Nam sinh năm 1989 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

      Nam sinh năm 1989 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/12/2023
      Cùng tìm hiểu nam mạng sinh năm 1989 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà trong bài viết dưới đây.

      Xem phong thủy theo tuổi khi làm những việc lớn như lấy vợ, làm nhà là truyền thống từ nhiều đời nay của người Việt Nam. Cùng OneHousing khám phá trong bài viết dưới đây xem nam mạng 1989 hợp tuổi gì? 

      Tổng quan về nam mạng sinh năm 1989

      Nam mạng sinh năm 1989 Kỷ Tỵ là những người sinh từ ngày 6/2/1989 đến ngày 26/1/1990 dương lịch. Đây là những người thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Đại Lâm Mộc có nghĩa là Gỗ trong rừng lớn. Người sinh năm 1989 có thiên can Kỷ và địa chi Tỵ, sự kết hợp này tạo thành Phúc Khí Chi Xà, là biểu tượng của sự may mắn và thành công. 

      Kỷ Tỵ là biểu tượng của sự may mắn và thành công (Nguồn: Bách Hóa Xanh) 

      Tính cách của nam mạng sinh năm 1989 thường có chút thiếu cẩn trọng và không quá nghiêm túc, dễ dẫn đến việc gây ra những sai sót không đáng có. Vì vậy để đạt được thành công, người nam tuổi này cần tập trung cao độ và kiên trì trong công việc. 

      Tuy nhiên, người con trai tuổi Tỵ thường mang trong mình sự lãng mạn, hài hước và có khí chất hấp dẫn người khác. Trong cuộc sống hôn nhân, họ thường thể hiện bản tính vui vẻ và không quá trăn trở. Tuy nhiên, bên trong, người chồng thường chứa đựng những cảm xúc sâu thẳm và không hài lòng như vẻ bề ngoài của mình.

      Năm 2024 Giáp Thìn thuộc hành Hỏa, tương sinh với hành Mộc của 1989. Vì thế, phong thủy theo tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 khá thuận lợi. Các mặt công việc, tài chính, gia đạo và tình duyên đều ổn định và hòa hợp, không có biến cố nào xảy ra. 

       

      Nam mạng sinh năm 1989 hợp với tuổi gì?

      Đọc tiếp

      Nam 1989 hợp tuổi gì? (Nguồn: Báo Ninh Bình)

      Đường tình yêu của nam mạng sinh năm 1989 thường phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Chính vì thế, để tránh những sóng gió và xây dựng một cuộc sống gia đình êm ấm và hạnh phúc, nam mạng sinh năm 1989 nên lựa chọn người vợ hợp tuổi. 

      Dưới đây là những nữ mạng hợp tuổi với nam mạng 1989:

      • Nữ 1988, 1994: Nam 1989 khi kết hôn với nữ 1988 và 1994 sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, ảnh hưởng đến sự thành đạt và vận may trong công việc và tài chính của vợ chồng. Việc kinh doanh và làm ăn sẽ gặp nhiều thuận lợi, được hỗ trợ bởi những người có quyền lực và may mắn về mặt tài chính. Tính cách hòa hợp giữa vợ chồng sẽ tạo nên một cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc và yên vui.   
      • Nữ 1989, 1995, 1996: Những nữ mệnh tuổi này khi kết hôn với nam mạng 1989 sẽ gặp số Tam Hiển Vinh, mang lại sự thuận lợi và dễ dàng trong công việc kinh doanh và làm ăn. Cả vợ và chồng đều sở hữu địa vị xã hội, và tính cách của họ tương đối hòa hợp, tạo nên một cuộc sống vô cùng hạnh phúc.
      • Nữ 1992: Nam 1989 và nữ 1992 khi kết hôn sẽ ảnh hưởng của số Nhất Phú Quý, mang lại sự giàu có và thịnh vượng. Ngoài ra, tính cách hòa hợp của cả vợ và chồng cũng đóng góp vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và thịnh vượng, tạo nên một môi trường giàu sang cho đôi vợ chồng.
      • Nữ 1990: Hai tuổi này không có sự xung khắc cũng không phải 2 tuổi quá hợp song khi kết hợp với nhau cung phi bát tự sẽ gặp sinh khí tốt. Do đó, hôn nhân tuy sẽ có chút trắc trở nhưng vẫn sẽ chung sống hòa thuận bền lâu. 
      • Nữ 1993: Hai tuổi này kết hợp sẽ có một nhân duyên tốt, cuộc sống gia đình bình an và hạnh phúc. Vợ chồng ít gặp xung đột hay bất hòa, cuộc sống hôn nhân chủ yếu đầy niềm vui và tiếng cười. 
      • Nữ 2000: Nam 1989 và Nữ 2000 khá hợp nhau về tính cách và có khả năng bổ trợ tốt cho nhau trong công việc và sự nghiệp. Nhờ đó, họ có thể đồng lòng vượt qua mọi khó khăn để xây dựng một gia đình êm ấm. Gia đình của họ sẽ tràn đầy hạnh phúc, thành công trong công danh, và con cái sẽ phát triển ngoan ngoãn.   

      Ngoài việc xem xét nam mạng 1989 hợp tuổi gì cũng nên chọn một năm tốt để kết hôn, nhằm tránh những vận hạn tiềm ẩn. Trong trường hợp này, người nam nên tránh kết hôn trong những năm tuổi Kim Lâu. Để tính xem năm đó có phải Kim Lâu không, nam mạng 1989 có thể lấy tuổi âm lịch chia cho 9. Nếu phần dư thuộc vào một trong 4 số 1, 3, 6, 8 thì năm đó là tuổi hạn Kim Lâu, và nên tránh việc kết hôn hoặc các công việc quan trọng trong đời người.     

      Nam mạng sinh năm 1989 không hợp những tuổi nào?

      Việc kỵ tuổi hoặc không hợp tuổi khi kết hôn có thể gây ra sự bất hòa, tranh cãi và xung đột trong cuộc sống vợ chồng. Nếu xét theo thiên can và địa chi, người tuổi này nên tránh lấy vợ hoặc chồng có can Quý hoặc Ất. Điều này là do Kỷ sinh Tân, hợp với Giáp và khắc với Quý, xung với Ất. Vì vậy, khi thành đôi, cuộc sống vợ chồng có thể khó duy trì ổn định, có khả năng xảy ra việc ngoại tình hoặc ly hôn sớm nếu không có sự yên ổn và hòa hợp trong tình cảm.

      Không hợp tuổi sẽ dễ dẫn đến trục trặc trong hôn nhân (Nguồn: Trầm Hương Phúc Linh)

      Tuy nhiên, cũng cần xét thêm nhiều yếu tố như địa chi, ngũ hành hay bát tự để có cái nhìn cụ thể về sự tương hợp của 2 tuổi. Nhìn chung, người sinh năm 1989 theo tuổi Kỷ Tỵ nên tránh kết duyên với phụ nữ có tuổi Giáp Tuất, Bính Tuất, Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất.

      Trên đây là tổng quan về những tuổi hợp với nam mạng 1989 trong việc hôn nhân, gia đạo. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này những người nam sinh năm 1989 sẽ có thêm thông tin về phong thủy theo tuổi cho mình để chọn người kết hôn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ - sinh năm 1989

      Tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương