Những tiềm năng sinh lợi nhuận khi đầu tư vào shop khối đế tại toà M1 phân khu Miami - Masteri Wate

      Những tiềm năng sinh lợi nhuận khi đầu tư vào shop khối đế tại toà M1 phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/08/2023
      Qua bài viết này, các nhà đầu tư sẽ hiểu rõ hơn về tiềm năng đầu tư shop khối đế tại Masteri Waterfront M1.

      Các nhà đầu tư đừng bỏ lỡ cơ hội khi đầu tư vào shop khối đế tại Masteri Waterfront M1. Nơi đây tạo ra tiềm năng sinh lợi nhuận ấn tượng bằng cách tận dụng sự phát triển mạnh mẽ của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về tiềm năng đầu tư của phân khu này.

      Giới thiệu về dự án Masteri Waterfront tại phân khu Miami

      Dự án Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp do Masterise Homes phát triển tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Phân khu Miami - Masteri Waterfront là phân khu đầu tiên được mở bán tại Masteri Waterfront, gồm 3 tòa M1, M2 và M3 cao từ 26 đến 30 tầng. Phân khu Miami có kiến trúc theo hình chữ T cho phép tạo ra nhiều căn góc có tầm nhìn đẹp cũng như tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào trong từng không gian sống. 

      Phân khu Miami cũng có nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi quanh năm, khu vườn trên mái, sảnh thương gia, phòng tập thể dục, khu vườn điêu khắc, hồ nước và sảnh thư giãn dưới nước. Từ phân khu Miami, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích khác của khu đô thị như trường liên cấp Vinschool, đại học Vinuni, bệnh viện Vinmec và tòa văn phòng Vinfast.

      Các lợi thế không thể bỏ lỡ khi đầu tư shop khối đế tại tòa M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Khái quát về shop khối đế tại toà M1

      Shophouse khối đế là những căn nhà phố thương mại nằm ở tầng trệt của các toà căn hộ cao cấp, có thể kinh doanh các loại hình dịch vụ như nhà hàng, spa, siêu thị,… Shophouse khối đế có ưu điểm là sở hữu vị trí đắc địa, mặt tiền rộng, tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng từ cư dân cả trong và ngoài Vinhomes Ocean Park.

      nhung-tiem-nang-sinh-loi-nhuan-khi-dau-tu-vao-shop-khoi-de-tai-toa-m1-phan-khu-miami-masteri-waterfront-onehousing-1

      Shop khối đế có vị trí thu lại lợi nhuận cao (nguồn: phuvilla)

      Toà M1 là một trong ba tòa căn hộ thuộc phân khu Miami - Masteri Waterfront. Shophouse khối đế tại tòa M1 có 19 căn, diện tích từ 100m2 đến 200m2, mặt tiền từ 6m đến 12m, chiều cao từ 5m đến 7m. Các căn shophouse khối đế tại tòa M1 có vai trò quan trọng trong việc tạo ra lợi nhuận cho chủ sở hữu bởi:

      • Tòa M1 nằm ngay cạnh biển hồ nước mặn rộng 6.1ha và hồ lớn trung tâm rộng 24.5ha là hai điểm thu hút du khách và cư dân trong khu đô thị.
      • Tòa M1 cũng nằm gần Vincom Mega Mall, trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni và bệnh viện Vinmec là những tiện ích đẳng cấp và thiết yếu cho cuộc sống.
      • Tòa M1 có thiết kế kiến trúc theo hình chữ T cho phép tạo ra nhiều căn góc có tầm nhìn đẹp và ánh sáng tự nhiên cho các căn shophouse khối đế.
      • Tòa M1 có nhiều tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi quanh năm, khu vườn trên mái, sảnh thương gia, phòng tập thể dục, khu vườn điêu khắc, hồ nước và sảnh thư giãn dưới nước mang đến không gian sống hiện đại và thoải mái cho cư dân.

      nhung-tiem-nang-sinh-loi-nhuan-khi-dau-tu-vao-shop-khoi-de-tai-toa-m1-phan-khu-miami-masteri-waterfront-onehousing-2

      Tòa M1 có nhiều tiện ích đẳng cấp (nguồn: batdongsanduan)

      Vì vậy, shophouse khối đế tại tòa M1 là lựa chọn đầu tư hấp dẫn và tiềm năng cho những ai muốn sở hữu một sản phẩm bất động sản cao cấp và sinh lời cao.

      Lợi thế khi đầu tư vào các shop khối đế tại toà M1

      Tiếp cận lượng khách hàng lớn từ cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cộng đồng cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một cộng đồng đa dạng, năng động và thân thiện. Tất cả có chung mong muốn được sống trong một không gian xanh, sạch và an toàn, nơi có nhiều tiện ích cùng các hoạt động giải trí cho mọi thành viên trong gia đình. 

      Shophouse khối đế hấp dẫn với cư dân tại khu vực này bởi nhiều lý do:

      • Shophouse khối đế mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho cư dân khi có thể mua sắm, ăn uống, giải trí và chăm sóc sức khỏe ngay tại chỗ mà không cần phải đi xa.
      • Shophouse khối đế tạo ra  không gian sống sôi động và phong phú cho cư dân khi có nhiều hoạt động cộng đồng, văn hóa và nghệ thuật thường xuyên tổ chức.
      • Shophouse khối đế là nguồn thu nhập thụ động cho cư dân khi có thể cho thuê hoặc bán lại các shophouse với giá cao nhờ vào giá trị gia tăng của khu đô thị.

      Shophouse khối đế có tiềm năng tạo ra lưu lượng khách hàng ổn định bởi nhiều lý do:

      • Sở hữu vị trí đắc địa, mặt tiền rộng, thiết kế hiện đại và sang trọng, thu hút sự chú ý của người qua đường cùng các khách hàng tiềm năng
      • Tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng từ cư dân trong và ngoài khu đô thị, bao gồm cả những người đến từ các kênh trực tuyến nhờ vào mô hình kinh doanh O2O (online to offline)
      • Mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho cư dân khi có thể mua sắm, ăn uống, giải trí và chăm sóc sức khỏe ngay tại chỗ mà không cần phải đi xa
      • Tạo ra một không gian sống sôi động và phong phú cho cư dân khi có nhiều hoạt động cộng đồng, văn hóa và nghệ thuật được tổ chức tại các shophouse.

      Thu hút khách hàng từ bên ngoài khu đô thị

      Vị trí chiến lược của Masteri Waterfront mang lại nhiều giá trị gia tăng cho cư dân và nhà đầu tư, bao gồm:

      • Tận hưởng không gian sống xanh, sạch và an toàn với tầm nhìn hướng biển “triệu đô”

      nhung-tiem-nang-sinh-loi-nhuan-khi-dau-tu-vao-shop-khoi-de-tai-toa-m1-phan-khu-miami-masteri-waterfront-onehousing-4

      Sức hút của khu đô thị thu hút nhiều khách tới tham quan (nguồn: Mamibabi)

      • Tận dụng các tiện ích đẳng cấp và đa dạng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, như trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, tòa văn phòng Vinfast, công viên Gym ngoài trời, quảng trường cá voi,….
      • Tham gia vào các hoạt động cộng đồng, văn hóa và nghệ thuật được tổ chức tại Đại lộ giải trí Malibu Walk hay các khu vườn điêu khắc của Masteri Waterfront
      • An tâm về chất lượng quản lý bất động sản 24/7 xứng tầm quốc tế do Masterise Property Management đảm nhiệm
      • Tận hưởng sự gia tăng giá trị của bất động sản theo thời gian nhờ vào quy hoạch phát triển bền vững của khu đô thị và khu vực

      Việc thu hút khách hàng từ các khu vực lân cận và trung tâm thành phố có nhiều lợi thế cho doanh nghiệp, bao gồm:

      • Tăng cường khả năng tiếp cận và thuận tiện cho khách hàng. Khi doanh nghiệp nằm ở một vị trí dễ dàng được nhìn thấy và tiếp cận, khách hàng sẽ có xu hướng ghé thăm và mua sắm hơn, nhất là nằm gần các khu vực đông dân cư và sầm uất.

      nhung-tiem-nang-sinh-loi-nhuan-khi-dau-tu-vao-shop-khoi-de-tai-toa-m1-phan-khu-miami-masteri-waterfront-onehousing-5

      Shop khối đế M1 dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng (nguồn: Masterise Home)

      • Tận dụng các tiện ích và hoạt động của khu vực. Khi doanh nghiệp nằm ở một khu vực có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim,… khách hàng sẽ có nhiều lý do để ghé thăm và tăng khả năng tạo ra sự gắn kết với thương hiệu. Ngoài ra, khi doanh nghiệp tham gia vào các hoạt động cộng đồng của khu vực, khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.
      • Tạo ra sự phân biệt và cạnh tranh: Khi doanh nghiệp nằm ở một khu vực có ít hoặc không có đối thủ cạnh tranh, khách hàng sẽ có xu hướng chọn sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này giúp tăng thị phần và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

      Có thể thấy, việc đầu tư vào shop khối đế tại Masteri Waterfront M1 không chỉ mang lại lợi nhuận đa dạng từ cư dân và du khách mà còn tận dụng sự phát triển của Vinhomes Ocean Park. Việc tham gia vào thị trường này không chỉ mang đến cơ hội kinh doanh thịnh vượng mà còn đóng góp vào việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh hướng view của 3 tòa M1, M2 và M3 phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Đầu tư shop khối đế tại tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront: Phương án giữ dòng tiền hiệu quả thời kinh tế suy thoái

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương