Những điểm "hâm nóng tình cảm" lý tưởng cho các cặp đôi gần Vinhomes Green Bay

      Những điểm "hâm nóng tình cảm" lý tưởng cho các cặp đôi gần Vinhomes Green Bay

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/04/2024
      Khám phá một số địa điểm gần dự án Vinhomes Green Bay phù hợp để “hâm nóng tình cảm” cho các cặp đôi. 

      Cuộc sống ngày càng bận rộn đôi khi khiến nhiều người lãng quên việc dành thời gian cho nhau. Hãy dành ngay một ngày cuối tuần để cùng “người thương” khám phá hết những điểm đến giải trí thú vị nằm gần Vinhomes Green Bay đồng thời “hâm nóng tình cảm”.

      Thông tin dự án Vinhomes Green Bay

      nhung-diem-ham-nong-tinh-cam-ly-tuong-cho-cac-cap-doi-gan-vinhomes-green-bay-anh1

      “Vịnh xanh giữa lòng thành phố” Vinhomes Green Bay (Nguồn: Vinhomes Land)

      Nằm tại vị trí đắc địa số 7 Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì sở hữu hệ thống giao thông hiện đại và tiện lợi, dễ dàng kết nối với các khu vực trọng điểm của thành phố. Khu đô thị được quy hoạch và phát triển trên quỹ đất rộng 31.8ha; với hệ thống căn hộ chung cư và biệt thự cao cấp, sang trọng khép kín cùng cảnh quan xanh và nhiều tiện ích phong phú.

      Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng qua các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Vành đai 2, Vành đai 3… để đến các địa điểm quan trọng trong khu vực nội thành và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Bắc Ninh, Hòa Bình, Hưng Yên, Vĩnh Phúc…. Đồng thời, Vinhomes Green Bay còn sở hữu khả năng tiếp cận nhanh chóng tới các tiện ích vệ tinh phong phú như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, tòa nhà Keangnam Landmark 72, trường THPT chuyên Amsterdam, Vincom Mega Mall Nguyễn Chí Thanh, Indochina Plaza Cầu Giấy…

      Vinhomes Green Bay Mễ Trì nổi bật là khu đô thị phức hợp theo mô hình sinh thái đẳng cấp hiếm hoi còn lại tại trung tâm thành phố. Dự án mang đến cho cư dân không gian sống khoáng đạt, trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, đồng thời vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi và dịch vụ hiện đại.

      Hơn cả một không gian sống sinh thái, Vinhomes Green Bay Mễ Trì được mệnh danh là “Vịnh xanh giữa lòng thành phố” mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích dịch vụ 5 sao cùng môi trường an ninh an toàn 24/7. Hệ thống tiện ích được bố trí đan xen hợp lý, bao quanh các tòa căn hộ và biệt thự, tạo nên sự tiện lợi tối ưu cho cư dân. Một số tiện ích nổi bật phải kể đến như: Công viên Hồ điều hòa, Công viên cây xanh thành phố, Công viên liên hoàn, Công viên trung tâm cho trẻ em, Khu thể thao phức hợp, Vườn cây sinh thái, Cụm tiện ích Club House…

       

      Một số điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi gần Vinhomes Green Bay

      Đọc tiếp

      Công viên Hồ điều hòa

      nhung-diem-ham-nong-tinh-cam-ly-tuong-cho-cac-cap-doi-gan-vinhomes-green-bay-anh2

      Công viên hồ điều hòa với hồ nước xanh rộng đến 8ha cùng nhiều tiện ích bao quanh (Nguồn: Vinhomes Land)

      Công viên Hồ điều hòa sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Green Bay, bao gồm hồ điều hòa trung tâm rộng 8ha, đóng vai trò điều hòa không khí cho toàn bộ khu vực và diện tích công viên sinh thái rộng 2.6ha.

      Bao quanh hồ điều hòa là đường dạo bộ, điểm thư giãn với ghế nghỉ, máy tập gym ngoài trời và vườn cảnh quan. Ngoài ra, các cặp đôi khi lựa chọn hẹn hò tại đây cũng có thể tham gia hoạt động nướng BBQ, thư giãn với không khí thiên nhiên trong lành.

      Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Công viên Thanh Xuân

      nhung-diem-ham-nong-tinh-cam-ly-tuong-cho-cac-cap-doi-gan-vinhomes-green-bay-anh3

      Công viên Thanh Xuân có diện tích rộng 132.352m2 (Nguồn: Báo Lao động)

      Trải rộng trên diện tích 132.352m2, Công viên Thanh Xuân (tên gọi cũ là Công viên hồ điều hòa Nhân Chính) như một ốc đảo xanh mát giữa lòng thành phố sôi động. Nơi đây chính thức mở cửa từ tháng 9 năm 2018, mang đến cho người dân một không gian xanh trong lành, đáp ứng nhu cầu thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên.

      Với vị trí đắc địa, tọa lạc tại khu vực tập trung đông dân cư, công viên Thanh Xuân dễ dàng tiếp cận từ các tuyến đường huyết mạch. Nhờ vậy, nơi đây trở thành điểm đến “hẹn hò”, vui chơi và giải trí khá lý tưởng.

      Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên thơ mộng với hồ nước rộng lớn, cây xanh rợp bóng mát, công viên Thanh Xuân còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục thể thao... đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe của người dân ở mọi lứa tuổi.

      Địa chỉ: phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) và phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy),  Hà Nội.

      Trung tâm thương mại The Garden

      nhung-diem-ham-nong-tinh-cam-ly-tuong-cho-cac-cap-doi-gan-vinhomes-green-bay-anh4

      TTTM The Garden là địa điểm tập hợp nhiều tiện ích vui chơi, giải trí thú vị (Nguồn: Alo Bất động sản)

      The Garden là điểm đến hoàn hảo cho những cặp đôi đang tìm kiếm một không gian giải trí đa dạng và sôi động. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình nhiều trải nghiệm tuyệt vời với các phân khu chức năng riêng biệt:

      • Khu ẩm thực: Thỏa sức khám phá hương vị từ khắp nơi trên thế giới với đa dạng các món ăn từ Á sang Âu, từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn bình dân.
      • Khu vui chơi giải trí: Tận hưởng những giây phút sôi động tại khu bowling hiện đại, khu game hấp dẫn hay rạp chiếu phim đẳng cấp.
      • Khu mua sắm: Khám phá thế giới thời trang, phụ kiện và các sản phẩm tiêu dùng đa dạng tại trung tâm thương mại hiện đại.

      Đặc biệt, The Garden còn tích hợp siêu thị tiêu dùng, siêu thị điện máy và hàng loạt nhà hàng ẩm thực nổi tiếng. Các cặp đôi có thể thỏa sức mua sắm những món đồ yêu thích, thưởng thức nhiều món ăn ngon và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tại đây.

      Địa chỉ: Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Bảo tàng Hà Nội

      nhung-diem-ham-nong-tinh-cam-ly-tuong-cho-cac-cap-doi-gan-vinhomes-green-bay-anh5

      Bảo tàng Hà Nội - Điểm “hẹn hò” độc đáo cho các cặp đôi yêu thích khám phá văn hóa lịch sử (Nguồn: Vinpearl)

      Nhắc đến những điểm đến thú vị tại Nam Từ Liêm, không thể bỏ qua Bảo tàng Hà Nội - nơi lưu giữ các giá trị văn hóa, lịch sử vô giá của thủ đô ngàn năm văn hiến. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển (từ năm 1982), bảo tàng sở hữu hàng chục ngàn hiện vật quý hiếm, mang đến cho du khách cơ hội khám phá những dấu ấn thời gian của Hà Nội qua các thời kỳ.

      Bảo tàng Hà Nội sẽ là một địa chỉ thú vị đối với các cặp đôi thích khám phá về lịch sử hoặc đơn giản là muốn tìm kiếm một địa điểm check-in độc đáo, mới lạ. Không chỉ là nơi lưu giữ ký ức của một Hà Nội xưa cũ, bảo tàng còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp thông qua kiến trúc độc đáo và ấn tượng.

      Địa chỉ: Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Mua nhà Vinhomes Green Bay ở đâu để được hưởng lợi ích?

      Với nỗ lực tạo nên một “Vịnh xanh giữa lòng thành phố”, chủ đầu tư Vingroup đã tạo nên một Vinhomes Green Bay với không gian sống chuẩn sinh thái, hiện đại và tiện nghi ngay giữa lòng đô thị Hà Nội náo nhiệt. Vinhomes Green Bay xứng đáng là điểm đến lý tưởng hàng đầu cho cộng đồng cư dân tinh hoa phía Tây thành phố. Nếu bạn đang cân nhắc mua nhà tại dự án Vinhomes Green Bay hoặc các dự án bất động sản cao cấp khác thì có thể cân nhắc mua trên OneHousing.

      Tại Việt Nam, OneHousing hiện đang là hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu, mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu về nhà ở. OneHousing cung cấp các công cụ phân tích, so sánh và định giá nhà, giúp bạn đưa ra lựa chọn mua sắm tối ưu phù hợp với nhu cầu, sở thích và ngân sách tài chính cá nhân. Mua nhà dự án Vinhomes Green Bay trên OneHousing có một số ưu điểm như sau:

      • Thông tin minh bạch: Cung cấp thông tin về nhiều dự án bất động sản, giúp bạn tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu.
      • Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ Pro Agent hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua nhà, từ tìm kiếm đến thỏa thuận giao dịch.
      • Phân tích khu vực: Cung cấp thông tin thị trường và phân tích khu vực, giúp bạn hiểu rõ vị trí và tiềm năng của căn nhà.
      • Giải pháp tài chính: Tư vấn giải pháp vay mua nhà hiệu quả tại Techcombank với lãi suất cạnh tranh chỉ từ 10.5%/năm. Thời hạn vay lên đến 35 năm, hạn mức cho vay tối đa 70% giá trị tài sản. Phí trả nợ trước hạn tương đối thấp chỉ từ 0.5 - 1%/năm và miễn phí từ năm thứ 6 trở đi. Lãi suất vay giảm trừ tới 1.2%/năm cho tùy từng nhóm khách hàng.

      Trên đây là gợi ý các địa điểm “hâm nóng tình cảm” lý tưởng nằm gần Vinhomes Green Bay dành cho các cặp đôi. Hãy lưu ngay để cùng người thương trải nghiệm những giây phút lãng mạn và đáng nhớ.

      Xem thêm 

      Vị trí của Vinhomes Green Bay ở đâu?

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 80 - 100m2 tại phân khu Mộc Lan 6 Vinhomes Green Bay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương