Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/02/2023
      Bạn đang muốn di chuyển giữa hai đại dự án của Vinhomes SMart City và Vinhomes Ocean Park nhưng vẫn chưa biết tuyến đường nào phù hợp? Hãy để OneHousing hướng dẫn bạn cách di chuyển giữa hai dự án này.

      Hai dự án Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park nằm tại hai cửa ngõ Đông - Tây của thành phố Hà Nội với nhu cầu cư dân di chuyển qua lại vô cùng lớn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển giữa hai dự án này một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart Tây Mỗ địa chỉ ở đâu?

      Vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, Huyện Gia Lâm phía Đông Hà Nội. Dự án nằm tại khu vực có hạ tầng giao thông phát triển cùng với những tuyến đường quan trọng là huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố. 

      Cụ thể như sau:

      • Phía Tây Bắc: Nằm cạnh quốc lộ được quy hoạch với chiều rộng hơn 40m.
      • Phía Đông Bắc: Giáp với đường quy hoạch 40m.
      • Phía Tây Nam: Giáp mặt tiền quốc lộ 5B và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Phía Đông Nam: Giáp khu dân cư Kiêu Kỵ.

      Với vị trí chiến lược trong phát triển và hình thành mạng lưới liên kết vùng trong khu vực, Vinhomes Ocean Park giúp kết nối Hà Nội với Hải Phòng thông qua tuyến quốc lộ 5B cách dự án chỉ 100m. Liên kết Hà Nội với Bắc Ninh thông qua tuyến quốc lộ 17, tuyến đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên. 

      Vinhomes Ocean Park đóng vai trò quan trọng trong liên kết vùng phía Đông Thủ Đô. (Nguồn: Vinhomes).

      Vị trí Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Khu đô thị Vinhomes Smart City tọa lạc tại địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, trong một vùng kinh tế đang có tốc độ phát triển thần tốc, Vinhomes Smart City là đại đô thị lớn và quy mô nhất tại khu vực này. Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược, nơi tiếp giáp với nhiều công trình và hạ tầng quan trọng, cụ thể như:

      • Phía Bắc: Giáp với sông Cầu Ngà và bảo tàng quân sự Việt Nam thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm.
      • Phía Nam : Giáp khu dân cư phường Tây Mỗ.
      • Phía Đông: tiếp giáp với quốc lộ 70.
      • Phía Tây: Giáp khu đô thị Geleximco và tuyến đường Lê Trọng Tấn.

      Với vị trí vàng, Vinhomes Smart City mang lại khả năng kết nối dễ dàng đến những tiện ích trong khu vực quận cũng như phía trong trung tâm Thủ đô thông qua Đại lộ Thăng Long. Từ dự án, cư dân chỉ mất 2km để di chuyển đến trung tâm văn hóa phường Tây Mỗ, trung tâm thương mại Aeon Mall và trụ sở chính Bộ Ngoại Giao. Ngoài ra, các công trình khác như sân vận động Mỹ Đình, các trung tâm thương mại lớn, trung tâm hội nghị tiệc cưới, các nhà hàng cũng chỉ các dự án trong phạm vi bán kính 5km.

      Vinhomes Smart City cửa ngõ khu vực Tây thành phố. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Home City cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Lộ trình dành cho ô tô

      Để di chuyển bằng ô tô từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân sẽ di chuyển một đoạn đường dài khoảng 29km xuất phát từ cửa ngõ phía Tây sang cửa ngõ phía Đông thành phố. 

      Từ Vinhomes Smart City, bạn lái xe về hướng Tây sau đó rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long. Đi theo tuyến đại lô Thăng Long sau đó chi chếch trái để nhập vào đường cao tốc CT08. Tại nút giao Trung Hòa, đi chếch về bên trái để ra lại Đại Lộ Thăng Long. Tại nút giao Đại lộ Thăng Long và Khuất Duy Tiến rẽ phải vào Khuất Duy Tiến. Tiếp tục đi thẳng theo tuyến vành đai 3 cao tốc CT20 và đi thẳng theo hướng Quốc lộ 1A. Tiếp tục đi tiếp qua Cầu Thanh Trì sau đó rẽ phải tại nút giao Quốc lộ 1A và vành đai 3 để vào quốc lộ 5B. Đi chếch phải để vào đường song hành quốc lộ 5B. Rẽ phải vào đường Lê lê Thánh Tông sau đó quay đầu lại đi thẳng đường Lê Thánh Tông. Rẽ phải vào đường Biển Hồ rồi đi thẳng là bạn sẽ đến dự án Vinhomes Ocean Park.

      Lộ trình dành cho xe máy 

      Đối với xe máy, tuyến đường đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Ocean Park sẽ tương đương với tuyến đường dành cho ô tô, sẽ mất 30km để di chuyển giữa 2 dự án này. Từ Đại lộ Thăng Long, bạn đi thẳng qua cầu vượt Phú Đô sau đó đi thẳng tiếp tục theo tuyến đường này. Rẽ phải tại nút giao Đại lộ Thăng Long và Khuất Duy Tiến. Đi thẳng đường Khuất Duy Tiến để vào đường Nguyễn Xiển. Đi thẳng đường Nguyễn Xiển qua giao lộ Nguyễn Xiển - Chu Văn An để vào đường Nghiêm Xuân Yêm.

      Đi thẳng Nghiêm Xuân Yêm đến giao lộ giao với Nguyễn Hữu Thọ thì rẽ trái vào Nguyễn Hữu Thọ. Đi dọc đường Nguyễn Hữu Thọ và rẽ phải vào đường Giải Phóng. Rẽ trái ở giao lộ giữa phố Hoàng Liệt và quốc lộ 1A để vào quốc lộ 1A. Đi thẳng tuyến quốc lộ 1A cặp đường Vành đai 3 qua cầu Thanh Trì. Rẽ phải tại nút giao Quốc lộ 1A và vành đai 3 để vào quốc lộ 5B. Đi chếch phải để vào đường song hành quốc lộ 5B. Rẽ phải vào đường Lê lê Thánh Tông sau đó quay đầu lại đi thẳng đường Lê Thánh Tông. Rẽ phải vào đường Biển Hồ rồi đi thẳng để đến Vinhomes Ocean Park.

      Lộ trình dành cho xe bus

      Ngoài việc sử dụng phương tiện cá nhân, cư dân cũng có thể di chuyển bằng phương tiện công cộng để di chuyển giữa hai dự án. Hiện nay, hệ thống xe bus của Vinhomes là Vinbus đã có tuyến đường giúp bạn di chuyển từ Vinhomes SMart City đến Vinhomes Ocean Park bạn có thể tham khảo tuyến E01 và tuyến E02.

      Với tuyến E01, xe Vinbus có lịch trình xuất phát từ bến xe Mỹ Đình đi Vinhomes Ocean Park. Tuyến E02 có lịch trình từ Hào Nam (Ga Cát Linh) đến Vinhomes Ocean Park. Cả hai tuyến có giá vé là 8.000 đồng/lượt và tần suất 20 - 30 phút mỗi chuyến. Chi tiết lịch trình của hai tuyến mời bạn xem bên dưới:

      • Tuyến E01: Bến xe Mỹ Đình - Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi - Trường Chinh - Đại La - Minh Khai - Cầu Vĩnh Tuy - Đàm Quang Trung - Cổ Linh - Tỉnh lộ 379 - Lý Thánh Tông - đường nội bộ KĐT Ocean Park (Đại Dương - Đường 52m - San Hô - Khu đô thị Ocean Park
      • Tuyến E02: Hào Nam (Ga Cát Linh) - Hào Nam - Giang Văn Minh - Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Hoàng Diệu - Phan Đình Phùng - Cửa Bắc - Yên Phụ - Điểm trung chuyển Long Biên - Trần Nhật Duật - Cầu Chương Dương - Nguyễn Văn Cừ - Ngô Gia Tự - Trường Lâm - Đoàn Khuê - Trần Danh Tuyên - Sài Đồng - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Đức Thuận - Lý Thánh Tông - Đường nội bộ Khu đô thị Ocean Park (Biển Hồ - San Hô 8 - Hải Âu 2) - Khu đô thị Ocean Park.

      Ngoài hai tuyến E01 và E02 có lịch trình di chuyển đến Vinhomes Ocean Park và ngược lại, Vinbus cũng khai thác 6 tuyến khác đến các vị trí trọng yếu trong khu vực trung tâm thành phố nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân 2 dự án: bạn có thể tham khảo các tuyến Vinbus còn lại dưới đây: 

      • Tuyến số E04: Smart City - Ngã Tư Sở - Vincom Long Biên.
      • Tuyến số E05: Long Biên - Cầu Giấy – Vinhomes Smart City.
      • Tuyến số E06: BX Giáp Bát - KĐT Vinhomes Smart City Tây Mỗ.
      • Tuyến số E07: Long Biên - Bờ Hồ - KDT Vinhomes Smart City.
      • Tuyến số E08: Khu Liên cơ quan Sở ngành HN - KĐT. Vinhomes Time City.
      • Tuyến số E09: KĐT. Vinhomes Smart City - Đường Thanh Niên - Công Viên Nước Hồ Tây.

      Hướng dẫn di chuyển bằng ô tô và xe máy giữa hai dự án. (Nguồn: Báo thanh niên)

      Vì sao Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park ngày càng được khách hàng lựa chọn?

      Ngày càng có nhiều khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn tìm mua những căn hộ thuộc hai dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City, điều này chứng tỏ được sức hút từ những sản phẩm của Vinhomes trên thị trường bất động sản là không phải bàn cãi. Bên cạnh danh tiếng của chủ đầu tư, có nhiều ưu điểm nổi bật khiến cho hai dự án này được nhiều khách hàng tìm kiếm đến vậy. 

      Đầu tiên chính là vị trí của hai dự án, cả hai dự án Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park đều tọa lạc tại những vị trí là trung tâm phát triển của vùng, nơi có hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại tạo được sự thuận lợi trong việc lưu thông giữa các khu vực cho cư dân. Hơn nữa, hai dự án còn nằm gần nhiều tiện ích và công trình quan trọng góp phần khiến dân cư có thể dễ dàng sử dụng các tiện ích một cách thuận tiện hơn. 

      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City có giá bán hấp dẫn. (Nguồn: Vinhomes)

      Do nằm ở vị trí ven đô, hai dự án của Vinhomes sở hữu một môi trường sống hài hòa, ít ô nhiễm khói bụi và hạn chế kẹt xe. Điều này khiến đây là sự lựa chọn sống xanh thích hợp cho nhiều đối tượng mong muốn một chất lượng sống cao. Bên cạnh đó, giá của hai dự án Vinhomes Ocean Park cũng như Vinhomes Smart City hấp dẫn hơn rất nhiều so với những dự án trung tâm. Mức giá bán phù hợp chính là cơ hội cho các nhóm đối tượng khách hàng như người trẻ, người độc thân, vợ chồng mới cưới hay nhà đầu tư cá nhân có thể tiếp cận dễ dàng dự án.

      Vừa rồi, OneHousing đã hướng dẫn bạn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đi Vinhomes Ocean Park bằng tuyến đường thuận tiện giúp rút ngắn thời gian. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài viết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách hàng áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sun Grand City Ancora Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp: Vì sao gia đình trẻ nên chọn mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương