Nội thất bàn giao tại căn 1PN ở Masteri West Heights gồm những gì?

      Nội thất bàn giao tại căn 1PN ở Masteri West Heights gồm những gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Nội thất bàn giao của căn 1PN ở Masteri West Heights gồm những gì? Cùng OneHousing khám phá tiêu chuẩn bàn giao này của dự án Masteri West Heights qua bài viết sau.

      Masteri West Heights là một dự án căn hộ đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tìm kiếm nơi ở hiện đại và tiện nghi. Nội thất của căn 1PN ở Masteri West Heights được thiết kế sang trọng và tối ưu hóa không gian, tạo cảm giác thoải mái cho cư dân. 

      Các nội thất đều được chủ đầu tư chọn lựa cẩn thận, từ vật liệu cao cấp đến màu sắc và kiểu dáng đẹp mắt. Việc tìm hiểu về nội thất bàn giao sẽ là thông tin hữu ích cho những khách hàng đang quan tâm đến dự án này.

      Tìm hiểu tổng quan về căn 1PN ở Masteri West Heights

      Ưu điểm của căn 1PN ở Masteri West Heights

      Theo xu hướng phổ biến hiện nay, căn hộ 1PN+ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người mua nhà. Nhận thấy điều này, chủ đầu tư Masterise Homes đã thay thế căn hộ 1 phòng ngủ để tập trung phát triển căn hộ 1PN+ tại dự án Masteri West Height

      Các căn hộ 1PN+ được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội:

      • Căn hộ loại này có thiết kế thông minh với một khoảng không gian nhỏ bên cạnh phòng ngủ chính. Diện tích cộng thêm này thường không quá 10m2 và chủ nhà có thể linh hoạt sử dụng để tạo góc giải trí hoặc không gian sáng tạo.
      • Không gian +1 đa năng, sáng tạo và phù hợp với xu hướng cuộc sống độc thân hiện nay. Nó giúp căn hộ trở nên thoáng hơn, rộng rãi hơn so với căn hộ 1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ, vì căn hộ 1PN+ thường không có nhiều tường ngăn cách.
      • Diện tích của căn hộ 1PN+ dao động từ 40m2 đến 50m2, điều này làm cho giá thành của chúng không quá cao, phù hợp với nhiều bạn trẻ đi làm. Nếu bạn trẻ lập gia đình, căn hộ 1PN+ vẫn đáp ứng thoải mái nhu cầu "ra riêng" của cặp vợ chồng. Điều này giúp bạn trẻ tránh việc tìm mua hoặc thuê nhà mới khi gia đình mở rộng.
      • Hiện nay, căn hộ 1PN+ đã trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình và nhà đầu tư, nhờ diện tích và loại hình linh hoạt này, căn hộ phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng và mang lại tính thanh khoản cao.

      Thiết kế của căn 1PN ở Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Đặc điểm của căn 1PN ở Masteri West Heights

      Căn 1PN ở Masteri West Heights có một số đặc điểm sau:

      • Diện tích tim tường: 45,86 m2 - 51,49 m2.
      • Diện tích thông thủy: 41 m2 - 47,36 m2.
      • Mỗi sàn của tòa West A và West B có tổng cộng 11 căn 1PN+ với các mã căn số 2, 6, 8, 15, 18A, 21, 24, 25, 26, 28 và 29.
      • Mỗi sàn của tòa West C và West D có tổng cộng 6 căn 1PN+ với các mã căn số 6, 9, 12, 12A, 16 và 18.
      • Số lượng căn hộ 1PN+ luôn chiếm ưu thế hơn so với các loại hình căn hộ khác. Điều này chứng tỏ căn hộ 1PN+ đang nhận được sự quan tâm và lựa chọn lớn từ cư dân và nhà đầu tư trong dự án Masteri West Heights.

      Mặt bằng của căn hộ 1PN+ tòa West A và West B Masteri West Heights

      (Nguồn: Masteri West Heights)

      Mặt bằng của căn hộ 1PN+ tòa West C và West D Masteri West Heights

      (Nguồn: Masteri West Heights)

      Giá bán và diện tích căn 1PN của Masteri Waterfront và Masteri West Heights khác nhau thế nào?

      Đọc tiếp

      Nội thất bàn giao của căn 1PN ở Masteri West Heights gồm những gì?

      Các nội thất bàn giao tại dự án Masteri West Heights bao gồm:

      Hạng mục

      Mô tả chi tiết

      Sàn

      • Gạch Porcelain chống trơn: được sử dụng tại phòng tắm và ban công để đảm bảo tính an toàn trong việc di chuyển và sử dụng.
      • Sàn gỗ cao cấp Kronopol (thương hiệu uy tín từ Balan): lắp đặt cho phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và phòng ngủ với độ dày lên tới 12mm, mang lại vẻ đẹp sang trọng và độ bền cao.

      Tường, trần

      • Thạch cao chống ẩm và sơn nước 2 lớp hoàn thiện: được áp dụng cho toàn bộ hệ thống tường và trần, đảm bảo chất lượng và độ bền của bề mặt.
      • Gạch Porcelain kích thước 60x60cm: được sử dụng cho phòng tắm, không chỉ mang đến mỹ quan cho không gian mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và kháng ẩm, mốc trong quá trình sử dụng.

      Cửa

      • Khóa cửa Häfele cao cấp: Hệ thống khóa cửa hiện đại với nhiều chức năng đa dạng như khóa cơ, thẻ từ, mật mã, vân tay. Ngoài ra, còn tích hợp cảm biến báo cháy, chống shock điện và âm thanh cảnh báo phá khóa, đảm bảo an toàn tối đa cho ngôi nhà.
      • Cửa khung nhôm Technal và kính Triple Low – E: sử dụng cho cửa sổ, cửa ra ban công và logia. Ngoài việc mang lại ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên trung tâm và hồ rải cát trắng, cửa còn có tính năng cách âm, chống ồn, giúp căn hộ ngăn chặn tối đa tác động của tia cực tím.

      Thiết bị vệ sinh

      • Dự án Masteri West Heights cam kết bàn giao căn hộ với trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh cao cấp, bao gồm chậu rửa, bồn cầu, vách kính cường lực, vòi chậu rửa nóng lạnh, sen tắm nóng lạnh, thanh treo khăn, vòi xịt và các phụ kiện khác của các thương hiệu danh tiếng như Kohler, Hansgrohe,...

      Thiết bị điện

      • Hệ thống thiết bị điện của căn hộ cũng được hoàn thiện đầy đủ, bao gồm ổ cắm điện, internet, dây điện, công tắc điện, quạt hút thông gió phòng vệ sinh, máy nước nóng, chuông cửa hiển thị hình ảnh và hệ thống đèn chiếu sáng.

      Điều hòa

      • Điều hòa cục bộ 2 chiều Daikin âm trần sẽ được lắp đặt cho phòng khách và tất cả các phòng ngủ, đảm bảo không gian căn hộ luôn thoải mái và mát mẻ.

      Phòng bếp

      • Phòng bếp của căn hộ sẽ được trang bị đầy đủ với mặt bàn bếp ốp đá tự nhiên, tủ bếp trên và dưới, bếp từ (loại 3 bếp), chậu rửa inox 2 bồn, vòi rửa nóng lạnh, máy hút mùi, lò nướng từ các thương hiệu uy tín như Hafele, Whirlpool.

      Sở hữu căn 1PN ở Masteri West Heights với quỹ căn hộ đa dạng tại OneHousing

      OneHousing là một đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp, cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ và giải pháp toàn diện. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh, định giá và mua bán bất động sản chỉ với một cú nhấp chuột. Với cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất, OneHousing đã đầu tư vào các công nghệ tiên tiến và sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm.

      Hiện nay, OneHousing đang sở hữu quỹ căn hộ tại dự án Masteri West Heights. OneHousing là đối tác đáng tin cậy của chủ đầu tư Masterise Homes. Với thông tin chi tiết về dự án và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, OneHousing cam kết giúp khách hàng tìm kiếm căn hộ ưng ý với giá cả hợp lý.

      OneHousing hiện đang sở hữu quỹ căn 1PN ở Masteri West Heights với một số sản phẩm điển hình như:

      • Căn 1PN+ tòa West D có diện tích 42m2 (mã K6HFC7), có giá bán 2.72 tỷ.
      • Căn 1PN+ tòa West A có diện tích 41.85m2 (mã WFLTFE), có giá bán 2.7 tỷ.
      • Căn 1PN+ tòa West A có diện tích 47.24m2 (mã 0ZZWPT), có giá bán 3.1 tỷ.
      • Căn 1PN+ tòa West D có diện tích 42.11m2 (mã 40XDEO), có giá bán 2.8 tỷ.

      Sở hữu căn hộ 1PN ưng ý nhất ở Masteri West Heights tại OneHousing

      (Nguồn: Masteri West Heights)

      Công cụ định giá nhà thông minh của OneHousing cho phép khách hàng đánh giá giá trị thực tế của căn hộ. OneHousing cam kết đánh giá giá trị bất động sản của khách hàng một cách chính xác, giúp khách hàng an tâm không phải lo lắng về việc trả giá cao hơn giá trị thực tế hoặc mua căn hộ với giá không xứng đáng.

      Khi sử dụng dịch vụ của OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ đặc biệt. Ví dụ, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình mua bán bất động sản.Như vậy, nội thất bàn giao của căn 1PN ở Masteri West Heights là sự kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng và tiện nghi. Các yếu tố nội thất đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên không gian sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân. Với các tiện ích đa dạng và môi trường sống xanh, Masteri West Heights là lựa chọn lý tưởng cho cư dân muốn tận hưởng cuộc sống chất lượng và đẳng cấp tại một trong những khu phức hợp hàng đầu của Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Độ cao và chiều rộng của hành lang chung cư Masteri West Heights là bao nhiêu?

      So sánh căn hộ studio và căn 1 phòng ngủ Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương