Những quán cà phê quanh khu vực Vinhomes Grand Park thích hợp cho người hướng nội

      Những quán cà phê quanh khu vực Vinhomes Grand Park thích hợp cho người hướng nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/04/2024
      Nếu đang tìm kiếm điểm vui chơi cho người hướng nội thì những quán cà phê là điều không thể bỏ qua. Sau đây là vài gợi ý quán cà phê ở Thủ Đức gần Vinhomes Grand Park.

      Vinhomes Grand Park đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh và thư giãn giữa lòng thành phố. Với sự phát triển nhanh chóng của khu đô thị này, rất nhiều quán cà phê ở thủ Đức đã xuất hiện, mang đến cho người hướng nội những trải nghiệm thú vị và sự bình yên tại những góc nhỏ xanh mướt. Bài viết sau sẽ giúp bạn khám phá những quán cà phê độc đáo và ấn tượng trong khu vực này, phù hợp với tụ điểm vui chơi cho người hướng nội.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Grand Park

      Vinhomes Grand Park là một dự án đô thị đa năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Dự án này nằm tại Long Thạnh Mỹ, Quận 9, với một vị trí đắc địa, ngay đối diện với công viên Grand Park rộng 36 hecta. Chủ đầu tư dự án thuộc sự quản lý của Tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam. Dự án có tổng diện tích 271 hecta, bao gồm 71 tòa nhà với chiều cao từ 25 đến 35 tầng. Tổng số căn hộ là 44,000, cùng với 1,000 căn nhà phố, 600 biệt thự và 700 cửa hàng.

      Thiết kế và tiện ích gồm công viên Mega Park được xây dựng với mô hình all-in-one, bao gồm 15 công viên với các chủ đề và tiện ích khác nhau. Các công viên bao gồm Tropical Malibu Paradise Park, Creative Sport-Themed Park, Lake with Lotus and Water-Lily Flowers, và nhiều công viên khác. Dự án còn có Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec quốc tế, trường học Vinschool và hệ thống xe buýt điện Vinbus.

      Dự án Vinhomes Grand Park nổi bật ở TP. Thủ Đức. (Nguồn: VNExpress).

      Vinhomes Grand Park nằm trong kế hoạch phát triển của Thành phố Thủ Đức, khu vực kinh tế và sáng tạo mới của TP.HCM. Với hạ tầng giao thông được nâng cấp, dự án đảm bảo là trung tâm kinh tế, thương mại và giải trí sôi động tại TP.HCM.

       

      Xu hướng chọn địa điểm vui chơi cho người hướng nội

      Đọc tiếp

      Cuối tuần đến, những người hướng nội đang tìm kiếm nơi để thư giãn và tái tạo năng lượng. Với tính cách thích yên tĩnh và sự tĩnh lặng, họ thường ưa thích những địa điểm không quá ồn ào và đông đúc.

      Thứ nhất, thư viện hoặc quán cà phê: Những người hướng nội thường thích đọc sách, viết nhật ký, hoặc làm việc trên máy tính tại những nơi yên tĩnh như thư viện hoặc quán cà phê. Đây là nơi họ có thể tận hưởng không gian riêng tư và tập trung vào sở thích cá nhân.

      Thứ hai, công viên: Một buổi dạo chơi trong công viên hoặc khu vườn là cách tốt để thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên. Những người hướng nội thường thích đi bộ một mình, ngắm cảnh, và tìm kiếm sự yên bình.

      Thứ ba, triển lãm nghệ thuật hoặc buổi diễn nhạc: Dù là triển lãm tranh, buổi hòa nhạc, hay vở kịch, những người hướng nội thường thích tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Đây là cơ hội để họ tận hưởng nghệ thuật và tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh.

      Thứ tư, nhà hàng hoặc quán ăn nhỏ: Một bữa tối tại nhà hàng hoặc quán ăn nhỏ với không gian ấm cúng là cách tốt để kết thúc một tuần làm việc. Những người hướng nội thường thích thưởng thức thực phẩm ngon và chia sẻ khoảnh khắc với bạn bè hoặc người thân.

      Dù là ở nhà hay ra ngoài, những người hướng nội luôn tìm kiếm những địa điểm phù hợp với tính cách và sở thích của họ để tận hưởng cuối tuần một cách thú vị.

      Những quán cà phê cho người hướng nội gần Vinhomes Grand Park

      BBVV Coffee ‘n Book

      Địa chỉ: 49 Đường số 17, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

      Giờ hoạt động: 07h00 - 20h30

      Không gian bên ngoài quán BBVV Coffee’n Book. (Nguồn: Minh Hiếu).

      BBVV Coffee 'n book là một quán có hai khu vực nhỏ gọn: một khu vực dành cho sách và một khu vực bệt. Nhờ thiết kế cửa sổ bằng kính, ánh sáng tự nhiên luôn chiếu sáng, tạo nên một không gian sáng sủa. Đây là một quán cafe sách, nên không gian ở đây rất yên tĩnh, mọi người đều di chuyển nhẹ nhàng và nói chuyện nhỏ, rất phù hợp cho việc tổ chức họp nhóm hoặc học bài. Quán cũng có thực đơn đa dạng với nhiều lựa chọn như cà phê, trà sữa, trà trái cây, sữa chua và soda…

      Garage Coffee 

      Địa chỉ: 255 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

      Giờ hoạt động: 24/24 

      Bên trong quán cà phê Garage Coffee. (Nguồn: Cafe Scene).

      Garage Coffee là một quán theo phong cách vintage, với tất cả các bàn ghế được làm từ gỗ trầm, sạch sẽ và thoải mái. Quán có không gian rất rộng lớn với hai tầng, tầng trên là một không gian mở, cho phép bạn có thể ngắm nhìn đường phố xung quanh qua các ô cửa sổ. Tầng dưới là một khu vực mát mẻ và yên tĩnh, được trang trí bằng những cây cỏ nhỏ, tạo nên một không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần sinh động, giúp những ai muốn học hoặc đọc sách có thể tập trung hơn. Thực đơn của quán rất phong phú, với nhiều loại đồ uống độc đáo để phục vụ các bạn trẻ mỗi khi họ ghé thăm.

      El Mar the Cafe

      Địa chỉ: Số 9 - 11 đường Einstein, P. Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

      Giờ hoạt động: 06h30-22h00

      Không gian thoáng đãng của EI Mar the cafe. (Nguồn: Toplist).

      EI Mar the cafe là một nơi lý tưởng cho những người muốn thay đổi không gian của mình. Quán có không gian rộng lớn hơn 600m2 và được thiết kế theo phong cách địa trung hải độc đáo, mang đến cho khách hàng cảm giác mới mẻ như đang ở bên bờ biển. Khi bạn đến đây, bạn sẽ thấy nhiều góc đẹp để chụp ảnh với một sân nhỏ, những chiếc xích đu và những cây xanh mát mang phong cách nhiệt đới. Quán có thực đơn phong phú và đa dạng từ cà phê, trà đến các loại đồ uống có cồn cho những ai muốn thư giãn. Ngoài ra, EI Mar còn phát những bản nhạc dễ nghe, chủ yếu là những bản nhạc không lời với âm lượng vừa phải, giúp bạn dễ dàng tập trung vào việc học và làm việc.

      I can coffee

      Địa chỉ: 66G Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

      Giờ hoạt động: 07h00-22h00

      Không gian nhỏ nhắn, thân thiện của I can coffee. (Nguồn: Toplist).

      I can coffee là một quán cà phê có không gian thoáng đãng, được trang trí theo tông màu trắng và điểm nhấn là một số bức tranh nghệ thuật treo trên tường, giúp giảm bớt sự đơn điệu nhưng vẫn rất thu hút. Quán có cả bàn ghế cao và thấp, nhiều ổ cắm điện, và lựa chọn nhạc du dương, rất thích hợp cho những bạn muốn đến đây để học hoặc làm việc.

      Ngoài ra, quán còn có một phòng ở tầng trên được trang trí theo phong cách 2D với những bức tranh được vẽ trực tiếp lên tường, tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào thế giới của truyện tranh, rất phù hợp cho những bạn yêu thích các câu chuyện anime. Thực đơn ở đây cũng rất phong phú, bao gồm sinh tố dâu chuối, trà kem bí đỏ,…cho bạn thoải mái lựa chọn và khám phá những món độc đáo. Bên cạnh đó, I Can Coffee còn phục vụ những món ăn nhẹ để bạn có thể thoải mái trải nghiệm mà không lo bị đói.

      To To 24/24

      Địa chỉ: 12 Nguyễn Khuyến, P. Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

      Giờ hoạt động: 24/24

      To To 24/24 mở xuyên suốt các ngày trong tuần. (Nguồn: GoldSound).

      To To 24/24 là một quán cà phê được đánh giá cao về không gian và thức uống, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Nơi đây lý tưởng để ghé đến nhờ không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh và thực đơn phong phú với đủ các món từ cà phê, trà đến trà sữa.

      Thêm vào đó, quán còn có một bếp riêng để phục vụ các món ăn nhanh như mì, nuôi và các món ăn vặt để bạn lựa chọn. 

      Mua nhà tại dự án Vinhomes Grand Park qua OneHousing

      OneHousing - một thành viên của Tập đoàn One Mount và là đối tác đắc lực của ngân hàng Techcombank, không chỉ mang đến cho khách hàng thông tin đáng tin cậy mà còn cung cấp các công cụ tiện ích giúp quá trình mua nhà của khách hàng trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn.

      Tại OneHousing, khách hàng có thể tận dụng công cụ tính toán khoản vay tự động do ngân hàng Techcombank hỗ trợ. Công cụ này cho phép người mua nhà hiểu rõ hạn mức vay, tỷ lệ vay, thời gian vay, lãi suất, cũng như số tiền lãi phải trả hàng tháng (cố định/dư nợ giảm dần), và có thể đăng ký vay trực tuyến với thủ tục đơn giản. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nhìn nhận tổng thể về khả năng vay mua nhà của mình.

      Bên cạnh đó, ngân hàng Techcombank cung cấp dịch vụ vay mua nhà với lãi suất cố định là 10,5%/năm, có thể giảm 1,2%/năm trong giai đoạn thả nổi, tùy thuộc vào nhóm khách hàng. Hỗ trợ vay ngân hàng mua nhà với hạn mức lên đến 70% giá trị bất động sản và thời hạn thanh toán kéo dài đến 35 năm. Khách hàng cũng có thể tất toán trước hạn với phí 0,5 - 1%/năm và miễn phí từ năm thứ 6 trở đi, nếu có điều kiện. (Nguồn: Techcombank, 04/2024).

      Tóm lại, với những quán cà phê thích hợp cho người hướng nội trong khu vực Vinhomes Grand Park trên đây, bạn sẽ tìm thấy những không gian yên tĩnh và thư giãn để tận hưởng thời gian riêng của mình.

      Xem thêm

      Làm thế nào lương 20 triệu/đồng, tiết kiệm được 1 tỷ sau 3 năm để mua nhà?

      6 điều kiện đủ để bạn đưa ra quyết định mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương