Nữ sinh năm 1989 hợp tuổi gì để cưới chồng mua nhà?

      Nữ sinh năm 1989 hợp tuổi gì để cưới chồng mua nhà?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/12/2023
      Nữ sinh năm 1989 hợp tuổi gì? Phong thủy theo tuổi của nữ sinh năm 1989 nên kết hôn với ai? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây. 

      Theo quan niệm phong thủy, mỗi người chúng ta đều mang trong mình một vận mệnh, tướng số định sẵn. Vậy phong thủy theo tuổi của người sinh năm 1989 như thế nào? Nữ sinh năm 1989 hợp tuổi gì để lấy chồng sinh con? Hãy cùng đi tìm lời giải trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Một số nét đặc trưng về người sinh năm 1989

      Căn cứ theo thuyết âm dương ngũ hành, vận mệnh con người có tổng cộng 5 mệnh khác nhau, bao gồm: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Đây cũng chính là 5 yếu tố tạo nên cuộc sống, giữa các yếu tố có sự tương sinh tương khắc lẫn nhau.

      Theo đó, người sinh năm 1989 là những người thuộc mệnh Mộc. Cụ thể hơn, nếu xét theo nạp âm, những người sinh năm này có mệnh là Đại Lâm Mộc - tức các cây cổ thụ lớn, có thâm niên sống lâu năm. Đại Lâm Mộc là nạp âm thịnh vượng nhất trong hành Mộc, có vai trò chở che và bao bọc các cây nhỏ xung quanh. 

      Xét theo phong thủy, để xác định bất cứ độ tuổi hay năm sinh nào, người ta dựa vào hai khái niệm là Thiên can và Địa chi. Cụ thể, những người sinh năm 1989 có Thiên can Kỷ và Địa chi Tỵ, thường được gọi là Kỷ Tỵ hay tuổi con Rắn.

      Cung mệnh của người nữ sinh năm 1989 là cung Tốn hành Mộc. Những người này luôn hòa nhã, bao dung với tất cả mọi người. Họ là kiểu người lương thiện, biết cách đối nhân xử thế trước sau nên thường được mọi người yêu quý, kính trọng.

      nu-sinh-nam-1989-hop-tuoi-gi-de-cuoi-chong-mua-nha-n17t-onehousing-1

      Người sinh năm 1989 mang mệnh Mộc (Nguồn: Thế giới sofa)

       

      Nữ sinh năm 1989 hợp tuổi gì trong tình duyên và hôn nhân?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu các tuổi xung hợp, xung khắc với bản mệnh là căn cứ để chọn được người phù hợp nên duyên vợ chồng. Kết duyên đôi lứa luôn là việc hệ trọng của cuộc đời mỗi người, do đó cần tìm hiểu kỹ lưỡng, tránh kết hôn với những người có tuổi xung khắc để gia đình luôn êm ấm thuận hòa. 

      Vậy nữ sinh năm 1989 hợp tuổi gì để lấy chồng? Dựa trên chiêm tinh và tâm linh, phụ nữ tuổi 1989 nên cân nhắc kết hôn với những tuổi dưới đây để được hạnh phúc, bình an và tài vận.

      Kết hôn với nam tuổi Nhâm Thân

      Nhân Thân là những người có chung quan điểm về gia đình với Kỷ Tỵ 1989. Hai người này kết hôn sẽ tạo nên một mái ấm hòa thuận, cuộc sống dễ đạt được sự thành công về tiền bạc và hạnh phúc dài lâu. Cuộc hôn nhân này thường mang lại sự thịnh vượng và cuộc sống cao quý.

      nu-sinh-nam-1989-hop-tuoi-gi-de-cuoi-chong-mua-nha-n17t-onehousing-1

      Nhân Thân và Kỷ Tỵ kết hôn sẽ tạo nên gia đình êm ấm, hạnh phúc (Nguồn: Báo Lao động)

      Kết hôn với nam tuổi Ất Hợi

      Đối với người tuổi Ất Hợi, sự trách nhiệm và chung thủy của họ khi kết hợp với tính hòa nhã và luôn hướng về gia đình của tuổi Kỷ Tỵ 1989 sẽ đem lại nhiều điều may mắn về cả tình cảm và lĩnh vực kinh tế. Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ có cơ hội làm giàu, phát triển mạnh mẽ trong cuộc sống. Nam tuổi Ất Hợi thường có xu hướng hỗ trợ về điều kiện tài chính cho bạn đời. 

      Kết hôn với nam tuổi Canh Ngọ

      Người tuổi Canh Ngọ dù tính cách có những sự khác biệt so với Kỷ Tỵ 1989, nhưng sự khôn khéo và mưu trí của cả hai người sẽ giúp họ cùng nhau vượt qua khó khăn và đạt được thành công trong cả tình yêu và sự nghiệp. 

      Ngoài ra, nữ sinh năm 1989 cũng có thể kết hôn với các tuổi Giáp Tuất, Bính Tuất, Canh Thìn, Mậu Thìn. Tuy cuộc sống hôn nhân sẽ không quá giàu sang nhưng đổi lại, vợ chồng có tình cảm mặn nồng, tương hợp sẽ giúp gia đình hạnh phúc. Hai vợ chồng nếu cố gắng làm ăn thì sự nghiệp sẽ phất lên dễ dàng.

      Hoặc nữ 1989 kết hôn với các tuổi Đinh Sửu, Tân Mùi, Quý Mùi. Cuộc sống hôn nhân những năm đầu có thể gặp một chút khó khăn, nhưng mọi thứ sẽ qua nhanh. Càng về sau, hai vợ chồng cùng nhau tin tưởng và cố gắng thì sẽ có của ăn của để, sự nghiệp ngày càng tiến tới.

      nu-sinh-nam-1989-hop-tuoi-gi-de-cuoi-chong-mua-nha-n17t-onehousing-1

      Với những khó khăn trong cuộc sống, chỉ cần hai vợ chồng cùng cố gắng vượt qua thì sẽ nhanh chóng ổn định, hạnh phúc (Nguồn: Cafebiz)

      Cũng cần lưu ý về độ tuổi kết hôn của phụ nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989. Vào các năm ở tuổi 20, 26, 32, 38, 44, có thể mang đến những xung kỵ về tình duyên và hôn nhân. Vì vậy, trong những năm này, mệnh chủ cần cẩn trọng trong việc đưa ra quyết định về hôn nhân gia đình.

      Nữ sinh năm 1989 không hợp những tuổi nào?

      Phong thủy theo tuổi nữ sinh năm 1989, nếu xét theo Thiên Can và Địa Chi thì mệnh chủ không hợp với những người tuổi Tân Dậu, Mậu Dần, Quý Dậu, Ất Dậu, Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Dần, Bính Dần. 

      Theo quan niệm tứ hành xung trong tử vi, những tuổi này không nên kết hợp cùng nhau, cả trong công việc lẫn hôn nhân. Kết duyên với các tuổi đó sẽ có nguy cơ đối diện với sự biệt ly hoặc nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đây là những tuổi được coi là xung khắc và đại kỵ với nữ sinh năm 1989. 

      Việc kết hôn với những người hợp tuổi sẽ giúp nữ sinh năm 1989 gặp được nhiều may mắn, thuận lợi và tài lộc. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là hai người cùng biết lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Mong rằng bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nữ 1989 hợp tuổi gì và kết hôn với ai phù hợp phong thủy theo tuổi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 - Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

      Nam sinh năm 1989 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương