Những loại căn hộ dành riêng cho dân văn phòng bận rộn thuê ở Masteri Waterfront

      Những loại căn hộ dành riêng cho dân văn phòng bận rộn thuê ở Masteri Waterfront

      Onehousing image
      9 phút đọc
      23/04/2024
      Khám phá thuê nhà chung cư Masteri Waterfront dành riêng cho dân văn phòng bận rộn, cần một không gian riêng tư để thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc dài.

      Tại Masteri Waterfront, những căn hộ được thiết kế đặc biệt để phục vụ nhu cầu thuê ở của dân văn phòng bận rộn. Từ các căn hộ studio gọn gàng cho đến các căn hộ nhiều phòng ngủ rộng rãi, mỗi không gian đều được tối ưu hóa để mang lại sự tiện nghi và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Dưới đây là một số lựa chọn căn hộ lý tưởng tại Masteri Waterfront dành riêng cho những người làm việc trong môi trường văn phòng hiện đại.

      Giới thiệu về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront bao gồm 6 tòa nhà căn hộ cao cấp nằm trong khuôn viên của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án này được Masterise Homes (trước đây là Thảo Điền Investment) mua lại từ Vingroup vào năm 2020. Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm của "Quận Ocean", ngay cạnh hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha và được trang bị hệ thống tiện ích đa tầng với cảm hứng nghệ thuật từ Van Gogh. Masteri Waterfront hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng cao cấp mong muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại "Thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park.

      nhung-loai-can-ho-danh-rieng-cho-dan-van-phong-ban-ron-thue-o-masteri-waterfront-onehousing-1

      Dự án cao cấp Masteri Waterfront (Nguồn: VnMedia)

      Vị trí trung tâm của "Thành phố biển hồ"

      Vị trí của dự án càng thêm thu hút khi nằm ngay tại trung tâm Vinhomes Ocean Park, có bốn mặt tiền hướng ra các tuyến đường chính rộng 30m, 45m, và 52m. Điều này không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm trọng yếu trong khu đô thị như hồ điều hòa, biển nhân tạo, Đại học VinUni, bệnh viện Vinmec và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, mà còn dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và các tỉnh như Hưng Yên, Hải Dương, và Hải Phòng.

      Tiện ích nội khu hiện đại

      • Hồ bơi vô cực: Một hồ bơi vô cực rộng lớn nhìn ra hồ Ngọc Trai, nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian yên bình.
      • Phòng Gym và Spa: Các trung tâm thể dục thẩm mỹ và spa hiện đại với trang thiết bị tiên tiến và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện.
      • Công viên BBQ: Khu vực tiệc nướng ngoài trời được thiết kế đẹp mắt, lý tưởng cho các buổi tụ họp gia đình và bạn bè.
      • Khu vui chơi trẻ em: Các khu vui chơi an toàn và thân thiện với trẻ em, giúp các bé phát triển thể chất và tinh thần trong môi trường ngoài trời.
      • Sân Golf mini: Dành cho những người yêu thích golf, sân golf mini là nơi lý tưởng để rèn luyện kỹ năng trong khuôn viên dự án.
      • Malibu Walk: Khu phố đi bộ thương mại với các cửa hàng, boutique, và quán cà phê, mang đến trải nghiệm mua sắm và thư giãn đẳng cấp.
      • An ninh 24/7: Hệ thống an ninh đa lớp với camera giám sát và bảo vệ trực 24/7, đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.

      Tiện ích ngoại khu

      • Hồ Ngọc Trai 24.5 ha: Một "kỳ quan" tự nhiên trong lòng đô thị, nơi cư dân có thể tham gia các hoạt động thể thao nước hoặc chỉ đơn giản là đi dạo.
      • Đại học VinUni: Một trong những trường đại học hàng đầu, cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao ngay trong khu vực.
      • Bệnh viện Quốc tế Vinmec: Cơ sở y tế tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân.

      nhung-loai-can-ho-danh-rieng-cho-dan-van-phong-ban-ron-thue-o-masteri-waterfront-onehousing-2

      Bệnh viện Quốc tế Vinmec (Nguồn: Masterisehomes)

      • Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall: Trung tâm mua sắm lớn với đầy đủ các thương hiệu quốc tế và trong nước, phục vụ mọi nhu cầu mua sắm và giải trí.
      • Công viên Thể thao và Giải trí: Nhiều khu vực thể thao ngoài trời và các cơ sở giải trí dành cho mọi lứa tuổi.
      • Trường Liên cấp Vinschool: Cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao từ mầm non đến trung học, ngay trong khu đô thị.

      nhung-loai-can-ho-danh-rieng-cho-dan-van-phong-ban-ron-thue-o-masteri-waterfront-onehousing-3

      Trường Liên cấp Vinschool (Nguồn: Masterisehomes)

      Masteri Waterfront cung cấp khả năng di chuyển nhanh chóng tới các địa điểm quan trọng chỉ trong vòng 10 phút, bao gồm:

      • Sân bay Gia Lâm
      • Sân golf Long Biên
      • Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên
      • Trung tâm Thương mại Savico MegaMall
      • Bệnh viện Đa Khoa Đức Giang
      • Bệnh viện Đa Khoa Gia Lâm.
       

      Các loại căn hộ tại Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront Ocean Park mang đến một loạt các loại hình căn hộ đa dạng, từ studio, 1 phòng ngủ+, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ+, đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 25.41 đến 79.58m2. Các không gian sống được thiết kế mang phong cách hiện đại và tối ưu hóa cho sự tiện lợi. Mỗi căn hộ đều có ban công hoặc cửa sổ lớn cho mọi phòng khách và phòng ngủ, đảm bảo không gian sống luôn rộng rãi và thoáng đãng.

      nhung-loai-can-ho-danh-rieng-cho-dan-van-phong-ban-ron-thue-o-masteri-waterfront-onehousing-4

      Các căn hộ Masteri Waterfront được lựa chọn nội thất cao cấp từ những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới (Nguồn: Masteri Homes)

      Chủ đầu tư đã không tiếc chi phí trong việc lựa chọn nội thất cao cấp từ những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới cho căn hộ Masteri Waterfront, bao gồm sàn gỗ chất lượng, điều hòa Multi Daikin, thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị bếp và khóa cửa Hafele, cửa sổ kính Low-E tới trần, và ban công kính cường lực. Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park đạt tiêu chuẩn cao cấp bằng Vinhomes Diamond, được chủ đầu tư Vingroup thực hiện.

      Thêm vào đó, tầm nhìn panorama tuyệt đẹp là một điểm nhấn đặc biệt của Masteri Waterfront. Hơn 40% căn hộ ở đây có thể ngắm nhìn trọn vẹn hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn, Đại học VinUni và bốn khu biệt thự Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, và Hải Âu. Được thức dậy trong không gian xa hoa này, ngắm nhìn toàn cảnh "Thành phố biển hồ" rộng lớn và nhộn nhịp là trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Masteri Waterfront Ocean Park.

      Các loại căn hộ cho thuê dành cho dân văn phòng

      Căn hộ studio Masteri Waterfront diện tích 25.41 – 35.10 m2

      Căn hộ studio tại Masteri Waterfront được thiết kế với phong cách hiện đại và tối giản, bao gồm tất cả tiện nghi cần thiết từ giường ngủ, bàn làm việc, không gian tiếp khách, đến tủ quần áo. Đây là không gian sống lý tưởng cho những người độc thân trẻ, nơi họ có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Căn hộ studio này không chỉ tối ưu hóa không gian sử dụng mà còn sở hữu thiết kế nghệ thuật sáng tạo, với thiết kế cửa kính lớn sát trần ngay cạnh giường ngủ, mang đến cho chủ nhân cảm hứng sống mới mỗi ngày. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đánh giá cao vẻ đẹp tinh tế và muốn sống trong một không gian đầy cảm hứng.

      nhung-loai-can-ho-danh-rieng-cho-dan-van-phong-ban-ron-thue-o-masteri-waterfront-onehousing-5

      Căn hộ Studio Masteri Waterfront được người độc thân ưa chuộng thuê vì thuận tiện cho sinh hoạt, công việc (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 1 phòng ngủ +1 diện tích 41.57 – 48.01 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 tại Masteri Waterfront ngoài 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng tắm và logia thì còn có thêm khoảng không gian đa năng rộng 5 – 6m2 nơi dân văn phòng có thể dễ dàng thiết kế thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ tùy theo nhu cầu của bản thân.

      Căn hộ này có thiết kế linh hoạt, cho phép chủ nhân sáng tạo không gian sống theo sở thích cá nhân. Với cấu trúc hình vuông, phòng khách và khu vực bếp được bố trí liền kề nhau trong một không gian mở, trong khi ban công rộng lớn mang lại cảm giác không gian mở rộng. 

      Phòng ngủ được trang bị cửa kính từ sàn tới trần, cung cấp tầm nhìn không giới hạn. Hướng Đông Bắc và Đông Nam của các căn hộ này thường nhìn ra hai hồ nước mặn của Vinhomes Ocean Park, trong khi căn hộ hướng Tây Bắc và Tây Nam có tầm nhìn rộng ra khu vực The Sapphire và Đại học VinUni.

      nhung-loai-can-ho-danh-rieng-cho-dan-van-phong-ban-ron-thue-o-masteri-waterfront-onehousing-6

      Thuê nhà chung cư Masteri Waterfront - Căn hộ 1 phòng ngủ (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 53.66 – 62.68 m2

      Dành cho gia đình có từ 3-4 thành viên hoặc nhóm bạn từ 2-3 người, căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront là sự lựa chọn lý tưởng, mang lại không gian sống rộng rãi và thoải mái. 

      Mỗi căn hộ được thiết kế với hai ban công, đảm bảo lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào và không khí trong lành luôn được lưu thông tối đa. Các phòng trong căn hộ được bố trí thông minh để tối ưu hóa không gian sử dụng. 

      Phòng khách và bếp được kết hợp một cách hài hòa, mở ra không gian chung rộng rãi với ban công lớn. Phòng ngủ có cửa sổ kính từ sàn đến trần, tăng cường cảm giác mở rộng cho không gian sống. 

      Với thiết kế tinh tế, không gian mở, và các tiện ích hiện đại cùng dịch vụ chăm sóc cư dân tận tâm, căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront đem lại trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện nghi.

      nhung-loai-can-ho-danh-rieng-cho-dan-van-phong-ban-ron-thue-o-masteri-waterfront-onehousing-7

      Căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn 2PN+ diện tích 62.97 – 64.24 m2

      Các căn hộ 2PN+ tại dự án Masteri Waterfront có diện tích từ 62.97 đến 64.24 mét vuông, tất cả đều nằm ở vị trí góc của tòa nhà, mang lại tầm nhìn rộng và thoáng đãng. Điều này không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ cho căn hộ mà còn cung cấp một không gian sống yên bình và riêng tư cho cư dân.

      Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn sở hữu không gian sống rộng rãi hơn, dự án còn cung cấp một lựa chọn đặc biệt: khách hàng có thể chọn mua một căn hộ 1PN+ liền kề và tiến hành tháo dỡ vách ngăn để kết hợp hai căn hộ lại với nhau. Qua đó, diện tích sử dụng của căn hộ có thể được mở rộng lên tới 107 mét vuông thông thủy. Đây là giải pháp tối ưu cho những ai cần không gian sống đa năng, có thể phục vụ cả mục đích nghỉ ngơi và làm việc tại nhà.

      Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 73.89 – 79.58 m2

      Dành cho gia đình từ 4-6 thành viên hoặc nhóm bạn từ 3 - 4 người, căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront là lựa chọn hoàn hảo, với cách bố trí phòng ngủ thông minh, đảm bảo mỗi thành viên có không gian riêng tư của mình. Thiết kế của căn hộ này cũng khuyến khích sự gắn kết giữa các thành viên thông qua khu vực sinh hoạt chung rộng rãi, kết nối trực tiếp giữa phòng ăn và phòng khách.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront có điểm đặc biệt là tất cả đều nằm ở các góc của tòa nhà, tận dụng tối đa tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên. Phòng khách được thiết kế với ban công lớn, cùng với cửa sổ kính từ sàn đến trần ở cả ba phòng ngủ, giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng.

      Đặc biệt, các căn hộ tại các tòa M3, H2, và H3 mang đến tầm nhìn độc đáo với khung cảnh hùng vĩ của hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn. Đây là những căn hộ bậc nhất và được đánh giá cao nhất tại Ocean Park, cung cấp cho gia đình bạn một không gian sống đẳng cấp với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển hồ Ngọc Trai.nhung-loai-can-ho-danh-rieng-cho-dan-van-phong-ban-ron-thue-o-masteri-waterfront-onehousing-8

      Phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes)

      Trên đây là bài viết giới thiệu các loại căn hộ dành riêng cho dân văn phòng bận rộn thuê ở Masteri Waterfront. Với không gian tối ưu và tiện nghi, mỗi căn hộ đều hứa hẹn mang lại một không gian sống lý tưởng cho cư dân văn phòng hiện đại. Chọn thuê nhà chung cư Masteri Waterfront sẽ giúp bạn tận hưởng từng khoảnh khắc quý giá sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Xem thêm:

      Vì sao vợ chồng trẻ nên "xuống tiền" mua căn 2PN+ tại Masteri Waterfront?

      Vun đắp tình cảm vợ chồng bằng một chuyến nghỉ dưỡng tại Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương