Nữ tuổi 1983 - Quý Hợi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Nữ tuổi 1983 - Quý Hợi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Dưới đây là cách đặt hướng bếp cho nữ tuổi 1983 - Quý Hợi hợp với phong thủy nhà ở để thu hút may mắn, tài vận cho gia đình.

      Phong thủy hướng bếp rất quan trọng, gia chủ đặt hướng bếp phù hợp với bản mệnh của mình sẽ giúp cho phong thủy nhà ở ngày càng may mắn, công việc thuận lợi và hòa khí trong gia đình của an yên hơn. Vậy nữ tuổi 1983 - Quý Hợi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào để thu hút tài vận cho gia đình? Tham khảo ngay thông tin trong bài viết hôm nay. 

      Xem phong thuỷ hướng bếp có quan trọng không?

      Phòng bếp trong ngôi nhà đóng vai trò quan trọng trong ảnh hưởng đến công danh, thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc của gia đình. Để đảm bảo cuộc sống hạnh phúc và tránh những điều không may, việc đặt hướng nhà, hướng bếp theo phong thủy nhà ở là rất quan trọng. Hướng bếp ảnh hưởng đến công danh, vận may, và sức khỏe của gia đình, và việc xem xét cả hướng bếp và vị trí đặt bếp là hai yếu tố quan trọng trong phong thủy.

      nu-tuoi-1983-quy-hoi-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-1

      Xem phong thủy hướng bếp rất quan trọng (Nguồn: Luxfuni)

      Nam tuổi 1983 - Quý Hợi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Đọc tiếp

      Hướng bếp là hướng nhìn vào hay nhìn ra

       

      Nếu bạn chưa biết hướng bếp là hướng nhìn vào hay nhìn ra thì tham khảo thông tin sau đây: Hướng bếp là hướng đối diện với hướng người nấu, tức là hướng lưng của người nấu bếp. Hướng bếp sẽ phụ thuộc vào phần lưng của người nấu quay về hướng nào. Vị trí của bếp không chỉ ảnh hưởng đến vận khí của gia đình mà còn tương quan chặt chẽ với các phòng khác trong nhà như phòng khách, phòng ngủ và nhà vệ sinh.

      Nên đặt hướng bếp theo tuổi vợ hay tuổi chồng để phù hợp với phong thủy nhà ở

      Câu "đàn ông coi nhà, đàn bà coi bếp" đã xuất phát từ quan niệm xa xưa, khi xây dựng ngôi nhà, hướng nhà thường dựa vào tuổi của người đàn ông trong gia đình, và hướng bếp dựa vào tuổi của người phụ nữ. Điều này tạo ra sự cân bằng giữa nam và nữ trong việc quyết định về phong thủy của ngôi nhà. 

      nu-tuoi-1983-quy-hoi-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-2

      Hướng bếp nên đặt theo tuổi vợ hay tuổi chồng (Nguồn: Luxfuni)

      Tuy nhiên, phong thủy Bát Trạch cho rằng khi làm nhà, cả hướng nhà, hướng ban thờ và hướng bếp đều phải dựa vào tuổi và mệnh của người nam, người trụ cột trong gia đình. Người phụ nữ sẽ không ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà, bao gồm cả hướng đặt bếp. Trong trường hợp không có đàn ông trong gia đình, tuổi và vai trò của người phụ nữ sẽ được xem xét khi quyết định hướng nhà, hướng bếp. 

      Cách chọn hướng bếp tuổi cho nữ Quý Hợi 1983

      Gia chủ tuổi Quý Hợi nên đặt bếp ở các hướng như sau để mang lại may mắn và tốt lành. 

      nu-tuoi-1983-quy-hoi-nen-dat-phong-thuy-huong-bep-nhu-the-nao-onehousing-3

      Cách chọn hướng bếp phù hợp với nữ tuổi 1983 - Quý Hợi (Nguồn: Xây dựng nắng xanh)

      Hướng bếp tuổi Quý Hợi 1983 nên đặt để hợp với phong thủy hướng bếp

      Hướng Tây Bắc

      Người mệnh Đoài khi đặt bếp hướng Tây Bắc sẽ đạt được Sinh khí thuộc sao Tham Lang, mang lại may mắn, vượng khí tốt cho cuộc sống. Hướng này là một trong bốn cung tốt của Bát trạch, có lợi cho sức khỏe, tài lộc, đường con cái và tuổi thọ. Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới, tạo sức sống mạnh mẽ và danh tiếng tốt.

      Đặt bếp hướng Tây Bắc cũng hóa giải tác động xấu của cung Lục sát (thuộc Văn Khúc tinh), như mất tài sản, xung đột gia đình, khó khăn trong công việc và nguồn thu nhập, cũng như nguy cơ tai nạn. Hướng này còn có thể hóa giải cho cả ngôi nhà nếu hướng nhà cũng phạm Lục sát.

      Hướng Tây

      Nữ tuổi 1983 - Quý Hợi nên đặt bếp hướng Tây, sẽ thu hút Phục vị (thuộc sao Tả Phù), mang đến bình yên và sự ổn định. Hướng Tây là một trong bốn cung tốt của Bát trạch, gợi ý đến sự bình yên và ổn định. Việc đặt bếp ở hướng này sẽ tạo điều kiện cho cuộc sống vững chắc, tình cảm hòa thuận, tài chính ổn định và mối quan hệ gia đình tốt.

      Đặt bếp hướng Tây cũng có thể hóa giải tác động xấu của cung Tuyệt mệnh (thuộc Phá Quân tinh), như nguy cơ tự tử, tai họa cho con cái và sức khỏe yếu. Hướng Tây có thể hóa giải cho cả ngôi nhà nếu hướng nhà cũng phạm Tuyệt mệnh.

      Hướng Tây Nam

      Đặt bếp hướng Tây Nam, sẽ thu hút Thiên y (thuộc sao Cự Môn), cung tốt thứ hai trong Bát trạch, liên quan đến sức khỏe. Hướng này đặc biệt tốt cho nữ giới, mang lại sức khỏe tốt, trường thọ, tăng cường tài chính, thịnh vượng và hạnh phúc. Hướng này cũng mang lại ảnh lực bảo vệ trong những tình huống khó khăn.

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, khi đặt bếp hướng Tây Nam, tọa Đông Bắc sẽ thuộc Diên niên, một cung khá tốt. Theo phong thủy, bếp đun sẽ hạn chế tác động của cung mà nó tọa. Điều này có thể làm giảm đi một số tác động tốt của cung Diên niên. Tuy nhiên, với sự hợp lý này, việc đặt bếp hướng Tây Nam vẫn mang lại lợi ích hơn so với việc đặt theo hướng xấu.

      Hướng Đông Bắc

      Nữ tuổi Quý Hợi 1983 nên đặt bếp hướng Đông Bắc, sẽ có Diên niên khá tốt (thuộc sao Vũ Khúc), cung thứ ba trong Bát trạch, mang ý nghĩa hòa thuận. Hướng này tạo điều kiện cho cuộc sống hạnh phúc, hòa thuận và sung túc, tốt cho tài lộc, quan hệ gia đình và may mắn thường xuyên. Đặc biệt, đây là cung tạo sự hòa hợp trong quan hệ xã hội và gia đình.

      Hướng bếp tuổi Quý Hợi 1983 hạn chế đặt

      Ở trên là các hướng bếp tốt mà nữ tuổi 1983 - Quý Hợi nên đặt để phù hợp với phong thủy hướng bếp và phong thủy nhà ở. Tuy nhiên, gia chủ Quý Hợi cũng nên lưu ý đến một số hướng bếp xấu không nên đặt như sau:

      • Hướng Bắc: Ngũ Quỷ - gây lãng phí tài chính, thiếu sự đoàn kết.
      • Hướng Nam: Họa Hại - mang đến sự không may mắn, thất bại, rắc rối.
      • Hướng Đông: Lục Sát - gây ra sự xấu xa trong mối quan hệ, bệnh tật và tai ương.
      • Hướng Đông Nam: Tuyệt mệnh - tạo điều kiện cho sự suy thoái gia đình, thất bại tài chính và nguy cơ bệnh tật nghiêm trọng.

      Có thể thấy phong thủy hướng bếp rất quan trọng, nữ tuổi 1983 - Quý Hợi có thể tham khảo các hướng bếp tốt mà OneHousing đã chia sẻ ở trên để đặt bếp cho phù hợp với bản mệnh, thu hút may mắn, vượng khí cho gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Hợi

      Nữ tuổi 1995 - Ất Hợi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương