Ocean City - Nuôi dưỡng tuổi thơ hạnh phúc cho những "cư dân nhí"

      Ocean City - Nuôi dưỡng tuổi thơ hạnh phúc cho những "cư dân nhí"

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2024
      Chăm sóc, nuôi dưỡng tuổi thơ hạnh phúc cho con trẻ một cách tự nhiên là điều mà các hộ gia đình có thể dễ dàng làm được khi sinh sống tại Ocean City.

      Ocean City là không chỉ mang lại không gian sống thoải mái, tiện nghi mà đây còn là nơi nuôi dưỡng tuổi thơ hạnh phúc cho các cư dân nhí. Tại đây, những “cư dân nhí”có thể khám phá, trải nghiệm và hòa mình vào với thiên nhiên. Với không gian mênh mông, xanh mát và các tiện ích đa dạng, Ocean City trở thành nơi lý tưởng để nuôi dưỡng tuổi thơ của trẻ em.

      Ocean City mang lại không gian sống, vui chơi tuyệt vời cho trẻ nhỏ

      Mỗi cuối tuần, khu công viên và quảng trường tại Vinhomes Ocean Park trở nên sôi động với tiếng cười của trẻ em tham gia các hoạt động văn hóa và thể thao. Đây không chỉ là nơi mang lại không gian trong lành cho sức khỏe, “Quận Ocean” còn góp phần nuôi dưỡng niềm vui cho các em bé trong tương lai.

      ocean-city-nuoi-duong-tuoi-tho-hanh-phuc-cho-nhung-cu-dan-nhi-onehousing-1

      Ocean City tích hợp mọi tiện ích để mang lại không gian vui chơi cho các cư dân nhí (Nguồn: Reatimes)

      Nằm giữa một khuôn viên rộng lớn với cây xanh và mặt nước, Ocean City được ví như một “thiên đường cổ tích” cho trẻ em khám phá. Thiên nhiên xanh mát tại Ocean City không chỉ giúp trẻ có một môi trường sống thoải mái, dễ chịu mà còn dạy trẻ cách bảo vệ môi trường để tận hưởng không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. 

      Các hoạt động như chạy bộ trên bãi biển, câu cá, tập gym và nướng BBQ là điều thú vị mà cả trẻ em và người lớn đều thích thú khi đến công viên của Ocean City vào cuối tuần. Đặc biệt, với hơn 60 công viên trải dài khắp khu đô thị, các em nhỏ có cơ hội rèn luyện thể chất và phát hiện tài năng thể thao của mình.

      Các sự kiện cộng đồng như OCEAN KID cũng là điểm đến được cư dân nhí mong chờ. Với các hoạt động thú vị như tô tượng, câu cá, làm đồ handmade, cùng với các tiết mục biểu diễn sôi động từ nghệ sĩ xiếc và ca sĩ nhí, sân chơi này thu hút hàng nghìn lượt cư dân tham gia mỗi tuần.

       

      Nuôi dưỡng tuổi thơ hạnh phúc cho “cư dân nhí” tại Ocean City

      Đọc tiếp

      “Thành phố điểm đến” Ocean City tại phía Đông Thủ đô có đến 40 trường học trong nội khu và các khu vực lân cận, giúp việc đi lại từ nhà đến trường trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Các em nhỏ có thể đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng xe buýt điện để đến trường cùng bố mẹ, ông bà. Hệ thống VinBus tại Ocean City luôn đảm bảo đưa đón học sinh đúng giờ, giúp các em nhỏ có một hành trình an toàn và đáng nhớ trên con đường đến trường.

      ocean-city-nuoi-duong-tuoi-tho-hanh-phuc-cho-nhung-cu-dan-nhi-onehousing-2

      Các bé có thể khám phá nhiều điều thú vị tại sân chơi nội khu (Nguồn: Reatimes)

      Ngoài giờ học, trẻ em tại Ocean City có hàng chục công viên và sân chơi để khám phá thay vì chăm chú vào điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác. Từ 16h đến 18h hàng ngày là thời gian “cao điểm” của các sân chơi nội khu, với đa dạng các hoạt động từ sân chơi trên cạn đến sân chơi nước, từ vũ trụ đến đại dương. Đây được coi là “to-do-list” dài đối với các cư dân nhí để thỏa sức tận hưởng tuổi thơ “nhà kế biển”.

      Các em nhỏ tại Ocean City thường có tham gia các môn thể thao từ bơi lội, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, tennis cho đến chèo thuyền kayak trên mặt hồ điều hòa xanh mát. Các không gian rộng như vỉa hè và đường dạo nội khu thường trở thành nơi rèn luyện kỹ năng patin, ván trượt hoặc scooter. Bé cũng có thể học thêm các bộ môn vận động mới để phát triển thể chất và sự sáng tạo.

      Khắp nơi trong Ocean City, bạn có thể dễ dàng bắt gặp khung cảnh các em nhỏ say mê luyện tập và thi đấu thể thao. Với cộng đồng cư dân nhí đồng trang lứa và cùng sở thích, các em luôn có cơ hội vui chơi và tập luyện một cách tự do và sáng tạo.

      Phố biển Ocean - Nơi cha mẹ gắn kết tình cảm với trẻ nhỏ nhiều hơn

      Sống tại "phố biển" Ocean City, ông bà và bố mẹ có thể dành thời gian gắn kết với trẻ nhỏ mọi lúc mọi nơi, bất chấp sự bận rộn của cuộc sống hiện đại. Một buổi chạy bộ rèn luyện sức khỏe của bố có thể trở thành buổi đạp xe cùng con; mẹ đi mua sắm cũng có thể trở thành cơ hội cho cả gia đình tham gia. Buổi chiều dã ngoại bên bờ biển có thể kết hợp với việc tổ chức sinh nhật cho người thân; và một bữa BBQ bên biển sẽ tạo ra không khí ấm áp và gia tăng sự gắn kết trong gia đình.

      ocean-city-nuoi-duong-tuoi-tho-hanh-phuc-cho-nhung-cu-dan-nhi-onehousing-3

      Ông bà, cha mẹ gắn kết với bé hơn khi sống tại quận Ocean (Nguồn: Reatimes)

      Nhiều gia đình chia sẻ rằng Ocean City không chỉ là nơi biến mọi ước mơ sống, vui chơi và giải trí của cư dân thành hiện thực, mà còn mang lại không gian sống đầy tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Tất cả các tiện ích, không gian và tinh thần của “thành phố biển” đều tập trung vào sự phát triển của trẻ nhỏ nói riêng và mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho mọi cư dân nói chung.

      Để sở hữu nhà ở tại Ocean City nhanh, giá cả hợp lý thì OneHousing sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho quý khách hàng. OneHousing - Đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc, luôn mang đến nhiều sản phẩm nhà ở chất lượng cho khách hàng, đặc biệt là các hộ gia đình có con nhỏ. 

      OneHousing sở hữu đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, am hiểu thị trường, sẽ hỗ trợ tư vấn và cung cấp các thông tin hữu ích để khách hàng chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu. Cùng với đó, OneHousing cũng đã hợp tác cùng ngân hàng Techcombank, mang lại giải pháp tài chính toàn diện nhất cho khách hàng khi có nhu cầu mua nhà tại Ocean City. 

      Chính sách vay mua nhà của Techcombank có hạn mức cao, từ 70 - 100% giá trị hợp đồng mua bán bất động sản, lãi suất cố định 10,5%/năm và kỳ hạn vay kéo dài tới 35 năm. 

      Với quy mô rộng hơn 1.200 ha, Ocean City đã đưa biển về giữa lòng Hà Nội, mang lại không gian sống tươi mát, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. Bên cạnh đó, “quận Ocean” cũng là nơi để các hộ gia đình có thể nuôi dưỡng tuổi thơ hạnh phúc cho trẻ nhỏ ngay tại không gian sống của gia đình.

      Xem thêm

      Cơ hội thu hẹp khoảng cách giữa thu nhập và giá trị bất động sản, phát triển mạnh mẽ cho mỗi gia đình tại Ocean City

      Trải nghiệm mùa hè rực rỡ cùng lễ hội đặc quyền sang trọng tại Ocean City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương