa biết nhiều về Ocean City.

      ocean-summer-camp-2023-co-gi-dac-biet-ma-duoc-chu-y-nhieu-nhu-vay-onehousing-8

      Ocean City thành phố du lịch hàng đầu Hà Nội (Nguồn: Ocean City)

      Ocean City nơi an cư lý tưởng

      Ocean City Hà Nội không chỉ là một thành phố du lịch mà còn là một nơi an cư chất lượng cho người dân thủ đô. Với quy mô lớn bao gồm 110 tòa căn hộ và 23.680 căn nhà ở thấp tầng (không tính các cửa hàng thương mại dịch vụ), Ocean City có khả năng đáp ứng nhu cầu an cư của tối đa 200.000 người dân. Chỉ riêng Quận Ocean 1 đã có 55.000 người dân sinh sống vào đầu năm 2023, và Quận Ocean 2 và 3 cũng đang tiến triển và đã có người dân đến ở.

      Sức hút của Ocean City đến từ hệ thống tiện ích "All in one" đẳng cấp và hệ thống quản lý vận hành chất lượng của Vinhomes. Cảnh quan nội và ngoại khu được thiết kế cẩn thận, mang đậm chất "đại dương" theo từng phân khu nhà ở, kết hợp với hệ thống tiện ích đa dạng như công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và nhiều tiện ích khác, mang đến trải nghiệm sống tuyệt vời.

      ocean-summer-camp-2023-co-gi-dac-biet-ma-duoc-chu-y-nhieu-nhu-vay-onehousing-9

      Ocean City nơi an cư lý tưởng (Nguồn: Ocean City)

      Ngoài ra, các sản phẩm bất động sản tại Ocean City cũng có sự phân cấp đa dạng, từ căn hộ studio nhỏ nhất có giá chỉ trên 1 tỷ đồng đến các biệt thự đơn lập mặt hồ có giá hàng trăm tỷ đồng. Điều này có nghĩa là không chỉ giới thượng lưu, mà mọi người dân tại Hà Nội đều có thể trở thành cư dân của Ocean City. Đây là sự khác biệt lớn giữa Ocean City Hà Nội và các dự án bất động sản khác của Vingroup.

      Vậy là đã có lời giải đáp cho thắc mắc Ocean Summer Camp 2023 có gì đặc biệt mà được chú ý nhiều như vậy. Mong rằng, qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về Ocean Summer Camp 2023 cũng như dự án Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải bơi Kình ngư quận biển Vinhomes Ocean Park 3 có nội dung thi đấu nào dành cho người lớn?

      Thời gian đăng ký Giải bơi Kình ngư quận biển Vinhomes Ocean Park 3 là khi nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương