Những không gian vui chơi cuối tuần tại Masteri Centre Point cho người năng động

      Những không gian vui chơi cuối tuần tại Masteri Centre Point cho người năng động

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2024
      Chơi gì ở Masteri Centre Point, TP Thủ Đức? Cùng tìm hiểu về những không gian vui chơi cuối tuần thú vị tại Masteri Centre Point qua bài viết sau.

      Nếu bạn là một người yêu thích sự năng động và đang tìm kiếm một địa điểm thú vị để trải nghiệm vào cuối tuần, Masteri Centre Point là một lựa chọn tuyệt vời. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí, Masteri Centre Point mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn cho khách hàng của mình. Hãy cùng tìm hiểu về những không gian vui chơi tại Masteri Centre Point qua bài viết sau đây.

      Tổng quan chung về Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là một dự án khu căn hộ khép kín cao cấp hiện đại, nằm trong quần thể Khu Đô thị Vinhomes Grand Park tại Quận 9, TP. HCM. Dự án được phát triển bởi Masterise Homes cùng với các đối tác uy tín hàng đầu quốc tế đến từ các nước Anh, Mỹ, Nhật Bản và Thái Lan, đảm bảo chất lượng đẳng cấp và chuẩn mực quốc tế. Với quy mô lớn trên tổng diện tích là 70.783m2, Masteri Centre Point được chia thành 2 phân khu là phân khu Riviera và phân khu Gardenia, bao gồm 10 tòa nhà cao từ 22 - 39 tầng. Dự án Masteri Centre Point cung cấp hơn 5.000 căn hộ đa dạng với diện tích dao động từ 50 - 97m2, thiết kế gồm từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của cư dân.

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm khu đô thị lớn hàng đầu thành phố, Masteri Centre Point còn được thiết kế với lối kiến trúc tiện nghi, hiện đại và các tiện ích nội khu đẳng cấp. Dự án không chỉ đơn thuần là nơi an cư với chất lượng cuộc sống tốt mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Theo định hướng phát triển đô thị của TP.HCM, khu vực TP. Thủ Đức (quận 2, 9 và Thủ Đức cũ gộp lại) sẽ trở thành trung tâm của "Thành phố sáng tạo khu Đông" trong tương lai. Vì vậy, Masteri Centre Point hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cư dân và nhà đầu tư trong thời gian tới.

      nhung-khong-gian-vui-choi-cuoi-tuan-tai-masteri-centre-point-cho-nguoi-nang-dong-anh1

      Dự án đẳng cấp Masteri Centre Point (Nguồn ảnh: Masteri Homes)

       

      Xu hướng chọn địa điểm vui chơi của những người năng động

      Đọc tiếp

      Những người năng động hiện nay thường có xu hướng chọn địa điểm vui chơi cuối tuần sôi nổi, mới lạ và thú vị. Họ thích khám phá trải nghiệm mới, kết nối với mọi người xung quanh và luôn tìm kiếm sự phấn khích, cảm xúc mạnh. Người năng động thường thích nơi nhộn nhịp, đông đúc người qua lại để có thể giao lưu, kết bạn và giao tiếp xã hội nhiều hơn. Các lễ hội đường phố, sự kiện văn hóa và câu lạc bộ là những điểm đến phù hợp với người có tính cách năng động.

      Bên cạnh đó, người năng động cũng rất mê hoạt động mạo hiểm, thể thao, thử thách sức bền. Họ không ngại ngần trải nghiệm trò chơi mang tính mạo hiểm như leo núi, nhảy dù, đua xe hay các môn thể thao đua tốc độ cao. Những hoạt động này giúp họ có được cảm giác phấn khích, kích thích và thỏa mãn nhu cầu khám phá, chinh phục của bản thân.

      nhung-khong-gian-vui-choi-cuoi-tuan-tai-masteri-centre-point-cho-nguoi-nang-dong-anh2

      Trò chơi mạo hiểm giúp thỏa mãn nhu cầu chinh phục của những người năng động (Nguồn ảnh: VietnamNet)

      Người năng động chơi gì ở Masteri Centre Point?

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park

      Vincom Mega Mall Grand Park là tiện ích nằm trong quần thể Đại đô thị Vinhomes Grand Park, chỉ cách Masteri Centre Point khoảng 200m đi bộ. Với diện tích lên tới 48.000 m2, trải dài trên 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, Vincom Mega Mall Grand Park được xem là tiện ích trọng điểm, mang lại giá trị to lớn cho cư dân Vinhomes Quận 9 cũng như cư dân tại Masteri Centre Point.

      Vincom Mega Mall được đánh giá là giá trị trọng điểm cho chuỗi hệ thống tiện ích của Vinhomes Grand Park với sự tích hợp rất nhiều dịch vụ từ mua sắm, nhà hàng, giải trí, đến các khu tập thể thao và các dịch vụ làm đẹp. Được thiết kế và quản lý theo tiêu chuẩn hàng đầu, Vincom Mega Mall Grand Park hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mua sắm, giải trí tuyệt vời nhất phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân nơi đây. Đây chính là biểu tượng mới của cuộc sống hiện đại, năng động giữa lòng đô thị sầm uất.

      Công viên và đường chạy bộ

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ cao cấp tích hợp nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp, trong đó phải kể đến hệ thống công viên xanh và đường đi bộ rất thích hợp cho lối sống năng động, lành mạnh. Công viên trung tâm tại Masteri Centre Point rộng gần 36ha với không gian xanh mướt, nhiều cụm cây xanh tạo bóng mát, là nơi lý tưởng để vui chơi ngoài trời, tập thể dục, tổ chức các hoạt động cộng đồng hay đơn giản là thư giãn, đọc sách. Bên cạnh đó, Masteri Centre Point còn sở hữu công viên ánh sáng và công viên BBQ rộng rãi với nhiều khu vực được thiết kế để tổ chức tiệc nướng ngoài trời, sum họp bạn bè, gia đình.

      Hệ thống đường dạo bộ bao quanh Masteri Centre Point lượn quanh các công viên và khu vực cảnh quan đều được trồng cây lát gạch bên đường. Đây là nơi lý tưởng cho các hoạt động đi bộ, chạy bộ, đạp xe giữa không gian xanh mát. Nhiều khu vực nghỉ chân như ghế đá được bố trí dọc đường để cư dân có thể nghỉ ngơi, trò chuyện và hóng gió sau khi chạy bộ.

      nhung-khong-gian-vui-choi-cuoi-tuan-tai-masteri-centre-point-cho-nguoi-nang-dong-anh3

      Công viên ánh sáng tại Vinhomes Grand Park quận 9 (Nguồn ảnh: Vinhomes Grand Park)

      Mua nhà uy tín Masteri Centre Point tại đâu?

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng trong quá trình mua bán nhà. Với sự am hiểu sâu về thị trường, đội ngũ chuyên viên viên tư vấn tại  OneHousing sẽ lắng nghe, nắm bắt đúng nhu cầu của khách hàng để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất đối với khách hàng về dự án bất động sản và các cân nhắc về tài chính. Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp các thông tin chi tiết về định giá giá trị nhà mua và nhà bán thông qua công cụ công nghệ định giá chính xác với thao tác đơn giản, dễ dàng. OneHousing luôn cam kết đồng hành tận tình cùng khách hàng từ khâu thương lượng điều khoản mua bán bất động sản cho đến khi hoàn tất giao dịch, đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ, minh bạch.

      Đối tác chiến lược của OneHousing là Ngân hàng Techcombank với chính sách vay mua nhà đầy hấp dẫn và linh hoạt. Lãi suất vay mua nhà tại Techcombank chỉ 10,5%/năm, phí trả nợ trước hạn dao động từ 0,5-1%/năm, sau 5 năm và từ năm thứ 6 trở đi, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn. Khách có thể hưởng giảm lãi suất lên đến 1,2%/năm nếu trong giai đoạn thả nổi tùy nhóm khách hàng. Với sự hỗ trợ tận tâm từ OneHousing và chính sách vay ưu đãi của Ngân hàng Techcombank, khách hàng sẽ có thể dễ dàng sở hữu được ngôi nhà phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Trên đây là những thông tin tổng quát cũng như các thông tin chi tiết về dự án Masteri Centre Point. Hy vọng bài viết trên giúp bạn thêm góc nhìn tổng quan về dự án và trả lời được thắc mắc “Chơi gì ở Masteri Centre Point?”.

      Xem thêm 

      Những khu vực chụp ảnh đẹp tại Masteri Centre Point dành cho các bạn trẻ

      Tạm gác những bận rộn, cùng nhau nghỉ ngơi tại những không gian ngoài trời yên bình tại Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương