Những ưu nhược điểm khi thuê căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park là gì?

      Những ưu nhược điểm khi thuê căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park là gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/04/2024
      Tổng hợp những kinh nghiệm thuê nhà, đặc biệt dành cho những ai có ý định thuê căn hộ 1PN dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Thuê căn hộ 1PN để sinh sống là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi sự tiện nghi, hiện đại trong quá trình sinh sống. Bên cạnh đó, những căn hộ 1PN vừa đảm bảo đủ diện tích sinh hoạt, vừa có giá phù hợp và không quá cao so với những loại căn hộ khác. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra những kinh nghiệm thuê nhà cho người định thuê căn hộ 11PN tại dự án chung cư Vinhomes Ocean Park.

      Tình hình thị trường cho thuê căn hộ 1PN tại Hà Nội

      Theo Thời báo Tài chính, tình hình thị trường cho thuê căn hộ 1PN tại Hà Nội ngày càng trở nên hấp dẫn đối với nhà đầu tư, đặc biệt là trong phân khúc bình dân và trung cấp. Mặc dù thị trường bất động sản vẫn còn nằm trong giai đoạn khó khăn với nhiều biến động, giá thuê căn hộ và giá bán vẫn liên tục tăng mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu dừng lại.

      Nhu cầu thuê căn hộ tại Hà Nội đang tăng mạnh, đặc biệt là ở loại hình studio và căn hộ 1PN với tỷ suất lợi nhuận cao hơn gấp đôi so với các căn hộ có diện tích lớn hơn. Điều này phản ánh nhu cầu của các cá nhân, đặc biệt là sinh viên, nhân viên văn phòng và người độc thân, muốn tìm kiếm những căn hộ tiện nghi, giá cả hợp lý và gần với các tiện ích đô thị.

      nhung-uu-nhuoc-diem-khi-thue-can-ho-1pn-vinhomes-ocean-park-la-gi-onehousing-1

      Thị trường bất động sản Hà Nội ghi nhận sự tăng giá thuê đối với căn hộ 1 phòng ngủ (Nguồn: Cafeland)

      Mặc dù giá thuê căn hộ và giá bán căn hộ 1PN vẫn liên tục tăng cao, nguồn cung mới trên thị trường chủ yếu là các sản phẩm cao cấp. Do đó, những căn hộ thuộc phân khúc bình dân trở nên khan hiếm trên thị trường. Điều này cũng đồng nghĩa rằng những cơ hội đầu tư vào các căn hộ 1 phòng ngủ trong phân khúc bình dân và trung cấp tại Hà Nội vẫn còn rất lớn, với tiềm năng tăng giá cao và tỷ suất sinh lợi hấp dẫn. 

       

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Hà Nội hiện nay

      Đọc tiếp

      Dưới đây là giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Hà Nội hiện nay được phân theo diện tích và một vài khu vực cụ thể (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 4/20224):

      Khu vực

      Giá bán (triệu đồng/tháng)

      Dưới 30m2

      30 - 50m2

      50 - 80m2

      Quận Ba Đình

      3.2 - 12

      3.2 - 25 

      5.5 - 7 

      Quận Cầu Giấy

      3.4 - 7.8

      4 - 15 

      6 - 13 

      Quận Đống Đa

      2.5 - 9 

      4.2 - 17.5 

      4.9 - 17.5 

      Quận Hai Bà Trưng

      4.5 - 5 

      4.5 - 13 

      6 - 25 

      Quận Hoàn Kiếm

      3.6 - 15 

      6 - 15 

      8 - 20 

      Bắc Từ Liêm

      2.85 - 5 

      3.3 - 11

      7 - 11 

      Nam Từ Liêm

      3.25 - 12 

      4 - 15 

      7 - 17.5 

      Quận Hoàng Mai

      3.5 - 5.2

      3.5 - 10 

      5 - 10 

      Huyện Gia Lâm

      4 - 6.5 

      4 - 8 

      8 - 9 

      Tùy vào diện tích và vị trí, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Hà Nội sẽ có sự thay đổi. Nhìn chung, mức giá của các căn hộ cũng rất đa dạng theo những phân khúc khác nhau trải dài từ bình dân đến cao cấp. Đối với sản phẩm cao cấp, các căn hộ 1 phòng ngủ thường có diện tích rộng rãi từ 45 - 70 m2, bao gồm phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng tắm. Thiết kế của căn hộ cũng được chăm chút tỉ mỉ, sử dụng các vật liệu và trang thiết bị nội thất cao cấp.

      Đối với những căn hộ thuộc phân khúc bình dân và giá rẻ, thiết kế căn hộ thường đơn giản hơn so với căn hộ cao cấp nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi cho cư dân. Với mức giá rẻ dao động từ 3 - 5 triệu đồng/tháng, đây cũng là sự lựa chọn phổ biến đối với sinh viên, nhân viên văn phòng và những người trẻ muốn tiết kiệm chi phí.

      Giới thiệu tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án đẳng cấp và hiện đại bậc nhất của Tập đoàn VinGroup. Với quy mô rộng lớn và hệ thống tiện ích vượt trội, dự án đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Vinhomes Ocean Park có diện tích quy hoạch lên đến 420 ha, dự án này bao gồm 2300 căn biệt thự và shophouse, cùng với 66 tòa chung cư cao 23 - 26 tầng.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí nổi bật nằm ở địa phận 3 thị xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội, Với vị trí này, dự án đại đô thị biển có tiềm năng giao thông thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường trọng điểm như Đông Dư - Dương Xá và quốc lộ 5B - Cao tốc Hà Nội.

      nhung-uu-nhuoc-diem-khi-thue-can-ho-1pn-vinhomes-ocean-park-la-gi-onehousing-2

      Tiện ích biển hồ nước mặn hiện đại tại khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Night Ocean Homestay)

      Khi sinh sống tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân cũng được hưởng lợi nhờ vào hệ thống tiện ích “tất cả trong một” tại khu đô thị hiện đại. Một trong những tiện ích hàng đầu tại đây là biển hồ nước mặn rộng 6.1ha, tạo nên điểm nhấn không gian đặc biệt, mang lại sự gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thủ đô. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn có công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, công viên gym ngoài trời với hơn 700 máy tập thể dục thể thao, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện ích đa dạng cho cư dân.

      Diện tích và giá thuê căn hộ 1PN tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tại dự án Vinhomes Ocean Park gia Lâm, khách hàng có thể tìm thuê các căn hộ 1PN với diện tích đa dạng từ 24.5 - 94.6m2. Hiện nay, giá thuê các căn hộ này là khoảng 5.9 triệu đồng/tháng, giao động từ 4.94 - 9.13 triệu đồng/tháng (Nguồn: OneHousing, tháng 4/2024).

      Ưu và nhược điểm khi thuê căn hộ 1PN tại Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm khi thuê căn hộ 1PN

      Khi thuê căn hộ 1PN, đặc biệt tại Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ được hưởng lợi từ những ưu điểm như không gian sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái với chi phí hợp lý. Nhìn chung, chi phí thuê căn hộ 1PN tại dự án Vinhomes Ocean Park rất đa dạng phân khúc. Đối với phân khúc căn hộ trung cấp, giá thuê thường không quá cao và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là sinh viên, nhân viên văn phòng, những người độc thân hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một phần kinh phí cho các nhu cầu khác.

      nhung-uu-nhuoc-diem-khi-thue-can-ho-1pn-vinhomes-ocean-park-la-gi-onehousing-3

      Căn hộ 1 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng và người độc thân (Nguồn: Furnist)

      Bên cạnh đó, căn hộ 1PN tại dự án Vinhomes Ocean Park vừa được thiết kế một cách tối giản, vừa đảm bảo đầy đủ tiện nghi, mang lại không gian sống hiện đại và tiện lợi. Phòng ngủ rộng rãi, thoải mái với cửa sổ và ban công lớn cũng giúp khách hàng có thể tận hưởng không gian thoáng đãng và tầm nhìn đẹp. Ngoài ra, các căn hộ cũng được thiết kế một cách thông thoáng và tối ưu cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lau dọn và bảo quản đồ đạc.

      Nhược điểm khi thuê căn hộ 1PN

      Bên cạnh những ưu điểm, bạn cũng nên cân nhắc về những nhược điểm trước khi thuê căn hộ 1 phòng ngủ để có thể đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất:

      • Diện tích căn hộ: Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ có thể khá nhỏ, gây ra sự thiếu hụt không gian riêng tư và sự bất tiện cho các gia đình có nhiều thành viên. Đặc biệt, việc sinh hoạt và sắp xếp đồ đạc trong không gian hẹp có thể trở nên bất tiện.
      • Không gian chật hẹp: Điều này đòi hỏi sự tính toán và sắp xếp một cách hợp lý để đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Nếu không được quản lý cẩn thận, căn hộ có thể trở nên bí bách và không thoải mái.
      • Thời hạn sử dụng của căn hộ 1 phòng ngủ có thể ngắn hơn so với các loại căn hộ khác, không phù hợp cho việc định cư lâu dài. Điều này cần được xem xét đặc biệt đối với những người có kế hoạch ổn định cuộc sống lâu dài tại đây.

      Với những thông tin trên, bài viết đã tổng hợp những kinh nghiệm thuê nhà cho những ai đang có ý định thuê căn hộ 1PN tại dự án Vinhomes Ocean Park. Nắm bắt được những ưu và nhược điểm khi sinh sống tại loại hình căn hộ này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định một cách khách quan và đúng đắn hơn. 

      Xem thêm:

      Cầm 200k chơi "tẹt ga" tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Làm thế nào để bán biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhanh chóng và được giá?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương