Những sự kiện chào hè sôi động năm 2024 mà cư dân tại Ocean City không thể bỏ lỡ

      Những sự kiện chào hè sôi động năm 2024 mà cư dân tại Ocean City không thể bỏ lỡ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/04/2024
      Vinhomes sẽ tổ chức Lễ hội chào mùa hè 2024 tại Ocean City từ ngày 20 - 27/ 4, với ba khu vui chơi chính bao gồm đường trượt nước, tiệc ngoài trời và pháo hoa. Tham khảo ngay sau đây!

      Nếu bạn chưa có kế hoạch vui chơi nào trong mùa hè này, vậy thì hãy tới ngay Ocean City - thành phố du lịch mới phía Đông thủ đô Hà Nội. Ngày 20 - 27/4 tới đây, Vinhomes sẽ tổ chức chuỗi sự kiện chào hè sôi động với hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cư dân và du khách khi tới thăm thành phố Biển Hồ Ocean City. 

      Khám phá nơi ở - nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Ocean City

      nhung-su-kien-chao-he-soi-dong-nam-2024-ma-cu-dan-tai-ocean-city-khong-the-bo-lo-onehousing-1

      Khám phá nơi ở “nghỉ dưỡng” - Ocean City tại ngay cửa ngõ phía đông Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Ocean City, tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, là một đại đô thị biển sôi động được quy hoạch thành 3 "quận biển" riêng biệt:

      • Quận Ocean 1 (Downtown): Nằm tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ocean 1 được coi là trái tim của Ocean City, nơi tập trung các tòa cao ốc hiện đại và các dãy biệt thự xa hoa bao quanh một hồ lớn, tạo thành biểu tượng của lối sống thời thượng dành cho cộng đồng cư dân 4.0.
      • Quận Ocean 2 (Midtown): Tọa lạc tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Ocean 2 được xem là trung tâm ẩm thực và giải trí của Ocean City với nhiều công trình biểu tượng tạo điểm đến cho mua sắm và giải trí. Đây cũng là nơi diễn ra các lễ hội đa văn hóa, phản ánh sự đa dạng văn hóa và lối sống thú vị của cư dân, đặc biệt dành cho những người thích trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống.
      • Quận Ocean 3 (Uptown): Nằm trên địa bàn hai huyện Văn Lâm và Văn Giang, Hưng Yên. Ocean 3 là điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng với các kiến trúc và không gian xanh được thiết kế theo phong cách các khu resort hàng đầu trên thế giới. Mục tiêu là nâng cao trải nghiệm sống, làm việc và nghỉ dưỡng của cộng đồng doanh nhân trong thời đại 4.0.

      Ocean City sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, vừa đủ gần để kết nối với trung tâm thành phố, các khu vực trọng điểm phía Đông và phía Nam thủ đô (chỉ mất 20-30 phút di chuyển), vừa đủ xa để ôm trọn quỹ đất rộng lớn (tổng quy mô lên tới 1200 ha). Nhờ vậy, Ocean City có thể phát triển hạ tầng đô thị và hạ tầng xã hội riêng biệt, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Bên cạnh đó, Ocean City còn nằm trong vùng “tam giác vàng” Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Đây là khu vực kinh tế trọng điểm tại phía Bắc, được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông. Đồng thời, cả 3 tỉnh thành này đều có mức sống cao, người dân sẵn sàng chi trả cho các hoạt động du lịch và mua bất động sản. Đây là những tiền đề quan trọng để phát triển Ocean City thành một thành phố sầm uất kết hợp hài hòa giữa đô thị hiện đại, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và khu vui chơi giải trí sôi động theo định hướng của Vingroup. 

      Ocean City Hà Nội là dự án tiên phong áp dụng mô hình "Thành phố trong lòng thành phố", mang đến cho cư dân và du khách một hệ sinh thái "All-in-one" hoàn chỉnh. Nơi đây hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như mua sắm, giải trí, giáo dục đến y tế, giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng khoảnh khắc. Một số tiện ích nổi bật phải kể đến như: Hồ Ngọc Trai 24.5ha, 3 biển nhân tạo với tổng quy mô lên tới 36ha (Crystal Lagoon, Royal Wave Park và Paradise Bay), Vincom Mega Mall, 50 trường học lớn nhỏ tại 3 quận Ocean, khoảng 20 công viên BBQ, 30 bể bơi bốn mùa, ngoài trời và 100 sân thể thao…

      Đặc biệt, với mục tiêu đưa Ocean City trở thành “thành phố du lịch” hàng đầu tại Hà Nội, Vingroup đã tạo ra hàng loạt các điểm vui chơi độc đáo có “102” tại đây. Với các hoạt động vui chơi và tắm biển tại ba bể biển nhân tạo Vinhomes Crystal Lagoon, Royal Wave Park và Paradise Bay, cùng với loạt sự kiện lễ hội phong phú, mang lại một trải nghiệm đa dạng về văn hóa và sắc màu. Đây là yếu tố chủ đạo thu hút du khách từ khắp nơi trong và ngoài nước. Hệ thống các cửa hàng thương mại, dịch vụ và homestay ngày càng phát triển, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, giải trí, mua sắm và lưu trú của du khách.

      nhung-su-kien-chao-he-soi-dong-nam-2024-ma-cu-dan-tai-ocean-city-khong-the-bo-lo-onehousing-2

      Tiện ích đẳng cấp tại Ocean City (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, Vingroup cũng sẽ phát triển các tour du lịch từ 2 đến 4 ngày cho du khách tham quan Ocean City Hà Nội. Các tour này mang đến trải nghiệm đa dạng tới các điểm du lịch hàng đầu tại ba quận biển Ocean, cũng như các làng nghề văn hóa lân cận như Bát Tràng, Phụng Công và nhiều địa điểm khác. Trong tương lai, hệ thống các công viên "tỷ đô" VinWonders và công viên hoang dã Vinpearl Safari Gia Lâm do chính Vinpearl tổ chức cũng sẽ được thêm vào, giúp du khách khám phá một cách trọn vẹn nhất về Ocean City.

       

      Các sự kiện hè 2024 tại Ocean City

      Đọc tiếp

      Lễ hội Công viên nước VinWonders

      Lễ hội chào hè sẽ diễn ra tại công viên nước VinWonders Water Park (Nguồn: VinWonders)

      Diễn ra tại tổ hợp công viên nước VinWonders Water Park (Vinhomes Ocean Park 3), lễ hội chào hè 2024 được chia thành 3 khu trải nghiệm chính, bắt đầu từ 16h mỗi ngày:

      • Khu Water Fun Zone

      "Khu vui chơi nước vui vẻ" là điểm đến thú vị dành cho mọi độ tuổi với những đường trượt nước khổng lồ. Tại đây, trẻ em không chỉ được thưởng thức không gian xanh mát, mà còn có cơ hội được các huấn luyện viên chuyên nghiệp của VinWonders hướng dẫn các kỹ năng khởi động, tư thế trượt đúng và kỹ năng vận động phục hồi.

      • Khu Family Zone

      Trên những bãi cỏ rộng rãi, Family Zone là khu vực dành riêng cho các hoạt động vui chơi tập thể dành cho cả gia đình. Nơi đây, các thành viên có thể cùng nhau tham gia các trò chơi vận động, thi đấu giao hữu hay đơn giản là tận hưởng bầu không khí trong lành bên nhau.

      Đặc biệt, Family Zone còn thường xuyên tổ chức các hội thảo, workshop về lối sống xanh, chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khỏe gia đình, giúp các thành viên nâng cao kiến thức và gắn kết hơn.

      • Khu Chill Zone

      Với vị trí đắc địa trên bãi cỏ rộng, bờ cát mịn và hướng biển thơ mộng, Chill Zone là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và bình yên. Tại đây, bạn có thể thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc check-in ấn tượng, hay trải nghiệm các bài trị liệu thiết thực đến từ đội ngũ chuyên gia uy tín của Vinmec Sao Phương Đông.

      Tận hưởng tiệc ẩm thực ngoài trời

      Bắt đầu từ 18h mỗi ngày, lễ hội sẽ mang đến cho cư dân một bữa tiệc ẩm thực ngoài trời đầy hấp dẫn. Đây là cơ hội để mọi người cùng nhau giao lưu, thư giãn và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

      Thưởng thức những món ăn ngon trong không gian khoáng đạt và lãng mạn, cùng lắng nghe những giai điệu âm nhạc tươi trẻ từ ban nhạc, cư dân sẽ có những trải nghiệm khó quên tại lễ hội.

      Màn trình diễn pháo hoa rực rỡ

      nhung-su-kien-chao-he-soi-dong-nam-2024-ma-cu-dan-tai-ocean-city-khong-the-bo-lo-onehousing-3

      Mãn nhãn với màn trình diễn pháo hoa vào 20h55 mỗi tối (Nguồn: Vinhomes)

      Kết thúc ngày là màn trình diễn pháo hoa rực rỡ được trình diễn vào lúc 20h55. Đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ấn tượng, mang đến cho cư dân những dư âm đáng nhớ về một ngày hè náo nhiệt và đầy cảm xúc.

      Bên cạnh Lễ hội chào mùa hè 2024, cư dân và du khách còn có cơ hội tham gia sự kiện khai trương phân khu K-Town - Trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí đậm chất Hàn Quốc tại Mega Grand World. Sự kiện diễn ra từ ngày 26/4 với loạt hoạt động hấp dẫn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho du khách.

      Mua nhà Vinhomes - Nơi kiến tạo cuộc sống hoàn mỹ

      Tại thị trường bất động sản Việt Nam, Vinhomes được biết đến là thương hiệu uy tín thuộc tập đoàn Vingroup. Danh tiếng của Vinhomes được xây dựng dựa trên nền tảng của hàng loạt dự án chất lượng đã đi vào vận hành.

      Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng cao. Một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, giáo dục, y tế… là mong muốn của hầu hết các gia đình. Nắm bắt được xu hướng này, Vinhomes đã kiến tạo nên những khu đô thị thông minh với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn và viên mãn. 

      Tận hưởng cuộc sống trong lành, hệ thống tiện ích đẳng cấp từ giáo dục, y tế, chăm sóc rèn luyện sức khỏe cho đến vui chơi, giải trí là những lợi ích mà khách hàng có thể được tận hưởng và trải nghiệm trọn vẹn khi mua nhà Vinhomes. 

      Đối với các khách hàng gặp vấn đề về tài chính cá nhân khi mua nhà Vinhomes có thể tham khảo giải pháp vay vốn tại ngân hàng Techcombank. Hiện tại, Techcombank cung cấp đa dạng giải pháp vay mua nhà, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Khi vay mua nhà Vinhomes tại Techcombank, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau: 

      • Lãi suất cạnh tranh thị trường: Lãi suất vay mua nhà chỉ từ 10.5%/năm. Chi phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0.5% đến 1%/năm, và miễn phí từ năm thứ 6 trở đi. Trong giai đoạn thả nổi, lãi suất vay giảm xuống đến 1.2%/năm, tuỳ thuộc vào từng nhóm khách hàng.
      • Hạn mức vay cao: Khách hàng có thể vay tối đa 70% giá trị tài sản đảm bảo, giúp họ có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước.
      • Thời gian vay linh hoạt: Techcombank cho phép vay mua nhà với thời gian vay tối đa lên đến 35 năm mà không giới hạn đối tượng khách hàng.
      • Thủ tục đơn giản: Cam kết thủ tục vay vốn nhanh chóng và đơn giản, cùng với việc giải ngân trong vòng 48 giờ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

      nhung-su-kien-chao-he-soi-dong-nam-2024-ma-cu-dan-tai-ocean-city-khong-the-bo-lo-onehousing-4

      Mua nhà Vinhomes có thể vay vốn tại Techcombank với ưu đãi lãi suất từ 10.5%/năm (Nguồn: Vinhomes)

      Hè 2024 hứa hẹn sẽ là mùa hè sôi động và đáng nhớ nhất tại Ocean City với hàng loạt sự kiện đặc sắc dành cho mọi lứa tuổi. Hãy cùng hòa mình vào không khí lễ hội náo nhiệt, tận hưởng những giây phút vui chơi giải trí tuyệt vời và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè nhé!

      Xem thêm

      Điểm danh những rạp chiếu phim "xịn" nhất quanh Vinhomes Golden River

      Vinhomes Ocean Park 2: Khu đô thị đầu tiên ra mắt trung tâm sức khỏe người cao tuổi

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương