Những ưu điểm vượt trội khiến dự án Rich Star Tân Phú trở thành nơi đáng sống

      Những ưu điểm vượt trội khiến dự án Rich Star Tân Phú trở thành nơi đáng sống

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/09/2023
      Khám phá những ưu điểm vượt trội của chung cư Rich Star Tân Phú, đánh giá chung cư vì sao nổi bật giữa rất nhiều sự lựa chọn.

      Chung cư Rich Star Tân Phú là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi một trong những đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với sự kết hợp độc đáo giữa vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và thiết kế thông minh, dự án này đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những người tìm kiếm nơi đáng sống và đầu tư bất động sản. Cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của dự án Rich Star Tân Phú để hiểu vì sao đây là nơi đáng sống cho mọi gia đình.

      Giới thiệu tổng quan chung cư Rich Star, quận Tân Phú

      Rich Star là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Novaland tại quận Tân Phú. Novaland đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong ngành bất động sản trong vài năm gần đây thông qua việc thành công triển khai nhiều dự án tại các vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố.

      Khu chung cư Rich Star cao cấp tại quận Tân Phú (Nguồn: cafeland)

      Dự án căn hộ Rich Star quận Tân Phú có quy mô lớn với 6 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, toạ lạc trên diện tích 3 ha. Đây là một khu phức hợp căn hộ thương mại và dịch vụ hàng đầu trong khu vực. Novaland đã thành công trong việc triển khai hơn 30 dự án phân khúc cao cấp như Aqua City Novaland, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm và Rich Star là dự án đầu tiên của họ tại quận Tân Phú. Với vị trí tại phía Tây Sài Gòn, khu vực được xem là trọng điểm, dự án này có tiềm năng sinh lời và gia tăng giá trị trong tương lai.

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Rich Star đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Đọc tiếp

      Vị trí thuận lợi của chung cư Rich Star, quận Tân Phú

      Richstar Apartments nằm tại số 239-241 và 278 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, giao điểm của đường Tô Hiệu và Hòa Bình. Vị trí chiến lược này đã thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng và nhà đầu tư. Với mặt tiền đường Hòa Bình dài hơn 250 mét, Richstar đã làm nổi bật mình trong thị trường bất động sản Tân Phú.

      Nhanh chóng di chuyển từ chung cư Rich Star đến các địa điểm trung tâm (Nguồn: nhadat24h)

      Tân Phú là một điểm đến lý tưởng cho người trẻ, với hạ tầng giao thông phát triển và quy hoạch rõ ràng. Dự án cách công viên Đầm Sen, UBND quận Tân Phú 3 phút, và chỉ 5 phút đến Bệnh viện quận Tân Phú, siêu thị BigC và Coop Mart. Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú và Parkson Lê Đại Hành cũng nằm trong bán kính 10 phút. Sân bay Tân Sơn Nhất và Bến xe Miền Tây cách khoảng 15 phút đi xe. Với tất cả những tiện ích này, Rich Star Apartments là một lựa chọn thuận tiện và hấp dẫn cho cuộc sống tại Tân Phú.

      Trải nghiệm không gian sống hiện đại và sang trọng tại chung cư Rich Star Tân Phú

      Căn hộ Rich Star Tân Phú là sự hợp tác ăn ý giữa chủ đầu tư Novaland và đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp với sự đầu tư vào từng chi tiết nhỏ nhất.

      Các phòng, từ phòng khách, phòng ngủ, khu vực nhà bếp, ban công và lô gia, đều được thiết kế với sự cân đối và hài hòa để tối ưu hóa diện tích sử dụng và tạo ra căn hộ sang trọng.

      Không gian sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại tại chung cư Rich Star (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Căn hộ chung cư Rich Star Tân Phú cung cấp nhiều lựa chọn về diện tích và phòng ngủ, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, giúp khách hàng tùy chỉnh theo nhu cầu và khả năng tài chính của họ. Bạn có thể lựa chọn căn hộ với thiết kế đa dạng, diện tích từ 53m2 đến 93m2 cho gia đình.

      Các căn hộ mẫu tại Rich Star Tân Phú thể hiện không gian sống thoải mái và hài hòa, với việc sắp xếp thông minh của các vật dụng trong phòng ngủ để tạo sự sang trọng và gọn gàng. Nội thất trong căn hộ được lựa chọn từ các thương hiệu cao cấp, tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian sống.

      Chung cư Rich Star Tân Phú cung cấp hai thiết kế căn hộ mẫu khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, đảm bảo cuộc sống đẳng cấp và chất lượng, đáp ứng yêu cầu của cả những khách hàng khó tính.

      Tiện ích đẳng cấp và thuận tiện tại chung cư Rich Star

      Novaland là một thương hiệu nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh, được biết đến với chất lượng công trình, đúng tiến độ bàn giao, tiện ích cao cấp, vị trí đắc địa và cộng đồng cư dân trí thức. Các yếu tố này đều được dự án căn hộ Rich Star quận Tân Phú thừa kế và phát triển.

      Rich Star quận Tân Phú bao gồm 6 tòa tháp cao 25 tầng với thiết kế phong cách Hàn Quốc và đầy đủ tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ, phòng tập GYM, công viên nội khu, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại, spa và nhiều tiện ích khác.

      Trải nghiệm sống trong lành tại chung cư (Nguồn: keenland)

      Nổi bật là hồ bơi tràn bờ rộng 1.170m², lớn nhất quận Tân Phú. Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ tuyến Metro số 6 & số 2, tạo điều kiện thuận lợi cho liên kết vùng và gia tăng giá trị cho căn hộ Rich Star.

      Xung quanh dự án, có các tiện ích giải trí, siêu thị, giáo dục, y tế và hành chính hiện đại như công viên văn hóa Đầm Sen, trường đua Phú Thọ, siêu thị Co.op Mart, BigC, trường học cấp quốc tế, bệnh viện Chợ Rẫy, công an Quận Tân Phú, UBND Quận Tân Phú và nhiều tiện ích khác.

      Hồ bơi tràn bờ lớn nhất quận Tân Phú (Nguồn: homelandgroup)

      Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - Rich Star

      Các căn hộ tại chung cư Rich Star có diện tích đa dạng từ 53 đến 93 m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Căn hộ Rich Star được thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi, mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng và đẳng cấp. Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú này cũng rất hợp lý, chỉ từ 37,1 đến 53,84 triệu/m2, tùy theo loại căn hộ và diện tích. Cụ thể, giá bán căn hộ chung cư 2 phòng ngủ dao động từ 2,14 đến 3,01 tỷ đồng, còn giá bán căn hộ chung cư 3 phòng ngủ từ 3,18 đến 4,34 tỷ đồng. Căn hộ Rich Star là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố.

      (Nguồn giá tham khảo: Bất động sản, cập nhật T9/2023)

      Chung cư Rich Star Tân Phú không chỉ mang đến một môi trường sống hiện đại và tiện nghi, mà còn kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa và thiết kế đẳng cấp. Với đa dạng các tiện ích nội khu và xung quanh, Rich Star đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, từ giải trí, mua sắm, giáo dục, y tế cho đến giao thông thuận tiện. Không chỉ là một căn hộ, Rich Star Tân Phú là một cộng đồng cư dân đẳng cấp, nơi bạn có thể thực hiện ước mơ về cuộc sống hoàn hảo và an lành bên gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Rich Star, quận Tân Phú

      Chung cư Rich Star quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương