Kinh nghiệm lựa chọn căn hộ tòa B Masteri West Heights cho vợ chồng trẻ

      Kinh nghiệm lựa chọn căn hộ tòa B Masteri West Heights cho vợ chồng trẻ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/05/2023
      Bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một căn hộ tốt trong khu vực Masteri West Heights? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm lựa chọn căn hộ tòa B Masteri West Heights cho vợ chồng trẻ. Cùng theo dõi.

      Căn hộ là lựa chọn phổ biến của nhiều vợ chồng trẻ khi bắt đầu hành trình xây dựng gia đình. Trong số đó, tòa B Masteri West Heights được đánh giá là một trong những dự án đáng chú ý được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, việc lựa chọn một căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp và chia sẻ những kinh nghiệm quý giá để giúp những đôi vợ chồng trẻ tìm kiếm căn hộ phù hợp tại toà B Masteri West Heights.

      Giới thiệu về tòa West B dự án Masteri West Heights

      Tòa West B thuộc dự án Masteri West Heights nằm ở trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm,  Hà Nội. Đây là một trong hai tòa căn hộ hình chữ U được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp của dòng sản phẩm Masteri Collection. Với vị trí đắc địa đối diện công viên trung tâm Central Park, tầm nhìn hướng ra hồ trải cát trắng 4.8 ha, tòa nhà này mang đến cho cư dân một không gian sống cực kỳ trong lành và yên tĩnh. 

      kinh-nghiem-lua-chon-can-ho-toa-b-masteri-west-heights-cho-vo-chong-tre

      Vị trí các toà nhà dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tòa B Masteri West Heights sở hữu chiều cao 39 tầng. Mặt bằng tầng điển hình của tòa gồm 30 căn hộ với đầy đủ các loại hình phòng ngủ, bao gồm Studio, 1PN+, 2PN, 2PN+ và 3PN, mang đến sự lựa chọn đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhà ở “luxury & resort”. Đặc biệt, tòa căn hộ này được trang bị hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp và đặc quyền, dành riêng cho cư dân. 

      kinh-nghiem-lua-chon-can-ho-toa-b-masteri-west-heights-cho-vo-chong-tre

      Tòa West B thuộc dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Với những ưu điểm độc đáo và tiện ích tốt nhất, tòa West B của dự án Masteri West Heights là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp và đẳng cấp để tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu và ưu tiên của vợ chồng trẻ khi lựa chọn căn hộ chung cư

      Diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng

      Với vợ chồng trẻ, diện tích căn hộ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Họ cần tìm kiếm một căn hộ có diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo đủ không gian cho các hoạt động hàng ngày và không quá rộng để tiết kiệm chi phí. Tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình, diện tích phù hợp có thể từ 50-80m2.

      Thiết kế thông minh và tiện ích phù hợp

      Một cặp vợ chồng trẻ thường sẽ tìm kiếm một căn hộ với xu hướng thiết kế thông minh và tiện ích hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa không gian sống và tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thoải mái. Một số tiện ích cần có trong căn hộ bao gồm: bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, khu vực làm việc, khu vực giải trí, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống chiếu sáng. Ngoài ra, vợ chồng trẻ cũng sẽ ưu tiên những căn hộ có ban công hoặc cửa sổ lớn để có thể tận hưởng không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên.

      kinh-nghiem-lua-chon-can-ho-toa-b-masteri-west-heights-cho-vo-chong-tre

      Thiết kế sẽ là một yếu tố “ăn điểm” trong mắt các cặp vợ chồng trẻ (Nguồn: Rever)

      An ninh và dịch vụ chuyên nghiệp

      An ninh và dịch vụ chuyên nghiệp cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà những cặp vợ chồng thường ưu tiên khi lựa chọn căn hộ. An ninh tại khu căn hộ cần được đảm bảo để đảm bảo an toàn cho cuộc sống hàng ngày của gia đình. Các tiện ích bảo mật thông minh khác như hệ thống bảo vệ, camera an ninh, thẻ từ ra vào cũng cần được trang bị. Ngoài ra, dịch vụ chuyên nghiệp như dịch vụ giặt là, vệ sinh căn hộ, bảo trì và sửa chữa cơ sở hạ tầng cũng là một yếu tố quan trọng giúp cuộc sống của vợ chồng trẻ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

      Tiện ích nội khu đáng chú ý

      Ở phân khu đẳng cấp B, các toà nhà được trang bị các tiện nghi hiện đại như hệ thống nhà thông minh, hệ thống an ninh tiên tiến, hệ thống điều hòa không khí và internet tốc độ cao. Dĩ nhiên, nhiều tiện ích nội khu cơ bản như hồ bơi, phòng tập gym, trung tâm thương mại, nhà hàng và quán cà phê,... luôn được đáp ứng đi kèm. Một số tiện ích nổi trội khác của tòa B Masteri West Heights có thể kể đến như:

      • Sảnh lễ tân thiết kế đạt chuẩn 5 sao.
      • Bể bơi tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh.
      • Sân thiền và khu vực tập yoga rộng rãi.
      • Lounge lý tưởng ngoài trời.
      • Công viên không gian xanh trung tâm Central Park.
      • Vườn Nhật Zen Park.

      kinh-nghiem-lua-chon-can-ho-toa-b-masteri-west-heights-cho-vo-chong-tre

      Phối cảnh khu tiện ích đẳng cấp khu B Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Và đặc biệt, bao trùm xung quanh Masteri West Heights là hệ sinh thái hàng đầu Đông Nam Á của Vingroup gồm: trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega mall,… Các dự án cũng đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến trong an ninh bởi hệ thống vận hành - quản lý Vinhomes, luôn luôn giám sát 24/7 để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho cộng đồng cư dân.

      Tài chính và quản lý nguồn lực cho vợ chồng trẻ khi mua căn hộ chung cư

      Xác định nguồn tài chính và kế hoạch thanh toán

      Đầu tiên, đôi vợ chồng trẻ cần xác định nguồn tài chính của mình và lập kế hoạch thanh toán. Họ cần tính toán tổng chi phí mua chung cư, bao gồm cả giá bán, thuế, phí và chi phí liên quan đến quá trình mua bán như phí dịch vụ, phí đăng ký, phí bảo trì và phí quản lý. Sau đó, họ cần xem xét các nguồn tài chính có sẵn để mua chung cư, bao gồm tiền mặt, tiền tiết kiệm, khoản vay ngân hàng hoặc các khoản đầu tư khác. Nếu đôi vợ chồng trẻ lựa chọn khoản vay ngân hàng, họ cần tính toán khả năng trả nợ của mình bằng cách xác định tổng thu nhập hàng tháng và chi phí hàng tháng khác như chi phí sinh hoạt, trả nợ và tiết kiệm.

      Tìm hiểu về các gói tài chính hỗ trợ

      Đôi khi, các gói tài chính hỗ trợ có sẵn từ các tổ chức tài chính hoặc chính phủ có thể giúp đôi vợ chồng trẻ tiết kiệm được chi phí mua chung cư. Ví dụ như các gói vay ưu đãi, chương trình hỗ trợ đặc biệt cho vợ chồng trẻ, hoặc các chương trình khuyến mãi từ các nhà phát triển bất động sản. Đôi vợ chồng trẻ cần tìm hiểu kỹ về các gói tài chính hỗ trợ này để đưa ra quyết định thông minh về việc sử dụng tài chính của mình.

      kinh-nghiem-lua-chon-can-ho-toa-b-masteri-west-heights-cho-vo-chong-tre

      Các gói tài chính là một nước đi đáng lưu ý khi mua bất động sản (Nguồn: Vnbusiness)

      Quản lý nguồn lực và chi tiêu hợp lý

      Sau khi đã xác định nguồn tài chính và kế hoạch thanh toán, vợ chồng cần phải biết cách quản lý nguồn lực và chi tiêu hợp lý. Họ nên lập danh sách các chi phí cần thiết và ưu tiên các chi phí quan trọng nhất như tiền trả nợ, chi phí sinh hoạt và các khoản tiết kiệm. Đồng thời, họ cần theo dõi chi tiêu của mình và cân nhắc các khoản chi phí không cần thiết hoặc không ưu tiên để tiết kiệm tài chính và đảm bảo tính khả thi và bền vững của kế hoạch tài chính của mình.

      Kinh nghiệm tìm hiểu và tham quan căn hộ

      Trao đổi với nhà phát triển dự án hoặc đơn vị môi giới

      Đầu tiên bạn có thể liên hệ với nhà phát triển dự án hoặc đơn vị môi giới để trao đổi và tìm hiểu về căn hộ. Họ có thể hỏi về các thông tin cơ bản của dự án, về thiết kế căn hộ, tiện ích và các chính sách bán hàng. Những thông tin này sẽ giúp đôi vợ chồng trẻ có cái nhìn tổng quan về dự án và quyết định xem liệu nó có phù hợp với nhu cầu của họ hay không.

      Tham quan căn hộ mẫu và hiểu rõ các chi tiết

      Sau khi đã có thông tin cơ bản về dự án, vợ chồng cần thực hiện tham quan căn hộ mẫu để hiểu rõ hơn về các chi tiết của căn hộ. Họ cần chú ý đến các yếu tố như diện tích, thiết kế, bố trí nội thất, cửa sổ, ban công, hướng nhà, hệ thống điện, nước và gas. Ngoài ra, cả hai cũng nên kiểm tra các tiện ích và dịch vụ của dự án như bể bơi, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí và bảo vệ an ninh. Tham quan căn hộ mẫu sẽ giúp đôi vợ chồng trẻ có được cái nhìn trực quan và chính xác về căn hộ mà họ đang quan tâm.

      Tư vấn từ chuyên gia bất động sản

      Khi bạn đã tìm được căn hộ mà bạn muốn mua, bạn nên tìm một chuyên gia bất động sản để được hỗ trợ trong quá trình mua bán. Chuyên gia bất động sản có thể giúp bạn hiểu rõ các điều khoản của hợp đồng, cung cấp các tư vấn về tài chính và hỗ trợ bạn trong quá trình mua bán. Nếu bạn có nhu cầu được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc khi mua bất động sản, OneHousing sẽ đem lại cho bạn một đội ngũ Pro Agent đáng tin cậy. Đơn vị này sẽ sẵn sàng tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu đầu tư ngắn hạn hay dài hạn, tuỳ theo sở thích và nguồn lực tài chính của mỗi cá nhân.

      Trên đây là những chia sẻ sâu sắc về kinh nghiệm lựa chọn căn hộ tòa B Masteri West Heights cho vợ chồng trẻ. Việc lựa chọn một căn hộ chung cư tốt không chỉ mang lại tiện ích và thoả mãn nhu cầu của bản thân, mà còn đảm bảo an ninh và sự an toàn cho bạn và người bạn đời của mình. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đem đến sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.19m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 53.47m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương