Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Rich Star đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Rich Star đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Bài viết này của OneHousing sẽ hướng dẫn bạn một số cách di chuyển từ chung cư Rich Star đến công viên văn hóa Đầm Sen một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Khi tìm kiếm một điểm đến lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian xanh, công viên văn hóa Đầm Sen luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với không gian rộng lớn, thiên nhiên tươi mát và nhiều hoạt động giải trí thú vị, công viên văn hóa Đầm Sen là điểm đến mà cả gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm. Nếu bạn đang sống tại chung cư Rich Star và muốn biết cách di chuyển đến công viên Đầm Sen một cách thuận tiện, hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây.

      Những thông tin tổng quan về chung cư Rich Star, quận Tân Phú

      RichStar là dự án khu phức hợp thương mại và chung cư cao cấp tọa lạc tại khu Tây Sài Gòn, quận Tân Phú do chủ đầu tư Novaland thực hiện. Tại dự án RichStar quận Tân Phú, Novaland đã xây dựng một khu phức hợp trải dài trên 3 ha, bao gồm 6 tòa tháp cao 25 tầng, nằm trên mặt tiền đường Hòa Bình và đường Tô Hiệu. Với thiết kế hiện đại, tương xứng với tiêu chuẩn Hàn Quốc, dự án RichStar tạo ra không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại quận Tân Phú.

      Nằm ở vị trí trung tâm quận Tân Phú, căn hộ RichStar gần góc đường Tô Hiệu và Hòa Bình, liền kề với công viên Đầm Sen. Dự án nằm trên các số nhà 239, 241 và 278 trên đường Hòa Bình, vị trí chiến lược trong quận Tân Phú. Với sự phát triển hạ tầng đồng bộ, dự án được bao quanh bởi nhiều tiện ích, bao gồm bệnh viện Tân Phú, công viên Đầm Sen, các trường học từ tiểu học đến đại học, siêu thị và trung tâm mua sắm.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-rich-star-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-onehousing-1

      Những thông tin tổng quan về chung cư Rich Star, quận Tân Phú (Nguồn: Website Bất động sản)

      RichStar không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn được trang bị một loạt tiện ích cao cấp. Tầng trệt của dự án được thiết kế thành khu mua sắm và Shophouse mang đến sự tiện lợi cho cư dân. Tầng 5 của tòa nhà được dành riêng cho trung tâm thương mại, siêu thị, công viên cho trẻ em, nhà hàng, phòng tập gym và hệ thống an ninh 24/24. Dự án còn được chia thành hai phân khu, mỗi phân khu có thiết kế và tiện ích riêng biệt.

      RichStar mang đến sự đa dạng về thiết kế căn hộ, từ 53m2 đến 95m2 với giá bán từ 1.39 tỷ đồng/căn (Nguồn: Website Bất động sản T8/2023). Thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng về mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú, dự án cung cấp đầy đủ các loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. 

      Với mức giá mua bán từ 39.2 triệu/m2 đến 53.8 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất động sản T8/2023), dự án RichStar trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm không gian sống chất lượng và thuận tiện tại quận Tân Phú.

      Chung cư Rich Star quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về công viên văn hóa Đầm Sen

      Công viên văn hóa Đầm Sen là một địa điểm đáng chú ý và nổi tiếng tại Sài Gòn tọa lạc tại số 3 Hòa Bình, phường 3, quận 11. Đây không chỉ là không gian giải trí mà còn là địa điểm thú vị cho những người tìm kiếm sự kết nối với thiên nhiên và gia đình. Công viên bao phủ hơn 50ha, bao gồm nhiều tiện ích và hoạt động giải trí đa dạng như hồ cá, khu vui chơi, khu thể dục thể thao, vườn hoa và những góc tĩnh lặng để thư giãn.

      Việc sống gần công viên Đầm Sen mang lại nhiều lợi ích quý báu cho cư dân tại chung cư Rich Star. Đầu tiên, khi nghĩ đến việc dẫn người thân, gia đình, đặc biệt là trẻ em đi vui chơi và thư giãn, công viên Đầm Sen sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu. Khả năng tiếp cận nhanh chóng và thuận tiện đối với công viên sẽ giúp tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho mọi thành viên trong gia đình.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-rich-star-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-onehousing-2

      Sơ lược về công viên văn hóa Đầm Sen (Nguồn: dulichfun)

      Khoảng cách ngắn từ chung cư Rich Star đến công viên Đầm Sen cũng đem lại sự dễ dàng và tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển. Không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm một địa điểm giải trí lý tưởng, cư dân Rich Star có thể tận hưởng các tiện ích và hoạt động thú vị tại công viên mà không cần đi xa.

      Hơn nữa, việc dễ dàng tiếp cận và tham quan công viên Đầm Sen cũng mang lại những kỷ niệm quý giá cho cả gia đình. Những khoảnh khắc vui vẻ, thú vị và có ích tại công viên sẽ trở thành những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc sống hàng ngày, tạo ra sự kết nối tình cảm sâu sắc giữa các thế hệ.

      Có thể thấy, việc sống gần công viên Đầm Sen không chỉ mang lại sự thuận tiện và lợi ích trong việc di chuyển mà còn tạo ra những trải nghiệm sống thú vị và ý nghĩa cho cư dân, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Rich Star đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Phương tiện công cộng 

      Bắt đầu từ chung cư Rich Star, bạn có thể đi bộ khoảng 2 phút để đến điểm đợi xe bus gần đó (27K Tô Hiệu). Tại đây, bạn đi tuyến xe bus số 32 để tiếp tục hành trình. Xe bus này sẽ đưa bạn đến điểm dừng tiếp theo trong khoảng 2 phút. Đây là trạm xe bus số 193 Lũy Bán Bích.

      Tại trạm xe bus 193 Lũy Bán Bích, bạn sẽ xuống xe và đi bộ khoảng 9 phút (khoảng 700m) để đến Công viên nước Đầm Sen. Sau khoảng 9 phút đi bộ, bạn sẽ đến Công viên nước Đầm Sen, tọa lạc tại địa chỉ 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11.

      Phương tiện cá nhân

      Để di chuyển từ chung cư Rich Star đến công viên văn hóa Đầm Sen bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể thực hiện theo các lộ trình sau:

      • Đầu tiên, bạn rời khỏi chung cư Rich Star và đi về hướng Đông Nam trong khoảng 98m
      • Tiếp theo, bạn rẽ phải vào đường Tô Hiệu và đi thêm khoảng 150m
      • Rẽ trái vào đường Hòa Bình và đi thêm khoảng 1.3km

      Sau khi hoàn thành lộ trình như trên, bạn sẽ đến Công viên nước Đầm Sen, tọa lạc tại địa chỉ 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11.

      Trải qua hành trình từ chung cư Rich Star đến công viên văn hóa Đầm Sen, bạn sẽ không chỉ có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn mà còn được khám phá và khám phá nhiều điều thú vị trên đường đi. Đây không chỉ là một cuộc hành trình vui vẻ mà còn là một cơ hội để tận hưởng không gian xanh, tạo dấu ấn đáng nhớ cho những ngày cuối tuần trọn vẹn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư RichStar, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư RichStar, quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương