Những loại hình kinh doanh phù hợp ở shophouse chân đế tòa B Masteri West Heights

      Những loại hình kinh doanh phù hợp ở shophouse chân đế tòa B Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Nên chọn loại hình kinh doanh shophouse ở tòa B Masteri West Heights nào cho phù hợp? Đọc bài viết để tìm thêm lời giải đáp!

      Masteri West Heights khu căn hộ chung cư phân khúc cao cấp, sở hữu 4 tòa tháp cao tầng bao gồm West A, B, C và D, ngay vị trí trung tâm khu đô thị “đáng sống" nhất Thủ Đô - Vinhomes Smart City. Trong đó, tòa B Masteri West Heights thường được đánh giá cao nhờ vào vị trí tốt nhất so với các tòa còn lại. Do đó, nếu bạn quan tâm và muốn đầu tư có thể tận dụng lợi thế từ vị trí và sử dụng khu shophouse nằm ngay chân đế tòa B để kinh doanh.

      Vậy đâu là những loại hình kinh doanh phù hợp tại tòa B? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết ngay bài viết sau đây!

      Giới thiệu tòa B Masteri West Heights

      Masteri West Heights có tổng diện tích xây dựng lên đến 20,087m2 và tòa B là một trong 4 tòa nhà thuộc dự án và đã được ra mắt vào tháng 5/2023. Với chiều cao 39 tầng, tòa B cung cấp cho khách hàng khoảng 23 căn shophouse thương mại dịch vụ và 1.110 căn hộ chung cư cao cấp.

      Dự án căn hộ chung cư của Masteri West Height có 6 loại hình bao gồm căn studio (28.8m2 - 38.2m2), 1PN (44.7 – 52.2m2), 2PN (58.6 – 67.7m2), 2PN+ (69.1 – 70.7m2), 3PN (80.1 – 86.1m2) và căn duplex (141.5 – 166.7m2). Đáp ứng một số lượng lớn căn hộ cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau đang có nhu cầu mua căn hộ trong khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Đối với các khách hàng muốn đầu tư lâu dài có thể tham khảo thêm khu shophouse nằm ngay tại tầng 1 - chân đế của tòa nhà, mỗi căn có diện tích từ 42.14m2 - 95.73m2. Thiết kế mặt kính full, bên trong vẫn ở dạng thô và không có vách ngăn để khách hàng có thể dễ dàng thiết kế lại phù hợp với loại hình mà mình muốn kinh doanh.

      nhung-loai-hinh-kinh-doanh-phu-hop-o-shophouse-chan-de-toa-b-masteri-west-heights-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án tòa nhà Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Phân tích ưu, nhược điểm của tòa B Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Lợi thế kinh doanh shophouse ở tòa B Masteri West Heights

      Lượng khách hàng dồi dào và chất lượng

      Trước khi dự án Masteri West Heights ra mắt thì tại khu đô thị Vinhomes Smart City đã sớm hình thành một lượng lớn dân cư đến đây sinh sống. Và để đáp ứng được nhu cầu thiết yếu như ăn uống, vui chơi, thư giãn,... mỗi dự án đều cần có các khu shophouse để cung cấp những dịch vụ này, toà B Mastri West Heights cũng không ngoại lệ.

      Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu cho dân cư thuộc dự án Masteri West Heights thì các shophouse ở chân đế tòa B tại đây còn phục vụ cho các khách tham quan, cư dân bên ngoài dự án đến mua sắm, trải nghiệm dịch vụ.

      Nhìn chung, với mật độ dân số đông của đại đô thị các shophouse có thể hoàn toàn an tâm về số lượng khách hàng mua sắm và sử dụng dịch vụ của mình.

      Shophouse chân đế tòa B nằm tại vị trí “đẹp”

      Masteri West Heights không chỉ có được lợi thế khi nằm ngay khu đô thị Vinhomes Smart City đông dân cư, mà tòa nhà còn nằm liền kề trục đường chính sầm uất trong đại đô thị. Với các tuyến đường như Lê Trọng Tấn, đường 72 và đại lộ Thăng Long vừa có khả năng kết nối các khu vực và giao thương dễ dàng. 

      Ngoài ra, tòa B còn là khu cao tầng trong dự án Masteri West Heights có vị trí “vàng", với mặt trước đối diện công viên trung tâm lớn nhất và một mặt hướng ra công viên nội khu có hồ bơi. Các căn shophouse tòa B nằm trong những khu vực này sẽ là địa điểm thuận lợi để phát triển việc kinh doanh, buôn bán.

      nhung-loai-hinh-kinh-doanh-phu-hop-o-shophouse-chan-de-toa-b-masteri-west-heights-onehousing-2

      Tòa B nằm trên trục đường huyết mạch của đại đô thị sầm uất (Nguồn: Masteri West Heights)

      Các loại hình kinh doanh phù hợp ở chân đế tòa B Masteri West Heights

      Tòa B Masteri West Heights là sự kết hợp hoàn hảo giữa lợi thế về vị trí trung tâm đắc địa cùng lượng khách hàng tiềm năng và vô cùng dồi dào, tạo điều kiện để các shophouse phát triển nhiều loại hình kinh doanh khác nhau. Cụ thể:

      • Dịch vụ lưu trú: Với diện tích rộng rãi các shophouse tại chân đế tòa B có thể áp dụng mô hình lưu trú ngắn hạn hoặc dài hạn cho các khách có nhu cầu đến khu đại đô thị Vinhomes Smart City để thăm quan, vui chơi.
      • Dịch vụ ăn uống F&B: Đây là một trong những mô hình phổ biến và không thể thiếu tại các tòa nhà, đặc biệt là tòa B nằm ở gần khu công viên hồ bơi công cộng nơi dân cư đến vui chơi, thư giãn rất phù hợp để mở các cửa hàng ăn uống.
      • Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: Bên cạnh ăn uống thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cũng được mọi người ưa chuộng. Bạn có thể kinh doanh tiệm salon, nails chăm sóc móng, spa chăm sóc da.
      • Kinh doanh bán lẻ: Siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đặt ngay dưới chân đế tòa nhà phục vụ cho nhu cầu mua sắm nhanh chóng, thuận tiện hơn sẽ là ưu tiên hàng đầu của cư dân tại tòa B.
      • Dịch vụ cho thuê văn phòng: Vị trí di chuyển thuận lợi và diện tích shophouse vẫn thích hợp sử dụng làm khu văn phòng cho các công ty nhỏ và vừa với số lượng nhân viên không quá đông.

      Hiện tại, các shophouse tại tòa B Masteri West Heights đã được mua và đang dần hoàn thiện để đưa vào hoạt động phục vụ dân cư sinh sống trong dự án và khu vực. OneHousing tin rằng lợi thế của các shophouse tại đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng!

      nhung-loai-hinh-kinh-doanh-phu-hop-o-shophouse-chan-de-toa-b-masteri-west-heights-onehousing-3

      Hình mô phỏng shophouse tại chân đế tòa B (Nguồn: Masteri West Heights)

      Đối với những khách hàng đang quan tâm đến căn hộ tại Masteri West Heights có thể tham khảo chi tiết tại đây. OneHousing đang chào bán các căn hộ tại cả 4 tòa West A, B, C, D của dự án với nhiều diện tích và mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

      Vậy là bạn đã cùng OneHousing khám phá và biết thêm thông tin không chỉ về loại hình kinh doanh phù hợp ở shophouse, mà còn biết được về lợi thế của chân đế tòa B Masteri West Heights. Hy vọng bài viết đã mang đến những nội dung có ích cho bạn đọc!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vì sao nên đầu tư vào căn hộ tại tòa B Masteri West Heights ngay từ bây giờ?

      Kinh nghiệm lựa chọn căn hộ tòa B Masteri West Heights cho vợ chồng trẻ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương