Những tuyến xe bus nào tới dự án Masteri Thảo Điền?

      Những tuyến xe bus nào tới dự án Masteri Thảo Điền?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Bạn đang sống hoặc làm việc tại quận 2 và muốn đến dự án Masteri Thảo Điền bằng xe bus nhưng không biết những tuyến nào có thể sử dụng? Dưới đây là một số gợi ý tuyến xe bus có thể giúp bạn dễ dàng di chuyển đến đây.
      Đọc tiếp

      Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại khu vực quận 2, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với dự án Masteri Thảo Điền - một trong những khu căn hộ cao cấp được xây dựng bởi chủ đầu tư Masterise Homes tại TP. Hồ Chí Minh. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những tuyến xe bus nào tới dự án Masteri Thảo Điền để giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn.

      Những thông tin về dự án Masteri Thảo Điền quận 2

      Masteri Thảo Điền quận 2 là dự án tiên phong thuộc chuỗi dự án mang thương hiệu Masteri của chủ đầu tư Masterise Homes và cũng là dự án ghi dấu khởi đầu cho bước chuyển mình thần tốc và vượt trội của tập đoàn trên thị trường bất động sản sau này.

      Với tầm nhìn chiến lược của tập đoàn BĐS uy tín, Masteri Thảo Điền hứa hẹn sẽ đem tới cộng đồng cư dân tương lai một cuộc sống đẳng cấp hoàn hảo với cảnh quan tự nhiên tươi đẹp và hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng cuộc sống tiện ích, kiến tạo thành một môi trường an cư lý tưởng để xây dựng nền móng và phát triển tương lai.

      • Tên của dự án: Masteri Thảo Điền
      • Chủ dự án: Masterise Homes
      • Vị trí tọa lạc: 159 Xa lộ Hà Nội thuộc phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
      • Tổng diện tích đất: 79,839 m2 (gần 8 ha)

      Vị trí Masteri Thảo Điền nằm ngay tại trung tâm khu vực An Phú – An Khánh là khu vực sầm uất và hiện đại nhất quận 2, nơi hội tụ hàng loạt dự án xây dựng hạ tầng lớn điển hình là những dự án căn hộ cao cấp đã và đang hình thành với một cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại.

      nhung-tuyen-xe-bus-nao-toi-du-an-masteri-thao-dien-onehousing-1

       Những thông tin về dự án Masteri Thảo Điền quận 2 (Nguồn: CafeF)

      Xung quanh dự án là những khu đô thị trọng điểm của khu Đông Sài Gòn như khu đô thị An Phú với hàng loạt khu nhà phố và villa cao cấp, khu đô thị City Horse là nơi hội tụ những dự án căn hộ cao cấp như chung cư Lexington, Cantavil An Phú,... hay khu đô thị An Phú – An Khánh,... tạo nên một không gian sống đa sắc, đa màu, vừa đa dạng về mặt kiến trúc, vừa đa dạng về những tiện ích cuộc sống

      Cùng với đó là một hệ thống giao thông đồng bộ, thông suốt với nhiều trục đường huyết mạch và các dự án giao thông trọng điểm của khu vực, là đòn bẩy vững chắc cho cuộc sống hiện đại, xứng tầm đẳng cấp.

      Cập nhật giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri Thảo Điền mới nhất

      Phương tiện công cộng - Lựa chọn hàng đầu của cư dân khi di chuyển đến Masteri Thảo Điền

      Hiện nay, với sự phát triển của TP. Hồ Chí Minh, nhu cầu sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển giữa các khu vực ngày càng tăng cao. Đặc biệt, khi Masteri Thảo Điền nằm sát trục đường Điện Biên Phủ - một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố, việc sử dụng xe bus hoặc tàu metro để di chuyển đến dự án này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cư dân.

      Với vị trí đắc địa, Masteri Thảo Điền là một trong những dự án căn hộ cao cấp được yêu thích tại quận 2. Tuy nhiên, việc di chuyển đến đây lại là một vấn đề đau đầu cho nhiều người. May mắn thay, cư dân dự án có thể sử dụng các tuyến xe bus hoặc tàu metro để di chuyển đến các khu vực lân cận một cách dễ dàng và tiện lợi.

      Những tuyến xe bus nào tới dự án Masteri Thảo Điền?

      Từ tuyến đường Điện Biên Phủ, bạn có thể bắt các tuyến xe bus số 150, 60-4 (VinBus), 60-3 (VinBus), 52 (VinBus), 55, 30 (VinBus) để có thể đến trạm Cát Lái, sau đó đi bộ khoảng 10 phút là có thể đến dự án Masteri Thảo Điền. Tuy nhiên, khi bắt xe bus tại Điện Biên Phủ, thời gian di chuyển sẽ khác nhau tùy thuộc vào địa điểm xuất phát, nếu bắt đầu di chuyển tại các trạm quận 3, bạn sẽ mất khoảng 30 phút để có thể di chuyển đến dự án. Nếu các bạn bắt đầu di chuyển từ quận 1 hoặc Bình Thạnh thì thời gian di chuyển chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút.

      nhung-tuyen-xe-bus-nao-toi-du-an-masteri-thao-dien-onehousing-2

      Những tuyến xe bus nào tới dự án Masteri Thảo Điền? (Nguồn: VinBus)

      Bên cạnh đó, tùy theo khoảng cách di chuyển, cước vé của bạn sẽ dao động trong khoảng từ 7 đến 27 ngàn đồng (Nguồn: Bus Map tháng 7/2023).

      Nếu bạn muốn sử dụng xe bus để di chuyển đến các khu vực lân cận, có một số tuyến xe bus đi ngang qua trạm đón gần Masteri An Phú chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển như tuyến 104 và đổi sang tuyến 55 hoặc 60-3 (VinBus) trong quá trình sử dụng xe bus. Tương tự như trên, thời gian di chuyển và cước vé của mỗi tuyến xe bus khác nhau tùy thuộc vào lộ trình đi qua và khoảng cách từ điểm khởi hành đến điểm đến, dao động trong khoảng 7 đến 27 ngàn đồng (Nguồn: Bus Map tháng 7/2023).

      Ngoài ra, tại dự án, bạn cũng có thể sử dụng xe bus điện Vinbus để di chuyển đến các khu vực lân cận. Vinbus là một dịch vụ xe buýt điện của Tập đoàn Vingroup, có nhiều tuyến phục vụ tại TP. Hồ Chí Minh. Tuyến Vinbus 52 là tuyến xe điện gần nhất với Masteri Thảo Điền và có thể sử dụng để di chuyển đến các khu vực như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh...

      Việc sử dụng phương tiện công cộng không chỉ giúp giảm thiểu tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông mà còn giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí đi lại. Vì vậy, việc tìm hiểu và sử dụng các tuyến xe bus để di chuyển đến Masteri Thảo Điền là một giải pháp hợp lý cho những ai muốn di chuyển một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

      Với những tuyến xe bus được đề cập trong bài viết, chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc di chuyển đến dự án Masteri Thảo Điền quận 2 nữa. Nếu các bạn đang quan tâm những thông tin khác về dự án, đừng bỏ qua các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương