Những điểm cộng khi ở Masteri West Heights phù hợp với người chú trọng vấn đề sức khỏe

      Những điểm cộng khi ở Masteri West Heights phù hợp với người chú trọng vấn đề sức khỏe

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/05/2024
      Với cảnh quan xanh mát cùng phòng gym và sân thể thao nội khu hiện đại, khi thuê căn hộ tại Masteri West Heights, sức khỏe của cư dân sẽ được “chăm sóc” kỹ càng. Tìm hiểu ngay!

      Sống trong môi trường nhiều cây xanh, không khí và nguồn nước trong lành, cư dân nhờ đó cũng sẽ có sức đề kháng tốt hơn. Đó là lý do tại sao hầu hết mọi người hiện nay khi tìm thuê căn hộ đều đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Với diện tích mảng xanh rộng lớn, đồng thời được trang bị hệ thống sân thể thao hiện đại, Masteri West Heights sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống khỏe mạnh và an lành. 

      Thay đổi trong xu hướng tìm kiếm môi trường sống của cư dân hiện đại

      Dân số gia tăng kéo theo sự gia tăng trong nhu cầu sử dụng đất, sử dụng phương tiện giao thông, tiêu thụ nhiên liệu và phát triển sản xuất. Đây đều là những nguyên nhân góp phần khiến chất lượng môi trường sống dần kém đi. Mặt khác, chất lượng môi trường sống, cụ thể là chất lượng không khí, nguồn nước,... lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. 

      nhung-diem-cong-khi-o-masteri-west-heights-phu-hop-voi-nguoi-chu-trong-van-de-suc-khoe-onehousing-1

      Cư dân ngày nay đang ý thức hơn về việc bảo vệ sức khỏe trước chất lượng không gian sống ngày một kém đi (Nguồn: Sức khỏe đời sống) 

      Dẫn chứng rõ ràng nhất có thể kể đến các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM hiện nay, tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng khiến tỷ lệ mắc các bệnh lý về hô hấp của người dân tăng cao. Nhận thức được điều này, các cư dân hiện đại đặc biệt đề cao yếu tố “xanh” trong không gian sống của mình. Không gian sống càng được bao quanh bởi nhiều cây cối, không khí càng trong lành và mát mẻ.  

      Bên cạnh đó, dưới áp lực của một xã hội đầy cạnh tranh, sức khỏe là yếu tố đặc biệt quan trọng để có thể sống tốt và làm việc hiệu quả. Ngoài ăn uống lành mạnh, tập thể dục thể thao cũng là trào lưu đang được cư dân ở mọi lứa tuổi hưởng ứng. 

      Chính bởi những nguyên nhân này mà tiêu chí để đánh giá một không gian sống lý tưởng cũng có nhiều thay đổi. Nếu trước đây, không gian sống được nhiều người yêu thích là không gian hiện đại với các thiết bị công nghệ thông minh thì hiện nay, không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên mới là ưu tiên hàng đầu.  

      Chỉ cần hỏi những người xung quanh về tiêu chí chọn thuê căn hộ lý tưởng, bạn sẽ nhận thấy phần lớn họ đều muốn thuê căn hộ: 

      • Gần công viên với hồ nước và cây xanh mát mẻ, tiện cho việc tập thể dục hàng ngày 
      • Gần các phòng tập gym
      • Gần sân đá bóng hoặc sân chơi các bộ môn thể thao khác 
       

      Masteri West Heights - đặt sức khỏe của cư dân lên hàng đầu

      Đọc tiếp

      Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân hiện nay, dự án Masteri West Heights đặc biệt mang đến không gian sống xanh, sạch và có hệ thống tiện ích hỗ trợ cư dân tối đa trong việc nâng cao sức khỏe.

      Masteri West Heights bao gồm 4 tòa nhà căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Masteri West Heights được xây dựng trên tổng diện tích đất 21.087m2. Trong đó, dự án chỉ dành 33% diện tích cho việc xây dựng nhà ở. Còn lại hơn 60% dành cho cảnh quan nội khu (tương đương 14.069m2), bao gồm đường đi, công viên 10.2ha và hồ trung tâm 4.8ha. Đây là một điểm cộng cực lớn của Masteri West Heights bởi giữa lòng thành phố đông đúc và chật chội, dự án nằm tách biệt với cảnh quan thiên nhiên an lành. 

      nhung-diem-cong-khi-o-masteri-west-heights-phu-hop-voi-nguoi-chu-tro2ng-van-de-suc-khoe-onehousing-

      Masteri West Heights được bao quanh bởi không gian xanh rộng lớn, mang đến cho cư dân không gian sống trong lành (Nguồn: VnEconomy) 

      Công viên nội khu của dự án Masteri West Heights là công viên lớn nhất đô thị thông minh Smart City, có tên Central Park. Bên cạnh khoảng không gian trồng cây xanh rợp bóng cho cư dân dạo bộ và nghỉ chân, công viên Central Park còn đặc biệt mang đến 22 tiện ích hấp dẫn như sân bóng rổ, sân tennis, bể bơi ngoài trời lớn nhất Smart City,... 

      Chủ đầu tư đã tinh ý thiết kế hệ thống tiện ích phù hợp với mọi lứa tuổi.  Nếu người trẻ có thể chạy bộ hoặc chơi các môn thể thao vận động mạnh, người già sẽ có không gian đi dạo, tập dưỡng sinh và rèn luyện sức khỏe với máy tập ngoài trời. Ngay cả các bé nhỏ cũng được thoải mái chạy nhảy tại sân chơi riêng hoặc tại sân cỏ đa chức năng. Tuy nhiên, điểm mấu chốt là tất cả đều được hít thở chung bầu không khí trong lành, mát mẻ nhờ có nhiều cây xanh rợp bóng cùng hồ điều hòa diện tích lớn. 

      Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt không thể vận động ở ngoài trời, cư dân vẫn có thể thoải mái tập luyện với hệ thống phòng gym được trang bị nhiều thiết bị hiện đại ngay bên trong mỗi tòa nhà. 

      nhung-diem-cong-khi-o-masteri-west-heights-phu-hop-voi-nguoi-chu-trong-van-de-suc-khoe-onehousing-3

      Nội khu Masteri West Heights có nhiều không gian vận động dành cho cư dân ở mọi lứa tuổi (Nguồn: VnExpress) 

      Hơn nữa, vì nằm tại trung tâm đô thị Smart City nên cư dân cũng sẽ được thừa hưởng tiện ích từ 2 công viên chủ đề lớn của khu đô thị là Công viên Nhật Bản Zen Park và Công viên thể thao Sportia. 

      Có thể thấy, Masteri West Heights sở hữu rất nhiều lợi thế đặc biệt, giúp dự án trở thành nơi đáng sống dành cho những cư dân chú trọng vấn đề sức khỏe. Nếu muốn thuê căn hộ Masteri West Heights để được trải nghiệm không gian sống xanh và an lành, bạn có thể tìm hiểu thông tin qua OneHousing. 

      Là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của chủ đầu tư Masterise Homes, tất cả căn hộ Masteri West Heights tại OneHousing đều đã được kiểm duyệt chất lượng cẩn thận và báo giá thuê minh bạch. 

      Khi thuê căn hộ Masteri West Heights qua OneHousing sẽ có các chuyên viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn cho bạn về số tòa, số tầng, diện tích, hướng nhà, nội thất,... phù hợp nhất theo phong thủy và nhu cầu sử dụng. Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent luôn sẵn sàng cùng khách hàng trực tiếp ghé thăm nhà mẫu để chọn ra căn hộ ưng ý. 

      Hy vọng những chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án Masteri West Heights, từ đó đưa ra quyết định thuê căn hộ dễ dàng hơn. 

      Xem thêm

      Bí quyết thuê chung cư: 5 tiện ích bạn nhất định phải quan tâm

      Tối ưu hóa không gian sống chung cư đang thuê với thiết kế nội thất thông minh

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương