Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 80 - 100m2 tại phân khu Mộc Lan 6 Vinhomes Green Bay

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 80 - 100m2 tại phân khu Mộc Lan 6 Vinhomes Green Bay

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/09/2023
      Giá bán biệt thự Vinhomes Green Bay là bao nhiêu? Tiềm năng tăng giá của các sản phẩm tại khu đô thị này thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin đáng chú ý về phân khu Mộc Lan khu đô thị Vinhomes Green Bay trong bài viết này.

      Là một trong 3 phân khu của khu đô thị Vinhomes Green Bay, Mộc Lan được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về vị trí, thiết kế và quy mô ấn tượng. Đặc biệt, các sản phẩm nhà liền kề, biệt thự tại đây thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ khách hàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về giá biệt thự Vinhomes Green Bay phân khu Mộc Lan 6 diện tích 80 - 100m2 cùng những thông tin đáng chú ý về loại hình này.

      Tìm hiểu tổng quan phân khu Mộc Lan 6 Vinhomes Green Bay

      Mộc Lan là một trong ba phân khu tại Khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì cùng với Hoàng Lan và Thạch Thảo. Tuy nằm trong cùng một khu đô thị nhưng Mộc Lan nhận được nhiều ưu ái đặc biệt, được nhận định là phân khu có vị trí đẹp nhất cùng cảnh quan độc đáo với nhiều vườn hoa và hồ nước lãng mạn. Chính vì điều này giúp cho phân khu Mộc Lan trở thành tâm điểm săn đón của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

      Phân khu Mộc Lan 6 có các loại hình sản phẩm đa dạng gồm các căn Shophouse có diện tích từ 97m2 đến 141m2, hướng Tây Nam, và các căn biệt thự Song lập với diện tích 150m2 hướng Đông Nam – Tây Bắc, và 180m2, 193m2 hướng Đông Bắc, Tây Nam (gần trường học Vinschool).

      Vị trí của khu biệt thự Mộc Lan 6 tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì rất đặc biệt và thuận lợi, khi nằm gần khu hoa viên 1-6 trong khu dự án, và đồng thời nằm song song với hồ Mễ Trì. Điều này làm cho khu biệt thự Mộc Lan trở thành một khu biệt thự ven sông độc đáo. Ngoài ra khu biệt thự này còn nằm kế bên hai phần khu chính khác của dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu và gặp gỡ giữa cư dân trong cộng đồng Green Bay Mễ Trì.

      Phân khu này còn có ưu điểm lớn khi được xây dựng gần nhiều khu vực tiện ích trung tâm, khu phố đi bộ và nhiều công viên xanh mát. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với các tiện ích nội khu thông qua hệ thống giao thông nội bộ và cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích bên ngoài dự án.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-hon-80-100m2-tai-phan-khu-moc-lan-6-vinhomes-green-bay-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan phân khu Mộc Lan 6 Vinhomes Green Bay (Nguồn: Tuyến Mai BĐS)

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn hơn 150m2 tại phân khu Mộc Lan 6 Vinhomes Green Bay

      Đọc tiếp

      Thiết kế độc đáo và ấn tượng của phân khu Mộc Lan

      Khu Mộc Lan 6 tại Vinhomes Mễ Trì được thiết kế đặc biệt và ấn tượng với hai phần chính:

      • Khu biệt thự ven hồ: Đây là phần khu biệt thự nằm sát bên khu hồ điều hoà Mễ Trì. Vị trí này tạo ra một không gian sống độc đáo và tận hưởng vẻ đẹp của hồ nước. Cư dân tại đây có cơ hội thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh, hoàn toàn khác biệt so với sự ồn ào và sôi động của khu trung tâm Hà Nội. Các căn biệt thự tại đây hứa hẹn mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống đầy tiện ích, đẳng cấp và văn minh.
      • Khu nhà phố shophouse: Khu Shophouse nằm ở vị trí gần khu tiện ích trung tâm. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các dịch vụ và tiện ích cộng đồng một cách dễ dàng, đồng thời cũng thúc đẩy sự phát triển của hoạt động thương mại và dịch vụ.

      Phân khu Mộc Lan 6 tại Vinhomes Green Bay được coi là nơi có không gian sống tuyệt vời nhất bên trong khu đô thị Vinhomes Green Bay. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng sự yên tĩnh và tinh tế, hoàn toàn trái ngược với không gian ồn ào và náo nhiệt của trung tâm Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn mang đến một cuộc sống đầy tiện ích, đẳng cấp và văn minh cho cộng đồng dân cư.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-hon-80-100m2-tai-phan-khu-moc-lan-6-vinhomes-green-bay-onehousing-2

      Thiết kế độc đáo và ấn tượng của phân khu Mộc Lan 6 Vinhomes Green Bay (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng tăng giá khi sở hữu các sản phẩm tại Vinhomes Green Bay

      Vinhomes Green Bay nằm tại số 7 Đại lộ Thăng Long, tiếp giáp với Trung tâm Hội nghị Quốc gia và gần hàng loạt các cơ quan nhà nước quan trọng. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển qua các tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Mễ Trì, Vành đai 3, Phạm Hùng, kết nối nhanh chóng với các địa điểm trong trung tâm thành phố.

      Dự án tận dụng lợi thế nằm tại nút giao giữa nội thành và ngoại thành Hà Nội, cho phép cư dân tiếp cận dễ dàng các cơ quan hành chính, trường học, và các điểm giải trí sôi động bậc nhất Thủ đô. Dưới đây là một số thời gian di chuyển từ dự án đến các điểm quan trọng:

      • 3 phút đến Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia
      • 5-15 phút đến Bảo tàng Hà Nội, trường THPT Hà Nội Amsterdam, Keangnam Landmark 72, Big C Thăng Long
      • 7 phút đến Vincom Nguyễn Chí Thanh, Indochina Plaza Cầu Giấy
      • 20 phút đến sân bay quốc tế Nội Bài

      Ngoài ra, dự án còn gần 3 hồ điều hòa lớn và một công viên rộng lớn, tạo ra môi trường sống trong lành và tạo cơ hội tăng giá vượt trội cho dự án. Tất cả những điều này giải thích vì sao Vinhomes Green Bay Mễ Trì được xem là một khu đô thị đắc địa ở phía Tây Hà Nội và thu hút sự quan tâm của người mua nhà cũng như nhà đầu tư.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-hon-80-100m2-tai-phan-khu-moc-lan-6-vinhomes-green-bay-onehousing-3

      Tiềm năng tăng giá khi sở hữu các sản phẩm tại Vinhomes Green Bay (Nguồn: Jackby)

      Giá bán nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 80 - 100m2 tại phân khu Mộc Lan 6 Vinhomes Green Bay

      Theo thông tin đăng tải trên nền tảng OneHousing cập nhật vào ngày 08/09/2023, các căn nhà liền kề, biệt thự phân khu Mộc Lan 6 Vinhomes Green Bay có giá bán trong khoảng 337.81 - 342.94 triệu đồng/m2 tương đương với 34.45 - 34.94 tỷ đồng/căn.

      Các căn nhà liền kề, biệt thự tại phân khu Mộc Lan 6 Vinhomes Green Bay có tiềm năng tăng giá cao khi có những ưu thế về vị trí, tiện ích cùng không gian khai thác lớn. Đặc biệt, chúng có thể được sử dụng kết hợp 2 mục đích vừa ở vừa kinh doanh, làm trụ sở văn phòng giúp khách hàng có thể tối ưu không gian sống và làm việc hiệu quả.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-hon-80-100m2-tai-phan-khu-moc-lan-6-vinhomes-green-bay-onehousing-4

      Dãy biệt thự thiết kế hiện đại phân khu Mộc Lan 6 Vinhomes Green Bay (Nguồn: Jackby)

      Trên đây OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu tổng quan về phân khu Mộc Lan 6 Vinhomes Green Bay cùng giá bán cụ thể của các sản phẩm nhà liền kề, biệt thự tại đây. OneHousing hy vọng những thông tin trong bài viết là nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Hoàng Lan Vinhomes Green Bay

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 100 - 120m2 tại phân khu Mộc Lan Vinhomes Green Bay

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương