Những điều đặc biệt về ý nghĩa tên dự án Diamond Lotus Phúc Khang mà bạn nên biết

      Những điều đặc biệt về ý nghĩa tên dự án Diamond Lotus Phúc Khang mà bạn nên biết   

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải thích cho bạn ý nghĩa tên dự án chung cư Diamond Lotus Phúc Khang.

      Diamond Lotus Phúc Khang là dự án bất động sản quận 8 nổi bật với phong cách xây dựng độc đáo và cái tên ý nghĩa. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng vị trí tiềm năng, dự án căn hộ chung cư quận 8 này đã thu hút vô số khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư vừa tiện nghi, vừa hiện đại. Bạn có ý định mua căn hộ chung cư dự án Diamond Lotus Phúc Khang nhưng vẫn còn những thắc mắc liên quan đến tên gọi và tiện ích của dự án? Hãy cùng OneHousing giải đáp ý nghĩa tên dự án Diamond Lotus Phúc Khang trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét tổng quan về dự án Diamond Lotus Phúc Khang

      Dự án căn hộ chung cư Diamond Lotus Phúc Khang là một trong dự án nổi bật với tầm nhìn thoáng đãng và đắt giá bao quát toàn cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp. Dự án được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Phúc Khang, một đơn vị giàu uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa phía mặt tiền sông Vĩnh Bình cũng giúp không gian và môi trường xung quanh dự án Diamond Lotus Phúc Khang luôn thoáng đãng và mát mẻ.

      nhung-dieu-dac-biet-ve-y-nghia-ten-du-an-diamond-lotus-phuc-khang-ma-ban-nen-biet-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Diamond Lotus Phúc Khang thời thượng và hiện đại (Nguồn: Phúc Khang)

      Quy mô xây dựng dự án Diamond Lotus Phúc Khang

      Diamond Lotus Phúc Khang được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích khoảng 16900m2 và có tổng diện tích xây dựng chỉ đạt 3604m2. Như thế, mật độ xây dựng của Diamond Lotus Phúc Khang rất thấp, chỉ ở mức 19%, mang đến hơn 80% không gian cho hệ thống tiện ích và cảnh quan xanh.

      Với quy mô này, dự án Diamond Lotus Phúc Khang bao gồm 3 tòa tháp, mỗi tòa có độ cao 22 tầng nổi cùng với 2 tầng hầm rộng thoáng. Sau khi hoàn tất, Diamond Lotus Phúc Khang cung cấp 760 căn hộ cao cấp cho thị trường bất động sản quận 8 sầm uất và năng động. Các căn hộ tại dự án được thiết kế và xây dựng với diện tích từ 56 - 91m2 và có số phòng ngủ từ 2 - 3 thuộc các dòng sản phẩm bao gồm Deluxe, Suite và Premier Suite.

      Vị trí đắc địa của dự án Diamond Lotus Phúc Khang

      Diamond Lotus Phúc Khang có địa chỉ cụ thể nằm tại số 49 đường Lê Quan Kim, thuộc địa phận phường 8, quận 8. Với vị trí này, dự án nằm ngay trong lòng thành phố Hồ Chí Minh với năng di chuyển nhanh chóng cùng những cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống đô thị đa dạng và thú vị. Thông qua các tuyến đường và hệ thống hạ tầng quan trọng như cầu chữ Y, đường Bến Vân Đồn, đường Nguyễn Trãi,... cư dân Diamond Lotus Phúc Khang có thể dễ dàng di chuyển trong nội thành Sài Gòn mà ít khi gặp phải tình trạng ùn tắc giao thông.

      nhung-dieu-dac-biet-ve-y-nghia-ten-du-an-diamond-lotus-phuc-khang-ma-ban-nen-biet-onehousing-2

      Vị trí tiềm năng và đắc địa của dự án chung cư Diamond Lotus Phúc Khang (Nguồn: Rever)

      Bên cạnh đó, dự án Diamond Lotus Phúc Khang còn sở hữu lợi thế đặc biệt là vị trí nổi bật gần ngay sông Sài Gòn. Nhờ thế, không gian sống tại dự án vô cùng thoáng đãng, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên và mang đến một làn gió tươi mới cho cuộc sống đô thị. Ngoài ra xung quanh Diamond Lotus Phúc Khang cũng không có các tòa nhà chọc trời. Điều này giúp cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ một cách bình yên và thư giãn mà không bị che khuất bởi các công trình.

      Không những vậy, cư dân dự án Diamond Lotus Phúc Khang cũng dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích ngoại khu độc đáo nhờ vào vị trí đắc địa ở trung tâm. Một vài địa điểm quan trọng có thể kể đến như chợ Bến Thành, sân bay Tân Sơn Nhất, Lotte Mart, Vivo City,...

      Diện tích căn hộ chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Ý nghĩa tên gọi dự án Diamond Lotus Phúc Khang

      Không chỉ đơn thuần là một cái tên, chủ đầu tư dự án Diamond Lotus Phúc Khang đã gửi gắm vào tên gọi của dự án căn hộ chung cư này những thông điệp ý nghĩa và sâu sắc. Với sự kết hợp giữa “Diamond” và “Lotus”, tức là Kim cương và Hoa sen, Diamond Lotus Phúc Khang đã gợi lên ý nghĩa về một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh nhưng vẫn không mất đi sự đẳng cấp, thời thượng như nét thanh tao của hoa sen và sự quý giá của kim cương.

      Diamond hay kim cương trong tên dự án là hình ảnh biểu trưng và thể hiện sự quý báu và đẳng cấp. Những tia sáng và sự lấp lánh của kim cương tương tự như những giá trị và chất lượng cuộc sống đẳng cấp và thời thượng mà dự án hướng đến. Sự đẳng cấp này bao gồm từ sự hoàn hảo trong kiến trúc, thiết kế căn hộ cho đến hệ thống tiện ích và chất lượng môi trường sống. Ngoài ra, hình ảnh kim cương này cũng ngụ ý về sự độc đáo, nổi bật của Diamond Lotus Phúc Khang trong thị trường bất động sản quận 8 hiện nay.

      nhung-dieu-dac-biet-ve-y-nghia-ten-du-an-diamond-lotus-phuc-khang-ma-ban-nen-biet-onehousing-3

      Tên gọi dự án Diamond Lotus Phúc Khang ẩn dụ cho một cuộc sống vừa thời thượng, vừa thanh tao (Nguồn: Rever)

      Trái ngược với sự đẳng cấp từ hình ảnh kim cương, hoa sen trong tên dự án Diamond Lotus Phúc Khang là biểu tượng truyền thống trong nền văn hóa Việt Nam. Trong văn hóa Việt, hoa sen gợi lên sự thanh tao, tinh khôi và nổi bật với vẻ đẹp thanh khiết dù ở bất kỳ môi trường nào. Từ đó, cư dân Diamond Lotus Phúc Khang có thể cảm nhận được sự thanh bình, yên tĩnh, đồng thời có được dũng khí để vượt qua khó khăn dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

      Với tên gọi Diamond Lotus Phúc Khang, dự án gợi lên hình ảnh về một cuộc sống đẳng cấp, thịnh vượng mà không thiếu đi sự bình yên, tĩnh lặng. Thông qua tên gọi này, các chủ đầu tư dự án cũng mong rằng cuộc sống của cư dân tại Diamond Lotus Phúc Khang luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và đủ đầy, tựa như hình ảnh của hoa sen và kim cương.

      Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp tại dự án Diamond Lotus Phúc Khang

      Nhằm đem đến cho cư dân những trải nghiệm đẳng cấp và lý tưởng, dự án Diamond Lotus Phúc Khang được triển khai với những tiện ích nội khu nổi bật và độc đáo. Những tiện ích này đã tạo nên một sân chơi đa dạng, góp phần tạo dựng nên cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thời thượng cho cư dân, bao gồm: Sky Park - khu giải trí trên không, Lotus Pool, Lotus Cruise Bar, Lotus Mart, Wonderland - khu công viên kỳ quan, không gian xanh rộng khoảng 8000m2. Dưới đây là đôi nét thông tin về một vài tiện ích nội khu nổi bật nhất tại Diamond Lotus Phúc Khang:

      • Sky Park: Sky Park được ví như một thiên đàng trên không, là tiện ích độc đáo tạo nên không gian giải trí và nghỉ dưỡng kết nối ba tòa tháp bằng một cầu đi bộ. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng không gian mở, đón gió trời và ánh nắng tự nhiên, tạo điểm nhấn thú vị cho cuộc sống hàng ngày.
      • Không gian xanh rộng lớn với diện tích lên đến 8000m2 của Diamond Lotus Phúc Khang là nơi thư giãn tuyệt vời cho cư dân với một môi trường gần gũi thiên nhiên, cho phép cư dân tận hưởng không gian thoải mái và tĩnh lặng giữa lòng thành phố.
      • Khu vườn Wonderland mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn, với khu công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm.
      • Lotus Cruise Bar bao gồm bến du thuyền, nhà hàng nổi, và câu lạc bộ độc đáo, mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo và thú vị trên sông Sài Gòn.

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét tổng quan về chung cư Diamond Lotus Phúc Khang, tiện ích dự án cũng như ý nghĩa tên dự án Diamond Lotus Phúc Khang mang lại. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tìm được căn hộ chung cư quận 8 ưng ý và phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Diamond Lotus Phúc Khang quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương